Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Con Cưng Thời Hiện Đại 3

Trang 3 trong tổng số 15


Tôi vừa nói vừa đưa tay mà ấn vào cái mu lồn của Hương nhưng Hương khẽ đưa tay của mình gạt ra mà nói
- Này cấm được sờ lung tung nghe chưa
- Anh sờ thế này mà bảo anh sờ lung tung hả, đúng chỗ thế còn gì nữa, thôi nằm xuống đây anh ôm em gái anh cái nào, cứ cởi ra như thế này thì làm sao mà chịu lạnh được.
- Không nằm đấy, nhỡ nằm xuống mà chết với anh à
- Làm gì đến nỗi thế cơ chứ, yên tâm đi không sao đâu mà, anh là người chứ có phải là cọp đâu

Nói xong thì tôi kéo tay Hương xuống nằm bênh cạnh mình rồi đè luôn lên người của Hương đồng thời cũng đưa tay xuống mà xoa nhè nhẹ cái háng. Hương thấy tôi đưa tay xuống thì cũng khép háng của mình lại. Nhưng tôi cố gắng luồn tay xuống phía bên dưới thì Hương cũng dần dần mà dạng chân của mình ra đôi chút. Mu lồn của Hương nhô cao lên tôi vuốt nhẹ tay của mình đã cảm thấy sướng không thế nào chịu được rồi. Mu lồn khá ấm áp so với ban tay tôi. Khẽ ấn vào đũng quần lót nhưng ở giữa cái khe lồn thì tôi đã cảm nhận được một chút nước nhờn bên trong đã chảy ra. Đôi môi của chúng tôi ở bên trên thì vẫn cứ dính chặt lấy nhau, hai đầu lưỡi thì vẫn quấn lấy nhau như hai con rắn vậy. Vuốt dọc theo cái mu lồn một luc thì tôi khẽ lách người sang một bên mà nói
- Này nước lồn của em chảy ra rồi đây này, trông con người thế này mà cũng dâm ra phết đấy nhỉ
- Đây là phản xạ tự nhiên thôi, em tinh chắc rằng cái ấy của anh chắc cũng cương cứng hết cả lên rồi còn gì nữa
- Ai bảo thế, còn lâu nhé
- Được rồi, để xem có nói thật như vậy không hay chỉ là nói phét

Vừa nói thì Hương luồn cái tay của mình xuống phần bụng của tôi rồi thọc luôn vào bên trong quần mà bóplấy con cặc. Tôi không ngờ em gái tôi lại dám làm như vậy, Hương vừa nắm lấy con cặc của tôi thì tôi đã không thế nào chịu đựng được nữa rồi. Những ngón tay khẽ nhè nhẹ nắm lấy con cặc rồi vuốt dọc xuống, Làn da mềm mại của những ngón tay làm con cặc tôi cứng ngắc cả lên. Hương nắm con cặc của tôi xong thì nói
- Đấy nhìn cái mặt nói dối không biết ngượng kìa, trông cứng ngắc lên thế này rồi còn gì nữa, đểu thế không biết
- Ùh thì đểu được chưa nào, em vừa sờ của anh rồi thì anh cũng sờ của em ngay đây này, kiểu này chắc ngon lành lắm đây

Nói xong thì tôi cũng luồn tay vào bên trong cái quần lót mà xoa nhè nhẹ cái mu lồn của Hương. Công nhận là lồn của Hương ấm thật, nước lôi cũng ra khá là nhiều. Tôi úp mu bàn tay của mình lên xoa nhè nhẹ thì nước đã ướt hết cả tay tôi. Ấn nhẹ vào cái khe lồn thì Hương nhún người của mình lên một chút mà nói
- Thôi như thế là được rồi nhé, em đã bảo chỉ được ở bên ngoài thôi cơ mà, ai cho anh cho tay vào bên trong thế
- Em cho được thì anh cũng cho được mà, cógì đâu, thôi cho anh cúi xuống ngắm nó một chút nhé được không?
- Ùh nhớ là chỉ ngắm chứ không làm gì đâu nhé

Hương khẽ rút tay khỏi cái quần của tôi mà không bóp con cặc nữa. Tôi khẽ ngồi dậy mà cởi dần dần cái quần lót của Hương xuống. Mu lồn nhô cao đã hiện ra trước mắt tôi. Những sợi lông đên nhánh xoăn nhè nhẹ mọc lan trên cái mu lồn trông đẹp vô cùng. Tôi khẽ vuốt mấy sợi lông rồi nói với Hương
- Lồn của em đẹp thật đấy, đẹp hơn cả của chị Ngọc nữa đó, nhìn đã quá đi mất thôi, anh là anh chỉ muốn hôn chỗ đấy thôi đó
- Khiếp bựa đời chỗ đó mà cũng hôn được là làm sao bẩn bỏ xừ lên được
- Bẩn thì bẩn nhưng mà vẫn là của em gái anh thôi anh hôn đây

Nói xong thì cũng là lúc tôi cúi xuống mà hôn nhè nhẹ lên cái mu lồn của Hương. Mùi nước lồn ngai ngái hoà cùng với mùi khai khai khẽ đưa vào bên trong mũi của tôi. Tuy vậy nhưng tôi vẫn cứ thích ngửi cái mùi này lên hôn nhè nhẹ vào cáu mu lồn rồi mút mấy sợi lông. Hương thấy tôi làm vậy thì co rúm cả người lại mà khẽ rên
- Thôi anh ơi. đừng làm cái kiểu này nữa, em nhột không thế nào chịu được rồi đây này, khiếpbuồn quá
- Làm gì mà buồn anh mới hôn có một chút thôi mà, anh hôn tiếp đây này

Nói xong tôi lại cúi xuống mà tiếp tục mút cái mu lồn, mùi lồn cứ đọng lại trong mũi của tôi vậy. Tôi càng mút mấy sợi lông đưa lưỡi liếm nhè nhẹ lên đó thì Hương càng run hơn. Phía dưới cái lỗ lồn nước đã chảy ra lai láng. Vét một chút nước đó vào miệng, tôi mút rồi ngẩng lên nói với Hương tiếp
- Nước lồn của em ngon thật đấy Hương ạ, anh liếm có mỗi một chút thôi mà đã không thế nào chịu được rồi đây này, khiếp sao mà đã thế
- Kinh lắm anh đừng nói nữa, em muốn ói luôn đây này, em cũng chịu anh đó chỗ đấy mà cũng liếm được
- Ùh hay đó em, tí nữa anh liếm xem em thế nào nhé

Tôi lại cúi xuống mà liếm dọc theo cái khe lồn, đến lúc này chắc là cảm nhận được sự khoan khoái do đầu lưỡi của tôi mang lại, lên Hương dạng chân của mình khá là to, tôi càng cúi xuống mà liếm thật sâu vào bên trong cái khe lồn. Những thớ thịt trên người Hương như run lên vi sướng. Tôi đưa ngón tay của mình vạch nhẹ đám lông đó ra rồi tiếp tục vạch hai cái mép lồn của Hương mà liếm vào bên trong. Sự ấm áp của cái khe lồn làm tôi sướng không thế nào tả được. Những thớ thịt hồng hồng như sít lại với nhau và tiết chất nhờn ra, tôi vạch thêm một chút nữa thì đã thấy màng trinh của Hương. Đưa đầu lưỡi vào trong đó ngoáy thì Hương oằn mình lên mà rên
- Thôi anh ơi… em không thế nào chịu được nữa rồi đây này … híc.. đã quá.. đừng liếm vào chỗ đó nữa mà … em không chịu được em van anh đấy

Hương cố gắng khép hai chân của mình lại và đẩy đầu của tôi xuống nhưng tôi vẫn bám chặt vào vòng eo của Hương mà mút chầm chầm lấy cái mu lồn, Biết không thế giời khỏi vòng tay của tôi lên Hương khẽ dạng chân của mình ra mà tận hưởng sự khoái cảm do đầu lưỡi của tôi mang lại một lúc khá lâu sau khi lỗ lồn của Hương đã bóng nhẫy thì tôi mới đứng dậy mà bảo Hương
- Nào em gái giờ thì đến lượt em làm cho anh đấy nghe chưa!
- Tinh vi không có chuyện đấy đâu nhé, anh muốn làm thì tự đi mà làm đi em là em không làm đâu, hay là bảo chị Ngọc làm cho
- Chị ấy thì chị ấy làm rồi, cái chính là em gái làm cho anh chứ, thôi mà năn nỉ em mà!
- Em không làm mấy cái trò trong phim đâu kinh bỏ xừ lên được còn gì nữa, anh có làm thì anh làm thôi em chịu
- Thì em cứ thử một lần đi, đã chết ai đâu nào, anh còn làm cho em được mà em không thế làm cho anh được là sao, thôi anh năn nỉ em đấy
- Không là không nói nhiều

Hương thấy tôi nói như vậy thì cũng hơi cú lên đứng dậy, đang định mặc quần áo vào, tôi khẽ kéo Hương lại mà nói
- Thôi được rồi, không làm như vậy nữa được chưa thôi để anh tự xử vậy

Tôi khẽ cởi cái quần của mình ra, rồi ra vẻ tội nghiệp lắm, Hương thấy tôi làm như vậy thì nói
- Thôi được rồi, đấy là em nể anh lắm đấy nhé, nhưng em nói trước là em chỉ làm bằng tay thôi đấy
- Được rồi bằng tay cũng được chẳng sao cả đâu mà, miễn là em làm cho anh là được rồi

Tôi hăng hái cởi cái quần của mình ra. Con cặc cứng ngắc đã dựng lên. Hương khẽ tiến lại gần đưa bàn tay của mình lên cầm lấy và vuốt nhè nhẹ. Hơi ấm từ nòng bàn tay càng làm cho con cặc của tôi cứng ngắc hơn nữa. Hương thấy vậy thì càng vuốt thật mạnh hơn, tôi đứng cong người lại như ấn con cặc vào mặt của Hương vậy, miệng thì không ngừng rên lên
- Đã quá … sướng quá.. emơi … vuốt thật mạnh lên nữa đi em.. anh sướng … sướng không thế nào chịu được nữa rồi đây này.. a.. đã quá sướng quá.. ưm ưm

Thấy tôi rên như vậy thì Hương càng mạnh tay hơn mà vuốt lấy con cặc của tôi. Nhưng tôi biết cứ vuốt như thế này thì còn lâu tôi mới ra. vì vậy tôi bảo Hương
- Em à … ngậm con cặc của anh vào mà mút đi em, chứ vuốt như thế này, chỉ thấy đau thôi chứ chẳng thế nào ra được cả, năn nỉ em đó em gái của anh
- Thôi được rồi nhưng anh phải vào bên trong nhà tắm rửa đi đã chứ
- Thì anh vừa tắm lên đây mà em, em yên tâm đi không sao cả đâu, năn nỉ em đó

Nghe tôi nói mãi như vậy thì Hương cũng khẽ nhắm mắt của mình vào cúi gần lấy con cặc của tôi ngậm nhẹ nhàng vào mà mút, Do Hương mới mút lần đâù lên chỉ dám ngậm lấy đầu con cặc mà mút thôi, nhưng thế cũng đủ cho tôi sướng lắm rồi vì được chính em gái của mình phục vụ như vậy. Tôi khẽ xoa nhẹ mái tóc của Hương mà nói
- Đã lắm em gái của anh.. anh không ngờ em lại làm cho anh sướng được như thế này đấy em ạ, sướng quá đi mất thôi … mút mạnh nữa vào ngậm sâu hẳn con cặc của anh vào mà mút đi em anh sướng quá

Hương đang mút như vậy nhưng cũng nhả con cặc của tôi ra mà nói
- Được voi đòi tiên, em làm như thế này là quá được rồi còn gì nữa, mong đợi gì nữa nào
- Mút thật sâu vào đi em như thế mới sướng em ạh, như thế này chưa sướng lắm, mút sâu vào thì đâu có sao

Hương chỉ lườm tôi nhưng rồi cũng cúi thật sâu vào mà mút lấy thân cặc, cái đầu lưỡi nhỏ nhắn quét đến đâu làm tôi sướng đến đó. Chẳng mấy chốc mà con cặc của tôi đã cứng ngắc hết cả lên và bóng nhẫy bên trong miệng của Hương. Tôi khẽ vuốt tóc Hương mà bảo
- Thôi thế được rồi đấy em ạ, bây giờ thì cho anh đút con cặc vào bên trong lỗ lồn của em nhé, nhìn cái lỗ lồn của em như thế kia quả thật anh không chịu được nữa rồi
- Này mọi chuyện em đều có thể chiều anh được nhưng chuyện này thì không bao giờ được nghe chưa
- Thôimà anh năn nỉ em đấy, có sao đâu, bây giờ tiên tiến hiện đại, em đi vá mỗi cái là được thôi mà anh đảm bảo chồng em không thế nàobiết được chuyện này đâu đó
- Ai tin được cái mặt anh
- Anh nói thật mà em không tin thì anh cũng chịu thôi, nhưng đó là thật mà em gái, nào cho anh đi em

Vừa nói tôi vừa đè Hương xuống giường mà nằm lên trên người Hương. Hương cố giãy giụa một lúc nhưng rồi cũng nói
- Thôi được rồi em chiều anh là được chứ gì nhưng mà đừng đè lên người em nữa em ngạt thở.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Tôi khẽ rời khỏi mà không nằm lên trên người của Hương nữa, hai bầu vú của Hương lộ ra cũng khiến cho tôi không thế nào chịu được nữa. Hương khẽ nằm thoải mái ra rồi dạng chân của mình ra, để cái mu lồn căng phồng lộ rõ hơn. Khẽ mỉm cười rồi bảo tôi
- Nào anh muốn làm cái gì thì anh làm đi, em là em sẵn sàng rồi đó, nhưng mà làm nhẹ nhàng thôi nhé anh trai
- Được rồi anh làm nhẹ nhàng thôi, anh thề không để cho em gái của anh đau đâu mà sợ, anh làm nhé

Nói xong thì tôi khẽ nhấc cặp mông của Hương để khẽ lên đùi của tôi rồi cầm lấy con cặc để đúng cái lỗ lồn mà chầm chậm ấn vào bên trong, do Hương mới làm lần đầu lên lỗ lồn còn khá khí, tôi cố gắng mãi mà cũng chỉ được cái đầu con cặc chui được vào bên trong. Quệt nhè nhẹ cho nước lồn của Hương chảy ra một chút rồi ấn tiếp con cặc vào Hương cong người lên mà kêu
- Nhè nhẹ chầm chậm thôi anh, căng hết cả lỗ lồn của em lên rồi đây này, chầm chậm thôi nhé anh nhé
- Ùh được rồi chầm chậm

Tôi tiếp tục đút con cặc của mình vào sâu hơn một chút nữa, chẳng mấy chốc mà cái đầu khấc đã nằm gọn bên trong. Những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn như xít chặt lấy cái đầu cặc của tôi vậy, tôi khẽ nói nhẹ với Hương
- Em à, lỗ lồn của em bóp chặt con cặc của anh vào rồi đây này … dã không thế nào chịu được luôn đó. anh ấn sâu thêm vbào nhé
- Ừ.. anh ấn vào đi nhưng mà chầm chậm thôi không khéo em đau

Tôi khẽ đầy con cặc của mình thêm vào một chút nữa, đầu con cặc đã làm rách cái màng trinh mà tiếp tục đi vào trong, tôi cảm nhận được lỗ lồn của Hương còn khít hơn cả lỗ lồn của Ngọc. Con cặc khẽ chui tọt vào bên trong thì tôi khẽ đổ ngập xuống người của Hương mà nói
- Đã quá sướng không thế nào chịu được nữa, … đấy em ạ, lỗ lồn của em bóp chặt con cặc của anh rồi đây này., sướng quá.. ưm ưm
- Khiếp căng hết chỗ đó của em rồi, sao mà của anh to thế không biết, không ngờ làm như thế này cũng sướng đấy nhỉ, nhún đi anh, em quen với cảm giác như thế này rồi

Vừa nói Hương vừa như ấn cái mu lồn của mình lên phía gốc cặc của tôi. Những giọt nước nhờn bên trong bắt đầu chảy ra để bôi trơn cho con cặc. Tôi khẽ chống tay xuống giường rồi nhấp nhè nhẹ con cặc vào bên trong cái lỗ lồn. Hương cũng khẽ đưa hai cánh tay trắng ngần vịn lấy cổ tôi mà nói
- Đã quá.. sướng quá.. anh ơi … không ngờ đã thế nhấp mạnh nữa đi anh … cho thật sâu vào bên trong của em đi anh em.. sướng quá.. đã không thế nào chịu được nữa rồi đây nàuy.. em em em … sướng oh oh

Tôi cứ như thế mà nhấp thật mạnh vào cái lỗ lồn của cô em gái bé bỏng, làm kiểu này chẳng được bao nhiêu lâu thì tôi khẽ cười mà bảo Hương
- Thế bây giờ em có muốn chủ động làm như thế không hả em, anh cho em quyền chủ động đó
- Chủ động là như thế nào em không hiểu
- Là em muốn làm kiểu gì cũng được anh cho em nằm trên đó
- Được thôi nếu mà anh thích như vậy thì em cũng chiều anh kiểu đó luôn

Tôi rút con cặc ra khỏi lỗ lồn của Hương rồi nằm xuống, một chút máu hoà cùng với lỗ lồn chầm chậm chảy ra. Tôi khẽ quệt một chút rồi nói
- Đấy là máu của màng trinh đây này, của em cũng ra nhiều đấy chứ nhỉ
- Thôi kệ nó đi, trước sau gì thì em cũng vá lại mà, không sao đâu, mà anh nói thật là có chỗ vá không đó
- Thật mà anh thề với em luôn đó, mấy con bạn anh nói nhỏ với nhau mà, yên tâm đi, anh có gan làm thì cũng có gan chịu chứ, nào làm đi em, nhìn cái lồn của em như thế kia là anh không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này

Con cặc của tôi cứ dựng đứng lên như thế, khiến Hương khẽ ngồi lên cầm con cặc của tôi mà chầm chậm ấn vào bên trong lỗ lồn của mình. Lỗ lồn của Hương khá bé cho dù con cặc của tôi mới đút vào được xong nhưng bây giờ cũng khó khắn vô cùng, đầu con cặc cứ trượt dọc theo cái khe lồn mà không chịu chui vào. Thấy vậy tôi khẽ bảo Hương
- Làm bình tĩnh thôi em ơi, không đi đâu mà vội cả, cứ ấn chầm chậm vào thôi kiểu gì thì nó cũng chui được vào bên trong mà

Hương khẽ mỉm cười mà nghe theo lời nói của tôi, cố gắng mãi thì đầu cặc cũng chui được vào bên trong cái lỗ lồn. Hương nhăn mặt lại mà nhẹ nhàng ngồi xuống. /Khi con cặc đã chui được vào bên trong thì Hương khẽ mỉmcười mà nói
- Làm kiểu này., . dã quá.. anh ạ.. suớng lắm … con cặc của anh ngập theo chiều thẳng đứng như thế này làm em mê hết cả luôn, em nhún như phim nhé
- Á à, đã xem phim cấm rồi à,!
- Thì cũng xem cho biết thôi mà có gì đâu, thôi không nói nhiều nữa em nhún nhé

Nói xong thì Hương khẽ chống tay vào ngực tôi rồi chầm chậm mà nhúnnhè nhẹ, . con cặc của tôi dần dần trượt dọc theo cái lỗ lồn sướng vô cùng. Càng nhún thì nước lồn của Huơng chảy ra càng nhiều, con cặc của tôi ướt nhẹp từ gốc đến đầu luôn. Những sợi lông đen phía dưới gốc cặc cũng ướt bởi nước lồn của Hương chảy xuống. Một lúc sau thì Hương không thế nào chịu được nữa, khẽ nằm luôn lên người của tôi mà nói
- Đã quá … ưm ưm.. anh ơi.. em sướng quá … sướngkhông thế nào chịu được nữa rồi đây này.. em em. đã quá.. ra nước ròi anh ơi

Tôi cảm nhận được từng dòng nước nóng hổi khẽ chảy ra mà quấn quanh con cặc của tôi, tôi khẽ ôm nhẹ cắịcp mông tròn nẳn trắng ngần của Hương mà nhấp lên một chút, cái kiểu làm như thế này thì tôi cũng chẳng chịu được bao lâu, được vài cái thì tôi đã cho hết vào bên trong cái lỗ lồn. Hương phấn khích quá, khép cái chân của mình lại ấn hản cái mu lồn xuống gốc cặc của tôi rồi mỉm cười mà nói
- Cho hết vào bên trong lỗ lồn của em đi anh trai, em sướng quá.. đã không thế nào chịu được nữa.. ưm ưm.. em thích thật đó
- Anh cũng.. sướng lắm rồi đây này, lỗ lồn của em chật hep thật, mút hết cả con cặc của anh rồi đây này..

Chúng tôi nằm trên người nhau như vậy một lúc rồi mới từ từ dời nhau ra, từ bên trong cái mu lồn từng dòng nước đục đục chảy ra,, Hương khẽ quệt nhẹ đám tinh trùng của tôi rồi nói
- Đấy anh nhìn đây này, đầy hết cả bên trong lỗ lồn em rồi còn gì nữa, thôi em đi tắm đây, chỉ tại anh thôi đấy nhé, trời lạnh như thế này mà bắt em tắm hai lần
- Thì cứ tắm đi vào đây anh ôm một cái là ấm ngay đấy mà có gì đâu chứ, nhanh lên em

Hương nũng nịu đứng dậy đi vài trong nhà tắm mà tắm qua rồi rửa lại cái lồn của mình. Một lúc sau thì chạy ra nhảy lên trùm chăn ôm tôi luôn
- Lạnh quá,,, run hết cả người lên rồi đây này, mà hôm nay anh ôm em như thế nfy rồi chúng ta ngủ nhé, nhà có ai đâu
- Em không bảo thì anh cũng ôm em mà ngủ, làm sao có thế để em gái bé bỏng như thế được
- Cái anh này chỉ được cái khua môimúa mép là giỏi thôi

Nói xong thì Hương cũng ôm lấy tôi và chúng tôi chìm vào giấc ngủ. Snag ra tỉnh dậy thấy hãy sớm lên tôi khẽ mặc nhẹ quần áo cho Hương rồi đi sang phòng của mình. Uể oải đến lớp. Vừa đến lớp đã thấy Ngọc đứng đợi tôi, vừa thấy khuôn mặt của tôi thì Ngọc cũng cười tươi tắn mà nói
- Anh Công à, sao hôm nay đến lớp muộn thế?
- Ơ đã lên chức anh rồi cơ à, hay thật đấy nhỉ, không ngờ nghe em gọi từ anh nghe ngọt thế không biết
- Này anh có phải nhất thiết nói như thế với em không vậy, làm chuyện ấy với người ta rồi mà còn
- Hì hì, anh hôm nay đến muộn vì nhà có chuyện. Ông bác cả bị ốm bố mẹ anh về quê anh với cái Hương trông nhà thôi
- Thế hả, thế thì bao giờ em cùng anh về thăm bác anh nhé
- Thôi khỏi đi, đường xa lắm, mà mình cũng chuẩn bị làm đồ án rồi còn gì nữa, em không cần phải về đâu, mà cái Tuyết với thằng Minh đến chưa?
- Hai đứa đó lại rủ nhau đi đâu rồi đó, không thấy ở trong lớp, đúng là khiếp hai anh chị này mất thôi

Chúng tôi chỉ cười với nhau rồi đi vào trong lớp, mấy đứa thấy hai chúng tôi đi kè kè nhau như vậy thì trêu
- Á à, bây giờ mới lộ cái bản chất con người ra nhé, hai anh chị trông tình cảm chưa kìa
- Thì đã sao nào, có thế thôi mà cũng cần phải trêu à, kiếm lấy một người mà tình cảm đi

Chúng tôi cười nói lại với họ rồi cùng ngồi xuống học. Giảng viên vào lớp giảng còn tôi thì chỉ có chú ý mà nhìn ngắm khuôn mặt của Ngọc. Thấy vậy Ngọc lườm tôi
- Nhìn cái gì mà nhìn khiếp thế, chưa nhìn mặt em bao giờ à
- Không anh ngắm em thôi, càng ngắm càng muốn ăn không cần chấm muối đó
- Thôi đi, được voi đòi tiên, một lần là được rồi, đòi lắm thế

Chúng tôi chỉ cười nói chuyện với nhau một lúc rồi cùng bước vào buổi học. Đnag học thì những hạt mưa phùn bắt đầu rơi xuống, nhìn bầu trời u ám Ngọc nói
- Trời lạnh mà mưa thế này em chỉ thích ngồi ở trong chăn mà ngủ thôi, thế thì đã lắm nhỉ
- Ùh anh cũng thích như vậy đó, nhưng được ôm em cơ
- Tinh vi ai cho ôm mà ôm

Cuối cùng thì tiết học cũng đã xong tôi cùng Ngọc về nhà, vừa ra lấy xe thì Ngọc đã nói
- Hôm nay về nàh em nhé, nhà em chẳng có ai cả. Bố mẹ emđi công tác hết cả rồi, chỉ có mỗi em ở nhà thôi
- Ùh cũng được thôi, về nhà em phải nấu cơm cho anh ăn đấy nhé
- Tưởng chuyện gì chứ chuyện đó thì không thành vấn đề, em là em cũng rất thích nấu ăn đó, còn nấu cho chồng tương lai nữa cơ mà, làm sao lại không được nhỉ

Hai người đều khẽ cười với nhau rồi đi về nhà Ngọc. Nhà của ngọc cũng khá là to trong một khu chung cư, nói là chung cư nhưng hầu hết toàn là biệt thự riêng biệt mà thôi. Ngọc khẽ mở cửa mà nói
- Chúng ta cũng chẳng cần phải đi chợ đâu anh ạ, mẹ em mua sẵn để trong tủ cho em vể nấu rồi, khiếp bà già cứ lo mình ăn ở ngoài không đảm bảo thôi
- Thì có mỗi cô con gái cưng làm sao mà không lo được cơ chứ, thôi vào đi em mưa ướt hết rồi đây này

Vào đến trong nhà Ngọc cởi áo mưa ra rồi lau những hạt nước li ti đọng trên khuôn mặt trắng hồng bầu bĩnh. Trông Ngọc lúc này càng thấy đẹp hơn. Tôi cũng cởi áo mưa ra rồi ngồi xuống ghế. Ngọc lên nhà thay quần áo rồi xuống, vì trong nhà có điều hoà lên Ngọc ăn mặc cũng không đến nỗi là kín lắm. Cái đầm mầu hồng bó sát eo khiến Ngọc trông càng ngon lành hơn, hai bắp chân trắng lộ ra càng làm cho tôi thèm muốn. Ngọc mỉm cười rồi khẽ bảo tôi
- Anh à, xuống bếp nấu cùng em được không, em muốn chồng em cũng phải phụ em cơ
- Chuyện nhỏ, anh còn nấu hộ em được nữa là, xem đây này

Tôi xắn tay áo lên rồi vào bếp cùng với Ngọc. Những túi thức ăn được Ngọc lấy trong tủ ra cũng khá là ngon lành. Tôi lấy tạm một túi mực mà nói
- Anh xào mực còn emđi làm món gà nhé, được không xem ai làm nhanh hơn
- Anh khôn thế, sao không cho emlàm món kia đi
- Thì chấp em mười phút được chưa, anh ra ngoài chơi
- Không phải làm cùng em

Tôi chỉ cười trước cái giọng ngộ nghĩnh của Ngọc nhưng cũng làm cho Ngọc, một lúc khá lâu sau thì tôi mới nói
- Sao được chưa đến bây giờ thì anh làm của anh em làm của em nhé
- Ok, lần này thì anh thua chắc rồi

Ngọc đâu biết là những món ăn của tôi làm thời gian làm chín rất nhanh, gấp mấy lần lên chỉ một lúc là tôi đã làm xong, nhìn đĩa mực bày ra bàn thì Ngọc nói
- Anh chơi ăn gian, không chơi với anh nữa
- Ai ăn gian, đúng như thế rồi còn gì, thôi đưa đây anh phụ cho,

Nói xong thì tôi cũng phụ Ngọc làm nhưng hương thơm từ cơ thế của Ngọc toả ra làm tôi bấn loạn hết cả tâm hồn, khẽ đứng gần lại phía Ngọc tôi hôn nhẹ lên má, Ngọc cố tránh mà nói
- Thôi nào anh để làm xong đã, tay chân bẩn như thế này mà cũng hôn với hít là làm sao
- Em trông như thế này thì anh làm sao mà chịu nổi được cơ chứ, thôi nào cho anh hôn một cái đi em, anh không chịu được nữa rồi

Tôi cố gắng ôm chặt lấy Ngọc mà hôn. Ngọc cũng không còn từ chối tôi nữa mà lim dim đôi mắt của mình lại. Tôi kẽh mút nhẹ đôi môi đỏ mọng tràn đầy sức sống rồi mút chầm chậm cái đầu lưỡi nhỏ nhắn. Hai bàu vsu em sát vào ngực tôi cũng khiến cho tôi cảm thấy sướng vô cùng. Nhưng hôn được Ngọc một lúc thì Ngọc khẽ đẩy tôi ra mà nói
- Thôi nào anh, tí nữa đi, nồi thịt khéo cháy bây giờ
- Thì em cứ làm đi anh có làm gì đâu nào

Ngọc đảo nồi thịt thì tôi đứng ở phía sau ôm nhẹ lấy eo của Ngọc rồi đưa tay mà bóp nhẹ lấy hai bầu vú, Ngọc thấy tôi bóp như vậy thì cũng mặc kệ mà chỉ chú ý đến nồi thịt mà thôi. Khi nồi thịt đã chín thì Ngọc khẽ nói
- Anh tránh ra đi nào, tí nữa lên trên kia em cho bóp thoải mái, làm như thế này vướng víu quá đi mất thôi
- Em nói rồi đấy nhé, tí nữa mà không cho anh bóp thì đừng có trách anh
- Ơ thế không cho chồng bóp thì cho thằng khác à, cái anh này cứ thế là giỏi thôi

Tôi cười với Ngọc rồi cùng ra bàn ăn, do hai chúng tôi káh đói lên chỉ nói chuyện rất ít, mà ăn thì nhiều, Cuối cùng cũng xong bữa. Ngọc bê mâm cơm đi rửa nhưng vẫn nói với tôi
- Phòng em phía trên đó, anh lên đó mà nghỉ, tí em lên.

Tôi uể oải đi lên phòng của Ngọc mà nghỉ. Phòng của Ngọc tôi đã lên nhiều lên cũng chẳng xa lạ gì nữa. Hương thơm nhè nhe của nước hoa xịt phòng cũng làm tôi thấy thích rồi. Phòng của Ngọc khá là gọn gàng không bày bừa như phòng của tôi. Những đồ đạc bày trong phòng cũng khá là xinh xắn. Khẽ nằm ra cái giường êm ấm thiu thiu ngủ thì Ngọc khẽ bước lên mở cửa mà mỉm cười bảo tôi
- Sao mới ăn xong mà đã buồn ngủ là sao hả anh, thôi dậy đi nào, em muốn nói chuyện với anh
- Có chuyện gì thì nói đi vợ tương lai, anh là anh buồn ngủ lắm rồi đây này
- CHuyện là thế này, anh làm cho em cái đề án tốt nghiệp nhé được không, đằng nào anh cũng làm thì làm cho cả anh lẫn em đi

Tôi bật người dậy trợn tròn mắt lên mà không thế nào tưởng tượng được một yêu cầu khó khăn đến như vậy mà Ngọc lại nhờ tôi. Thân tôi còn lo chưa xong thì nói chi đến lo cho Ngọc, tôi khẽ nói
- Em có nói đùa không thế, thân anh anh còn chưa no xong thì làm sao mà có thế lo cho em đuợc cơ chứ, mà đề tài của em có như là của anh đâu, làm sao mà có thế làm gộp được cơ chứ
- Em không biết, anh phải làm hộ em, cái đó dễ không à, đề tài của em cũng khác của anh là mấy đâu, hay thử xem hai người có thế cùng làm chung một đề tại một luận án tốt nghiệp được không, anh em mình cùng bảo vệ nó cũng được mà, tài cãi của em thì chắc mấy ông thầy ở khoa không cãi lại được đâu
- Thế hả, giỏi nhỉ, đề tài chung, luận án chung, còn cái gì chung nữa em kể nốt cho anh nghe xem nào
- Còn nhiều chứ, rất nhiều nữa là đằng khác, để em kể cho mà nghe nhé “ăn chung. ở chung, ngủ chung nữa”
- Anh ngủ chung với em hồi nào nhỉ, chỉ được cái nói bừa là giỏi thôi
- Chưa ngủ thì bây giờ ngủ chung với em đây này

Nói xong thì Ngọc khẽ lên giường nằm cùng rồi ôm lấy tôi, vòng tay nhỏ nhắn của Ngọc choàng qua khẽ ôm nhẹ nhẹ cũng làm cho tôi sướng vô cùng. Khẽ quay lại tôi ôm chậm lấy ngọc đưa một tay mà xoa chầm chậm cái bụng nhỏ nhắn còn tay kia để cho Ngọc gối đầu lên. Ngọc khẽ mỉm cười với tôi nói
- Thế cái việc cỏn con như thế mà cũng không thế nàolàm giúp vợ anh được à, chồng gì mà
- Anh cũng muốn làm như vậy lắm đó chứ nhưng không biết, mấy ông thầy đấy ông ấy có cho làm như vậy không thôi, nếu được làm như vậy thì anh cũng làm ngay chẳng cần vợ phải bảo đâu
- Chuyện đó thì anh yên tâm đi, em có cách rồi, cứ bảo thầy như vậy, không thì em nhờ bố em tác động, được ngay thôi mà. chủ yếu là anh làm hộ em ethôi
- Thôi được rồi, chuyện đó không thành vấn đề, nhưng nếu anh làm cho thì em trả công anh cái gì nào?
- Thì em đã trả công anh rồi còn gì nữa, còn đòi hỏi cái gì mà tham thế không biết, nhìn cái mặt kìa
- Em đã trả công anh cái gì đâu mà em bảo trả rồi
- Lại tính chuyện đấy hả, hôm ở trong nhà nghỉ em trả công rồi còn gì nữa
- Đấy là nghĩa vụ chứ đâu phải trả công nhỉ, vợ với chồng phải như vậy mà
- Được rồi muốn trả chứ gì, đã thế em trả cho anh đây này
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét