Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Chuyện Tình Éo Le 4

Trang 4 trong tổng số 11


Bàn tay bà như con rắn vờn làm cho thịt da tôi nổi gai từng chặp. Đôi tay tăng độ nhanh dần và làm bao gân cốt trên giò tôi như giãn nở tột cùng. Khúc gân giữa đùi bị cấn, tôi cục cựa không yên. Bà tiên dịu dàng cầm lấy thắt lưng quần mà lôi tuột nó ra. Vừa làm, bà vừa ủi an tôi: em cởi ra cho thoáng. Tôi bắt đầu thấy cứng ở cái vật vô duyên đó, sự kiện làm cho tôi càng ngoạm bú mỗi cái vú thêm mạnh.

Bà tiên lột được quần tôi rồi thì nắm lấy khúc gân trong lòng tay vò vò một lúc. Hơi hướm của tay bà làm cho thằng em tôi cứng vươn dài ra. Bà tiên xoay bàn tay dài theo cái tên ngang bướng đó để vuốt ve cho nó sừng sỏ như dây cung căng hết cỡ. Tôi không ngờ là của dư này lại dài đến vậy, nó tựa một khúc cây sần sùi, nhưng không quá cứng để gây thương tích cho ai khác.

Bà tiên vần vọc nó một hồi thì đặt môi lên hun. Hun chưa xong, bà lại lấy môi lẫn lưỡi liếm chà dài theo khúc gân cứng. Tôi thấy một xúc cảm lạ chạy rần rần khắp người. Một cách vô thức, tôi hơi nâng giò lên cho vật đó sát vào môi bà tiên. Thấy tôi ngoan ngoãn, bà tiên nhẹ nhàng đẩy lớp da nơi khúc gân cho thụt lên thụt xuống. Bất chợt, bà tiên cho luôn vật đó vào miệng ngậm, vừa ngậm vừa thụt lớp da bao quanh kêu sòng sọc trong mồm.

Tôi có cảm tưởng như bị một đám rơm đốt đít nên cứ nhỏng nhỏng người lên cho khúc gân thọc sát vào miệng bà tiên. Tôi thấy cái lưỡi của bà xoay vò trên đầu chóp khúc gân, còn chọt chọt vào cái khe mà ngoáy vung vít. Hai má bà cóp lại mà nút khúc thịt vào sâu, chạm tới cuống họng. Nước miếng trơn trợt làm cho lớp da bao quanh thụt ra thụt vào láng lẫy.

Tôi không sao bày tỏ rõ ràng sự gì đang xảy ra trong tình huống này. Khúc gân của tôi đã vươn ra tận cùng bề dài rồi mà vẫn như còn muốn bung ra thêm. Một sự ray rứt, tưng tức rần rần khắp dọc dài nó, khiến hai hòn dái giống bị ai bóp nghẹt, đầu khấc thùi thụi vào hốc miệng, va vào răng, chạm vào lưỡi, càng làm cho tôi muốn thốn thốn khắp nơi.

Tôi còn đang lâng lâng thì bà tiên đỡ đầu tôi ra khỏi bắp vế, đặt lại tôi nằm nửa người trên giường, nửa buông hai giò xuống đất Bà tiên đứng dậy, nhoẻn cười với tôi, từ từ vén cái áo cao lên để lộ bộ mông tròn trịa hẳn ra. Bà trút bỏ cho áo rơi xuống, cả thân hình lồ lộ vú là vú, hông là hông, lồn là lồn. Rồi cứ nhỏn nhoẻn cười như vậy, bà vọc và bú cặc tôi cho cứng lại.

Khi cặc tôi cứng thì bà nắm lấy nó chà miết vào mông, vào khe đít bà. Trước chỉ cà ở phía sau, kế thì xoay người lại giáp với hướng nằm của tôi và cà quẹt con cặc vào hai bẹn, vào hai mu rồi bà ta leo ngồi dạng háng lên người tôi để con cặc chui vào lọt tuốt trong lỗ lồn bà.

Bà nhắp vài cái cho hai vật mút mát lẫn nhau, không còn bị vướng víu gì nữa. Tôi thấy thằng em ngoan ngoãn chui tuốt vào cái vòng ấm áp và bặp bặp thở phì phì trong đó. Bà tiên ngồi chồm hổm trên khúc gân, đè hai bàn tay lên bụng tôi mà lết. Hai cánh tay thu hẹp làm cho đôi vú căng phồng lên, khi bà lết cả đôi vú nhủng nhỉnh quăng quật lên xuống như hai vạt bột dẻo nhẹo vắt qua vắt lại.

Tôi không chịu nổi nữa nên bắt đầu đâm cặc ngược lên cho cào cấu trong cái lồn. Hai tay tôi chụp đôi vú bà mà bóp phùn phùn, bóp điên dại, bóp mờ mắt ra. Tôi bóp và vặt hai cái đầu vú đến lồi phồng cả hai núm, cộm cả các ngón tay mà vẫn cứ muốn vặt, muốn bóp mãi.

Có nhiều lúc, phần dưới háng tôi bị bà tiên kẹp nhún co thắt quá nên cả người tôi rùng rùng chấn động, tôi phải xiết chặt hai bàn tay bấu vào đôi vú, ngóc đầu lên bíu đeo lấy lưng bà mà cố hết sức nắc ưỡn lên cật lực. Chính lúc đó, tôi phải hít hà ngoạm ngay vào vú mà cắn, nhay mới thấy hạ được cơn nứng kích.

Bà tiên vẫn ngồi xoay mặt đối diện với tôi. Tôi thấy bà cũng hả hê sung sướng không kém. Cặp vú bà cứ nhồi ùn ùn trong tay tôi, khi tôi bú mút hoắc cắn nhay vào vú thì bà ưỡn ra cho tôi véo được nhiều dúm thịt vào đầy lòng bàn tay mà bóp cho chắc.

Tôi hẩy người lên thì bà dạng chưn ra, tôi nắc đùng đùng thì bà kẹp hai giò lại, múm phần háng bà cho khúc gân tôi không còn một khe hở và bà cứ quậy vòng vòng vật kín của bà cho nát toét cây gậy thịt dài bè của tôi ra. Tôi bị thúc bách quá, nhiều phen phải bấu mấy ngón tay vào bả vai bà mà tăng nhịp độ thúc khúc dùi lên, càng nhanh càng tốt, có bứt hơi thở cũng chịu.

Bà tiên thật khoan dung. Bà để tôi muốn vần cách nào cũng chịu. Không một lời hối thúc, không một chút ngại ngần, không một tia đắn đo, không một nét sợ hãi. Tôi đã hơi nhỉ nhỉ khí vào trong người bà tựa cả hai vật bị trộn lẫn vào nhau, nhớp nháp chất dính đặc mà bà cứ cù cưa chà lết con sò miệt mài.

Tôi mệt có bật ngửa nằm kềnh ra thì bà lại khom lưng bò dài ra mà giúp tôi cứa nữa. Càng lúc tôi càng bị châng lâng như lơ lửng giữa không trung, một cái đu nào đó đang thắt vào khúc dồi gân của tôi để kéo vút nó lên chin tầng mây căng thẳng. Tôi giữ lấy hông bà mà dập phành phành, rồi líu quíu vò vào vú mà bóp điếng tay.

Dạng thể tôi vô cùng xộc xệch. Tấm vải giường nhàu nhò lệch lạc. Hai giò tôi quẫy đạp xê dịch dưới sàn. Tôi cố quay người cho khúc gân tôi cào cạo khắp trong mình bà tiên. Có như thế tôi mới chịu bứt ra khỏi sự căng thẳng đang đập đùng đùng trong đầu óc. Tôi thúc lên mạnh bạo, bà tiên cũng đảo lia như cô đồng. Hai cái vú dập dình tựa sóng biển đập vào bờ, từng lượn từng lượn.

Cuối cùng, tôi không còn giữ được nữa. Thời gian cố nín đã làm cho mặt tôi đờ đãn, nghệt ra, nhăn nhúm, đúm dó, khó coi. Tôi chồm lên bíu bóp lấy hai vú và thay miệng cắn vào mỗi đầu vú một cái mà rứt thì đông thời sự sụp đổ cũng ngả đùng ra đó. Từng luồng khí phụt ra như tia lửa, như đuôi bão bắn tung tóe trong người bà tiên. Tôi sửng sốt nhận ra đang phóng tinh trùng vào người bà. Tôi hốt hoảng định rút vội khúc gân ra, nhưng bà tiên vẫn nhởn nhơ ngoáy tít con sò cho cặc tôi nhả sạch sành sanh đám tinh trùng tích ứ.

Tôi đã mệt nhoài mà bà tiên thì vẫn dập dình lết chà con sò lên khúc thịt ngúc ngắc của tôi đang cố mửa tiệt mật xanh mật vàng cho đến khi không còn gì để khạc ụa ra nữa. Tôi lăn kềnh ra giường, những lóng xương như bị tháo lỏng, hai giò mất cảm giác, tay liệt bại dở không lên, miệng mồm há ra khô queo, mắt cứ nhíp lại muốn nhắm.

Bà tiên còn quậy con sò thêm một lúc cho tới khi thấy khúc gân tôi thun lại, còn không đến một nhúm thì bà tiên mới từ từ nhớm rút con sò ra. Khí nhầy nhợt, phọp phẹp hai bên mép, lểu nhểu nhỏ xuống từng dề. Bà tiên lấy tay bụm úm chỗ bể đó để giữ không cho chất khí rơi rớt ra. Bà ta hít hà khen tôi: em bắn mạnh quá. Tinh trùng em dập lung tung trong tử cung làm chị điếng cả lồn. Tôi chưng hửng đến bây giờ mới nhận ra chẳng phải bà tiên nào cả mà là chị vừa đụ tôi.

Tôi bực bõ kêu lên: sao chị liều vậy, ông ấy có nhà mà chị bò xuống đụ em, rủi ông ấy xuống bắt tại trận thì sao. Chị bình tĩnh nói: tại thấy em giận lẫy khi chị cưỡi lên người ông ấy, chị biết em thèm lắm. Chị biết hết nên phải vờ để ông ấy không nghi. Em có thấy chị cố ý thả cái áo lòa xòa lên người ông để ông ta không nhìn được em vì chị biết ông ấy hư lắm, đụ là làm ầm ầm, lại rống như bò khi nối nứng. Thế nào em cũng mò lên, nên chị phải thủ trước.

Tôi lại chất vấn: còn chị cho em ói vào lồn chị lỡ chị mang thai thì sao. Chị cười hềnh hệch ngạo mạn sự ngốc nhếch của tôi: ông ấy đụ chị trước thì em đụ thêm lỡ có mang cứ đổ riệt là của ổng, chết thằng tây nào đâu. Có vậy thì em mới vui, hết còn than là đụ không toàn vẹn. Rồi chị hỏi lảng đi: mà em khiếp gì la chói lói vậy.

Tôi không trả lời mà hỏi về sự băn khoăn của mình: làm sao chị dám bò xuống với em. Chị nhoẻn cười: cậu ngốc ơi là ngốc, ổng làm một cái đã đứ đừ, chị lại chọc cho ổng mần thêm phát nữa thì có gọi là liệng thảy sông cũng không ngóc đầu dậy nổi. Chị tính rồi muốn cho em đụ thỏa thuê thì phải phục cho ổng há mồm há mõm ra ngáo thì chị mới lặn tới em chớ.

Nói rồi, chị củng nhẹ lên đầu tôi mà mắng yêu: hèn gì vẫn cứ là con nít. Chỉ được cái cặc dài và đụ thì hùm hùm hổ hổ là chẳng ai bằng. Véo vú chị muốn chảy dài xuống khỏi rún, chị đền em đó. Tôi khoái chí nhổm lên: đâu, muốn đền vào đâu thì em đền cho. Chị nhứ cái vú tới, tôi táp một cái, chị giựt né kịp và vơ lấy cái áo choàng vọt liền. Tôi nhìn theo lẩm bẩm: ôi bà tiên hiền dịu của con.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Bữa nay cuối tuần, tôi được nghỉ học. Ăn sáng xong, tôi vào phòng mở bài vở xem lại. Ông chồng của chị cũng đã đi chơi đâu đó. Nhà chỉ còn hai chị em và cháu bé. Chị lo nấu nướng món ăn nơi bếp, mùi xào, kho bốc lên béo ngậy và thơm ngọt.

Ngồi chưa nóng đít đã nghe chị réo gọi tôi: em vào chị nhờ chút. Tôi bỏ sách vở chạy ngay vô. Trên bếp ba bốn cái nồi, xoong sôi réo sùng sục. Chị quay bên này, trở bên kia, lụp chụp đôi tay mà chẳng kịp. Chị nhờ tôi trông hộ một món để chị còn xóc bún cho ráo nước.

Tôi khều khào làm tựa rùa bò, lăng xăng lít xít mà chẳng đến đâu. Trái lại còn lẩn quẩn làm cho chị vướng víu. Chị cứ phải lòn qua lòn lại như người làm xiếc. Mỗi lần chị lướt qua, mùi hương đàn bà phảng phất trộn lẫn với mùi thức ăn đang tới, bốc ngào ngạt khắp nhà.

Tôi sững đi, khựng luôn tay, đứng đực mặt ra tại chỗ. Chị phải nhắc: em nghĩ gì vậy. Tôi bẽn lẽn trả lời: em đang tưởng đến chị. Chị có vẻ vui, nhưng giả tảng gắt yêu: em thực là quỉ quái, lúc nào cũng bị ám ảnh chuyện tào lao.

Chị mặc cái váy lụa màu sặc sỡ, những đóa hoa đỏ rực lớn gần bằng bàn tay ôm gọn lấy mông chị. Khi chị khom người, màu lụa dán sát vào người, trông mềm mại, chờn vờn như có ai rờ tay lên đó. Tôi tò mò ngắm, thấy chất lụa trơn tuột, không có bóng dáng đội cộm của chiếc quần lót bên trong.

Đầu óc tôi chập chờn, quay mòng mòng tựa chong chóng. Tôi sán lại cạnh chị để tận hưởng mùi thơm của thân hình chị tỏa nồng xung quanh. Chị biết mà giả lơ, cốt để cả hai đừng bị chia trí. Chị lo xong mớ bún thì xua đuổi tôi về phòng học, chị không muốn tôi quanh quẩn làm trở ngại cho chị.

Chị đứng cầm đôi đũa bếp đảo mớ tôm đang rang trên lò. Mấy sợi mồ hôi chảy lăn tăn theo hai bên má, bết vào mớ tóc mai gần thái dương và lòa xòa quanh gương mặt. Tôi thập thò nhìn chị đăm đăm, cái nhìn như xoáy vào mớ áo váy của chị để lột chúng ra.

Chị có vẻ sốt ruột khi tôi vẫn lẩn quẩn bên chưn. Chị gặng hỏi tôi: sao em chưa chịu về xem bài vở mà còn lấn cấn ở đây. Tôi thở dài sườn sượt, thú thực với chị: em đi không đành, chị cho phép em được ở gần chị. Và không hiểu sao tôi khen chị vồ vập: chị đẹp quá, em xa không nổi.

Chị cười lên sang sảng, khỏa lấp sự chộn rộn vừa chớm trong lòng. Tôi kềm không nổi nên chạy đến khuỵu ngay giữa hai giò chị. Tôi ôm lấy đôi chưn chị, giụi mặt vào cái váy hoa chị đang mặc. Hơi ấm dịu lan tỏa khắp thịt da, bùng lên như ngọn lửa, tôi áp vào chà khuôn mặt lên xuống làm cho cái váy xộc xệch bày ra từng khoảng thịt của chị.

Chị đang bận hai tay trên mặt lò, nhưng chưn thì xục xịch gỡ cái đeo bám của tôi. Tôi lì lợm lòn tay xuống gấu váy nâng lên và áp vào mũi hít. Hít rồi tôi đặt tay lên đùi chị mà xoa dần lên gần tới háng. Tấm thân dưới của chị trần trụi nên tôi dễ dàng lục lạo không bị cản ngăn.

Cái váy lên cao chừng nào thì cặp giò chị càng lộ ra chừng đó. Tôi áp môi vào hun và xê dịch cho miệng bò dần lên. Chị cố thun người để đùn cái váy xuống, tôi thì trì đẩy nó lên. Hai chị em chèo kéo xô nhau tới lui như lừa thế vật.

Cuối cùng tôi phải nạt dọa chị: chị hổng để yên cho em dở váy lên thì em xé toang ra bây giờ. Chị điếng đi, chị biết là tôi cực liều lĩnh, chị đã thấy sự hung bạo của tôi rồi. Nên chị thở dài rồi đứng yên. Tôi cũng buông váy chị ra, chui hẳn đầu vào trong mà hun loạn xạ.

Tôi hun lên mỗi bắp vế và tần ngần nhìn vào mớ lông đen mượt úp tròn nơi đáy háng. Tôi hả miệng ra nuốt nước miếng ừng ực vì vẻ đẹp của nơi cấm kỵ linh thiêng. Tôi nhẹ đặt mũi vào hun chỗ thịt nổi u lên và di chuyển chót mũi vào hai mu kêu loạt xoạt.

Chị bị nhột, hai giò cục kịch. Sẵn trớn, tôi cho tay vào giữa hai chưn nhẹ đẩy chúng tách ra. Chị ngập ngừng song vẫn xê giò ra. Tôi trở ngược bàn tay xòe lớn vuốt lên vùng cộm cộm. Ngón tay tôi lướt lên hai mu, cạ mấy sợi lông miết dài. Một bên mép bị đằn dẹp nên ngón tay tôi chuồi lọt được vào không khó.

Tôi mân mê hai cái mu, vuốt dọc theo chiều thịt, nhón ngón tay nhéo lấy từng mép lồn, day qua lại. Cục gu trên bàn tay cọ quẹt vào cái khe, đẩy cái hột le trợt qua trợt lại, chịu có vẻ quíu. Chị quặp hai giò lại thì tôi lại nạt lên: còn chưa chịu để im cho em vờn lồn chị chút hả. Hay là chị muốn em phải điên lên chị mới ưng.

Tiếng tôi nghe tựa xé vải nên chị phải lơi giò ra. Tôi móc hai ngón tay vào cái lỗ, quay tròn một vòng rồi hất ngược lên cạnh lồn trên và giữ cứng ở đó. Tôi quậy mấy ngón tay cho bụm sát vào cạnh lồn mà vọc ọc ạch, ọc ạch. Tay chị đang đảo chảo tôm rang khựng lại, chỗ háng chị nhích nhích theo sự xoa nắn của ngón tay tôi.

Nước lồn chị đã ứa ra kêu loáp xoáp. Tôi bịn chặt thêm và quậy đùng đùng. Nước lấp xấp trào ướt dài bàn tay tôi. Tôi ngưng rút ngón tay ra và bặp miệng vô bú lồn chị cái chóc. Chị quăng đũa bếp, dò áng chừng cái đầu tôi xô ra. Chị van nài: đừng bú em, dơ lắm. Sáng giờ chị đi tiểu không rửa, đừng làm vậy, tội chết.

Tôi nào còn biết trời trăng gì nữa. Đầu tôi lùng bùng trong váy chị mà tôi rúc mạnh vào. Tôi ngoạm vào cái mép và mút lia mút lịa. Chị cứ dùn người xuống mà hất ra. Tôi hét lên: chị muốn tui nổi sung hả. Có mùi hôi gì đâu, chị làm tắt cơn hứng của tui thì đừng trách.

Chị như bị xô nước đá dội từ đầu xuống. Chị chết lặng, run run. Tôi nắm banh hai giò chị ra mà bú, nút vào lỗ lồn xoàm xoạp. Tôi nút từng hơi sâu và lâu, cái mu bị lôi lọt vào miệng, tôi nhấm nháp và nhay, rứt nhè nhẹ. Chị bất lực với tật cù nhây của tôi nên chịu thua.

Tôi bẹt háng chị ra cho rộng rồi liếm láp khắp cái lồn. Như người bị nhốt trong mền xông hơi nước, tôi ngộp muốn chết. Nhưng tiếc rẻ cái lồn đang nhồm nhoàm trong miệng, tôi nào chịu nhả ra. Vừa bú liếm, tôi vừa phải dở hổng góc váy lên cho thở được mấy cái.

Lấy lại được nhịp thở thì tôi lại thả váy xuống và tầy quầy xục xạo đùa nghịch với đám lông lồn chị đã đời. Chị đã tắt hết bếp và thở hắt ra. Người chị nhão nhoét muốn xụm. Tôi dùng chưn khoèo cái ghế gần đó cho chị ngồi xuống. Tôi lôi cho chị hơi ngả ngửa ra, rồi tốc ngược váy chị lên, nắm hai càng giò mở toát loác và quì xuống rúc vào bú lồn chị tiếp.

Chị sợ khí lấm lem cái váy, và biết chẳng làm sao giữ được thằng em mất dạy, nên ôm lấy mớ váy mà dạng thí cô hồn hai chưn cho tôi làm gì thì làm. Tôi lục lạo lùm xùm, chạm mũi vào chỗ này, miệng cạp vào chỗ khác, thò cái lưỡi rà quét lung tung. Chị nhột rối rít, nháo nhào ngả nghiêng, cái lồn càng dang há ra toác hoác.

Thú thiệt khi ngậm lần đầu tiên vào lồn chị, tôi cũng thấy có mùi khai khai. Nhưng chính cái mùi cay cay ấy như ngụm rượu mạnh làm cho tôi mau say, nên tôi bú nút lồn chị quyết liệt hơn bao giờ hết. Chừng tôi liếm thì nước lồn chị xào xáo với mùi nước tiểu làm cho tôi ngây ngất không còn thấy gì nữa.

Chị bị tôi vầy vò quá nên nổi nứng. Chị co gác hai giò lên vai tôi, ển cái lồn lên cho tôi bú, nút, cạp, liếm ầm ầm. Cái ghế cứ bị lung lay như có người kéo giựt và chị quay cặp mông tròn tròn. Cái lồn chị đảo lia, trây mớ khí quanh miệng tôi.

Tôi xốc mớ váy cho lòi cặp vú chị ở phần trên và chụp hai tay vào mằn vò. Tôi bú lồn và bóp hai vú đến nhàu nhỉ, chị y hệt người bị hất mớ kiến đỏ lên mình, cả ngực, cả háng cứ quậy đùng đùng. Tôi càng hứng chí càng bú, bóp, càng xóc cho hai giò khít rịt vào miệng mà gặm cái lồn rẹt rẹt, măn đôi vú sưng tù vù.

Chị sướng quá nên rên lên: em làm chị chết cứng tới nơi. Lồn chị tức quá, vú chị cũng khó chịu, giá em đụ chị thì đỡ biết mấy. Tôi choáng ngợp với lời mở ngỏ của chị, nên xô cho chị nằm hẳn xuống ghế và hối chị lôi cái váy ra.

Tôi giữ cho hai giò chị mở lớn hết cỡ và nói như hét: chị đưa cái lồn cao lên một chút để em chơi cho chị sướng. Chị ngoan ngoãn làm theo. Cả thân mình trần truồng của chị nằm gọn lỏn trong cái ghế nhỏ. Tôi gác cái giò chị ngược lên đầu, cái lồn chành bành ra một nạm. Tôi nhét cặc vào, chưa chi đã nắc huỳnh huỵch.

Tôi dùng mình tôi đè giữ cho hai giò chị nhốt trong thế cong và tôi đụ, đụ mãnh liệt vào cái lồn xọp xẹp của chị. Tôi dện cu, lồn chị ngửa ển lên để ngậm hết khúc gân. Tôi quậy cho con cặc xoáy đều trong cái lồn và tay bóp vú ào ào. Sữa rịn ra ướt lẹp nhẹp mấy ngón tay. Chị hối tôi bú vú đi cho sữa ngưng chảy và chị cũng sướng nữa.

Tôi đè chặt hai giò chị và bú oàm oạp lên vú, bóp và vò. Tôi bú mà úp mặt vào day rứt cho cái vú bèo nhèo nơi miệng, con cặc cứ thụi chồm chồm vào lồn. Chị lầy nhầy giống cục bột bị nhồi nén dưới bàn tay. Tôi đụ trong khi chị rên mãi: em tống vô sâu thêm, cho cặc chạm vào tử cung chị mới sướng.

Tôi hích chị muốn tan ra thành nước. Chị quặp chặt hai chưn vào cần cổ tôi mà vặn như sợi dây xoắn tít. Chị nứng quá, cái lồn cứ chồm chồm mút và chà vào cặc tôi. Có lúc, chẳng hiểu sao, chị gọi giật tôi: em ơi, chị bể. Thế là tôi thấy hai mu lồn chị bóp thít lại và cả khúc gân của tôi như bị một cái kẹp vuốt từ gốc ra tới đầu khấc.

Tôi biết chị tới nên cố banh lồn ra mà đụ đợt cuối. Tôi nắc như sấm sét nổ long trời và tôi trân người lên mà mửa ào ào trong cái lồn lầy lụa của chị. Tôi mửa, còn thân hình thì rút rút như gà mắc nghẹn. Tai tôi ù đặc, nước mắt đổ ra, tôi bắn vọt chất đặc sệt vào lồn chị không ngưng. Chị ển và giương hết lồn ra hứng, không để cho mớ tinh trùng trào ra ngoài.

Khi tôi rút cặc ra rồi mà chị vẫn kẹp chặt lồn lại. Chị nhỏ nhẹ nói với tôi: chị muốn có một chút bóng dáng em nếu kỳ này chị kết thai. Tôi cảm động quá. Tôi ngã chuồi lên mình chị, rối rít nói lời mang ơn. Chị vòng tay ôm lấy đầu tôi gật gù nhận lời.

Tôi mới lớn lên thì việc ngốc nghếch chẳng biết cái gì vào với cái gì, là đúng rồi. Thế nhưng chị cũng có vẻ khù khờ như tôi thì việc chẳng đáng lạ lắm sao. Mới đây, tình cờ tôi nghe ngóng hay đọc được ở đâu đó, việc đàn bà đang khi cho con bú thì khó thể cấn thai được, vậy mà những lần chị để tôi làm tình với chị, tại sao chị luôn quính quáng hất xô ra khi thấy tôi gúc gắc muốn mửa tùm lum trong lồn chị.

Tôi thẳng thắn đem vấn đề này hỏi chị, chị cười khùng khục có vẻ thú vị. Chị bảo: cậu tò mò tìm hiểu kỹ nhỉ. Đúng như thế, nhưng đàn bà phải biết nhún nhường, thế mới hớp hồn đàn ông, con trai được. Chị bày đặt khó khăn để cậu thấy hãnh diện khi phóng tinh trùng vào người chị, chuyện chinh phục đàn bà là một nghệ thuật đấy, không phải tự nhiên ai cũng làm được đâu. Phương chi việc nào “ có kiêng có lành, cẩn tắc vô áy náy “, mình giữ gìn cho nhau được lâu thì thời gian hưởng thụ càng kéo dài ra, việc gì cậu phải giận dỗi. Chị nói xong cười nắc nẻ.

Tôi tiu nghỉu như mèo bị cắt tai. Tôi nũng nịu bắt đền chị. Mấy hôm nay, ông ấy đi ăn nhậu liên miên, về dù đã say khướt, chị cũng vật ông ra bắt “ trả bài “ cẩn thận. Khi ông ngáo há mồm há mõm là chị yên chí mò xuống với tôi. Hai chị em vần vò nhau đã đời, tôi tha hồ bắn vào tử cung chị chất quí báu của tôi.

Tuy được đền đáp như thế, nhưng tôi vẫn ấm ức. Tôi cho là chị còn có điều dấu diếm tôi, trong khi nhất nhất những sự việc tôi nghĩ đều bộc bạch với chị hết trơn. Thấy tôi lặng thinh, chị tìm cách lảng sang chuyện khác. Chị khen rối rít tôi về tài phục vụ hăm hở khiến chị thấy thỏa mãn tột cùng. Chả biết chị có nói lấy lòng tôi chăng mà chị bảo tôi đụ chị rất giỏi và chị thấy sướng hơn khi được ổng đụ nhiều.

Chị còn khen là khúc gân tôi dạo này vươn dài ra và to cứng nữa nên nêm vào lồn giống như cái nút chặt chịa đậy cổ bình. Tôi chưa tin ngay, nên khi tắm rửa, tôi để ý quả đúng vậy. Chẳng những thằng em tôi lúc này dài, lại dễ nổi điên bất chợt, chỉ muốn tìm chui vào háng chị nằm ngoan trong đó thôi.

Trái lại, tôi chẳng tiếc mà không khen cho chị vui lòng. Tôi trầm trồ: dạo này bụm hai vú chị thấy đầy cả bàn tay. Ngậm được chúng vào mồm thì ngộp không thở nổi. Bú kéo lằng nhằng mà vẫn cứ tròn trịa như con gái. Chị nguýt tôi trả lời: gớm, cậu nịnh đầm giỏi quá. Tại hiện giờ cậu chẳng có cái vú nào để nghịch, để bú, để măn thì cậu khen “ méo mó có hơn không “, chứ mai kia cậu vớ được con bé nào ngon lành sẽ vội bỏ chị vì chê là vú teo, vú chảy ngay chứ gì.

Hai chị em cứ đá qua đẩy lại như cầu thủ vờn quả bóng trên sân, giống hệt cảnh “ mẹ hát con khen hay “ và cùng nhau cười vui khăng khít. Lúc này, chị quá quen thuộc cảnh sống hồn nhiên và tôi cũng không còn xa lạ gì chuyện chờn vờn quanh chị như dạo trước.

Bây giờ, khi cho thằng cún bú là chị nằm ngả vật ra giường, úm nó trên ngực, rồi mặc nó giằng giựt đến no thì thôi. Khi bé nhả vú mẹ, nó ngủ luôn trên bụng chị. Có khi gió mát hây hây chị cũng thiếp đi luôn, cứ để tuồng luông mình trần ra đó. Đi học về, thường ghé vào thăm nhìn thấy vậy, tôi ngẩn tò te. Chạm sờ vào thì sợ chị giựt mình thức giấc, còn đứng ngắm thì thấy nhột nhạt bàn tay. Thế là tôi ngồi uỵch ngay ra ghế, đờ đẫn nhìn mê say đôi vú chị phập phồng.

Vú chị đẹp cực kỳ. Thằng bé vừa bú ọp ọp mà vẫn vươn vút cao chót vót như phẩm oản. Hai bầu thịt nung núc tròn như chiếc bánh dầy mịn và trắng nõn. Các quầng màu nâu non nổi hạt lăn tăn, cái núm như môi chúm, coi dễ thương hết sức. Mắt tôi chăm chú nhìn mà miệng thì tóp tép muốn đợp vô nhay.

Nhìn càng lâu càng thấy tim đập mạnh. Mắt như có ngàn sao văng ra tung tóe, môi dẩu lên nhọn hoắt thèm thuồng. Con cu trong quần chực chờ nổi loạn, nó cứ đâm ùng ùng vào quần lót đòi nhảy bổ ra ngoài. Nhất là thấy mập mờ con sò úp trên lụa quần lót, người tôi phát nổi rạo rực lên. Hôm nào chị tương chiếc quần lưới màu trắng thì thôi đám lông in rõ lên, có vài sợi tinh nghịch lấp ló chĩa qua các mắt lưới, loăn xoăn vẫy gọi, làm cổ họng tôi chợt khô cạn hết nước miếng.

Tôi tần ngần nửa ở nửa đi. Ở thì chịu đời không thấu, mà bỏ đi thì uổng phí biết bao. Thành ra dùng dằng không sao dứt khoát. Chẳng cần ăn cũng thấy no. Cứ thấy đầy ứ nơi cổ. Chị chợt tỉnh dậy, thấy tôi ngồi chong ngóc, chị hỏi đã ăn uống gì chưa. Tôi lắc đầu, nhưng nói thêm: thấy oản, bánh chị bày đầy ra đó, không ăn cũng chẳng thấy đói.

Chị phát yêu vào vai tôi và mắng giỡn: cậu nỡm chị chứ gì. Gái có con mà còn khen nịnh. Tuy la rầy mà chị cũng thuận cho phép tôi “ ngửi “ chị một tí đấy chứ. Tôi ập ngay vào, chị dịch sang một bên cho tôi nằm cạnh. Tôi đặt tay lên ngực chị, vo vê hai núm vú. Chị sẽ sàng đặt bé xuống giường rồi quay qua ôm lấy tôi.

Tôi bụm hai tay vào hai vú, lấy ngón cái măn hai đầu vú và rúc mặt vào hít lấy hít để. Chị xoa mái tóc tôi, âu yếm như người mẹ. Tôi ngất ngây vì mùi thơm của thịt da chị. Tôi lim dim thả hồn vào mơ mộng. Tôi nằm im hưởng thụ hương đàn bà một lúc thì rục rịch mằn mò nghịch và sờ mó khắp thân hình chị.

Chị cũng thỏa hiệp nên đáp ứng các ve vuốt của tôi. Chị nhổm nhướn người lên cho bàn tay tôi dính sát vào những nơi tôi muốn tìm đến. Tôi xoa nắn chỗ lườn, chỗ nách, vuốt lên cái bụng, xoáy ngoáy cái rún, hun hít vào ức, múm cặp vú và chùi mũi vào cho chúng nổi da gà. Chị nhúc nhích ướm cho một cái vú chờn vờn trên môi tôi. Chẳng cần suy nghĩ, tôi há ra đợp lấy ngay mà bú giống bé.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét