Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Con Cưng Thời Hiện Đại 5

Trang 5 trong tổng số 15


Nói xong thì tôi cũng đứng dậy cởi cái quần của mình ra , con cặc cũng đã cứng ngắc bên trong cái quần lót. Tuyết khẽ ngồi dậy đưa những ngón tay của mình ra mà vuốt chầm chậm lấy con cặc. Tuy mới ở ngoài lớp quần lót thôi mà tôi đã không thế nào chịu được nữa rồi, càng lúc nó càng cứng ngắc hơn. Vuốt như vậy được một lúc khá lâu thì Tuyết cởi cái quần của tôi ra mà nói
- Trông con cặc như thế này thì cũng tương đương của Minh đấy chứ chẳng vừa đâu nhỉ!
- Thì bạn bè cũng phải giống nhau chứ không thế thì đã không phải là bạn của nhau, thế nào có chiêu gì mở tiếp ra đi
- Được rồi cho buết tay ngay bây giờ đây này

Nói xong thì Tuyết bắt đầu nắm lấy con cặc của tôi mà vuốt nhè nhẹ, những cú vuốt chầm chậm do những ngón tay ấm nóng khiến con cặc của tôi càng lúc càng cứng ngặc hơn lên. Tuyết lấy ngón tay cái của mình xoa nhè nhẹ lấy cái đầu con cặc rồi khẽ nói
- Chưa gì mà đã cứng ngắc lên như thế này, kiểu này chắc động đến lại như suối thôi
- Em là em hơi bị nhầm anh với ai rồi đấy nhé, còn lâu anh mới như vậy nghe rõ chưa, không tin thì em cứ thử đi biết ngay thôi mà có gì đâu
- Được rồi em thử xem như thế nào, không biết có phải là sự thực không hay cũng chỉ là nói mồm mà thôi

Nói xong thì Tuyết khẽ cúi xuống hôn nhẹ lên đầu cặc của tôi rồi ngậm vào mà mút chầm chậm, những cú mút khiến tôi sướng không thế nào tả được luôn, Cảm giác mềm mại âm ấm bao quanh con cặc đê mê vô cùng, công nhận kỹ thuật mút cặc của Tuyết hơn hẳn của Ngọc. Mút chầm chậm một chút thôi thì đầu con cặc của tôi đã bóng nhẫy hết cả lên rồi. Tuyết khẽ nhả đầu cặc của tôi ra rồi nói
- Nào đã thấy hơn chưa, tiếp tục màn thứ hai đây này
- Hơn rồi nhưng màn thứ hai chắc cũng chỉ như màn thứ nhất thôi chứ gì
- Nhầm nhé khác hơn nhiều, xem đây này

Nói xong thì Tuyết tiếp tục cúi xuống mà mút thật mạnh lấy con cặc của tôi, lần này thì Tuyết ngậm sâu tận xuống phía dưới mà mút chùn chụt, đầu lưỡi quét dọc lấy thân cặc làm tôi sướng không thế nào tả được, tôi khẽ ngồi dậy chống tay ra phía sau mà nói
- Đã quá… sướng quá.. anh ơi.. sướng không thế nào chịu được nữa rồi đây này … nhanh lên đi em anh sướng oh oh… đã quá

Thấy tôi rên như vậy thì Tuyết càng mút con cặc của tôi một cách mạnh hơn, chẳng mấy chốc mà đã bóng nhẫy hết cả lên. Mút chán con cặc thì Tuyết đưa tay xuống vuốt thật mạnh đồng thời cũng liếm lấy hai hòn dái của tôi, những lần đưa lưỡi như thế này càng làm tôi đã hơn nữa

Một lúc sau thì Tuyết ngẩng lên mà nói
- Sao hơn đứt cái Ngọc vợ anh rồi còn gì nữa, nhìn mặt con bé vẫn còn ngây thơ lắm
- Ngây thơ sao bằng em được nhưng bên trong thì không thế nào chịu được cái sự dâm của em nữa đấy
- Thế này mà dâm, chỉ là thích thôi mà, nào bây giờ thì đến anh đấy nghe chưa, không làm được cho em sướng thì đừng có mà trách
- Chỉ sợ em sướng quá không chịu được thôi, xem anh làm đây này

Nói xong thì tôi khẽ đỡ Tuyết nằm xuống rồi đua tay lên bóp lấy bầu vú sau đó thì đưa lưỡi xuống mà liếm cái cổ trắng ngần. Tuyết lim dim đôi mắt huyền của mình lại mà tận hưởng sự khoái cảm do đầu lưỡi của tôi mang lại. Liếm khắp cái cổ thì tôi khẽ míy nhẹ cái dái tai của Tuyết. Chắc Tuyết cảm thấy như có dòng điện chạy dọc theo cơ thế của mình lên khẽ rùng mình lại, . Tôi vừa liếm vừa đưa tay xuống mà luồn vào bên trong cái quần lót. Những dòng nước nhờn ấm áp đã dần dần chảy ra phía tay tôi. Công nhận là thích vô cùng. Lồn của Tuyết không nhiều lông bằng lồn của Ngọc vì thế càng sờ càng thấy sướng. Ngón tya tôi vuốt dọc theo cái khe lồn thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn Tuyết khẽ cong người mà rên lên
- Đã quá.. sướnmg quá.. anh ơi.. đã không thế nào chịu được nữa rồi.. em… sướng.. cho thật sâu tay … của anh vào bên trong đi anh ơi đã quá … sướng quá.. sướng không thế nào chịu được nữa.. á. a. á
- Thì cũng phải từ từ đã chứ em làm gì mà sốt sắng thế không biết

Tôi tiếp tục đưa lưỡi xuống liếm hai bờ vai mảnh mai rồi xuống hai bầu vú, vú của Tuyết như căng lên khi đầu lưỡi của tôi quét đến đó. Tôi ngậm hai núm vú vào mà mút thì Tuyết như ấn cả cặp vú vào mặt của tôi vậy. Tôi cứ thế mà mút, mút được một lúc thì tôi nhay nháy nhẹ cái núm vú, Tuyết cong người lên hai bàn tay bấu chặt vào lưng tôi
- Á.. đã quá.. sướng quá.. sướng không thế nào chịu được … nữa rồi anh ơi cắn mạnh vào nữa đi anh em sướng quá.. đã quá …

Tôi được thế mà cắn mạnh hơn vào núm vú của Tuyết, cắn như vậy thì nước nhờn bên dưới càng chảy ra nhiều hơn. Mút cắn hai bầu vú thật chán thì tôi cúi xuống liếm cái bụng và vòng quanh cái lỗ rốn. Tuyết thấy vậy cười khanh khách lên mà nói
- Thôi.. hì hì anh ơi đừng liếm chỗ đó đó … em buồn không thế nào chịu … được nữa… rồi em xin anh đó anh ạ.. thôi mà … liếm thì liếm xuống bên dưới đi đừng liếm ở bên trên nữa em không chịu được nữa đâu
- Thế em múôn liếm xuống bên dưới chứ gì được thôi anh liếm thê này cho em biết tay đây này

Nói xong tôi vừa liếm vừa tụt cái quần lót của Tuyết xuống mu lồn lần này thì mới hiện rõ ra trước mắt tôi. Mu lồn của Tuyết không được căng phồng lên như của Ngọc nhưng lại hồng hạo đẹp vô cùng, lông thì cũng không mọc nhiều như của Ngọc mà ít hơn, hai mép lồn như xếp khít vào nhau khiến tôi như muốn ăn tươi nuốt sống nó.

Ngậm một chút lông của Tuyết vào trong miệng mà mút, thì Tuyết đã cảm nhận được một cái gì đó mà nước nhờn đã chảy ra rồi, quét dọc nước nhờn đó theo cái keh lồn rồi cúi xuống đưa đầu lưỡi của mình ra mà liếm, mùi nước lồn ngai ngái cũng khẽ đưa vào mũi tôi, nó nồng nồng hơn của Ngọc, vì từ hôm qua đến bây giờ chúng tôi chưa tắm, Đầu lưỡi của tôi mới động đến gần cái lỗ lồn thôi thì Tuyết đã rên lến
- Đấy đúng chỗ đó rồi đấy anh ạ, liếm thật mạnh vào đi anh em sướng.. sướng không thế nào chịu được nữa rồi.. ưm ưm đã quá.. sướng quá … liếm mạnh hơn sâu thêm nữa vào bên trong đi nào.. híc em sướng
- Được rồi thích vào bên trong chứ gì, anh liếm cho em biết thế nào là lễ độ đây này

Kéo nhẹ hai mép lồn ra rồi tôi đưa luỡi vào bên trong đó mà liếm, càng liếm thì lồn của Tuyết càng chảy nhiều nước, những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn hồng hồng như muốn bóp chặt những gì đút vào bên trong đó vậy. Tôi thấy thế thì cắn chầm chậm vào thành vách lồn. Tuyết sướng quá cong người mình lại dạng chân thật to ra mà rên trong hơi thở hầm hập nóng
- Đã quá … sướng quá.. ưm ưm.. đúng chỗ đó rồi đấy anh ạ … cắn thật mạnh vào đi nào em sướng.. đấy em không đau đâu anh ạ.. cắn nữa đi mà anh em sướng lắm rồi đây này. a. a. a đã quá.. sướng quá.. ưm ưm

Được thế tôi càng cắn mạnh hơn cho đến khi nước nhờn của Tuyết trào ra như dòng suối vậy. Tuyết lúc này cũng đã khá là mệt những giọt mồ hôi đã lấm tấm trên mặt mặc dù trời khá là lạnh. Tôi ấn nhẹ ngón tay vào bên trong lỗ lồn của Tuyết mà nói
- Nào bây giờ thì thay ngón tay của anh bằng con cặc của anh nhé, nhìn cái lồn yêu quá đi mất thôi
- Được thôi nhưng mà anh phải nhấp thật mạnh vào đấy nhé, em là em chỉ múôn làm mạnh thôi
- Làm gì mà khiếp thế hôm qua mới ăn có một chút thôi bảo anh làm mạnh thì anh làm sao mà chịu được cơ chứ, nói chung cứ làm cho em sướng là được chứ gì
- Đúng rồi không cần làm mạnh nhưng phải làm cho em sướng đấy nghe chưa
- Rõ rồi nào dạng chân ra đi

Tuyết khẽ nằm xuống rồi dạng chân của mình ra, cái mu lồn hé mở ra trông đẹp đến lạ lùng. Tôi quỳ xuống cầm con cặc của mình để đúng cái lỗ lồn rồi chầm chậm đút vào, những cảm giác đê mê quấn lấy con cặc sướng vô cùng. Lỗ lồn của Tuyết tuy không được khít như của Ngọc nhưng cũng làm cho tôi sướng. Những cơ lồn nóng ấm dần dần quấn chặt lấy con cặc của tôi mà siết chặt lấy chúng. Tuyết sướng quá ấn mông của mình lên phía trên mà nói
- Đút thật.. sâu con cặc của anh vào bên trong.. chỗ đó của em đi anh.. em sướng.. sướng không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này … sao mà thích thế hả trời ơi đã quá.. sướng quá.. đi mất thôi.. ưm ưm … đã quá..

Tôi thấy Tuyết sướng như vậy thì cũng nhấp thật mạnh vào bên trong cái lỗ lồn, càng nhấp mạnh thì nước lồn bên trong càng chảy ra nhiều mà bôi trơn lấy con cặc của tôi, những giọt nước không chỉ đọng trên thân cặc mà còn xuống dưới cả những sợi lông của tôi nữa. Nhấp theo kiểu này được một lúc thì tôi cũng khá là mệt, tôi mỉm cười mà bảo Tuyết
- Em à. Bây giờ cho em lên phi ngựa nhé, kiểu như em mà làm kị sĩ chắc hay phải biết đấy nhỉ, làm cho anh xem nào, anh là anh mệt lắm rồi đây này
- Được thôi anh thích thì em chiều anh liền, xem em đây này

Nói xong thì tôi rút con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn rồi nằm xuống, con cặc thì vẫn ướt nhẹp mà dựng đứng lên. Tuyết khẽ đưa tay vuốt nhè nhẹ cái khe lồn của mình rồi dạng chân của mình ra, cầm con cặc của tôi để đúng cái lỗ lồn mà chầm chậm ngồi xuống. Tôi không thế nào tin được đây là người mới làm tình lần thứ hai mà lại có thế chuyện nghiệp được đến như vậy. Khi con cặc của tôi đã chui được vào sâu bên trong thì Tuyết mới khẽ rên lên
- Như thế này.. đã quá anh ạ., con cặc của anh cắm thật sâu vào bên trong lỗ lồn của em rồi đây này thích quá đi mất thôi.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Những giọt nước mềm mại bên trong lỗ lồn của Tuyết cứ thế mà chảy ra dọc theo con cặc của tôi. Tôi khẽ đẩy con cặc của mình lên phí trên thì Tuyết càng ấn mạnh cái mu lồn của mình xuống mà nhún mạnh lên. Trên khuôn mặt khẽ lộ ra một vẻ vô cùng thích thú, Tuyết khẽ mỉm cười mà nói
- Đã quá … nhún như thế này … em sướng không thế nào chịu được nữa rồi đấy… anh ạ … ưm đã thế hả trời … em nói thật … . làm chuyện này còn sướng… . hơn làm với Minh đấy anh ạ
- Sao mà sướng … anh thấy làm chuyện này với người nào chả giống người nào đâu có gì là khác nhau đâu cơ chứ
- Anh hơi nhầm đấy nhé, với người mình yêu thì cảm giác đó khác hoàn toàn, đâu có giống được
- Thế em yêu anh thật đấy à
- Như thế mà còn hỏi nữa hả, chỉ có anh là để trái tim cho người khác thôi, chứ trong tim em thì chỉ có anh thôi đấy

Tôi thầm trách lòng mình vì có những người con gái yêu mình đến như vậy, nhưng thôi chuyện gì đến nó sẽ đến, suy nghĩ nhiều cũng chẳng được gì, miễn mình sướng là được rồi. Nghĩ thoáng như vậy thì tôi khẽ đưa bàn tay của mình lên mà bóp chầm chậm lấy cặp vú. Tuyết khẽ cong người ưỡn ngực mình ra như muốn tôi bóp chặt lấy vậy, một lúc sau thì Tuyết thở hổn hển ra mà nói
- Anh à, em mệt rồi chúng ta làm kiểu khác nhé được không

Tôi không ngờ Tuyết lại là một con người dâm đãng đến như vậy khẽ đề nghị những điều mà khó nói ra từ miệng một người phụ nữ. Thôi thì đã thế phải chịu vậy tôi mỉm cười mà bảo Tuyết
- Thế cũng được, em nhấc cái mu lồn của em ra khỏi con cặc của anh đi, anh sẽ lên trên cho, làm kiếu đấy khéo lồn em lại ào ào ra nước đó
- Ai bảo thế, chỉ được nói kháy người ra thôi không à
- Sao phải nói kháy cơ chứ nói đúng thì thôi nào nhấc lên đi em, để anh làm cho

Tuyết khẽ nhấc cái mu lồn đỏ hồng ra khỏi cái cặc của tôi rồi nằm xuống, mu lồn của Tuyết căng phồng lên đỏ hồng trông càng quyến rũ hơn. Tôi khẽ bảo Tuyết
- Thôi không làm theo cái kiểu truyền thống nữa nhé em chúng ta làm theokiểu chó đi anh là anh thích cái kiểu đó đấy
- Đấy nhìn cái mặt đã biết đê tiện rồi, sao bọn con trai các anh ai cũng giống nhau thế không biết. Minh nó làm với em nó cũng thích làm như vậy đó, mà anh làm nhẹ nhẹ thôi nhé, làm mạnh là ê hết cả lỗ lồn của em đấy
- Ùh anh biết rồi, anh là anh chưa làm ai đau bao giờ đấy

Nghe tôi nói như vậy thì Tuyết cũng khẽ quay lưng lại quỳ xuống mà đẩy cái mông của mình ra. Trông cái mu lồn là tôi đã muốn nhét con cặc của mình vào bên trong đó rồi. Khẽ tiến lại gần cầm con cặc quét dọc theo cái khe lồn rồi ấn chầm chậm vào. Những cảm giác đê mê khó tả lại dần dần hiện ra mà quấn dọc theo con cặc, Những thớ thịt bên trong lỗ lồn của Tuyết như càng siết chặt lấy con cặc của tôi hơn khi làm kiểu này. Tuyết sướng quá. khẽ mỉm cười rồi quay lại mà nói
- Hì hì.. đã quá.. sướng quá anh ơi … anh làm nhẹ thật đấy, không như cái thằng Minh, cứ ấn lấy ấn để vào mà tống thôi, khiếp nó làm mấy cái mà em ê hết cả lỗ lồn đó
- Thế hả. thế thì anh cũng cho ê luôn đây này

Nói như vậy thôi nhưng tôi không ấn mạnh vào mà đẩy vào một cách rẩt chậm rãi cho con cặc chui thật vào bên trong. Tuyết càng dạng chân của mình rộng ra một chút để con cặc của tôi chui vào bên trong. Cái bụng của Tuyết khẽ cong xuống rồi Tuyết đẩy thật mạnh mông của mình ra đằng sau, những tiếng rên ư ử bên trong miệng của Tuyết đã vang lên. Tuy nhiên tôi cũng chỉ nhấp nhẹ nhàng chứ không nhấp thật mạnh như cái kiểu của Minh, nhấp chán nhấm chê thì nước lồn của Tuyết cũng chảy ra, tôi cứ thế mà nhấp mạnh hơn, thân thế cuả Tuyết khẽ rung nhè nhẹ lên theo những cú nhấp của tôi, Tuyết khẽ ngoảnh lại cười với tôi mà nói
- Đã quá.. anh ơi nhấp như thế này … mới là nhấp chứ sướng quá… sao mà sướng thế hả trời ơi.. ưm ưm.. đã quá, … sướng quá.. nhấp mạnh lên một chút nữa đi anh ơi … lỗ lồn của em sướng quá rồi đây này
- Thế hả.. thế anh cũng nhấp mạnh lên đây … lỗ lồn của em cũng làm cho anh sướng lắm rồi đây này.. híc sao mà đã thế hả trời ơi.. ưm ưm.. sướng con cặc của anh quá đi rồi đây này

Nước lồn của Tuyết mỗi lúc một chảy ra nhiều hơn, tôi càng nhấp mạnh thì những cơ trong lỗ lồn càng mút chặt. Không lâu sau thì tôi không thế nào chịu được nữa mà cho ồ ạt tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn. Tuyết khẽ khép chân lại của mình mà nói
- Đúng rồi đó anh ạ. cho thật sâu vào bên trong của em đi, sao mà em sướng quá.. nước của anh ấm quá đấy em ạ, hích sướng đã thật a a.. a. a đã quá

Những dòng tinh trùng của tôi chảy len nỏi trong những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn. Đợi con cặc của mình xìu xuống thí tôi khẽ rút con cặc ra khỏi cái lỗ lồn. Tuyết nằm xuống khẽ vuốt dọc cái lỗ lồn của mình rồi bảo
- Mấy ngày nữa lại làm chuyện này với em nhé, em là em chỉ thích làm với anh thôi đấy
- Sao lại mấy ngày nữa, mai không thế làm chuyện đó với em được hay sao
- Thôi anh ăn gì mà khôn thế, em cũng muốn lắm đó nhưng chỉ sợ thằng Minh nó ghen thôi, cái thằng trông mặt mũi như thế mà ghen lắm đấy
- Thế yêu anh mà vẫn sợ nó ghen à
- Yêu anh là một chuyện, nhưng người cưới em làm vợ thì chính là nó đấy, thôi đợi em tắm một chút trả phòng rồi về nhé

Tôi đợi Tuyết vào trong nhà tắm một cái rồi đi xuống bên dưới trả phòng rồi đi về, công nhận là tôi cũng khá là mệt khi làm chuyện này nhiều lần. Vừa về thì đã thấy Hương, cô em gái xinh xắn đứng ở cửa mà nhìn tôi
- Về sớm nhỉ chắc lại đi nhậu nhẹt ở đâu rồi chứ gì, nhìn cái mặt như thế này là biết rồi
- Anh thề với em anh mà đi nhậu trời đánh chết anh luôn, hôm qua làm cái mô hình để làm đồ án đó. đã xong đâu, em không tin thì xuống nhà chị Ngọc mà xem, mô hình các thứ vẫn còn bề bộn ở đó đó, mà có cái gì cho anh ăn không nào
- Có thì có nhưng mà anh tự đi mà nấu nhé, em không nấu hầu anh được đâu
- Thôi mà cô em gái dễ thương, nấu hộ anh đi nào, anh là anh quý em nhất nhà đó, mà này bố mẹ về chưa
- Chắc chiều nay về thôi, mà chiều nay em cũng phải đi học đấy,
- Thì vào nấu cơm đi chứ còn đợi cái gì nữa, nấu nhanh lên còn đi học

Hương thấy tôi nói như vậy thì cũng chỉ lườm tôi một cái rồi quay vào trong nhà nấu cơm. Nhìn dáng đi của Hương tôi không thế nào chịu được, cái mông cứ đưa đi đưa lại trông thích mắt vô cùng. Vào trong nhà tôi chạy ngay vào trong nhà tắm tắm một cái rồi ra ghế mà nằm ngủ, Một lúc sau thì Hương đá tôi một cái rồi nói
- Dậy đi anh, em nấu xong rồi đây này, ăn nhanh lên em còn đi học

Tôi khẽ ngồi dậy mỉm cười nhìn Hương rồi cầm lấy bát cơm và ăn, thấy cái kiểu nhìn đểu của tôi thì Hương nói
- Nhìn cái kiểu gì đấy, muốn ăn tát đấy hả
- Nhìn thế mà còn cho ăn tát á, công nhận nhìn em gái của mình càng ngày càng ngon lành, nhất là lúc ở trên giường nhỉ, không thế nào nhịn được đó
- Thế cơ à, thế thì cố gắng mà nhịn đi nhé, từ nay trở đi đừng có mà mơ có chuyện đấy nghe chưa
- Sao lại thế, thôi mà em gái chiều anh một chút thì có mất mát gì đâu cơ chứ, thôi mà em
- Không thôi gì hết đã nói không là không, mà anh ăn nhanh lên em dọn, em còn đi học
- Thôi em bận thì em cứ đi học đi, anh sẽ dọn cho, ai lại nỡ để em gái tất bật như thế, ăn xong cứ để đấy em ạh
- Đây cứ như thế này có phải tốt không, như thế này có thế chiều anh được một vài lần nhỉ

Nhìn cái giọng nhí nhảnh của Hương tôi cũng phì cười mà giục Hương ăn nhanh lên mà đi học. Hương ăn xong thì đi luôn chỉ có tôi ở nhà. Dọn mâm cơm xong thì tôi lên xe phóng đến chợ mua thêm mấy thứ đồ để hoàn thành lốt phần còn lại của cái mô hình. Đồng thời cũng đến nhà Ngọc bảo Ngọc hoàn thành bản thuyết trình vì Ngọc là người khá văn nhất nhóm. Luẩn quẩn cả một buổi chiều thì mới có thế tìm được những thứ cần thiết tôi lấy điện thoại gọi cho Minh. Một giọng hổn hển khẽ vang lên trong điện thoại
- A lô Công đấy à, có chuyện gì mà mày gọi cho tao thế
- Có chuyện gì à, đến nhà cái Ngọc hoàn thành lốt công việc đi nghe chưa, đang làm gì mà thở hổn hển thế
- À đang check hàng thôi, mới vớ được em mười sáu tuổi, đã lắm, chú khi nào đi thì anh cho số, đang làm với em đấy, khiếp nhỏ tuổi mà dâm thật, oằn tà là vằn hết rồi đây này
- Thôi ông check gì thì cũng nhanh nhanh lên cho tôi nhờ đến làm nhanh đi, cho các hệ thống hoạt động nữa đó, không đơn giản đâu, mà ông gọi điện cho cái Tuyết nhé, tôi đi đến nhà Ngọc đây
- Ùh cứ đến trước đi, nửa tiếng nữa tôi đến

Tôi phóng xe đế nhà Ngọc thì Ngọc uể oải trong bộ đồ ngủ ra mà mở cửa cho tôi, mới nhìn thấy tôi thì Ngọc đã tươi cười mà nói
- Chồng em đấy à, chưa gì mà đã đến sớm thế không biết, hôm qua làm mệt quá đến bây giờ vẫn còn buồn ngủ đây này
- Thế à, anh đến để hoàn thành lốt cái mô hình đó đây, mà bản thuyết trình em đã làm chưa đấy?
- Em làm rồi, đợi mọi người đến sửa thôi, làm cả buổi sáng đến gần chiều mới xong đó, mà mấy cái em chưa biết nó hoạt động thế nào đâu, đến mà chỉ cho em
- Được rồi không thành vấn đề

Tôi vào bên trong nhà Ngọc không quên ôm lấy Ngọc và hôn lên cái má hồng hồng, nhìn dễ ghét. Tôi vào lấy đồ ra và lắp mấy thứ đồng thời cũng chỉ cho Ngọc những chỗ mà Ngọc chưa hiểu để thuyết trình. Một lúc sau thì Tuyết cũng đến, vào làm cùng với chúng tôi, nhìn cảnh tôi thân mật với Ngọc thì Tuyết khẽ nhăn mặt lên nhưng nghĩ đến người trong tim tôi là ai lên cũng chỉ cười gượng với lòng mình mà thôi. Tuyết thấy Minh mãi không đến thì hỏi tôi
- Ông Minh này lại đi đâu thế không biết. giờ này chưa đến
- À, ông ấy đi chơi với mấy thằng bạn nào đấy, bảo tí nữa là đến mà, bảo ông ấy đấu mấy mạch điện cho nó sáng sủa lên, cứ để tối thui như thế này à, mà bơm nước cũng không hoạt động được nữa đây này

Tôi với hai người phụ nữ cứ làm những phần có thế làm đuợc và hoàn thành những cái thuộc về thẩm mĩ. Một lúc sau thì Minh đến miệng cười toe toét mà nói
- Xin lỗi mọi người nhé, tôi có việc một chút, thế nào sắp hoàn thành chưa vậy
- Sắp xong rồi, bây giờ ông vào thiết kế mấy cái mạnh điện nữa là ok luôn đó nghe chưa
- Được rồi, để tôi làm cho nào

Nói xong thì Minh vào đấu mấy sợi dây rồi mấy cái đường ống mà tôi đã chuẩn bị sẵn, một lúc sau thì cũng xong Minh bảo tôi
- Ông Công đi cắm điện vào đi, xem nó hoạt động như thế nào nào

Tôi cắm điện vào thì cái máy bơm mi ni hoạt động mút nước lên thật mạnh phun tung toé lên uớt hết, chúng tôi thấy vậy thì buồn cười quá mà nói
- Cái loại bơm của ông có mà bơm một phát thì ngập cả đường luôn, thôi chịu khó đi kiếm cái khác đi ông ơi
- Cái này nhỏ nhất rồi đấy, không còn cái nào nhỏ hơn đâu, à mà tôi đã hiểu tại sao rồi, đáng nhẽ mình thoát nước cũng phải có một cái bơm nữa, hai cái mới đủ chứ để tự nhiên như thế này không được. Mà theo tôi nghĩ cũng phải có một bộ vi mạch làm ngắt bơm chứ, chẳng lẽ cứ để bơm mãi à
- Ùh đúng rồi đó, để tôi đi thiết kế cái bộ vi mạch, cái này là hơi bị lâu đấy
- Ùh để tôi đi mua thêm một cái bơm con con này nữa

Tôi và Minh lại đến chợ mà khuân mấy thứ đồ về, Vi mạch tôi phải ngồi chế đến gần nửa ngày mới xong. Khẽ lắp toàn bộ vào thì cũng chạy khá là ngon lành, chúng tôi còn làm thêm mấy thứ khi tự nhiên mình nghĩ ra nữa lên càng đẹp Ngọc thì cũng đã hoàn thành xong bản thuyết trình. Chúng tôi thứ đi thử lại cũng đã hoàn chỉnh. Đến lúc này thì Ngọc mới nghĩ ra
- À mình quên mất còn phải nhờ bố nói với ông hiệu trưởng nữa chứ không biết là có được làm chung không
- Không lo chuyện đó đâu, chuyện vặt, mỗi người mình đều có riêng một bộ phận trong cái mô hình này, nếu không được làm chung thì có thế tách ra từng phần nhỏ, sau đó ráp lại là ok thôi, thậm chí còn được điểm cao nữa đó
- Ùh, đúng vậy, ví như một người thiết kế hạ tầng, người thiết kế mạng điện, cấp nước, thoát nước, đấy bốn mảng như vậy, là được
- Nhưng qua trọng là làm thêm 4 bản thuyết trình riêng biệt nữa, chia đều ra, như thế có vướng mắc cái gì thì cũng có cái mà làm
- Ok được đó, việc này giao cho Ngọc nhé, thôi chúng ta đi ăn nhé. gần 9 rưỡi tối rồi đây này
- Được thôi, chúng tôi cũng đói lắm rồi đây này

Bốn người chúng tôi lên xe đi ăn tối, Ngọc ngồi sau tôi khẽ ôm chặt lấy người tôi rồi ép chặt bầu vú của mình vào lưng tôi, tôi cũng thích Ngọc làm như vậy thì khẽ quay lại màn nói
- Ôm thật mạnh vào nữa đi em anh là anh thích vợ anh ôm như thế đấy
- Chỉ được cái như thế là không ai bằng thôi

Chúng tôi đi ăn đến tối muộn mới về. Chở hai người phụ nữ về thì Minh nói với tôi
- Đây số của em nó đây, hàng ngon lành lắm chỉ có 300k thôi đó.
- Số của em đó đây hả, miêu tả em nó kĩ càng một chút đi xem nào?
- Em này cũng khá là ngon lành cành đào, khỏe khoắn nắm đó, lông lá cũng được, kỹ thuật cũng không đến nỗi nào, hay lắm

Tôi ghi số vào máy rồi về. Về đến nhà cũng khá là khuya nhưng bố mẹ tôi vẫn ngồi ở nhà, nghe thấy tiếng xe máy của tôi thì bố mẹ nói
- Đã về đấy hả Công, dạo này sao thấy con về muộn thế, đàn đúm là hư người ra đấy!
- Có đàn đúm gì đâu mà, con đang làm cái đồ án tốt nghiệp cùng với Ngọc, Tuyết và thằng Minh nữa, làm mấy ngày nay mà chưa xong đó!
- Sao chưa thực tập mà đã làm đồ án là sao hả con, thấy chuyện này có vẻ lạ quá ha
- Thì chúng con làm cái này luôn, trên điểm phải đi thực tập rồi mà, chỉ từ dai dưới 7 điểm là phải đi, bọn con toàn cao hơn mà, thôi con lên phòng đây, làm cả ngày hôm nay rồi mệt quá
- Ùh thế thôi con lên phòng đi mà con đã ăn cái gì chưa vậy? Trông con dạo này là có vẻ gầy đi đấy, ăn uống tốt vào không khéo lại ốm ra đấy thì khổ!
- Vâng ạ, thôi con đi ngủ đây, mệt lắm rồi, mà con cũng ăn tối ở ngoài rồi

Tôi đang định lên phòng thì bố vẫy tay gọi tôi lại mà nói
- Công à, lại đây bố bảo chút, bố cho mấy triệu đây này, còn lo đồ án nữa chứ, không thì lấy tiền đâu ra mà làm. Còn thừa thì cứ giữ lấy mà tiêu, ăn uống cẩn thận vào không ốm ra là chết đó nghe chưa

Bố dúi vào trong tay tôi những bảy triệu lận. Tôi không ngờ lại hào phóng đến như vậy. Nhân tiện như thế thì tôi khẽ nói
- Bố à, cho con đổi xe nhé, mấy thằng bạn ngay cả thằng Minh nó cũng có PS đi rồi thôi mua cho con cái SH nhé,
- Lại vòi vĩnh rồi đấy hả, thôi được rồi, anh cứ tốt nghiệp xong lấy bằng về đây tôi cho được chưa!
- Thế cũng được, yên tâm đi con sẽ tốt nghiệp trước năm rưỡi cho bố coi, thôi con lên phòng đây

Mẹ tôi thấy tôi lăng xăng như vậy thì cũng đi lên mà lườm tôi rồi nói
- Xem phòng của con thế nào nào, có bừa bộn không thế
- MẸ yên tâm đi, con làm đồ án ở nhà Ngọc mà, đâu đến nỗi nào đâu mà mẹ sợ con bày bừa ra nhà cơ chứ
- Đấy là tôi cứ lo là thế, anh dẫn tôi lên xem nào

Thấy mẹ cứ muốn lên phòng của tôi như muốn nói với tôi chuyện gì lên tôi cũng cho mẹ lên, chứ chẳng bao giờ mẹ kiểm tra phòng của tôi làm cái gì cả. Lên đến phòng thì mẹ khẽ đóng cửa lại mà nói
- Sao thế bố con cho con như vậy có đủ cho con làm tốt nghiệp không nhìn khuôn mặt của con là mẹ biết, chắc cần thêm chứ gì, mẹ ở dưới cho con sợ bố con lại cằn nhằn, thôi mẹ cho con ba trăm đô nữa, cố gắng mà làm tốt nhé, mà anh em ở nhà có cãi nhau không thế?
- MẸ cứ nghĩ con bắt lạt em không bằng, có mỗi đứa em gái thì phải chiều chứ!
- À mà mai con có rỗi thì về thăm bác cả chút, rồi chiều sang!
- Sáng mai con còn bận thôi để chiều mai con với cái Hương về cũng được mà, thế nhé thôi con đi ngủ đây
- Ùh thế ngủ sớm đi mẹ xuống đây

MẸ xuống thì tôi giở tiền ra đếm, tất cả tính cả tiền của tôi cũng được hơn chục triệu, như thế này ăn chơi cũng đã, Tôi đút tạm vào ví của mình rồi năn lên giường ngủ. Sáng hôm sau dậy chạy đến nhà Ngọc lắp và xem Ngọc đã hoàn thiện bản thuyết trình chưa. Mọi việc đã tạm ổn chỉ cần bố mẹ Ngọc về điện cho ông Hiệu trưởng gớp ý nữa là được thôi. Tôi đi ăn cơm một mình thì chợt nhớ đến Hương, phải điện cho cô em gái này sớm mới được, không nó đi chơi là toi. Quả thật tôi chỉ muốn làm thật nhiều lần với em gái mình mà thôi. Bấm máy cho em tôi rồi tôi nói
- Em à, chiều nay đừng có mà đi đâu đấy nhé, chiều anh em mình về thăm bác cả, anh đã nói với mẹ như thế rồi đấy.
- Thế hả, thôi được rồi nhưng mà anh phải về đón em ngay đi chứ, chiều muộn em còn có hẹn với tụi bạn em đi chơi nữa, nhanh lên đó, mà thôi anh về luôn đi, anh em mình về luôn bây giờ

Ăn vội ăn vàng ở quán xong thì tôi phóng xe về nhà mình. Hương đã chuẩn bị xong mọi thứ rồi chúng tôi về. Hương ngồi đằng sau khẽ ôm nhẹ lấy tôi, mùi hương quyến rũ làm tôi thích không thể nào chịu được. Hương khẽ nói
- Anh Công à, có tiền không cho em vay đi, chiều nay em đi chơi xin mẹ màcó được mấy trăm thôi à, em biết anh được bố mẹ cho nhiều,, cho em vay đi mấy hôm nữa có tiền em trả
- Được rồi, tí nữa về anh cho, được chưa, có mỗi cô em gái không cho thì còn cho ai nữa, nhưng với một điều kiện
- Á à chắc lại điều kiện đó chứ gì? Nhìn cái bản mặt là biết ngay rồi!
- Ai bảo em như vậy, điều kiện của anh là chiều nay cho anh đi chơi cùng, được chứ!
- OK thôi mà em có mấy cô bạn xinh lắm, anh có tán thì tán!
- Được rồi để anh xem như thế nào đã
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét