Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Chuyện Tình Éo Le 2

Trang 2 trong tổng số 11


Hai bàn tay cứ lách vào dưới vú để bưng trọn cả bầu lên mà mân mó, vo vê. Tôi bú ồm ồm, lại giựt cho đầu vú nhão ra trong kẽ hàm răng, có khi còn nhay nhay cho cạn hết sữa. Tôi bú hết bên vú này lại đổi sang vú khác, còn bàn tay thì cứ bợ cả hai trái bầu mà nắn bóp loai choai.

Nói các bạn đừng cười, tôi bú chị mà cặc tôi nứng quá. Ngặt cái đã hứa với chị nên chẳng dám hé thói dê. Cũng vì lời hứa nghiêm trang mà tôi bắt thằng nhỏ phải chịu khổ. Sợ nó ngóc đầu bất tử nên tôi phải mặc thứ quần lót cứng và dầy để mong nó chịu trận nằm im re. Dè đâu, tay được thỏa thuê nên nó cũng kêu gào quyền lợi. Đằng thằng khi nó ngủ thì quần lót rộng lè phè, còn khi nó trở chứng thì quần lại trở thành cái dây thòng lọng xiết bó nó. Vậy nên khi tôi bú và nghịch núm vú chị bằng lưỡi, bằng miệng, bằng tay thì cặc tôi cứ lợm rợm muốn chia phiên.

Bị bó rọ chết cứng nên thôi nó đội thốc lên đùng đùng. Nó gào thét khiến tôi đực mặt ra như bị táo bón. Đang bú ầm ầm tôi phải tạm ngưng cho cơn nứng xuống đã. Chị đang được tôi chọt chẹt ở hai cái vú, tự ên thấy tôi ngưng cũng hổng biết vì sao. Thấy mặt tôi đỏ rồi trở sang tím, trợn trừng đang mắc nghẹn, chị lại tưởng tôi tham nên dặn dò tôi bú từ từ khi nào chán thì thôi, chớ chị có hối đâu mà trợn trạo cho bí thở.

Tôi muốn chắp tay mà vái chị để kêu to lên rằng: chị ơi, em hổng bị bịnh gì đâu. Chẳng qua con cặc em nó hành em quá nên em lịm tức chết. Song mụ nội tôi cũng không dám, đành âm thầm khép bớt hai giò che cái của quỉ bất nhơn đó đi. Rồi đành bú lần chần và măn hai vú cho chị đừng chú ý.

Bạn có đồng ý với tôi chăng. Khi cặc đã cương nứng mà còn cố bú với bóp cặp vú thì sớm muộn gì nó cũng phải ói thôi. Phương chi, bọn trẻ chúng ta đã ngoạm được vú rồi thì như cóc ngậm đuôi chuột, có trời gầm họa may mới nhả. Lại thêm vú chị thuộc loại tròn đầy, nặng níu bàn tay, đã ôm vô thì sự mềm hốt hồn tiêu dên luôn, ai chẳng vậy.

Bạn ơi, cũng vì ké né dấu diếm sự xấu xa, đốn mạt của mình mà thằng em càng lúc càng giật đùng đùng trong quần. Trước còn cà ngúc cà ngắc như con gà nuốt giây thun, sau óc óc như con gà muốn ói, và cuối cùng thì dẫy đành đạch như sắp chết. Bạn có ở vào trường hợp “ mình bảo mà nó không thèm nghe “ như tôi, bạn mới thấy tội vô cùng và thấu hiểu về thảm cảnh kế tiếp xảy ra.

Tôi lúc đó cố kẹp chặt hai giò và muốn hăm he thằng nhỏ: mày đừng bắn tùm lum ra đó mà không bụm kịp nữa. Thằng em rảy súng ùng ùng và người tôi cà hích cà hác, dội lên như ngồi trên dây điện hở. Tôi giựt đùng đùng trên bắp vế chị. Miệng đang bú cũng nhả vú ra, để thõng buông, còn hai tay đang vò bóp vú cũng xả lơ hết xí oách. Tôi cứ giựt giựt như thế đến khi chị tỉnh và biết. Tôi ngượng chín người. Tôi lờ đờ nhìn chị, muốn bỏ chạy trốn mà bết bát quá. Thôi thì đành dấu mặt vào háng chị cho xong.

Đúng là người hại không sợ bằng trời hại, tôi đang chịu trận phũ phàng như thế, rúc trốn đâu chẳng rúc lại úp mặt vào chỗ kín của chị. Cái quần lót ni lông của chị quá mỏng và nhẹ nên lông lồn chị cứ xọt túi bụi vào lớp vải đâm nhói vào da mặt tôi. Cũng khi đó, hơi lồn chị xốc ra làm tôi càng loạng choạng thêm hơn.

Thằng em vẫn thụt thụt như cà nông rót. Có bao nhiêu tinh trùng dồn nén bấy lâu đều bị bắn vung kỳ này ráo nạo. Nó gật gù, ói, ói và khi hít phải hơi lồn chị nó còn ói dữ tùm lum. Lỡ thì phải chịu, tôi nằm lịm luôn trên đùi chị, miệng ngậm tăm.

Chị nhận ra ngay. Chị lơ đãng hỏi tôi: mửa rồi hả. Tôi líu ríu gật đầu. Như một bà mẹ có đứa con tội lỗi, chị lăng xăng hỏi tôi: có sao không ? Tôi đừ câm, chỉ biết lúc lắc đầu. Chị khẽ kéo lấy hai bắp vế ra, đặt đầu tôi xuống giường và âu yếm, tha thiết: để chị lo cho. Và y hệt má tôi khi tôi bị đau yếu, chị lột quần ngoài và cả áo trên người tôi ra. Tôi mắc cỡ quá trời. Tôi thun người lại, không muốn cho chị làm.

Miệng chị càm ràm: tay chưn giở hổng nổi còn làm dóc. Và chị dứt khoát lôi quần lót tôi luôn. Con cặc tôi nhây nhớt lùm xùm, dù đã nốc hết khí ra mà vẫn chần vần một cục. Chị nhìn sững không tin là nó bự như rứa, nhưng vẫn dùng cái áo thun lót mà lau cho tôi.

Ban đầu chị lau khô mớ khí bám ở lông dái tôi, khí nhiều tới nỗi chị lau hoài chưa sạch. Khi đã bớt, chị lại thay chỗ áo khô và nhẹ cầm lấy đầu cặc tôi dựng đứng lên mà lau khắp trong ngoài. Tôi mới lớn, tinh trùng còn đặc nên chị lau ram ráp mà chưa tới đâu với đâu.

Thú thiệt, khi chị chăm chú cầm cặc tôi chùi, tôi thấy tỉnh hồn bớt. Cho nên được nhìn cặp vú chị lòng thòng nhún nhảy theo sự hoạt động của chị, tôi đã muốn sừng. Còn chị lau hết phần ngoài rồi thì thấy lớp da qui đầu còn múm lấy con cặc tôi, trong đó lầy nhầy đọng chất khí. Thiệt tự nhiên, chị kéo trật lớp da xuống để đưa miếng áo lót vào lau.

Chỗ đó nhạy cảm quá nên chị vừa đưa áo chạm vào tôi đã nhột giật thót lên. Chị hiểu ngay nên không lau loẹt xoẹt nữa mà chỉ dùng áo chậm chậm lên chỗ đầu cặc. Chị thấm đến dăm bảy lần mới hơi khô, tuy vậy mỗi khi chị thấm và kéo vải áo ra thì tôi vẫn thấy còn vương víu một sợi khí lằng nhằng như nước mũi.

Chị bỗng bật cười khanh khách: em ăn thứ gì mà khí nhiều dữ vậy. Rồi chị tỉnh bơ pha trò: đứa nào chịu lấy em, đêm đầu tiên em dội đạn ầm ầm chắc nó bưng đầy một giếng quá. Tôi đang nhột muốn chết mà cũng nhào cười theo.

Chị nhủng nhẳng vô ra chùi khí cho tôi làm tôi muốn bú vú lại. Nhân khi chị cúi người chậm vào đầu cặc tôi, hai cái vú xề xề gần tầm tay, tôi thò tóm gọn luôn và dùng ngón cái mỗi tay vê lên hai núm. Chị lắc đầu sợ cái lối trây trúa của tôi, nhưng chỉ mắng yêu: mới mửa thốc tháo ra mà đã mò bóp được. Chịu thầy.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Chị lại xà vào lần nữa để chùi cặc tôi. Lần này thì tôi nhét luôn một bên vú vô miệng mà bú, còn mắt thì lắc lư nhìn vô khoảng bụng chị thễu thện múa trên đầu. Tôi bú, tôi bóp vú chị trong khi con cặc tôi lại muốn cứng cương trong bàn tay chị rồi.

Một bữa, thầy dậy môn toán bị đau, nhà trường cho học trò về sớm 2 tiếng. Tôi nhảy chân sáo vọt về nhà ngay. Tôi dùng chìa khóa riêng tự mở cửa. Tôi chưng hửng khi thấy cảnh nhà vắng lặng. Tôi dáo dác tìm khắp từ trong đến ngoài cũng chẳng thấy chị và cháu bé đâu. Tôi thất vọng vô vàn, định bụng về sớm sẽ có thêm thời gian gần gũi chị, thế mà chị bỏ đi đâu không biết.

Tôi hậm hực lắm. Xưa rày tôi vẫn nghĩ là chị chẳng đi ra khỏi nhà, nay đột ngột không gặp chị, đầu óc tôi rất hoang mang. Hay là chị lén lút đi tìm một người nào thỏa mãn dục vọng thiếu thốn của chị. Vậy mà chị cấm cản tôi. Tôi nổi giận đùng đùng. Tôi đâm ghen hờn chị.

Tôi nhất quyết vào buồng chị lăn kềnh ra giường để chờ chị về “ hỏi tội “ mới được. Nhưng vào đến đó rồi tôi mới thấy mình lầm. Hai mẹ con chị đang nằm ngủ với nhau ở đó. Thằng bé nằm nghiêng một bên, miệng còn chóp chép mút mát chất sữa mẹ mới cho bú, còn chị thì nằm xải tay xải chưn coi bộ rất thư giãn.

Trời đất ơi, nhìn khoảng ngực trần của chị với hai cái vú nhịp nhàng lên xuống theo hơi thở sâu, tôi nghe tim đập thình thịch. Hai cái núm vẫn chĩa ra nhọn hoắt, thuôn như tháp bút, lóng lánh như móng tay thoa son, lại ướt át như vừa được thằng bé nhả ra.

Tôi nhìn hai cái vú mà thòm thèm, nước miếng vã ướt ra. Tôi phải nuốt ừng ực cho hạ cơn nôn nao đang muốn trào vọt ra ngoài. Mắt tôi đảo lia lịa trên khoảng thân hình chị. Ngoài cặp vú, tôi còn bị thu hút bởi làn da mịn màng của chị. Nhất là vì hai vú quá đầy đặn, lại mang mọng sữa nên khoảng cách chia đôi hai vú dường như bị thu hẹp lại. Chị phập phồng thở càng làm cho cái rãnh bị co hẹp, nhỏ còn một chút tẻo. Mỗi lần chị thở thì hai khoảng thịt o ép nhau làm cho cái khe nhỏ mỏng như chỉ vừa lọt một lá lúa.

Tôi mê đắm chiêm ngưỡng chị. Cặp vú này đã biết bao lần tôi được chị cho ôm ấp, vò nắn, sờ soạng, hôn hít, vân vê, bú mút vậy mà cứ nhìn vào thì hình như chúng càng mới, càng đẹp, càng tròn, càng căng, càng mướt, càng khiến cho ai nhìn cũng không nhịn thèm nổi.

Tôi đảo cặp mắt nhìn xuống da bụng chị. Đó không còn là nây bụng của một người đàn bà mà giống hệt một bình nguyên phẳng và tràn đầy sinh lực. Nó cũng đang nhấp nhô như muôn lượn sóng tình thổi hây hây vào mùa xuân. Cái rún hơi nhỉnh lên, ấn chặt tròn trịa vào da bụng, tựa một cái nút đơm vào chiếc áo đại lễ của hoàng gia. Tôi bần thần với nhận xét này. Tôi nghĩ giá tôi được sờ lên cái rún chỉ một tẹo thôi, hẳn là bàn tay sẽ run bắn lên vì hơi mát tỏa lan ra từ đó.

Mắt tôi bị choáng ngợp vì những thứ đang nhìn trước mắt. Tim tôi đập loạn xạ như trống chầu. Những đốm hoa nhún nhảy trước ánh nhìn mê muội của tôi. Định bụng là thôi không nhìn xa thêm để lòng khỏi phải lấn cấn, nhưng sao tôi không kềm giữ nổi. Mắt tôi cứ hạ thấp dần xuống phần còn lại của chị.

Này là cặp chân thon đang duỗi dài mềm trên ra giường, gót son nhỏ nhắn như một đóa sen khép kín. Những bắp thịt săn dầy lướt thướt chạy dọc lên, loăn xoăn bởi đám lông măng dịu mềm, nằm ẹp sát vào chân lông chị. Hai bắp vế no un núc chắc nịch, trông không khác hai chuỗi ngọc song song đặt cạnh nhau.

Chị nằm ngửa, bày trọn phía trước háng rành rành trên mặt ra. Cái quần lót ni lông bằng hàng đen càng làm cho màu ngà cặp đùi sáng lên bên cạnh màu trắng của vải trải giường. Chất lụa mỏng bó sát lấy hai bẹn, nhưng vẻ dịu mềm lại ví như hai bàn tay xòe rộng ra mơn man lên khoảng gò vun cao đang lấp ló ở đây. Tôi muốn ngộp thở khi nghía cái gò cứ nhô lên dẹp xuống theo mỗi hơi thở.

Dải lụa mướt quá và mảnh nữa nên nó cứ hớ hênh dập đềnh theo chữ V ngược của cửa mình chị. Nó làm tôn rõ hai cái múi lờ mờ nhấp nhỏm của con sò úp ngược. Không rõ tại loại hàng láng lẫy hay tại chỗ háng chị có chút nước rịn ra mà tôi cứ đoán bừa là chỗ đó đang ướt.

Tự nhiên, tôi ứa thêm nước miếng trong miệng. Tôi nuốt ào ào mà nước vẫn không ngưng. Sự dập dồn ở chỗ nhọn nơi háng chị nó khiến tôi cứ phải dán chặt mắt vào không tránh đi đâu được nữa. Tôi chợt nhớ hơi đằm đằm toát ra từ chỗ ngặt nghèo đó, nó đã từng làm cho tôi ngẩn ngơ nên bữa đó không còn giữ được để phải bắn vung ra từng luồng tinh trùng tưng bừng.

Bây giờ cái chỗ đó nó đang mê hoặc tôi, moi móc tôi phải chăm chăm nhìn không chớp mắt. Nó đang làm tình làm tội tôi khiến cả tay, cả chưn, cả tâm hồn tôi bấn loạn tùm lum. Miệng tôi cứ hau háu như chó chờ miếng thịt, tôi chỉ muốn lè dài cái lưỡi ra mà liếm vào cho tắt cơn thèm. Tôi cũng muốn đặt bàn tay vào ve vuốt để lắng nghe từng cơn nôn nao vỡ vụn trong trái tim.

Nói thẳng ra, cái lồn chị đẹp quá. Thứ vật thiêng đó chỉ để dành cho miệng mồm đàn ông làm nơi tựa vào chiêm ngưỡng. Tôi nhớ lần bú lồn chị, cái mùi mẳn mẳn của lồn chị làm cho tôi mê mệt biết bao. Hôm đó, chị cứ sợ là lồn không sạch, để tôi mằn mò bị mang tội với trời đất, nhưng tôi đã trấn an chị là lồn sạch lắm rồi. Khi tôi bú, tôi cứ chà hai môi vào mu, vào lỗ, vào hột le, vào khoản thịt đỏ lựng bên trong mà húp xùm xụp, khen thơm rối rít.

Chị biết là tôi đang thích thì dù có mùi khai hay mùi thủm cũng cứ khen um lên, chị chê là tôi mụ vì lồn đến không còn xét phải trái gì nữa. Chị chập choạng muốn ngăn cản tôi, nhưng tôi đã ngậm được cả cái lồn vào rồi thì đố ai còn kéo ra cho nổi.

Tôi bú đến gần hết cái lưỡi ngập trong khe mà còn cho là chưa hết bề sâu, nên tôi dùng thêm các ngón tay banh hai cái mu cho lồn há toác ra mà bú, liếm cho đã. Tôi lết cái lưỡi như lưỡi chó la liếm vào lồn mấy bà giá đã phết bơ, mục đích là tôi tưởng tượng đang cố lau sạch cái lồn nứng rực của chị.

Bây giờ thú thiệt tôi nổi hứng muốn được nhét cặc vào đó mà đụ. Vì tôi biết có giữ mấy thì tôi cũng phải đi tới kết cuộc đó thôi. Nhưng lời hứa nghiêm trang với chị còn ám ảnh tôi, khiến tôi rã rời thân xác. Tôi rón rén ngồi vào cạnh chỗ chị đang nằm. Tôi nhắp bàn tay đến mấy lần mới dám để nhẹ lên một bên vú. Chị giật mình choàng tỉnh dậy, ngỡ là người lạ lẻn vào nhà.

Chừng thấy cái mặt đờ đẫn của tôi, chị hét toáng lên: em trốn học hả, sao mò về sớm vậy. Tôi kể chuyện nhà trường, chị không nói gì và cũng không trách tôi. Được thể, tôi xà ngay xuống ngậm vào vú chị, chẳng cần xin xỏ gì cả. Chị cứ để mặc vì quen với tật xà bát của tôi mà.

Tôi ngậm vú nhằn nhằn cái núm rồi chụp luôn tay lên bóp cái vú bên kia. Tôi mút vú chị, nuốt mớ sữa vừa phun ra và tay thì nắm vê cái đầu vú còn để lỏng. Tôi bú, lăn lộn, nghịch ngợm cho cái vú nhẽo nhoẹt dưới môi mũi tôi và bóp tùm tùm vào cả hai vú của chị.

Chưa gì hai đầu vú đã cương cứng lên, tôi vê một bên còn một bên thì bú xì xụp. Tôi bú, tôi măn, hai cái đầu vú như được chuốt nhọn lểu, vươn dài ra làm cho tôi càng thích nên nhay miết. Tôi hơi nhổm người lên nhìn thật sâu vào mắt chị. Tôi cố rứt đầu vú gây cho chị bị kích thích thì hai mắt chị sáng ánh lên. Tôi nhả vú ra, hai tay vo măn hai đầu vú, chị lim dim nhắm mắt lại. Tôi áp xuống liếm vào vành tai chị, cắn nhẹ nhẹ mấy cái rồi kề môi vô lỗ tai mà hỏi thoảng như ngọn gió: chị sướng hả. Tôi thấy chị khẽ gật đầu.

Tôi trở lại bú vào cái vú bên kia, nằm ấp lên mình chị, một cái vú bị đè bởi phía trước ngực tôi. Tôi cắn và nút cực mạnh, rồi chụm môi chuốt chuốt cho đầu vú thụt vào ra trong miệng tôi. Tôi lòn tay xuống xoa vào chỗ lồn chị. Lớp lụa ni lông trầy trợt dưới lòng tay, nhưng chị đã hả hê nên giúp tôi được dễ dàng ve vuốt cái háng.

Tôi mò được cái lồn rồi thì tôi tăng sự bú, cắn lên cái vú đang ngậm, con thân hình tôi xục xịch day cho cái vú bị đè cũng được kích thích theo. Giò chị đã mở rộng ra, tôi đè ngón tay giữa vào chỗ chẻ hai ở lồn chị mà rà hai cái múi. Tôi day ào ào, hai mép lồn lạo xạo lại qua.

Dần dần hơi nóng tỏa ra làm cho hai mu như bị sưng lên. Tôi càng vọc mạnh, cái khe đã thấy rịn ướt lầy nhầy. Khí lồn chị đã bị vần vò nên ứa nước ra. Tôi xoắn ngón tay vào chất ni lông ngoáy lia vô lỗ lồn đang ướt nhẫy. Chị đưa mình lên cho ngón tay tôi ngoáy đúng vào lỗ và chà luôn vào hột le đang cứng mọng luôn.

Tôi lách vào dưới lớp ni lông, xòe cả bàn tay ra mà xoa mớ lông lồn chị, vằn vọc hai mu lồn cho nhão như cháo. Chị xoay cái lồn theo chiều lượn của bàn tay, thỉnh thoảng lại hích giò lên cho lồn cọ sát vào tay tôi. Nước lấp xấp như lũ, thấm lẹp xẹp vào bàn tay. Tôi cạp cái vú, bú, nút đùng đùng, trong khi ngón giữa đã chui vào quậy trong lồn của chị.

Tôi ịn bàn tay úm chặt lấy cái lồn, còn ngón giữa thì mò lùm xùm trong cái lỗ sệt nước dâm. Tôi móc ở trên, tôi khoèo ở dưới, tôi xỉa bên ni, tôi gặc bên tê, lồn chị thổn thức và cà thót như người bị nấc cục. Tôi biết chị nứng dữ lắm nên chị cứ đẩy lồn lên mà hứng lấy ngón giữa của tôi.

Tôi hun đốt thêm sự cháy bỏng của chị bằng cách gục vào bú vú và mò phá cái lồn. Nỗi tê tê trải dàn cả vú lẫn lồn làm chị xoay điên cuồng theo cơn nứng. Tôi giúi ngón giữa mà thọt liên tục nên cái lồn bị kích thích tối đa.

Tôi thú vị vì trò chơi dị kỳ này. Tôi quậy đùng đùng ngón tay như bị hồn ma bóng quế nhập vào để bắt cái lồn phải mệt mê vì bị tôi móc. Tôi ghé tai chi hỏi từng chặp: em làm chị có sướng hôn ? Chị chỉ còn biết gật đầu và quíu cái lồn khít rịt vào ngón tay tôi. Tôi lại hỏi móc chị: em làm vậy có bằng ông ấy đụ chị chứ ? Chị lại gật đầu quầy quậy. Tôi nương theo đà này mà kháy hỏi chị: còn em muốn đụ thì chị cho hôn ?

Chị chưng hửng dòm tôi. Chị không ngờ tôi dám ướm hỏi chị như vậy. Nhất là chữ “ đụ “ như nhát búa bổ vào màng nhĩ chị nhức nhối. Chị la lia lịa: không được đâu, em làm gì chị cũng cho. Nhưng em mà ăn nằm với chị rủi cấn thai thì chết cả hai đứa. Chị tránh dùng chữ “ đụ “ để bớt xốn xang.

Nhưng tôi đã nứng nhừ, còn hơi sức đâu mà bày tỏ thiệt hơn. Tôi chỉ mạnh dạn kể cho chị: khỏi lo, em có cách. Nói rồi, tôi cắn thêm một miếng vô vú chị và ngồi hẳn lên nắm lấy cái quần lót lôi tuột ra. Chị chưa rõ tôi định làm thế nào, nên chặn tay giữ mà hỏi thúc: cách nào nói chị biết đã.

Tôi gạt tay chị ra, hất xô chị ngả ngửa lại trên giường và giằng kéo cái quần lót. Hai người cò cưa chẳng ai chịu nhịn, tôi bực quá nên nghiến răng xé tẹt cái quần lót. Tiếng lụa nghe chát chúa khiến chị trợn tròn mắt nhìn. Tôi lôi được quần ra rồi thì tôi nhẩy bổ vào bú lồn chị ngay. Tôi liếm cái đám khí lồn lào khào ở quanh háng, lưỡi móc rà vào lỗ mà liếm đám khí bên trong. Hai mu lồn bị vét lau nên nhổm nhổm coi quá quắt, tôi liếm luôn cho chúng chừa. Tôi liếm rồi thọc lưỡi vào mà đụ vô cái lỗ. Khí lồn chị chảy vô miệng chừng nào thì tôi nuốt trợn trạo hết.

Thấy tôi hùng hổ vật chị ra đòi làm hỗn, chị khiếp sợ và lo lắng vô cùng. Cho nên chị cứ níu chặt lấy lưng quần lót không để tôi lột ra được. Ai dè tôi đã quá lên cơn nên tôi trợn trừng, nghiến răng nghiến lợi nắm cái quần ni lông của chị xé toạc ra. Đến luc đó, chị chắc mẩm là thế nào tôi cũng sẽ ăn tươi nuốt sống chị ngay tấp lự.

Về phần tôi, khi thấy hai mảnh ni lông bị xé rách, còn vướng loe nhoe ở hai bên háng, bày nguyên cái lồn đầy râu ria ra, coi đã tục mà còn khiêu khích vô cùng. Con cặc trong quần tuy đã muồn chòi ra để đút ngay cái miệng lồn đang chực chờ đó, vậy mà thấy chị ngả lăn đùng banh hết cái vốn nữ ra, tôi cũng trở nên ngẩn ngơ.

Tôi nhìn sững ngây dại vào lồn chị. Cái miệng tôi chóp chép bởi mớ lông mấp máy như muốn nức nở van xin trước mắt tôi. Tôi phải liếm môi để không bật ra tiếng trầm trồ khen nét đẹp nơi lồn chị. Vì dù có khen hay không thì vốn dĩ lồn chị đã hớp hồn con người khi có ai nhìn thấy nó rồi.

Chị nằm đó hồi hộp không hiểu tôi sẽ làm gì nữa. Mắt chị mở to không chớp, tuy tôi chưa đặt tay lên vú gần nơi tim chị, nhưng tôi cũng biết nó đang đập loạn xạ trong đó. Tôi dường như bị thôi miên, đến tay chân ngượng ngập, khiến chẳng còn cử động nổi. Tôi chăm chăm ngắm nghía cái lồn mà nước miếng cứ tứa ra.

Chờ lâu quá, chị cũng đâm ngượng ngang. Chị rụt rè đưa tay vơ lấy hai mảnh giẻ ni lông , định che bớt cái lồn tuềnh toàng của chị. Tôi hét toáng lên tựa bị con gì cắn: để nguyên đó, tại sao phải che đi. Tôi vọt nói vội vã quá nên quên cả dè dặt vai thứ với chị, mà dùng cái giọng ngang hàng, ngang vế với nhau.

Chị không dè tôi hung hãn đến vậy, nhưng cũng buông bỏ tay ra. Tôi đưa tay rờ lên chỗ lồn chị, xoa lên hai mu vài cái và từ từ cúi xuống liếm lên mớ lông rậm. Tôi liếm ướt đám lông thì liếm luôn vào hai mu, liếm rồi hun. Tôi chuồi cái môi vào đúng lỗ lồn vừa day hai mu vừa chạm vào cục thịt thòi ra bên trong đó.

Đầu môi tôi ngoáy ngoáy vào cục thịt và chót mũi tôi va chạm vào cái hột le khiến chị nhúc nhích hai chưn. Tôi càng ấn sâu mũi môi vào quậy mạnh hơn chỗ nhột nhạt đó. Tôi khều cái hột le vào miệng, ngậm lấy nó, mút mút và cắn nhẹ một cái. Chị nhổm người lên, vô tình cái hột le bị đẩy dội ra, tôi càng có dịp day cho nó sưng lên chút nữa.

Tôi bú chùn chụt trong lỗ lồn, đưa lưỡi liếm sâu vào đống khí ướt bên trong, đá đầu môi vào hai bên mu gây cho chị những đợt nứng khoái. Chị chịu hết nổi nên lấy tay ghịt hai bắp vế, ển người lên cho tôi xục xạo khắp các vùng. Lưỡi tôi rà tới đâu thì chị rùng mình tới đó, nước nhầy nhợt xổ ra đầy. Tôi húp xùm xụp chất nhờn hăng hăng đó.

Đang khi cho miệng bú liếm thưởng thức lồn chị như vậy thì tôi thò tay mở nút quần ngoài và đạp cho tuột ra. Kế đó tôi cũng đùn cho cái sịp xổ ra nốt và lấy chưn đạp cho nó rớt hẳn xuống. Tôi lôi hai giò chị ra sát mé giường để hai cẳng thòng xuống đất. Tôi cứ liếm lung tung quanh cái lồn cho tới khi chị chịu hết nổi tự động dỉnh giò lên.

Khoảng rộng giữa hai bắp vế mở ra như chữ V lớn, tôi chui vào bú liếm không ngừng. Máu dồn tụ xuống làm cho các mu lồn độn lên thành bắp. Tôi cạp vào làm cho nó cứng thêm. Tôi ngậm từng cái mu cắn vào răng và nhay như nhay giẻ rách. Tôi bú, tôi day, tôi đánh vật với cái lồn, sùng sục, xà quầng, mục đích là để mũi môi răng tôi lúc nào cũng châm chích và gây nứng tê nơi lồn chị.

Chị sướng tới nơi. Tôi liếc thấy hai tay chị đang đưa vò măn cặp vú. Tôi càng tấn công dữ dội, gục hẳn đầu vào nút liếm từng hồi dài. Tôi bưng kín miệng lồn chị rồi lấy hết sức nút sâu nghe cái chót, chị bưng nhổm đít lên, nắc nắc theo. Tôi nút xong thì cắn nhằn từng cái mu như bù trừ sự phá phách vừa có. Chị lại thả mình nằm xuống giường.

Tôi đợi cho chị tỉnh lại lần lần thì lặp lại cái trò vừa diễn. Tôi vần vò cái lồn chị như con chó nhỏ nghịch tinh với cuộn len vừa bị xổ ra. Tôi cứ cạp, hết cạp lại bú, rồi nút, rồi liếm, rồi nhay, rồi nhằn nào là mu, nào là lỗ, nào là cục thịt nổi bên trong, nào là hột le, khiến chị giựt giựt thân hình liên hồi.

Khi lồn chị đã nhão nhoét và nhây nhớt vì khí dâm rồi thì a thần phù tôi dập cặc tôi vào nắc. Chị đang mơ màng vì những cái bú mút của tôi, chừng nghiệm ra con cặc tôi đã chui tọt vào lồn thì hốt hoảng bung ra muốn thoát. Tôi gồng hai tay ấn vào vai chị cho té xuống và dọng ầm ầm vào lồn.

Vì đầu cặc tôi còn múm nên vùng vằng đánh vật với chị làm cho nó bị tróc da xót quá, nhưng tôi vẫn phải húc cho chị khỏi đẩy tôi ra. Tôi nắc một hồi thì lồn chị tê đi, không còn chống cự nữa, mà nằm im cho tôi dập đùng đùng.

Cặc tôi cũng thích hợp với sự ngậm chặt của lồn chị rồi nên đã bớt rát. Tôi kéo cặc ra vào bắng cách bẻ dang hai giò chị ra và nhích thân mình cho hông cặc cọ vào hai bên mu lồn chị. Chị sướng rân nên mở thêm giò cho tôi cọ sát khít hơn.

Cái lồn chị hết làm eo mà giờ lại còn bóp thắt mỗi khi con cặc tôi chuồi vô ra chầm chậm. Tôi nắc mà nghe cái sướng nó rần rần khắp trong lồn. Có lúc nó lộp bộp nơi đầu cu, có lúc nó tức tức nơi thân dái, có khi nó chạy dài suốt từ gốc tới ngọn.

Lồn chị thì giống như cái ống nhổ, hai cái mép há tòe loe ra ngoạm lấy cặc tôi. Tôi dập thì chị kên mình lên hứng, tôi nắc thì chị nắc theo, nhịp nhàng như màn trình diễn vũ ba lê của hai tay cự phách. Tôi đụ lúc chậm, lúc mau, lúc đùng đùng như súng cối, lúc khoan thai như tỉa phát một.

Đầu con cặc tôi ngoáy tới đâu thì lồn chị giãn ra sâu tới đó. Tôi vớ được hơi ấm trong lỗ lồn thì cặc trương nở ra dài, tôi thụt lia chia, tưởng là đụng vào cái gì đó, làm cho chị quíu lên kẹp hai giò cứng vô thắt lưng tôi mà tréo ngoảy vắt cạn kiệt.

Tôi nắc còn thấy hai vú chị nhún nhảy dữ quá. Sữa lại đượm ra ướt khắp hai quầng. Tôi tự hào vì mình quậy mà cả lồn cả vú đều ói nhớt ra. Tôi hết nhịn nổi phải vừa nắc vừa ngậm thêm vú mà bú, còn hai tay thì cứ bóp vào dưới quầng vú lừ nhừ.

Tôi đụ chị cành cành, cái lồn bị dồi dập lép xẹp. Hai cái vú bị tôi vần đến muốn bể ra. Chị trợn trừng, cắn vào môi, dồn tấn hết hai chưn cho lồn ển lên mà đón tôi nắc. Chị mắc cỡ không dám rên la, nhưng tôi biết chị nứng. Tôi dồn sức thêm để đụ cho chị vừa lòng. Tôi dện vào lồn, tôi ngắt vào vú, tôi chúi xuống liếm khắp nơi.

Chị rung mình theo cùng hòa nhịp với sức đụ của tôi cách thỏa mãn. Cái lồn chị cứ bóp lấy cặc tôi, vuốt mút như lôi hết mọi chất chứa trong tôi xả văng vào lồn chị. Bây giờ thì chắc chị đã ngơ luôn sự sợ sệt để tôi mửa tinh trùng vào rủi chị có chửa thì sao.

Tôi biết vậy nên dù khát khao đụ mà vẫn phải lơ đãng để giữ cho cặc không mửa bậy vào lồn. Làm thế, tôi vừa được ngâm lâu trong lồn chị mà cả hai cũng khỏi lo bị cấn cái vì chuyện ăn vụng với nhau. Còn thích thú gì hơn khi cặc thì đụ mà cả miệng lẫn tay thì mò bóp, bú nút hai cái vú.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét