Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Chuyện Nhà Cô Nga 8

Trang 8 trong tổng số 8


Buồi Dũng ngập trong lồn mẹ nó, nhấp từng phát từng phát đều như vắt chanh. Nga đang ngủ bỗng nhiên nàng cảm nhận khúc thịt nóng nổi, to cứng nong từng thớ thịt trong lồn mình, chẳng biết trời cao đất dày gì nữa, chỉ còn biết hự lên từng tiếng sướng khoái......
- Địt.... ôi...... địt. Mạnh nữa em ơi......sao em địt sướng quá em ơi....oh địt....oh địt..... địt mạnh nữa lên anh ơi... ưm ưm.... đúng rồi..... ưm ưm...... á sướng... á sướng.... á địt sướng.... á á á!

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Chẳng mấy chốc, hai mẹ con vừa địt nhau vừa la hét loạn xị. Nhưng Nga không hề để ý đứa đang địt mình không phải là mấy cậu học trò mà là chính con trai nàng. Cơn sướng làm nàng không còn biết gì nữa, không còn quan tâm gì nữa. ... Mấy cậu học trò của nàng thì lại không nghĩ vậy, chẳng mấy chốc, tiếng la hét của nàng và Dũng khi làm tình làm lần lượt cả bọn tỉnh ngủ. Không đứa nào thốt lên được một lời......trước mặt chúng nó, thằng bạn của bọn chúng đang địt mẹ mình. trước mắt chúng nó, cô giáo của bọn chúng đang làm tình với con trai bà. Hai mẹ con nhồng nhỗng chơi nhau ngay trước mắt chúng. Thằng bạn chúng nó, vừa tọng từng phát từng phát cái chày thịt của nó vào lỗ lồn mẹ mình vừa cười thoả mãn nhìn chúng nó. Cô giáo chúng nó vừa cong mông cho con trai mình địt, mặt mày nhăn nhó, vừa la hét om sòm vì sướng.

- Ới anh ơi....buồi anh ngoáy lồn em hả anh ơi.....ngoáy nữa đi anh ơi....ngoáy mạnh vào anh ơi.... ới anh ơi..... ới ới anh ơi......mạnh.....hự...hự....hự.....Hiếu dậy rồi đấy hả em....lại đây ..... ưm ưmm....lại đây cho cô bú buồi ....hự .... ư ư ư ư ư...

Hiếu nhìn hai mẹ con cô giáo địt nhau, miệng há hôc ra vì ngạc nhiên, buồi nó cương lên từ lúc nào nó cũng chẳng biết nữa. Nghe tiếng cô giáo gọi Hiếu không dám tiến lại vì không dám đưa buồi cho mẹ thằng Dũng mút trước mặt Dũng.

- Đưa buồi cho cô mút đi Hiếuuuuuuuuuu.....

Hiếu muốn lắm rồi .....nó nhìn Dũng. Dũng vừa nhấp nhấp, người rung bần bật đằng sau mẹ vừa nhìn Hiếu gật đầu. "Nó cho mình chơi mẹ nó rồi" Hiếu nghĩ thầm. Chẳng phải mời lần thứ hai, Hiếu bò lại, tọng con cu cứng nhắc vào miệng mẹ thằng bạn trong khi thằng bạn vẫn đều đều đit mẹ mình. Hai con đực chặn hai đầu con cái bằng hai cái chày thịt, con cái quỳ ở giữa giẫy dụa như điên dại vì bị hai cái chày thịt đó chọc lia lịa vào hai cái lỗ ở hai đầu. Hiếu nhìn thằng bạn, nó thấy thằng Dũng đang nhìn mẹ nó bú buồi mình, vừa địt mẹ đẻ như giã gạo, thỉnh thoảng nó lại há miệng ra rống lên thác loạn khi thấy mẹ mình mút buồi bạn mình ngoạn mục quá. Chợt Dũng nhìn vào Hiếu, Hiếu cũng nhìn Dũng. Hai thằng, một thằng đang giữ mông mẹ mình, một thằng đang giữ đầu cô giáo mình, nhìn nhau. Dũng cười khiến Hiếu cũng cười theo, ghì chặt lấy con đần bà mình đang chơi, hai thằng vừa cười vừa thi nhau địt. Thằng này nhấp một phát thật mạnh, con đàn bà ré lên, thằng kia cũng nhấp một cái mạnh không kém, bà giáo ré lên, thằng này nhấp tiếp một cái mạnh hơn nữa, mẹ nó lại ré lên. Nhìn nhau cười thích chí, cả hai thằng thi nhau địt như máy làm con đàn bà trần truồng chẳng còn kêu đựơc nữa, chỉ còn rên ư ử trong cổ họng.

Cùng thằng bạn mình chơi mẹ nó, Hiếu bị kích thích quá chừng. Nó xuất tinh ào ạt, mẹ Dũng nuốt hết, không còn một giọt. Xuất xong Hiếu nằm vật ra nhà, còn Dũng vẫn tọng từng phát đều đều vào lồn mẹ đẻ mình. Nga được hai con đực địt cho búa xua lúc này rên la oai oái, nàng dù dặm dầy chinh chiến nhưng cũng đã lên đến cực điểm, cong cứng người cho thằng đàn ông đằng sau mình địt như nhồi cọc rồi nằm xoài ra đắt. Thằng kia vẫn chưa ra, nó vẫn nhịp đều đều. "Sao nó địt dai thế, cứ thế này thì ê hết lồn mình, phải bú cho nó ra, thì mình mới chơi tiếp được" Nga nghĩ. Bà quay người lại, vồ lấy buôi gã đang địt mình vục mặt vào hạ bộ gã mà bú mút. ...Tinh khí băn đầy trên mặt, lên tóc, lên người nàng. Sướng khoái toả ngập khăp phòng. Bốn mắt nhìn nhau.....

- Trời!....con!......Dũng!.....sao lại........
- Con....con....
- Sao con lại có thể....... Nga nhìn Dũng đầy giận dữ. Với con, Nga không tiếc điều gì, lồn nàng là của nó lâu rồi. Nàng có thể chiều con, mặc dù không lúc nào cũng nứng, nhưng nàng luôn sẵn sàng làm tình với con, bất kể lúc nào nó muốn. Nhưng nếu nói đúng ra, nàng phục vụ nó thì nó cũng phục vụ mẹ. Nhiều đêm, hai mẹ con làm tình xong, nàng vẫn còn nứng trong khi con đã ngủ khì, con trai mới lớn, tuy vừa chơi mẹ chán chê buồi nó đã ngổng lên như cột cờ, Nga nhìn cái buồi mà không cầm lòng được, cho ngay vào mồm mà bú, bú chán thì ngồi lên nhấp. Dũng tỉnh giậy, đang buồn ngủ, không muốn chơi tiếp nhưng không chơi không được vì mẹ nó cứ ghì chặt lấy người nó mà nhấp mông. Nó muốn rút buồi ra mà không được, đành nằm im cho mẹ muốn làm gì thì làm. Nga cưỡi ngựa trên người con trai chán chê, thì vồ lấy buồi con mút, xoay người úp lồn lên mặt con bắt nó bú. ...Cứ thế, đến khi nào ê ẩm, hai mẹ con mới lăn ra ngủ. .....

........
- Đồ.... đồ...... Nga tát Dũng một phát đau điếng. Con nàng địt nàng trước mặt đám bạn nó cũng là đám học trò của nàng. Từ giờ làm sao nàng còn có thể nhìn mặt học trò được nữa.....Mình làm tình với con trai mình.....trước mắt học trò......mình...

Cả lũ con trai nhìn nhau,cùng nhìn cô giáo chúng nó mặt đỏ bừng bừng. Dũng thấy sợ, từ khi bố nó đi, nó rất ít thấy mẹ nó giận, chỉ thỉnh thoảng, mẹ nó muốn làm tình nhưng nó không chịu, Dũng mới thấy mẹ nó giận nó, lúc đó, nó chỉ cần thò tay bóp vú mẹ hay lòn tay vào quần bà sờ lồn là bà lại rên lên và hết giận nó ngay. Còn lần này, có lẽ mẹ giận thật.......Căn phòng chỉ còn tiếng bực tức của Nga, đám con trai hoàn toàn im lặng, lấm lét nhìn nhau không dám nói gì. Ngồi dậy, Nga vơ đám quần lót mà nàng quăng tụt ra lúc nãy mặc vào.
- Cái váy của tôi đâu rồi...? Nga hét lên, nói mà không cho ai cả. Hải moi cái váy bị vứt dưới gầm ghế ra dè dặt đưa cho cô giáo. Nga cầm mà không nói gì với cậu học trò, loay hoay mặc vào.
- Các cậu cứ đợi đấy, sẽ biết tay tôi! - Nga nói trong giận dữ.
- Bọn em có làm gì đâu.... Tiếng đứa nào đó sợ sệt
- Không có đâu kia gì hết! Nga hằm hằm quát lại, trong khi vẫn loay hoay mặc áo vào. Nói rồi bà đi ra cửa, nhưng biết đi đâu khi bây giờ là 12h đêm....Thấy mình lỡ trớn, Nga quay vào đi lên tầng.
- Các cậu về hết đi! Tôi sẽ cho cậu nào tiết lộ chuyện này ở lại lớp, tôi không nói đùa đâu. Nghe rõ chưa!

Lý nhí có tiếng đáp của mấy đứa. Đám học trò Nga lục tục ra về.....
.........
- Các cậu địt mẹ tớ chán rồi à!

Tiếng nói phá vỡ tan không gian im ắng. Tất cả cùng giật mình quay lại. Bạn bè nhìn Dũng, mẹ Dũng cũng nhìn Dũng......
- Bọn ấy có muốn địt mẹ tớ tiếp không? Hay là chán rồi. Mẹ tớ làm tình hay lắm, lồn mẹ tớ bót, chơi sướng hơn chơi mấy bọn cave nhiều. Cậu nào không muốn địt mẹ tớ thì về, còn ai muốn thì ở lại đây với tớ, bọn mình cùng địt mẹ tớ nhé.

Nga há hốc mồm khi nghe con trai nói những lời như vậy, nàng tiến nhanh tới quát:
- Dũng, con quá trớn rồi đấy!
- Quá trớn như lúc con địt mẹ sướng, mẹ la bể nhà ấy hả mẹ - Dũng trâng tráo trả lời
- Đồ... đồ... đồ hỗn láo.....tao cho mày địt hồi nào mà mày dám nói thế. Cơn giận dữ và xấu hổ làm Nga hoàn toàn mất bình tĩnh, người bình thường không ai nói như vậy với con mình cả.....
- Á... Á.... Á....mẹ con mình địt nhau cả ngày con nhé. Úi úi, đưa buồi cho mẹ mút đi con. Mẹ muốn bú buồi con. Ôi, mẹ thèm cái buồi này quá. Buồi con làm mẹ sướng muốn chết, địt hay quá chừng, bố con cũng không bằng đâu nhé! - Tiếng của Nga!

Hùng, Hiếu, Cường, Hải.....9 đứa há hốc mồm. Đúng là tiếng của cô giáo chúng! Sao cô giáo chúng lại có thể nói những câu dâm đãng đến vậy? Cả bọn nhìn cô giáo Nga, Nga cũng há hốc mồm vì sợ hãi, nàng nhìn con trai mình. Dũng cười thích chí, nó vừa bật cái đầu Viđêo, quận băng quay cảnh nó và mẹ làm tình.
- Thế nào các cậu, các cậu có muốn địt mẹ tớ nữa không?
- Mẹ tớ lúc nãy làm tình với các cậu, bà chẳng kêu sướng là gì, chẳng nhẽ bây giờ địt, thì mẹ tớ lại không à. Cứ địt mẹ tớ đi, mẹ tớ không giận các cậu đâu!
- Dũng! - Nga giận tím người.
- Mẹ lại đây cho bọn con chơi mẹ đi, mọi hôm có mõi hai mẹ con mình làm tình với nhau, bây giờ mình chơi tập thể, mẹ tha hồ sướng nha.

Nga nghẹn lời, nàng không còn nói được câu nào nữa. Sự xấu hổ làm nàng lạc lõng giữa những cậu học trò bé bỏng của mình, giữa những cậu bé mà nàng dạy từng bước đi, tiéng nói, lạc lõng giữa đám đàn ông, giữa cái đám mà từ trước đến nay, luôn phải nhìn theo nàng với tất cả sự thèm muốn nhục dục. Không lên phòng nữa, bước xuống nhà, Nga hằng giọng:
- Nào, xem các cậu làm gì được tôi nào, tôi là cô giáo của các cậu.

im lặng....không có một tiếng nói trong căn phòng mà đến nỗi cả không khí cũng căng như dây đàn ấy.
- Nào, cậu nào dám nao? - Nga bình tĩnh thách thức.

Vẫn im lặng.
- Về hết, mai viết bản kiểm điểm cho tôi! Ai không có thì cuối tuần mời bố mẹ đến tôi gặp!

Với cả sự sợ sệt, Hoàng lên tiếng, theo cái cách đầy thơ ngây của học trò:
- Viết bản kiểm điểm gì thưa cô.....?
- Viết bản kiêm điểm.... à ờ.....viết bản kiểm điểm...
- Viết bản kiểm can tội các cậu nhìn thấy tớ và mẹ tớ địt nhau! Không những thế còn dám kích dâm cô giáo nữa! Đáng phạt, đáng phạt!
- Dũng!...con..!
- Kìa các cậu, mẹ tớ là dâm lắm đấy! Mẹ tớ với tớ làm tình là phải mấy tiếng đồng hồ, khi nào mệt mới thôi. Các cậu mới địt mẹ tớ thế mà đã hết đạn rồi à!?
- Dũng! Con...! - Nga lần nữa gắt lên.
- Kìa kìa, nhào vô đi các cậu! Chẳng phải mời thêm, cả 9 thằng bạn Dũng cùng lao vào Nga. Mặc cô giáo dãy dụa chúng đè nghiến Nga xuống, thằng giữ chân, thằng giữ tay, vật ngửa Nga ra nhà.
- Tụt quần mẹ tớ ra đi các cậu, Hoàng, cậu đứng đó làm gì, cậu giúp Hải tụt quần mẹ tớ ra đi chứ
- Mẹ cậu nặng quá, quần mắc ở mông không tụt xuống được, ối trời, mẹ cậu dãy đạp mạnh quá Dũng à.
- Phải nâng mông mẹ tớ lên, rồi rồi, không, tụt cả xilíp ra luôn. Tụt hết ra đi, rồi rồi, ha ha, các cậu thấy lồn mẹ tớ đẹp chưa, ha ha ha. Ấy ấy, Thắng, cậu giữ đùi mẹ tớ đi, banh háng mẹ tớ ra!

Nga cố gắng dãy dụa, nàng biết la hét kêu cứu là vô ích. Nhưng càng cố dãy dụa, nàng càng bị đám học trò siết chặt. Các mảnh quần áo của nàng, lần lượt từ ngoài và đến trong bị lột ra. Chẳng mấy chốc, Nga đã lại trần truồng giữa đám học trò như lúc nãy nàng khoả thân trước mặt chúng, chỉ khác là lần này trong đám học trò ấy có cả con trai nàng, nó đang đứng chỉ đạo đám bạn lột truồng mẹ đẻ mình ra....
- Cường! banh háng mẹ tớ ra, đừng để mẹ tớ dãy, tóm chặt lấy đùi mẹ tớ dang ra! Hiếu ơi, ra ghế lấy cho tớ cái gối, chêm xuống mông mẹ tớ cho lồn mẹ tớ nâng cao lên! Rồi rồi, các cậu thấy lồn mẹ tớ đẹp chưa......

Nga nằm ngữa giữa đám đàn ông, háng nàng banh rộng, phơi ra cái lồn đầy lông xanh mướt, thằng giữ tay, thằng giữ chân, cả thảy 10 thằng, kể cả con trai nàng. Mọi sự chống cự của nàng giờ là vô ích, Nga chỉ còn biết nhắm chặt mắt lại mà chịu đựng sự sờ mó trên cơ thê. Dũng đứng trên phía đầu mẹ, nó thích thú nhìn bọn bạn banh háng mẹ mình ra, nhìn cơ thể ngồn ngộn cua mẹ run bần bật trước những bàn tay cũng run rẩy của bạn mình.

Cường loay hoay sờ lồn cô giáo, nó tìm mãi mới ra miệng lồn ẩn kĩ trong đám lông rậm rạp. Cường cằn nhằn với thằng bạn:
- Lông lồn mẹ cậu nhiều quá, phải cạo thôi Dũng ạ
- Ừ phải đây!, Mấy hôm nay tớ cũng thấy thế, làm tình vướng lắm.

Mấy đứa lại hì hục đi kiếm dao cạo. Dũng chỉ cho bạn làm sao cạo đám lông quăn như rễ bèo ấy một cách dễ dàng nhất, mẹ nó cố phản đối bằng cách dãy dụa nhưng sau cũng đành nhắm mắt nằm im. Hí hoáy với lưỡi dao trên đám lông lồn của cô giáo Nga, mẹ thằng bạn, Cường chẳng mấy chốc làm cho cái khu vực chỉ mấy phút ttruớc đây rậm rạp lông lá đen sì thành vùng bình địa, thoáng đãng. Lồn Nga với hai cái mép đỏ hồng giờ đây nổi bật trên cái bình địa ấy. Hiếu khoái quá, đưa tay luớt một đường từ lỗ rốn cô giáo xuống cái lỗ suớng ấy. Dừng lại trên miệng lỗ, làm như chiếc ôtô lạc đường, nó chà xát lên cái lỗ ấy, miệng kêu èn èn như ô tô thật làm cả bọn phá lên cười.

- Èn èn, ôtô sắp đi thám hiểm lòng đất đây, èn èn......Nói rồi Hiếu giơ tay lên cao, làm bộ như chiếc ôtô bay lên lấy đà rồi lao thẳng vào lỗ lồn mẹ Dũng. Cái ôtô là ba ngón tay của Hiếu chui tọt cái ót vào lỗ lồn Nga. Hiếu lại pha trò:
- Ối ối, ô tô bị tắc đường rồi, trong này chật quá, tối quá, èn èn.....
- Để tớ giúp cho - Mấy thằng lập tức dang rộng háng Nga ra
- Èn èn, vẫn chật quá, phải phá hầm thôi.....

Hiếu dùng ba ngón tay móc tứ phía trong lỗ lồn mẹ Dũng. Nga căng cứng người chịu đựng, bà cắn chặt môi, cố không tỏ ra rằng lồn mình lại đang nứng lên khủng khiếp.
- Nào các cậu! Cho mẹ tớ xem chim đi!

Vừa nói, Dũng vừa tụt quần, vẩy vẩy cu nó. Cả bọn cũng nứng quá, cởi hết quần, cu đứa nào đứa nấy thượng thẳng đứng, làm thành một vòng quanh cơ thể trần như nhộng của cô giáo Nga như hai hàng lính, súng ống dương cao oai vệ. Nga hé mắt nhìn..."chao ôi, chưa bao giờ thấy nhiều buồi đến vậy, lại toàn buồi trai tơ" nàng nghĩ thầm, Nga nhắm nghiền mắt tỏ vẻ như không thâý gì, nhưng rồi nàng lại hé mắt ra nhìn, buồi thằng nàng cũng đẹp, có mấy thằng còn chưa có lông, ngó lên trên đỉnh đầu mình, thượng ngay một con cặc to, dài, lông lá xù xì. "Sao nhìn quen quen nhi?" Nga thắc mắc với chính mình. Con cặc đó, chẳng phải ai khác hơn là của con trai nàng, nó đang dơ buồi mình ngay trên mặt mẹ. Nga nghe tiếng con mình:

- Làm mẹ tớ sướng đi các cậu! Nga thấy dưới hiệu lệnh của con, khắp người nàng như kiến bò, không một chỗ nhạy cảm nào trên người nàng không được sờ mó, bàn tay này là bàn tay đứa nào đang vuốt ve bắp đùi nàng, ơi trời ơi, nó đang vuốt dọc lên kìa, sắp đến rồi, sắp đến rồi, vuốt lên nữa đi, sao lại vuốt sang đó, vuốt thẳng lên trên cơ mà..., đứa nào đang bóp vú mình, đứa nào đang xoa mông mình.... Bọn học trò xe xe hai núm vú đỏ hồng làm nàng rởn cả người, gai ốc nổi lên khắp nơi, nhắm mắt tỏ vẻ chịu đựng, nhưng cơ thể thèm muốn dâm tình của nàng phản bội nàng, bộ vú đồ sộ của Nga căng cứng lên càng làm kích thích đám học trò nàng. Cả lũ ồ lên thích thú khi càng bóp vú cô giáo, vú cô càng căng lên, nhọn nhoắt. Nàng nghe đứa nào đó nói:
- Vú mẹ mày to, bóp sướng quá mày ạ!

Nga nghe tiếng con mình:
- Dĩ nhiên rồi, mày thấy ở trường mình, có con nào có bộ ngực ngon như ngực mẹ tao không?
- Mà những đứa vú to thường dâm lắm đấy mày à. Lại có tiếng đứa nào đó nói.
- Mẹ tao dâm lắm đó, ngày nào tao với mẹ tao cũng địt nhau đấy!
- Mày địt mẹ mày lâu chưa, he he? Hôm trước tao địt mẹ mày trong vườn trường đấy
- Hôm đây tao cũng thấy, tao trốn ra xem mẹ tao với hai đứa mày làm tình.
- Tao cũng thế, tao địt mẹ Dũng trong nhà vệ sinh rồi
- Chưa bằng tao, bọn mày nhớ cái hôm tao với cô vào muộn không, hôm đó, cô gọi tao vào, đợi mọi người vào lớp hết, tao với cô còn địt nhau trong cả phòng bộ môn cơ, mày ơi, cảm giác vừa địt vừa run, đã lắm bọn mày ơi
- Thế nào hả Dũng, mày hay chơi mẹ mày lắm hả? Mẹ mày ngon như thế này, không địt thì phí.

Ờ. Tao với mẹ tao địt nhau cả ngày, từ ngày mẹ tao cho bọn mày địt, tao với mẹ chơi nhau tí hơn, nhưng nói chung, ngày nào cũng phải làm vài phát mới đi đâu thì đi. Kìa, lồn mẹ tớ để không kìa, câu nào làm mẹ tớ sướng đi chứ!

Nga nằm nhắm mắt, nghe bọn học trò kể chuyện địt mình thế nào cho nhau nghe, nàng phát cuồng lên mà phải cố chịu đựng. Hải nghe theo lời Dũng, thuận tay thọc vào lồn mẹ Dũng. Nga đang sướng lim dim, tự dưng có cái tay thò vào móc lồn mình, bất ngờ nàng rên lên:
- ưmmmmm!

Tất nhiên, tiếng rên của nàng không thoát khỏi sự chú ý của cả đám học trò đang vây quanh. Cả bọn phá lên cười khoái trá
- Mẹ mày sướng rồi này Dũng ơi!
- Úi úi, lồn mẹ mày ra nước nhiều quá Dũng ơi

Hải thấy bạn bè kích lệ càng móc mạnh hơn. Nga mắt mũi nhằm nghiền, răng cắn chặt môi, nàng nứng lồn lắm rồi nhưng thiên chức người mẹ, người giáo viên không cho phép nàng thả người vào thế giới đãng này.

Dũng thấy mẹ mình lung lay, nó biết chỉ cần cố gắng kích thích mẹ một chút nữa thôi, mẹ nó sẽ vồ lấy bất cứ cái buôi nào, bắt nhét vào lỗ lồn mình bắt địt. Nó càng khích lệ bạn, còn bật cả băng nó và mẹ làm tình, volume thật to. Cả căn phòng chìm trong những âm thanh thác loạn. Sự chịu đựng của Nga tăng dần rồi đi tới cực điểm bằng một tràng ré lên, to hơn cả tiếng nàng đang gào thé trên ti vi.....
- yaaaa...yyyaaa....yyaaaa....yaaaa....ya........


Dũng thấy mẹ mình lung lay, nó biết chỉ cần cố gắng kích thích mẹ một chút nữa thôi, mẹ nó sẽ vồ lấy bất cứ cái buôi nào, bắt nhét vào lỗ lồn mình bắt địt. Nó càng khích lệ bạn, còn bật cả băng nó và mẹ làm tình, volume thật to. Cả căn phòng chìm trong những âm thanh thác loạn. Sự chịu đựng của Nga tăng dần rồi đi tới cực điểm bằng một tràng ré lên, to hơn cả tiếng nàng đang gào thé trên ti vi.....
- yaaa...yaaaa...yyyaaaa......yyyyyy...... aaaa........
- Các cậu thấy chưa, mẹ tớ nứng lồn rồi! Thấy chưa, thấy mẹ tớ dâm chưa!

Hải mồ hôi mô kê nhễ nhại, càng thụt nhanh, tay thụt, tay day hột le cô giáo. Lũ còn lại ngồi ngoài vừa sờ mó Nga vừa cổ vũ Hải. Nga không còn kìm nén được, rên lên như con chó cái động đực. Hải càng móc mạnh, Nga càng bị kích thích, người nàng giật giật lên như động kinh, nâng lồn lên cho Hải móc. Dũng và các bạn không còn phải giữ mẹ nữa, chúng đứng thành một vòng tròn xung quanh mẹ nó mà xục cu. Không xục không được khi mẹ Dũng bị thằng Hải móc lồn nứng quá vừa rên la vừa giật người lên hưởng ứng Hải. Nga bây giờ không còn biết trời đất là gì nữa. Nàng chỉ còn biết rằng lồn mình đang sướng. Nàng biết rằng mình đang cong người , ưỡn lồn lên cho thằng học trò dùng tay moi móc trong cái lỗ ấy nhưng không thể nào cưỡng lại được, mỗi khi những ngón tay của Hải cào cào vào vách lồn, quậy phá tứ tung là nàng lại thấy như những dòng điện chạy từ cái điểm nhạy cảm ấy lan qua bụng, chạy qua tim, lan lên cả óc nàng, làm máu nàng như chảy nhanh hơn, mạnh hơn. Máu dồn xuống mông nàng khiến nó uỡn lên mạnh hơn, máu dồn vào lồn nàng khiến nó hồng lên, hai mép lồn săn lại, đỏ tía. Hải bất chợt ngoáy mạnh, chụp cả năm ngón tay lại, Hải nhét vào lồn cô giáo. Lồn Nga bị nong ra, các cơ co thắt liên hồi, mắt Nga đang nhắm nghiền chợt mở ra trợn trừng, một cảm giác vừa đau vừa nhộn nhộn thèm muốn lan toả khắp người khiến nàng phải há miệng ra mà sướng. Dũng nhìn mẹ nó miệng cứ há há ra đớp đớp không khí, nhìn đám bạn đang vừa nhìn mẹ mình vừa thở hồng hộc mà sục cu. Cầm buồi mình, Dũng hơi hạ người xuống khiến buồi nó dí sát vào mặt mẹ, cái đầu tàu gây sung sướng chạy từ trán vòng qua mũi, xuống miệng Nga, lại vòng qua mũi, chọc chọc vào hai má, lại vòng xuống miệng. Nga cảm nhận cái buồi con trai mình rà khắp mặt nàng, trong người nàng bây giờ chỉ còn một suy nghĩ. Suy nghĩ làm sao để thoả mãn cái cảm giác rạo rực bùng cháy đang tràn ngập khắp cơ thể. Hải không còn dùng tay quậy phá lồn cô giáo nữa, giờ đây nó đang chúi mắt chúi mũi vào cái chỗ đó mà liếm láp, cái lưỡi nham nhám tham lam len lỏi luồn lách vào cái lỗ ướt nhèm nhẹp dâm thuỷ chảy ra, hột le Nga cũng không được tha, Hải dùng hai ngón tay xe xe, bóp bóp, day day cái điểm kích thích. Hạ bộ Nga vẫn dướn lên liên tục, dập vào cái mặt lúc này cũng ướt nhẹp nước của Hải.
- Con đang cho buồi con chạy trên mặt mẹ này mẹ ơi, mẹ có thích không mẹ ơi

Không có tiếng trả lời
- Buồi con đang chạy trên miệng mẹ này mẹ ơi, môi mẹ chạm vào nó này mẹ ơi.

Nga không trả lời con nhưng miệng nàng há ra, đớp đớp lấy cái khúc thịt ấp nóng đang chạy vòng vèo, ép sát vào mặt nàng, mỗi khi khúc thịt đó đi qua miệng. Dũng đứng thẳng, còn mẹ nó thì đang nằm ngửa nên buồi nó chỉ chạy rà rà ở trên, không chui vào miệng mẹ. Nga không ngậm được buồi con, cái buồi cứ chạy quanh quanh trên miệng nàng khiến nàng thèm cuống lên, hơi ngượng ngùng nhưng thế rồi Nga cũng há miệng, thè lưỡi ra cố sao cho liếm được cái bộ phận thân thể đàn ông cuốn hút kia. Dũng đứng vòng sang Nga mặt mẹ, dướng người đưa cái đầu buồi lên ngang giữa ngay miệng mẹ đẻ mình. Nga càng há miệng ra cố gắng mút lấy, lưỡi nàng cuốn lấy cái đầu khất đỏ tía, bóng nhẫy của con. Dũng sướng quá khẽ rên lên. Có đứa nào đó thốt lên:
- Mẹ thằng Dũng chị mút buồi nó rồi chúng mày ơi, đúng là mẹ nó dâm quá mày, mẹ nó bú buồi nó ngay trước mặt mình kìa
- Y như lúc cô bú buồi tao mày à, cô bú đã lắm.

Hải cũng đã ngừng liếm lồn cô giáo, giờ đây đang ngó lên nhìn cô giáo liếm láp đầu buồi con trai ruột của cô. Cả bọn xì xào phấn khích bàn tán. Trước đây tuy có vài lần được chơi cô giáo mình, được cô giáo phục vụ tận tình, sướng tận mây xanh, tưởng như không còn gì hơn, thế mà giờ đây, chúng đang được tận mắt chứng kiến cô giáo chúng đang cởi truồng liếm láp con trai của chính cô. Không phải vì vô tình như lúc nãy. Giờ đây, cô giáo chúng hoàn toàn tỉnh táo, bà biết rằng bà đang nằm giữa đám học trò, chúng đang nhìn bà liếm láp con cặc của con trai bà.

Với tư thế này, Nga không thể đưa buồi con vào miệng được, mà cái buồi nó cứ chềnh ềnh trên miệng nàng làm nàng thèm muốn chết. Nga ưỡn lưng, ngửa đầu về phía sau, miệng há ra hết cỡ chờ đón con tau sung sướng tiến vào. Cả bọn nhìn Dũng, Dũng nhìn mẹ, mẹ nó đang nằm trong vòng vây của chúng nó, người cong lên như con tôm, chờ đón nó. Nó đưa buồi vào sát môi mẹ, Nga đưa lưỡi ra liếm lấy đầu buồi con, mắt nàng nhắm lại thưởng thức cái hương vị quen thuộc.

- Mày đút buồi vào miệng mẹ mày đi, đút được rồi kìa mày

Dũng mỉm cười, vãn thích thú thò thụt buồi mình trước miệng mẹ, nó đưa buồi vào sát miệng mẹ, hai bờ môi đỏ mọng của mẹ nó lập tức mút lấy, hút bằng hết giọt tinh khí trắng tinh nhỏ ra từ đó, Dũng lại kéo buồi ra một chút, miệng Nga lập tức đớp đớp, không cho buồi con chạy khỏi miệng nàng, lưỡi nàng lại vươn ra, vươn ra liếm lấy ......
- Kìa Dũng........

Dũng nhìn bạn cười rồi hỏi mẹ:
- Mẹ đang làm gì đấy mẹ?

Nga giả vờ như không nghe thấy, môi nàng đang sở hữu cái gây ra nỗi sung sướng cho nàng. Dũng lại hơi rút buồi nó ra,. Nga nghểnh cổ, cố mút lầy buồi con, Dũng tiếp tục hỏi, "Mẹ đang làm gì đấy mẹ?" đồng thời vòng tay bóp lấy bầu vú trắng hồng của mẹ nó. Nga bị kích thích rên lên: ưưưmmm.....Không nói một lời, con trai nàng bất ngờ đút buồi nó cái ọp vào miệng nàng, ngọ ngoạy tứ tung, Nga ú ớ rên lên khi buồi con chợt đầy trong miệng, nhưng chưa kịp đinh thần, buồi nó đã lại được rút. Nghoe ngẩy buồi mình trước miệng mẹ, ngay trước mặt đám bạn, và cũng là học trò của mẹ mình, Dũng hỏi dồn:

- Mẹ đang làm gì đấy mẹ?!!

Nga thở hổn hển, mắt nhìn chăm chăm vào buồi con đang cận cảnh mặt mình, nàng cố rướn người để ngoạm lấy nó mà không được, nàng càng rướn lên, Dũng lại càng lùi ra xa. Nhìn cái buồi ở ngay trước mắt mà không sao mút lấy được, Nga phát cuồng, chẳng còn luân thường đạo lý, chẳng còn nhân cách cô trò, Nga gào lên:
- Mẹ mút buồi con! Mẹ mút mút buồi con! Đưa buồi cho mẹ mút đi con! Địt vào miệng mẹ đi con!
- Bạn con nhìn mẹ con mình kìa.....

Nga vẫn chề môi ra chực mút buồi Dũng, bọn con trai ngó cô giáo mình đĩ quá gào toáng cả lên:
- Cho cô bú đi Dũng ơii, hay quá! hay quá!
- Mẹ tớ nhìn thích không, hê hê, chơi mẹ tớ thì chỉ có mà sướng quên đời, hê hê, nhìn nhá nhìn nhá, nhìn mẹ tớ bú buồi tớ nhá!

Nói rồi, Dũng lựa lựa chiều cho lọt cái miệng đang há ra như bị chọc tiết, chọc ót một cái lút cán., Nga đang la oai oải bị thằng con dí cả cái buồi vào đầy miệng ho sặc sụa, mà nó vẫn chẳng tha, cứ xọc buồi vào tận cổ họng. Ú ớ một hồi, nàng khống chế được cái khúc thịt mềm mềm, cứng cứng, ấm ấm, ngai ngái, khúc thịt giờ không còn như con thú hoang lồng lộn trong cái lồng chật hẹp mà giờ ngoan ngoãn thuần ra dưới làn môi mềm mại, chạy ra chạy vào một cách ngoan ngoãn. Môi Nga nút chặt lấy thân buồi Dũng, mỗi lần con dấn buồi vào, nàng lại cố mút buồi con thật chặt, Dũng cũng ngoan, không hề mạnh bạo mà nhẹ nhàng nhẹ nhàng nhấp từng phát, từng phát ....

Bọn học trò Nga không biêt từ bao giờ đã tản ra chăm chú nhìn mẹ con cô giáo mình bú mút nhau. Dưới ánh sáng vàng vàng của chiếc đèn tròn, mẹ con Dũng bú mớm, sờ mó nhau tự nhiên như hai người tình. Đứa con quỳ trước đầu mẹ, vươn tay bóp lấy hai bầu vú tròn như trái cam sành, các ngón tay điêu luyện xe hai núm vú, bà mẹ đầu rúc vào hạ bộ con mình, ngửa cổ chăm chỉ mơn trớn, liếm láp buồi con, tay mò xuống tự thủ dâm cho mình. Cái thứ âm thanh nhóp nhép phát ra từ nơi giao nhau giữa bộ phận sinh dục đàn ông của đứa con và bộ phận phát ngôn của bà mẹ, cộng với những tiếng rên rỉ phát ra không còn chút e dè của hai mẹ con làm nên một khung cảnh cực kì dâm loạn.

- Hai người địt nhau đi, chơi nhau cho bọn em xem cô ơi! - "khán giả" nãy giỡ thưởng thức cảnh mẹ con Nga mơn trơn nhau chắc không còn chịu đựng được hơn nữa lên tiếng.
- Chơi mẹ mày cho bọn tao xem đi Dũng ơi!

Dũng nhìn mẹ, mẹ nó cũng đang nhìn nó, hai mẹ con đều nghe rõ tiếng hưởng ứng khích lệ của đám kia. Mỉm cười nhìn mẹ, Dũng âu yếm:
- Mình làm tình cho bạn con xem, mẹ nhé...

Nga nhả buồi con ra, không nói gì, nàng chỉ mỉm cười ngồi dậy, theo sự chỉ dẫn của con, nàng quỳ chổng mông ra phía nó, hai bầu vú đồ sộ lắc lư đầy khiêu khích. Dũng điều chỉnh cho hai mẹ con hướng mặt ra cửa, sao cho bạn mình thấy được rõ nhất từng động tác cử chỉ của cả hai mẹ con. Nga hơi xấu hổ khi mắt nàng bất gặp ánh mắt kích thích đầy thèm muốn của học trò nhưng rồi khi buồi con chạm vào mép lồn nàng, một tiếng rên khe khe phát ra cùng với đó là sự thèm muốn trào dâng, cuốn phăng đi tất cả. Hai mẹ con sửa soạn tư thế thật kỹ, ai cũng muốn mình thật sẵn sàng khi giây phút kì diệu ấy đến. Dũng đưa viên đạn vào bệ phóng, nó như mọi lần, không đút vào ngay mà làm bộ chần chừ. Nga sốt cả ruột, ngoái đầu lại mấy lần đốc thúc.

- Bây giờ con đút buồi vào lồn mẹ đây này! Con địt mẹ cho bạn con xem đây này, mẹ có thích thì con địt, không thì thôi đây này! - Chữ thôi đây này Dũng kéo dài ra như trêu tức mẹ và bạn bè của nó. Lũ bạn Dũng chưa kịp phản đối thì chính mẹ nó đã gào lên:
- Địt mẹ điiiiiiiiiiiiiiii ! Đút buồi con vào lỗ lồn mẹ điiiiii ! Địt mẹ con bạn con xem đi! Ối trời ơi, con cô địt cô các em ơi! nhìn nó địt cô này các em ơi!
- Mẹ ơi, con địt mẹ mẹ la to lên nhé, để bạn con thèm nhé!

Trước những đứa bạn há hốc mồm ngạc nhiên, Dũng dập phạch một phát lút cán vào cái lỗ lồn mở to, đỏ au, ướt nhẹp nước nhờn của mẹ mình. Lồn Nga bỗng chốc đầy ứ lên, nong ra, các cơ trong lỗ lồn nàng co giật liên hồi. Dũng ngâm buồi mình trong lồn mẹ một lúc cho quen với cảm giác co bóp. Chính thức chơi mẹ mình trước mặt bạn bè, nó muốn phải thật hoàn hảo, không thể cho vào nhấp nhấp vài cái đã xìu xuống được, phải chơi cho mẹ sướng cuồng lên, ra mấy lần thì nó mới ra. Nga quỳ cho con trai địt, nàng nứng lắm rồi mà thằng con vẫn cứ ngâm tôm, đút buồi vào rồi mà không chịu địt, cái củ ấy cứ nằm ì ra.
- Địt đi! Sao chưa địt! Địt điiiiiiii ! ahhh...ah....aaaahhh.....

Sốt ruột quá, nàng tự động hẩy mông về phía sau, hai bầu vú rung rinh cùng với từng ngấn thịt trên thân hình đầy đặn của nàng, Dũng chủ động đứng yên cho mẹ nó rướn đực. Bên ngoài có tiếng xì xào: "Trời ơi, đã quá mày ơi, mẹ thằng Dũng chơi nó kìa mày ơi" Nghe bạn bè bàn tán, Dũng khoái quá. Vậy là hai mẹ con nó chính thức công khai mối quan hệ dâm loạn với các bạn. Trước đây, nó phải trốn nhìn mẹ nó với bạn mình địt nhau, bây giờ, nó đường hoàng làm tình với mẹ mình cho bạn mình xem.
- Các cậu chú ý nhìn đây này! Tớ địt một phát là mẹ tớ gào toáng lên này! Nhìn này.....

Vừa nói, Dũng vừa lấy đà, dập mông một phát về phía trước, cũng vừa lúc Nga cũng đang đà dập, hạ bộ hai mẹ con đập phạch một phát rõ to vào nhau. Dũng gồng cứng người, mắt nhắm nhiền hưởng thụ cảm giác sướng khoái từ hạ bộ lan toả đi khắp nơi trong cơ thể trong khi mẹ Dũng tru lên những tiếng kêu dâm đãng, vang vọng cả màn đêm....

Nga và con hoàn toàn tự nhiên, hai người một con đực tràn đầy sinh lực, một con cái lòng đầy nhục dục, hai người làm tình say mê và đầy nghệ thuật, dường như trong họ hiểu với nhau rằng họ đang không chỉ làm sướng nhau mà còn đang biểu diễn cho người ngoài thưởng thức. Mẹ con phối hợp nhịp nhàng mà cũng không kém phần mạnh mẽ, đứa con bóp lấy bờ mông của bà mẹ mà cứ từng phát, từng phát một thụt cái buồi nó vào cái lỗ 15 năm trước nó sinh ra, bà mẹ hoà nhịp cùng con, tạo điều kiện cho buồi con tiến vào đến tận cùng cái hang sâu thẳm của mình. Họ kích thích nhau, kích thích những kẻ ngồi ngoài bằng những âm thanh nhớp nhúa nhất, dâm đãng nhất::

- Oh địt, oh địt, địt mạnh lên con, địt mạnh cho mẹ sướng con! Oh oohhh
- Mẹ chổng mông lên cho con địt mẹ ơi, mới địt mẹ xong mà bây giờ vẫn muốn địt mẹ ơi!
................
- Ối làng nước ơi, đến mà xem con tôi nó địt tôi này làng nước ơi, nó địt sướng quá làng nước ơi
- Gừ gừ....Thích địt này! ....Thích địt này! .....Địt này! ....Địt này!..... Địt ...Địt...Địt!....

Dũng đẩy mẹ nằm nghiêng ra đất, nó tiến lại gần hơn, tóm lấy bắp vế mẹ, nâng một chân bà lên cao, lúi húi nhét buồi nó vào lỗ lồn mẹ, Nga chống khửu tay xuống đất, nhổng đầu lên, một tay cầm lấy cổ chân, dang lên cao để con có thể dễ dàng nhét buồi nó vào lồn mình. Ở tư thế này, hạ bộ hai mẹ con xà nẹo với nhau phơi ra trước mắt đám "khán giả". Cả đám có thể nhìn thấy từng phần, từng phân buồi Dũng thò ra thụt vào lồn mẹ nó. Cái lồn vừa được cạo lông nhẵn thính như nuốt lấy khúc thịt to tựa cái đèn pin. Dũng cười khà khà với bọn bạn:

- Các cậu thấy tớ địt mẹ tớ thế nào hả? Tớ với mẹ làm tình hơi bị nghệ thuật đó! Hê hê!
- Dũng ơi, cậu xoay sang phải một chút....thế thế, thế bọn tớ mới thấy hết buồi cậu chui vào lồn mẹ cậu.
- Dũng ơi, đổi tư thế đi Dũng ơi, chơi mẹ cậu theo thế vác cày qua núi đi, Dũng ơi!
- Không! Cứ địt thế này đi, thế này mới tháy lồn cô.
- Mãi thế này chán rồi, đổi đi
.......

Còn tiếp?
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét