Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi 6

Trang 6 trong tổng số 7


Bố tôi nằm xuống để con cặc chổng ngược lên. Mai cầm lấy xóc nhè nhẹ để đúng lỗ lồn của mình rồi từ từ ngồi xuống. Khi con cặc của bố tôi đã chui được vào sâu bên trong thì Mai bắt đầu nhún nhè nhẹ
- Ư.. ư…nhún thế …này.. sướng…quá.. bác ơi a. a. a con cặc.. của bác.. chui.. thật.. ssâu vào …bên trong lồn cháu …rồi đây này. a. a.. a… sướng. a. a.
Thấy Mai đang ngồi trên con cặc của bố tôi mà nhún như vậy thì ttôi bảo chị Nga
- Em cũng nằm xuống như bố để nhị ngồi lên mà nhún nhé, em thích chị chủ động như vậy cơ
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

- Được thôi em nàm xuống đi để chị phi ngựa cho
Chị Nga cũng không quên bảo mẹ tôi và cô Ngân
- Mẹ và cô Ngân đều làm kị sĩ đi nào, sao cứ nằm và ướt người ra như thế chứ, cứ như cái Mai có phải giống một cuộc đua không nào
Cô Ngân và mẹ tôi cũng bắt chú Hùng và anh Dũng nằm xuống rồi ngồi lên con cặc mà nhún liên hồi. Cả nhà tôi bây giờ như bước vào một cuộc đua mà trong đó những người phụ nữ đều là những kĩ sĩ trên những con ngữa là những người đàn ông với những con cặc chổng ngược lên cắm sâu vào trong lỗ lồn. Nước lồn của mẹ tôi và cô Mai có lẽ tuôn ra nhiều nhất chảy dọc thân cặc của anh Dũng và của chú Hùng cọg chảy cả xuống hòn dái của tôi ở phía dưới
- Oh …oh.. đã…quá.. sướng. a. a. quá. a. a cuộc đua này xem ai về nhất nhé. a. a. dịt mạnh lên chú Hùng ơi …nhấp mạnh …vào lồn chị …đi nào. a. a. cặc chú làm lồn chị …sướng …quá rồi đây …này a. a. a ưm m…. ưmm …ưm sướng a. a. a đã…quá.. sướng …quá. a. a


Chị Nga thấy mẹ tôi bảo như vậy thì cũng gắng sức nhún trên con cặc của tôi, nhưng nước lồn của chị tuôn ra chút xíu mà thôi
- Ư.. ư…mẹ ơi …đua như …thế này là thê nào. a. ai biết …ai thắng.. ai.. thua cơ chứ. a. a
Mẹ tôi vừa trả lời vừa nhún trên cặc của chú Hùng
–Thì người nào xuất khí và xuất tinh ra trước thì thua thôi mà.
Mọi người thi nhau nhún trên các con cặc đang chổng ngược lên. Một lúc sau thì anh Dũng, bố tôi, chú Hùng đều xuất tinh vào lồn mẹ tôi cô Ngân và Mai, chỉ còn tôi và Mai là chưa ra khí
- Sao hôm nay gioit thế hả Bình, địt mãi mà vẫn chưa ra khí cơ à, khỏe thật đấy nhỉ
- Ư.. ư.. cháu.. cũng chuẩn bị ra …khí rồi đây này. a. a.. đã…quá sướng.. quá. a. a lồn chị Nga mềm.. quá đị sướng quá. a. a..

Chị Nga địt ngột ấn mạnh cả cái mu lồn xuống tận gốc cặc của tôi mà gào lên
- Ư.. ư.. chị ra rồi.. a. a. ra rồi em ơi …đã.. quá sướng …sướng thật.. đó a. a. a sướng.. cái lỗ lồn quá a. a.
Từng dòng nước trơn nhẫy của chị Nga chảy dọc bao quanh lấy thân cặc của tôi làm tôi sướng vô cùng và cũng phóng ồ ạt tinh trùng vào sâu bên trong lỗ lồn của chị
- Oh. a. a. em cũng.. ra rồi chị ơi. a. a. đã…quá sướng.. quá. a. a. sướng. a. a. dã.. quá.. chị ơi em …ra rồi a. a. a sướng. a. a..

Những dòng tinh trùng trắng đục hào cùng nước nhờn của chị trào ra lai láng qua hai cái mép lồn đỏ hỏn. Chị Nga đứng dậy cho con cặc của tôi trượt ra khởi cái lỗ lồn ướt nhẹp, những giọt tinh trùng lăn dài trên háng chị rồi nhỏ xuống. Do mấy ly rượu uống trước lúc làm tinhg lên chúng tôi xuất tinh ào ạt như vậy mà con cặc vẫn cứng ngắc chổng ngược lên. Anh Dũng lấy tay xoa nhè nhẹ đầu con cặc rồi nói
- Rượu này công hiệu thật đó địt thoải mái chán chê rồi mà con cặc vẫn cứ ngỏng hết cả lên
- Thế mới là rượu kích dục chứ.
Tôi cũng xóc con cặc của mình rồi nói
- Bây giờ con và chị Nga đã thắng., chúng con sẽ được quyền gì nào
- Thì bố thưởng cho mỗi chị em một cái SH được chưa nào, thôi bây giờ chia cặp lại nhé
- Con nhất con sẽ chia và cũng sẽ chỉ định luôn. Con với cô Ngân, bố với chị Nga, anh Dũng với mẹ, chú Hùng với Mai, được chưa nào
- Nhất chí thôi, bây giờ chúng ta lại chơi tiếp.

Tôi tiến lại phía chỗ của cô Ngân đưa hai tay lên bóp nhẹ lấy cặp vú đồ sộ và xoa nhè nhẹ lên cái mu lồn thâm đen
- Mấy hôm nay cô thèm con cặc của cháu lắm rồi đấy Bình ạ Từ hôm cháu về hai mẹ con cô ngứa lồn không thể nào chịu được đó. Bây giờ mới có dịp để thưởng thức
Cô Ngân cầm lấy con cặc của tôi mà xoa nhè nhẹ.
- Cặc của cháu còn nóng hổi căng phồng ra phết đấy nhỉ.
Tôi vừa xoa vừa cầm lấy con cặc của cô mà kéo nhè nhẹ
- Ư.. ư…đau lồn cô cháu ơi a. a. a kéo gì mà khiếp thế. kéo nhè nhẹ thôi nào a. a. a
Tôi khóng kéo lồn cô nữa mà đưa hẳn ba ngón tay vào bên trong mà ngóay
- Ư. ư….. đã quá sướng …quá. a. a ngoáy mạnh tay …lên nào. a. a lồn cô căng hết …lên rồi đây này.. sướng a. a. a. đx.. quá.. sướng a. a. a. a sướng.. không chịu.. được.. nữa …rồi a. a.
Tôi càng ngóay thì các cơ trong lồn cô càng co bóp dữ dội. Nước nhờn thì đã tuôn ra làm ướt nhẹp cả mấy ngón tay của tôi. Bây giờ thì cô Ngân đã cúi xuống ngậm lấy đầu con cặc của tôi mà mút mà nhay nhè nhẹ. hàm răng trắng ngần của cô cạ cạ vào đầu con cặc của tôi khiến tôi sung sướng vô cùng
- Ư. ư……ư.. cô ơi làm.. nnư thế này con cặc cháu sướng.. quá cô ơi a. a. a đã…quá sướng …quá a. a. a sướng quá.. đã…quá. a. a.
Cô Ngân càng ngậm con cặc của tôi thật sâu vào bên trong, cảm giác tê rần lan tỏa khắp người.. lên sướng tột độ.

Bên kia thì chú Hùng cũng đè Mai xuống mà mút cái lồn mũm mĩm. Hai mép lồn căng tròn đỏ hỏn dần dần ướt nhẹp lại vì nước miếng của chú. Mai khẽ lấy tay xoa nhẹ bầu vú của mình mà rên lên
- Ư.. ưm. ưm.. ư. ư. sướng.. quá. a.. đã.. quá.. sướng a. a. a đã.. q…úa. a. a con sướng.. quá bố liếm …lồn con.. nữa…đi bố. a. a.. đã…. sướng. a. a.

Những tiếng nhọp nhẹp lách nhách vang lên từ hai mép lồn của Mai. Tôi cảm thấy sướng vô cùng lên nắm lấy tóc cô Ngân mà địt phầm phập vào miệng. Bên kia thì bố tôi cũng đè chị Nga ra sàn đưa tay mân mê cái khe lônf và lỗ lồn. Những ngón tay của bố tôi hết mân mê những mép thịt hôngg hồng bên ngoài rồi đưa tay hẳn vào bên trong cái lỗ đỏ hỏn. Những giọt nước nhờn đã bắt đầu rỉ ra. Bố tôi còn đưa tay gẩ gảy lên cái hột lẹ căng phồng của chị
- A.. a…ngứa …. lồn con.. quá …bố oqi. a. a ưm ư.. ư.. am a…a. ưm. a nđã.. quá sướng.. quá. a. a. gai.. mạnh tay lên tí nữa …nào bố.. ơi …con sướng. a. a ấn.. mấy ngón tay vào bên …trong lỗ …lồn con đi nào. a. a đã a. a. a ưmm…ưm sướng b. a. a

Bố tôi tiếp tục đút mấy ngón tay vào bên trong lỗ lồn mà ngoáy liên hồi. Người chị Nga rung lên bần bật như cố gắng đẩy người xuống cho mấy ngón tay của bố tôi cắm vào thật sâu bên trong cái lỗ lồn. Anh Dũng thì đưa ngón tay vào giữa khe lồn của mẹ tôi mà day đi day lại. Cái khe lồn khẽ giãn ra trước mấy ngón tay của anh. Mẹ tôi thìg đưa luôn mấy ngón tay vào trong lỗ lông thâm đen mà ngoáy
- Day.. như thế làm lồn …cô sướng.. quá Dũng.. ơi a. a. a sướng quá. a. a.. day mạnh tay.. lên nữa …xem nào.. a. a cô sướng a.. a.. a.. a
Nước lồn của mẹ tôi bắt đầu chảy ra từng giọt. Cô Ngân bây giờ cũng không còn ngậm lấy đầu cặc của tôi nữa mà bảo
- Bình ơi cháu ra ghế ngồi đi, để cô kẹp con cặc của cháu vào giữa hai vú của cô nhé, làm nhưu vậy cháu sẽ sướng lắm đó. Vú của cô sẽ giữ chặt lấy đầu cặc của cháu, cháu sẽ cảm thấy một cáu gì đó gợn gợn sướng không thể tả được đó

Tôi ra ghế ngồi lên thành, con cặc cứng ngắc vẫn chổng ngược lên. Cô Ngân đến gần ép chặt lấy hai bầu vú vào thân cặc của tôi mà nhún nhè nhẹ. Con cặc của tôi như được hai bầu vú ôm chặt mà vuốt ngược xuống sướng vô cùng, hơn nữa làn da của cô Ngân mát lạnh khiến con cặc của tôi giật giật lên vì sướng
- Thế nào đã sướng chưa, chú Hùng nhà cô chỉ thích được vú cô ép chặt như thế này thôi đấy.
Cô Ngân càng đẩy sát cặp vú của mình vào với nhau thì tôi càng gào lên vì sướng. Không lâu sau thì tôi phóng ồ ạt tinh trùng lên ngực cô. Những giọt tinh trùng lăn dài trên hai bầu vú săn chắc
- Ư.. cháu thấy sướng chứ, ra hết cả ngực cô rồi đây này
- Ư. ư….. cháu.. sướng a. a. a sướng …con cặc.. quá. a. a đã…quá.. sướng.. quá cô a. a. a. đã.. lắm a. a. a
Cô Ngân xoa đều tinh trùng của tôi lên cặp vú của mình khiến nó trơn bóng lên trông càng thích mắt. Tôi đưa tay mà nhào lặn nó liên hồi. Chỗ chú Hùng và Mai thì đã quay ngược lại với nhau mà bú liếm nhau liên hồi. Có thể nói con cặc của chú Hùng khá to so với miệng của Mai lên cố gắng lắm Mai mới mút được gần ¾ con cặc, chú Hùng thì đưa lưỡi vào tận sâu bên trong lỗ lồn mà ngóay
- Ư.. ư…m lỗ lồn của.. con thơm.. qúa.. đấy Mai ơi a. a. a.. bố liếm mãi mà không biết chán đây này a. a. a a. a. anước của con.. ngọt thật đấy

Chú Hùng vừa nói vừa ngậm thêm cải cái mu lồn vào trong miệng mà mút liên hồi, Mai cũng hơi giật nhẹ người lên vì sướng tuy nhiên vẫn ngậm lấy con cặc của bố mình mà mút chùn chụt
- Ư. ư…ưm.. liếm.. nữa.. đi bố …lồn con sướng.. quá.. rồid đây …này a. a. đã.. sướng a. a. a đã.. quá sướng …không chịu.. được… nữa.. rồi bố ơi a. a. a
Bố tôi thì đã cầm con cặc ấn chầm chạm vào bên trong lồn của chị Nga mà nhấp liên hồi. Chị Nga dạng chân ra hết cỡ đề bố tôi có thể nhấp con cặc vào tận sâu bên trong. Hai mép thịt như căng ra mà ôm lấy con cặc của bố tôi mơn trớn
- Ư. ư…đã…quá…bố.. ơi a. a. lồn con.. sướng.. quá rồi đây …này a. a. a đã quá sướng, …quá a. a. địt…mạnh lên nữa.. đi nào bố ơi.. con sứơng. a. a. ư. ư. địt thật.. sâu vào bên trong lồn con đi nào a. a. a. a
Chị Nga vòng tay kéo sát hẳn thân thể cường tráng của bố tôi vào sát thân thể của mình để bố tôi có dịp địt mạnh mẽ hơn
- Ư.. ư…lồn con địt sướng.. quá.. Nga ơi a. a. a đã.. quá sướng.. quá a. a. aq nó ngậm chặt lấy …con cặc của bố rồi đây …này aq. a. a sướng.. quá sướng …không chịu.. được …mất thôi. a. a

Nước lồn của chị Nga bắt đầu chảy ra rỉ xuống và tràn ra hai mép lồn căng cứng, những tiếng nhọp nhẹp phát ra liên hồi. Bên kia thì anh Dũng cũng bảo mẹ tôi quỳ xuống dạng chân ra rồi cầm con cặc dài thuồn cắm vào lỗ đít thâm đen
- Ư.. ư. nhẹ thôi …cháu a. a. lỗ đít chứ.. có phải lỗ lồn đâu, mà nhấp mạnh bạo.. thế hả chầm chậm.. cho lỗ đít của tôi nó còn giãn ra nữa chứ a. a. a
Anh Dũng cũng có vẻ từ tốn cầm con cặc năn nhẹ theo cái khe đít rồi mới chầm chậm ấn vào. Lỗ đít thâm đen của mẹ tôi mở ra để ôm sát lấy con cặc
- Ư. ư. ư. ngứa.. lỗ đít quá. a. a… đã…quá.. thốn.. quá …sướng.. quá. a…đã…đã.. quá ưm ưm a. a. đút con.. cặc thật …sâu …vào bên trong đi cháu. a. a.
Anh Dũng cố gắng ấn thật sâu con cặc vào bên trong đến khi con cặc ngập lút thì mới nhấp nhè nhẹ
- Ư. ư. ư2. lố đít.. của cô làm cháu …sướng.. quá cô ơi a. a. d dã…quá.. sướng.. quá a. a. đã…sướng. a. a bóp.. con cặc cháu chặt quá.. rồi đây.. này a. a. a

Anh Dũng vừa nói vừa ôm lấy cặp mông săn chắc cảu mẹ tôi mà nhấp liên hồi. Chú Hùng bây giờ cũng đỡ Mai vào trong lòng mình rồi lừa lựa con cặc cắm sâu vào bên trong cái lỗ lồn c. Do lỗ lồn của Mai hầu như đã trưon tuột vì nước miếng của chú Hùng núc nãy lên con cặc chầm chậm đi vào một cách dễ dàng
- Ư. ư. ư. con cặc.. của bố chui …hết vào trong.. lồn con rồi đây này a. a. lồn con sướng.. quá bố ơi a. a. nhấp mạnh …nữa.. đi nào bố bố làm con sướng đi nào.. a. a.. sướn …không.. chịu được ròi đây này a. a. a
Chú Hùng uốn thân thể của Mình để con cặc có thể đi thật sâu vào bên trong và cũng để con cặc ngóay trong lỗ lồn của Mai
- Lồn của con địt.. sướng.. chẳng khác gì lồn của mẹ …con đâu con ạ a. a. ưmư ưmm ư… ló ôm sát tận gốc.. cặc ccủa.. bố rồi đây này a. a. a làm con cặc.. của bố sướng …không thể.. tả.. được.. nữa.. rồi a. a. a
Cô Ngân thấy mọi người làm tình hăng say như vậy thì bảo tôi
- Thoải mái ra đi nào mới có phóng tinh một lần thôi không sao đâu mà rượu cháu uống nó còn càm cho cháu ít nhất là hai tiếng nữa cơ, không phải băn khoăn gì đâu vô tư đi thôi, để cô ngồi lên con cặc của cháu nhé
- Được nhưng cô phải nhún nhè nhẹ thôi đấy cháu mệt quá rồi đây này cô nhún từ từ thôi không khéo cháu lại ra khí lần nữa đó

Cô Ngân cầm lấy con cặc của tôi nựa đúng lỗ lồn của mình rồi từ từ ngồi xuống. Đầu con cặc bóng nhẫy tách hai mép lồn ra rồi đi vào bên trong
- Ư. ư…nó …cắm thật …sâu …vào …bên trong …lồn cô rồi.. đây này cháu.. ơi a. a sướng.. quá Bình ơi.. cô bắt.. đầu …nhún nhé …
Cô Ngân vịn tay lên vai tôi và bắt đầu nhún nhè nhẹ cảm giác trơn tuột nhơn nhớt bao quanh con cặc …khiến tôi sướng …vô cùng a. a. a
- Ư. ư…. lồn cô ướt …quá cô ơi …làm cháu …sướng …quá rồi đây …này a. a. a nhún.. mạnh lên nữa.. đi nào cô ơi a. a. a.. sươngs a. a.

Thấy tôi bảo như vậy thì cô Ngân càng nhún mạnh hơn nhưng cũng có vẻ e dè vì sợ tôi phụt khí vào trong lỗ lồn của cô. Không lâu sau thì những người kia đều bắn khí ồ ạt vào trong những cái lồn mình địt. Đặc bịêt là anh Dũng, do lỗ đít của mẹ tôi bóp khá chặt lên phóng tinh đầu tiên rồi đên chú Hùng và bố tôi. Tôi vẫn giữ ngôi vị dẫn dầu vì ra khí chậm. Các cái lồn của những người đàn bà trong nhà tôi giờ uớt nhẹp trơn bóng, nhưngx cũng đỏ ửng lên bởi những lần làm tình liên tục. Mai khẽ đưa tay xoa nhè nhẹ lấy cái mu lồn của mình
- Lồn của con rát quá rồi đây này, lúc nãy bố địt mạnh quá cơ, con đã bảo bố địt nhẹ lại rồi mà lại cứ nhấp mãi thôi, lần sau không cho bố địt nữa
- Thôi mà bố xin, mà cũng tại con lúc đầu thì rrên to lên bắt bố địt mạnh vào rồi còn gì, thôi mà bố xin
Chị Nga cũng xoa cái lồn của mình rồi bảo bố tôi
Bố cũng địt hăng lắm cơ, lồn con ê hết cae rồi đây này. May mà con còn chịu đựng được chứ cái Mai thì chết luôn ha dịt gì mà như địt vớ được vậy

Mẹ tôi và cô Ngân chỉ cười với nhau mà không nói câu gì, tôi thì ngả người luôn ra ghế nằm vì mệt, đột nhiên cô Ngân bảo mọi người
- Em có ý kiến như thế này không biết ý anh chị như thế nào. Em có đứa em ruột cũng khá xinh xắn nhà nó cách nhà em cũng không xa lắm đâu, nó mới lấy chồng được hai năm, chưa có con, nó ở nhà nứng lồn hay sao không biết mà cứ thỉnh thoảng lại lên mạng tìm trai để giả tỏa thôi. Hôm nào em rủ nó đến đây làm một phát tập thể nữa nhé anh chị nhé, được không?
Chú Hùng thấy cô Ngân nói vậy thì quay lại hỏi
- Có phải cái Vân không hả em? Trông cũng trắng trẻo xinh gái mà dâm dã man ha, chẳng khác gì chị cả
- Chị em thì phải giống nhau chứ, anh thích địt nó bỏ xừ lại còn giả vờ nữa, thôi cứ bảo nó đến nhà mình xem ý kiến của nó thế nào, chứ bảo nó đến đây ngay nó ngại

Bố tôi thấy cô Ngân nói vậy thì cũng đồng tình
- Đúng đấy, bảo em nó trước đi, không đến đây nó ngượng bỏ về thì chết, nhớ hôm đấy phải mang cái cay cay kia đi đấy
- Yên tâm đi anh, em chuẩn bị đủ cả mà
Tôi thấy cô Ngân nói vậy thì khẽ bảo
- Cô ấy mà đến đây thì cháu phải là người làm đầu tiên đấy nhé, nhất cả hai lần thi mà không đuợc gì sao
- Rồi cho mày địt trước đuợc chưa, để yên cho người lớn nói chuyện, làm gì mà cứ xen vào thế không biết
Anh Dũng vừa mắng tôi thì tôi cũng không nói luôn, một lúc sau thì anh Dũng đến gần tôi rồi bảo
- Khẽ thôi, anh có con ban hơi bị xinh đấy, anh em mình sẽ cùng hợp tác làm ăn nhé. Anh sắp tán đuợc thì có một thằng đành hớt tay trên. Nó cũng khá nhiều đàn em, anh sợ hội bọn anh không đủ, ý em thế nào
- Không no, ngày mai em nhờ mấy đứa đi giải quyết là đuợc rồi, nhưng con bạn của anh có còn trinh không đấy, em thích chơi gái còn trinh cơ.
- Anh cũng không rõ lắm nhưng chắc còn đấy, con này cũng chơi bời bình thưòng thôi
Chúng tôi vừa nói chuyện xong thì Mai đến bên cạnh
- Mai ơi bao giờ cho anh địt cái lồn của em nhé, anh muốn địt em lắm rồi đấy, tiếc là hôm nay không có dịp
- Không sao đâu. còn nhièu dịp mà anh.

Khi mọi việc đã xong xuôi thì gia đình cô Ngân xin phép bố mẹ tôi ra về chỉ còn mỗi anh Dũng ở lại. Chị Nga và anh Dũng lại làm tình một trận nữa đến gần tối mới nghỉ, khi về anh Dũng còn dặn tôi kĩ về chuyện ngày mai
Sáng hôm sau, tôi và mấy thằng bạn đi sang nhà anh rồi đi sang nhà thằng có xích mích với chúng tôi. Hóa ra tòan là người quen lên chúng tôi giảng hòa và không có chuyện gì xảy ra cả. Chúng tôi đi về thì anh Dũng bảo
- Cứ để bọn nó về trước đi, anh em mình còn phải đi dằng này cái đã chứ

Vừa nói anh vừa nháy mắt với tôi, tôi bảo bọn bạn về trước ròi đi với anh. Anh em chúng tôi phóng xe đến khu chung cư mới xây dựng cách trung tâm thành phố không xa lắm. Chúng tôi lên tầng 5 rồi rẽ vào một căn hộ khá xinh xắn. Mới tiến sát vào cửa thì chúng tôi đã nghe thấy những âm thanh rên rỉ từ cái ti vi vang lên cùng với những tiếng cười đùa của phụ nữ. Tôi và anh Dũng tiến sát lại đẩy cửa vào bên trong vì cửa không khóa. Trên màn hình là cảnh làm tình hết sức phóng khóang của các cô gái Nhật, còn ở trên ghế đối diện là hai người con gái cực kì xinh xắn. Họ vừa xem vừa đưa tay vào trong quần và trong áo xoa bóp liên hồi
- Trông kài chị Chị, lồn của bọn này cũng khá sâu đấy nhỉ, con cặc của thằng tây to như thế kia mà cũng đút gần ngập vào rồi kia kìa
- Thì lồn nó cũng phải giãn ra chứ, cứ co lại thì con cặc nào đút vào cho nổi, mà mép lồn con này cũng trơn bóng ra phết đấy nhỉ, trông cũng ngon lành đấy
- Ngon thì ngon chứ làm sao bằng lồn chị em mình được cơ chứ. Còn trinh nguyên như thế này thì mới gọi là ngon chứ, mà lồn của bọn nó cạo hết lông đi hay sao đấy nhỉ, chẳng nhìn thấy sợi nào hết
- Bọn đóng phin như thế này thì chúng phải cạo đi chứ, như thế người xem thì mới nhìn rõ được
- Oh, chị xem kìa nhìn nước lồn của bọn nó cũng chảy ra nhiều ra phết đấy chứ nhỉ, trông nhơn nhớt như dầu ăn vậy
- Thì của chị em mình cũng vạy làm sao phải ồ lên như thế hả
Chúng tôi nghe bọn họ nói chuyện như vậy thì cũng phải bụm miệng để cười, anh Dũng đứng thẳng người lên gõ cửa
- Có ai ở nhà không vậy? Dũng đến chơi này
- Thôi chết tắt ti vi đí, Dũng nó đến chơi đấy, tắt đi nào

Khoảng hai phút sau thì mới có người mở cửa cho chúng tôi vào, người đó là Vân
- A anh Dũng đến chơi đấy à, vào nhà đi chứ, cả anh nữa cúng vào đi nào
Vào đến trong nhà thì thấy chị của Vân đang giả vờ cầm lấy tờ báo lên đọc ra vẻ chăm chú lắm, anh Dũng ngồi xuống hỏi một câu thăm dò
- Lúc nãy ở ngoài thấy hai chị em xem phim gì mà cười với nhau có vẻ thoải mái thế, cho anh xem với được không
Hai chị em Chi và Vân khẽ đỏ mặt lên vì ngượng nhưng vẫn giữ được thái độ bình tĩnh mà trả lời chúng tôi
- À mấy phim của bọn trẻ con đấy mà, có cái gì hay đâu mà anh mượn làm gì chứ
Anh Dũng thấy Chị biện minh cho mình như vậy thì chưa biết làm như thế nào, tôi bèn đá nhẹ vào chân anh rồi nói khẽ
- Hai chị em họ như thế này mà dâm lắm đấy, anh cứ nói xổ toẹt ra đi nào, như thế khéo lại hay hơn đấy

Anh Dũng hắng giọng của mình rồi nói một cách tỉnh bơ
- Gớm hai chị em bật phim sex xem mà còn bày đặt xem phim hoạt hình nữa chứ, anh ở ngoài nhìn thấy hết rồi làm gì phải gải vờ như thế cơ chứ
Chi và Vân bây giờ thì đã đỏ mặt và bối rối thật sự, chỉ khẽ khép lép trả lời
- Anh đứng ngoài kia nhìn thấy hết rồi cơ à, chắc chê tụi em dâm dục lắm nhỉ
- Anh đâu có dám chê cơ chứ mà chuyện đó thì cũng bình thường thôi mà, làm gì mà to tát đâu cơ chứ, đây cũng là nhu cầu tất yếu của mọi người thôi mà
Tôi bây giờ cũng nói thêm vào mấy câu truyện
- Anh Dũng nói đúng đấy, mọi người bình đẳng mà, bọn con trai chúng anh xem được thì bọn em cũng có quyền được xem chứ
Vân phì cười rồi bảo tôi
- Anh nói cứ như nhà tâm lý vậy học vậy
Anh Dũng quay sang tôi rồi bảo
- Tiện đây anh xin giới thiệu, đây là Bình em họ anh, còn đây là Vân và Chị, hai chị em hơn kém nhau một tuổi thôi đấy, trông hai chị em xinh như nhau hả, kiểu này mà thi người mấu thì được giải nhất là cái chắc cho mà xem
- Giải nhất thì không dám nhưng chỉ dám nhất ở nhà thôi, nhưng có người chỉ để ý đến cô em chứ đâu chú ý đến cô chị
Anh Dũng cũng cảm thấy bối rối nhưng cũng nhanh trí trả lời
- Thế bảo yêu cả người thì lại không cho bây giờ thì trách cái gì chứ, yêu cả hai người thì bây giờ có phải là tốt hơn không
Vân ngồi cạnh anh Dũng thì véo nhẹ anh một cái
- Ai cho anh bắt cá hai tay hả. định cưa đổ cô em và cô chị rồi ăn một lúc sau đó bùng chứ gì, trông cái mặt của anh là biết ngay mà
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét