Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Con Cưng Thời Hiện Đại 9

Trang 9 trong tổng số 15


Minh nghe thấy tôi nói như vậy thì tiến đến lại gần vỗ vai tôi một cái mà nói
- Thôi không sao, chú đến muộn anh cũng chẳng kêu ca phàn nàn gì đâu, chỉ có mỗi Ngọc là mong ngóng chú thôi, lo mà xin lỗi đi, mà đêm qua chú làm gì mà mệt lại có em nào chứ gì, nhìn cái mặt nghi nghi thế nào đó
- Ai bảo thế, ông chỉ được cái nói nhảm, tôi đang tính các phương án của mình liệu có an toàn không thôi, chứ có em nào đâu mà mệt cơ chứ
- Thế hả biết đâu được đấy, chú là chú hay đi ăn mảnh lắm nghe chưa

Tuyết thấy hai người chúng tôi nói chuyện trêu nhau như vậy thì khẽ nói
- Thôi hai ông tướng đừng có mà trêu nhau nữa, ngày mai là thuyết trình rồi đây này. Bây giờ mới đặt ra vấn đề là ai thuyết trình đây
- Thì Ngọc hoặc Tuyết lên chứ còn ai vào đây nữa, chuyện nhỏ như con thỏ thế mà cũng phải hỏi nhiều là sao!
- Tôi với Ngọc có thế nói được nhưng mấy ông bà ấy liệu có chịu để yên không, thuyết trình xong kiểu gì mấy ông bà đấy chẳng vặn vẹo này nọ, mà lúc đó thì chúng tôi làm sao mà ứng phó được cơ chứ.
- Thì lúc đó chúng tôi giúp được chưa nào, mà mô hình hoạt động tốt chứ?

Ngọc đứng cạnh tôi mà nói
- Thì lúc nào nó chả hoạt động, từ hôm đấy đến bây giờ đã rút điện ra đâu. Máy vẫn chạy ro ro đó.

Chúng tôi ngạc nhiên vì mô hình mình làm như vậy chạy mấy ngày mà vẫn không bị sao. Sửa xoạn lại hoàn tất, chúng tôi cùng đi ăn. Do tối hôm qua làm chuyện đó với Thảo lên tôi đau hết cơ bụng, ăn cũng chẳng ngon nữa. Qua loa một chút rồi về nhà. Hương thì đã đi học. Tôi đoán nhà chẳng có ai cả Nhưng khẽ gần đến cửa thì có tiếng rên khe khẽ trong nhà
- Ứ… làm nữa đi anh … em không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này … sao mà sướng thế hả trời làm mạnh nữa lên đi anh ơi em sướng

Tôi thấy lạ “làm gì có ai ở nhà đâu, sao tự dưng lại có tiếng rên thế nhỉ, mà tiếng này đâu phải tiếng của Hương cơ chứ, không lẽ lại của ti vi”Tôi khẽ mở cửa rồi đi vào. Nhà dưới thì chẳng có ai nhưng tiếng rên thì phát ra từ căn phòng của Lực. Tôi mỉm cười mà nghĩ
- Chắc thằng bé xem phim mà quên đóng cửa đây, may là mình về chứ ông bà già mà về thì chắc thằng bé toi luôn

Khẽ đi lên phòng của Lực thì tiếng rên càng rõ nhưng rõ ràng không phải tiếng ti vi, tôi nghĩ "Không khéo thằng đấy nó lại đưa gái về nhà cũng lên nhìn cái bản mặt của nó ngây thơ vô số tội". Khẽ đi gần đến cửa tôi mở cửa ra. Thì ra là thằng bé với cái Hồng bạn gái nó. Không ngờ nó mà cũng như mình, tô khẽ đứng qua mà nhìn

Con Hồng chổng mông ra phía sau cho thằng em tôi đút con cặc vào mà nhấp, con cặc của Lực cũng khá là to gần bằng của tôi. Tôi không nhìn rõ được cái lồn của Hồng như thế nào vì Hồng quay ngang với tầm mắt của tôi nhưng tôi nhìn thấy cặp vú đang nảy nỏ. Vú của Hồng khá bé, nhưng đầu vú hồng hông trông đẹp vô cùng.

Con cặc trong quần tôi cũng đã dần dần dựng đứng cả lên, nhưng nghĩ”Thôi bạn gái em cũng như bạn gái mình, cứ để cho nó tự nhiên”

Tôi khẽ đóng cửa lại rồi xuống dưới nhà xem ti vi. Một lúc sau hai đứa quần xộc xệch đi xuống dưới nhà. Nhìn thấy tôi thì khẽ ngạc nhiên mà nói
- Ủa anh Công anh về bao giờ vậy thế?
- À anh cũng về được một chút thôi, thế hai đứa đã xong việc ở trên kia xuống đây rồi cơ à, nhanh nhỉ?

Thấy tôi nói như vậy thì Hồng đỏ hết cả mặt con Lực thì tái xanh mặt lên vì nghĩ tôi đã nhìn thấy, nhưng thấy vẻ mặt bình thản của tôi chắc Lực cũng yên tâm được phần nào. Tôi nhìn cái vẻ mặt lo sợ của hai đứa mà buồn cười. Nhưng tôi lại nói tiếp
- Thôi chuyện gì chứ chuyện đấy thì cũng chả sao đâu cả em ạ, anh nhìn thấy thì anh cổ vũ chứ anh không bảo với cha mẹ đâu mà lo nhưng có chuyện này anh dặn các em

Đến lúc này thì trên khuôn mặt của hai đứa mới nộ ra những nét không còn sợ sệt nữa. Lực lắp bắp hỏi tôi
- Có chuyện gì thế hả anh?
- Lần sau mà hai đứa có làm chuyện đấy thì nhớ đóng cửa cẩn thận vào, anh về, chị Hương về thì không sao nhưng bố mẹ về là toi đời đó nghe chưa
- Vâng ạ, tụi em biết rồi, nhưng mà anh về nhẹ nhàng quá tụi em chẳng để ý thấy gì cả
- Gớm cô cậu rên to như thế thì còn biết trời đất là gì nữa, ở ngoài cửa thôi mà anh cũng đã nghe thấy rồi đó

Tôi nói như vậy thì Hồng càng đỏ mặt lên mà cúi mặt mình xuống, cái gượng gạo của một thiếu nữ lộ rõ trên khuôn mặt. Tôi mỉm cười mà nói tiếp
- Cái thứ hai là hai đứa phải chuẩn bị tinh thần mà phònh tránh nghe chưa, nó mà nỡ ra đấy là chỉ có toi đời thôi đấy, khéo bố mẹ không cho một trận tả tơi mới là chuyện lạ đó.

Lực nghe thấy tôi nói như vậy thì mỉm cười mà nói
- Chuyện đó thì anh yên tâm đi, tụi em phòng tránh hết cả tôi, không sao đâu mà, yên tâm là không có chuyện đấy xảy ra đâu
- Còn chuyện quan trọng nữa, hai đứa lại đây anh nói nhanh lên

Tuy đã thoải mái với nhau nhưng Lực vẫn còn e ngại tôi một phần gì đó lên mãi mới rón rén đến gàn tôi được. Hồng thì nép mình đi đằng sau mà e sợ. Tôi phì cười mà nói
- Làm gì mà sợ sệt thế, anh đã bảo là anh không làm gì là anh không làm gì mà, em cứ yên tâm đi anh chri có một yêu cầu nho nhỏ thôi
- Yêu cầu gì vậy anh, trả lại anh con xe của em hả, em trả lại anh đây

Lực khẽ rút chùm chìa khoá và cái đăng kí đưa cho tôi, tôi mỉmcười mà nói
- Không phải, anh có SH rồi lấy lại xe đã cho em làm gì cơ chứ, anh chỉ có một điều kiện là khi các em làm chuyện đó thì cho anh làm cùng được không nào

Đến lúc này thì Hồng mới lên tiếng
- Anh hơi quá đáng rồi đấy nhé, em với Lực làm chuyện đó thì đã sao, anh làm sao mà cứ phải nói chuyện đó ra thế, em là người của Lực chứ đâu phải người của anh đâu

Tôi thật bất ngờ vì Hồng lại phản kháng mạnh mẽ đến như vậy nhưng tôi vẫn cười mà nói
- Các em không hiểu ý anh rồi, ý anh có là, em có bạn gái nào giới thiệu cho anh, rồi thì anh em mình cùng làm chuyện đó

Hồng thấy tôi nói như vậy thì tủm tỉm cười mà nói
- Anh không nói rõ ra làm em tưởng … .
- Tưởng cái gì mà tưởng, mày chỉ đổ oan cho người có tội thôi, rồi quyết định thế được chưa nào?
- Rồi chuyện nhỏ như con thỏ ông anh vĩ đại của em ạ, em nói thực, chuyện gì thì em không giúp đựơc anh chứ chuyện này chỉ là muỗi

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Lực vừa nói vừa khoác vai tôi thủ thỉ
- Anh này, em mới biết được một con ngon lắm
- Đâu đâu, á à thắng này có hàng lại dấu anh em hả, mày chỉ có thế là không ai bằng, nhưng thôi, nó như thế nào
- Làm ở nhà Quốc Việt, chỗ lần trước anh em mình đi với nhau đấy, anh nhớ không, chỗ đoạn ngã ba rẽ vào nhà thím Cơ đó
- À anh biết rồi, mà lạ thật anh cũng đi qua đó sao anh không để ý nhỉ, thằng em thế mà khá

Nghe Lực nói như thế Hồng tá hoả
- Anh Lực, thì ra là anh vẫn dấu em đi ăn mảnh bên ngoài hả, thật là cháy nhà mới ra mặt chuột

Tôi mới quay ra thanh minh cho Lực
- Em nói buồn cười, đàn ông là phải thế chứ, mà thôi, đó là chuyện lúc trước, bây giớ nó đã có em thì còn lo gì nữa nào

Lực cũng quay ra đá đưa
- Thôi mà em, chuyện nhỏ như con thỏ thế ma cũng… .

Đột nhiên ngoài cửa vọng vào
- Có ai ở nhà không thế

Tôi quay ra, thì ra là Thảo, thấy vậy hiểu ý tôi nháy nháy Lực vài cái, thằng bé cũng hiểu ra
- Thôi chết, em quên mất hôm nay em phải dẫn Hồng qua thư viện, thôi hai anh chị ở nhà tâm sự đi nhá

Hống ú ớ
- Này này, em với anh có … .

Hồng nói được mấy câu thì Lực đã kéo ra ngoài, quả thât Lựuc là một thằng em hiểu ý nhau đây, Lực đi rồi thì Thảo quay ra hỏi tôi
- Anh nháy nháy tụi nó ra ngoài là có ý gì đây, nhìn cái bộ mặt dâm dãng thế này chắc là lại định ấy ấy hả
- Em chỉ được cái đổ oan cho người cs tội là không ai bằng, hôm qua hành anh bây giợc vẫn còn đau đây này, đợi tí anh ra ngoài đóng cửa đã

Tôi định bước ra ngoài đóng củă thì Thảo ôm chặt lấy tôi
- Làm gì có ai nhìn thấy đâu mà sợ cơ chứ
- Máu vừa thôi cưng, các cụ mà về thì có mà chết cả lũ đó, anh là anh ngại lắm đấy nhá
- Gớm, có mỗi chuyện cỏn con thế thôi mà cũng ngại à, thôi em lên nhà trước đây, tí anh lên nhá - Thảo làm nũng
- Được một lần rồi muốn lần nữa hả em, tham quá đó
- Xí, ai bảo căcj anh to, chơi một lần vẫn không thấy bõ bèn gì cả, chắc kiểu này qua nhà anh ở luôn quá - Thảo cưòi cười dâm đãng

Tôi chạy ra ngoài khoá cửa, thằng em vưói con bồ của nó vẫn đứng ngoài đó chưa chịu đi, tôi giật mình
- Hở, chúng mày vẫn đứng đây à, chưa đi thì anh còn làm ăn được gì nữa

Lực phân bua
- chỉ tại Hồng nó tò mò mà anh, em là em chỉ chiều bạn gái em thôi mà, phải không Hồng?
- Chà chà mấy đứa mày nghịch ngợm quá đó, thôi thôi đi chỗ khacs chơi đii, mấy cái chuyện này biết nhiều không tốt đâu

Tôi đang cãi nhau mấy câu với Lực thì bên trong Thảo đã gọi tôi
- Anh đóng của gì mà lâu thế
- Không có gì đâu, anh vào bây giừo đây

Lực cười tinh nghịch
- À anh à, em quên mất không mang ví, em với Hồng định … ấy ấy đấy … . Anh hiểu chứ
- Chà có vậy mà cũng lằng nhằng, sao không bảo anh sớm

Tôi lấy trong túi ra cuốn sổ nhỏ với cái ví đưa cho Lực
- Đây ông tướng ạ, chỗ nào ghi mực đỏ là quán ngon, chủ quán chịu chơi, quen biết, chỗ mực xanh để ngủ nghỉ ăn uống, còn chỗ ghi bút chì thì … . Anh em mình với nhau thì mày hiểu chứ - tôi nhìn Lực cười, thằng bé cũng hiểu ra vấn đề cũng tủm tỉm rồi quay qua Hồng
- Nào anh em mình đi thôi
- Về sớm còn ăn cơm đấy

Nhìn thấy hai đúă đèo nhau đi tôi mới an tâm đóng của lên phòng, vừa đến cửa phòng đã nghe thấy tiếng rên rỉ, nhìn lại mới thấy Thảo đang mở mấy cái đĩa của tôi để trong cặp ra xem
- Em lục lọi ghê quá, để kín vậy mà cũng tìm thấy được – Tôi tặc lưỡi
- Có gì đâu anh, gớm nữa xem suốt ngày còn làm bộ

Tôi thấy vậy ôm lấy Thaoe từ đằng sau, một tay xoa xao bụng, một tay luồn xuống bên dưới
- Để anh coi xem xem như vậy thì em có phản ứng gì không đã nào, con gái con nứa gì mà dâm thế

Bàn tay tôi luồn qua lớp quần xi líp, luồn vào bên trong cái lồn ướt nhẹp của Thảo, tôi lần tìm mấy sợi lông lồn rồi tùm lấy một nhúm giựt mạnh, Thảo kêu lên một cái rồi nói
- Anh làm cái gì thế hả, đau muốn chết luôn nè, hu hu chơi dại quá à, rách lồn người ta ra còn gì nữa
- Có mấy sợi lông thôi mà em, xem nè, sợi nào sợi lấy đều dài đến 5 cm rồi đấy, khiếp quá định nuôi dài đến bao giờ mới chịu nhổ đây hả, thôi để anh nhổ cho, để thế này ngứa lắm – tôi vừa nói vừa với tay nhổ thêm mấy sợi lông lồn quăn tít của Thảo, Thảo khẽ khàng
- Thôi mà anh, em nứng lắm không chịu được nữa rồi đây này … . để tí nữa rồi nhổ sau chứ không chắc em tự sướng đấy
- Được rồi để anh xem nào

Tôi vừa nói vừa lấy tay vạch quần của Thảo ra, kéo tụt hẳn xuống, một mùi dâm thuỷ xộc vào mũi tôi, tôi chê
- Sáng đến giờ chưa tắm hay sao mà nặng mùi quá vậy em
- Chưa tắm, còn nguyên vị luôn đó, em muốn giữ lại ấy mà
- Bẩn ghê ta, thôi không sao, các cụ vẫn thường ví cái này thơm như mùi sầu riêng mà lại
Thảo đột nhiên vuốt nhẹ con cặc tôi qua lớp quần ngoài mà thắc mắc
- Này tại sao thằng nhỏ của anh vẫn ngủ vậy
- Nhỏ gì em, thắng lớn đấy chứ
- Tự tin quá rồi đấy
- thế em chán thằng bồ của em chưa
- Chơi với anh lên cũng dần chán nó rồi, cặc to như thế này cơ mà

Thảo vừa nói vừa kéo khoá quần tôi ra, bên trong con cặc của tôi vẫn cứ ỉu xìu chưa cương lên
- Chà sao mà thằng bé vẫn còn ngủ thế này
- Đợi em đánh thức nó dậy đấy
- Rồi để em gọi thằng nhỏ của anh dậy xem nào

Thảo đưa con cặc của tôi lên miệng mút chùn chụt, trời cũng hơi lạnh lên con cặc không thể cương lên ngay được, Thảo mút chả mấy chốc mà tôi đã thấy nóng ran ở đầu khất, tôi rên rỉ
- Nóng.. nóng quá đi em à … ấm áp quá … ôi cái miệng chúm chím của em làm anh sướng quá đi mất … . Sao mà sướng thế hả trời

Con cặc tôi đã căng cứng trong miệng Thảo, tôi còn cảm nhận được là nó còn đang dần dần to hơn nữa, Thảo mút cặc mỗi lúc một nhanh, vang lên từng tiếng chèm chẹp, tôi dúi đầu Thảo vào con cặc tôi, Thảo vừa mút cặc tôi tay vừa đưa xuống bên dưới tự sướng. Tôi cũng cởi chiếc áo ngoài của Thảo ra, lật xu chiêng lên mà mân mê đầu vú đỏ hồng, Thảo mút con cặc tôi, mân mê dầu khấc làm tôi sướng không chịu được
- Anh sướng … sướng quá đi mất em ơi … . sướng quá đi mất … .. em làm anh sướng quá … mạnh lên nào em … . mạnh lên nào
- Anh ơi … . làm chuyện đó với em đi anh … . em nứng quá không chịu được nữa rồi đây này … . Em nứng lắm rồi

Thảo nói trong khi tay vẫn vọc lồn nghe đến òng oọc, tôi liền dang rộng hai chân Thảo ra rồi nhấp vào một cú thật mạnh đánh “oót” một cái, con cặc đút nút cán, tôi có cảm tơnửg nó đang nong hết cả lồn Thảo ra, đầu khất như chạm vào tử cung của Thảo vậy
- Á sướng quá anh ơi … . Anh địt mạnh quá em sướng… . sướng quá đi mất thôi … . Đúng chỗ đó rồi đấy … . mạnh lên đi anh … .. sướng … . sướng... sướng chết mất thôi… . Á … . aaaaaaaa… . sưóng

Càng thấy Thảo rên tôi càng nhấp mạnh, Thảo hai tay kéo hai chân của mình ra cho con cặc của tôi dễ dàng chui lọt vào bên trong, tôi vừa xoa bóp cặp ngực đỏ hồng của Thảo vừa nhấp liên tục. Đột nhiên cửa phòng bật mở, Lực với Hồng đang nhìn chúng tôi làm việc đó, tôi thấy Hồng đứng ngoài trêu trọc
- Khiếp quá, con cặc của anh Công to quá, không biết so sánh với anh Lực thì thế nào nhỉ

Tôi đang nhấp điên cuồng thì thời gian đâu mà trả lời Hồng cho được cơ chứ, chỉ thấy Lực nói
- Chắc cũng một chín một mười đó em, nhìn chị Thảo sướng ngất lên kia kìa - Lực vừa nói vừa cười một tràng dâm đãng

Hồng thấy thế cũng trêu
- Ôi cái mặt thế này chắc sướng lắm đây

Tôi vừa nhấp vừa nói
- Thôi hai đứa cho anh xin đi

Lực phản đối
- Chả phải anh vừa nói cái gì ấy em nhỉ, dạo này đầu óc anh hơi kém, hình như anh ấy nói cái gì mà chung chung ấy nhỉ

Hồng mỉm cười tinh quái
- Anh ấy gạ chơi chung đó anh
- À bây giờ anh mới nhớ, nào giờ anh có muốn thử không anh Công, để em với Hồng giúp cho nhé

Thảo đang trên chín tầng mây nhưng cũng phải quay ra
- Thôi … .. hai đứa mày đi đi … . đừng nhìn nữa … . chị xấu hổ quá mà … .. thôi đi ra chỗ khác đi

Tôi trấn an Thảo bằng những cú nhấp mạnh bạo, một lần rút ra rút vào tôi lại nghe thấy mấy tiếng òng ọc
- Hai đứa nó muốn xem thì cứ để cho nó xem đi em, tụi trẻ giơd hiếu động với tò mò lắm, không chiu đi đâu

Tôi đổi kiểu chơi, một tay tôi nhấc chân Thảo lên, mu lồn của Thảo chìa ra trước mặt hai đứa
- Các em thấy anh chị chơi nhau có được không, nhìn này lồn chị Thảo của các em cứ gọi là mướt đi nhá

Hồng tò mò lấy tay se se chỗ mép lồn của Thảo làm Thảo cứ như muốn hét lên vậy, nhưng chắc sợ hét có người nghe thấy lên cố gắng mím chặt môi lại không cho phát ra thành lời
- Chắc chị ấy sướng lắm đấy, em chà mạnh lên đi Hồng

Nghe tôi nói vậy thì Hồng càng miết mạnh hơn nữa, Thảo đã không chịu được mà thở hổn hển rồi rên rỉ
- Con cặc anh to quá … . địt nát lồn em đi anh … . sướng quá đi mất … . Ngày nào cũng vậy thì nhất rồi … .. mạnh lên anh… .. em không chịu được nữa rồi … .. sướng quá đi mất … . sứơnggggggg… . sứơng quáaaaaaaa

Tôi có thể cảm nhận được lồn Thảo đang chảy ra nhễ nhại dâm thuỷ, nhiều quá còn giỏ giọt xuống chân tôi nữa, Lực tặc lưỡi
- Khiếp nhiều nước thế

Hồng tủm tỉm
- Có nhiều nước bằng em không

Tôi cũng hét lên một tiếng
- Sướng quá … . địt em sướng quá đi mất … .. Lồn em bót chặt lấy con cặc anh đây này… anh ra đây … . raaaa
- Bắn đi anh … . bắn hết vào trong lồn em đi

Lực quay qua khoác vai Hồng
- Hai anh chị không sợ dính bầu hả em, hay hôm nay là ngày an toàn

Hồng huých mạnh cùi chỏ vào bụng Lực một cái mà quát
- Anh thắc mắc làm cái gì

Lực vẫn cười dâm đãng
- Nào để anh xem em có phản ứng gì không cái đã

Hồng đẩy tay Lực ra
- Cái anh này anh chị nhìn thấy thì sao
- Gớm mình nhìn họ thì cũng phải để cho họ nhìn mình mới công bằng chứ hả em, nào để anh xem nào

Lực vừa nói vừa gì tay Hồng mà thò hẳn vào bên trong, Hồng yếu ớt đẩy ra cho có lệ, Lực cười phá lên
- Ôi xem này, cái của em đã ướt nhẹp rồi đấy, chắc nhìn hai anh chị làm mà lại nứng lên rồi chứ gì

Tôi tặc lưỡi
- Khiếp hai cái đứa này, vừa mới ấy xong mà đã lại muồn tiếp tục cơ à, máu thế, chơi nhiều quá không tốt đâu em ơi
- Anh yên tâm, bọn em làm đúng theo sách vở đấy, một ngày hai lần cũng được cơ mà

Hồng nháy mắt
- Tuổi trẻ cuồng nhiệt

Tôi không ngờ đứa em dâu tương lai của mình lại có thế dâm đãng đến như vậy. Nhìn chúng tôi địt nhau mà cứ như không đấy, khiếp quá đi. Hồng khẽ tíên lại chỗ của Thảo mà mỉm cười, con cặc của tôi vẫn cắm nhè nhẹ vào bên trong cái lỗ lồn. Đưa những ngón tay mềm mại vuốt cái đầu vú, . cười khanh khách lên Hồng trêu Thảo
- Sao em mới có sờ một chút thôi mà đã rùng hết cả mình lên là sao, đấy con gái sờ thì như vậy đấy, con trai mà sờ chắc nảy tưng tửng lên chứ gì, nhìn cái mặt như thế mà dâm
- Thôi đi, em với thằng Lực ra chỗ khác chơi đi, cứ đứng ở đây làm gì thế không biết, chị là chị hơi bị ngứa mắt rồi đấy nghe chưa, có ra chỗ khác không thì bảo

Hồng thấy chị Thảo bảo mình như vậy thì càng cười mà cầm cái vú giật nhè nhẹ đồng thời cũng nói
- Để cho em nghịch một chút thì đã làm sao đâu mà, Lực đứng kia nhìn chị em mình cũng được rồi mà
Tôi đang cắm con cặc vào sâu bên trong cái lỗ lồn ướt nhẹp của Thảo cũng khẽ bảo Hồng
- Thôi em ra chỗ kia làm với thằng Lực đi nhìn em anh nó nhìn em với anh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống rồi kia kìa
- Kệ nó chứ, nhưng mà em là em chỉ muốn làm với anh thôi đó, được chưa, nhìn như thế này chắc phải lâu lắm thì mới ra đấy nhỉ

Vừa nói thì Hồng khẽ đưa tay xuống vuốt cái khe lồn của Thảo một chút rồi sờ vào cái gốc cặc của tôi, đầu ngón tay của Hồng mới chạm vào gốc cặc của tôi thôi mà tôi đã cảm thấy sương rồi. Đúng lúc đó thì Lực ở đằng sau tiến laih vỗ nhẹ vào mông của Hồng mà nói
- Nào tụt cái quần của em ra đi đi, nhìn anh chị ấy làm như thế này anh không thế nào chịu được nữa rồi đó em ạ, nhanh lên đi nào
Hồng thấy Lực nói như vậy thì quay lại bĩu môi mà nói
- Sao lúc nãy mới bảo là mệt lắm rồi cơ mà, bây giờ đã muốn như vậy là sao, em bây giờ không còn hứng thú với chuyện đó nữa nghe chưa, em chỉ muốn nhìn thôi chứ không muốn làm chuyện đấy
- Thế hả, đã thế cho em biết tay đây này

Nói xong thì Lực ôm chặt lấy Hồng mà kéo ra, không cho Hồng trêu chúng tôi nữa, Hồng cố dãy giụa mà nói
- Bỏ em ra, có bỏ em ra không thì bảo.. không là em không chơi với anh nữa đâu đấy nghe chưa.
- Thế cơ à, khiếp nhỉ, nhưng anh không bỏ đấy làm gì được anh nào, tinh vi, cùng lắm là cho cái lỗ lồn của em ấn vào con cặc của anh là cùng chứ gì, anh là anh cho ấn đó
Thấy Lực nói như vậy thì tôi cũng rút con cặc ra khỏi cái lỗ lồn của Thảo mà nói
- Chú là chú hơi quá rồi đấy, em nó không thích thì đừng có mà bắt em nó làm gì, cứ như anh thế này có phải sướng không

Tôi lại vác chân của Thảo để lên vai cầm con cặc đút đúng vào cái lỗ lồn ấn vào mà nhấp thật mạnh, Thân hình mảnh mai của Thảo lại giật lên, Thảo thấy tôi nói như vậy thì cong người lên rồi đẩy ra mà nói
- Không thèm chơi với anh nữa, chỉ được cái nói kháy em là giỏi thôi
Thảo cố gắng thì cũng làm cho đầu con cặc của tôi trượt khỏi cái lỗ lồn, tôi khẽ cười vuổt nhẹ cái má hồng rực của Thảo mà nói
- Thôi mà em, làm gì mà phải nóng tính với anh thế không biết, cho anh xin lỗi được chưa nào, nào để anh làm lại, em thích đổi kiểu khác chứ gì
Thảo không nói câu nào mà chỉ khẽ ngồi dậy chổng mông ra đằng sau. Bên kia thì Hồng cũng cố gắng thoát khỏi vòng tay của Lực. Nhưng Lực cũng khẽ luồn tay vào bên trong cái quần mà xoa nhè nhẹ cái mu lồn. Miệng thì cười khành khạch
- Sao vậy, lúc nãy sờ đã ra nước rồi, bây giờ sờ nước lại còn ra nhiều thế cơ à, đấy dâm thế không biết
- Dâm hay không kệ em, dâm như vậy thì mới là vợ của anh chứ, mà nhìn anh chị ấy làm chứ mình làm gì, coi như coi phim sống luôn còn gì nữa

Thấy Hồng nói như vậy thì Thảo đứng dậy, hai bầu vú căng tròn nảy lên trông đẹp vô cùng, cái mu lồn nhô cao lên nữa vì vậy trông càng đĩ hơn. Khẽ tiến lại chỗ của Hồng, Thảo nói:
- Đã thế không làm nữa, cho các em cứ thế mà tự nhiên nhìn nghe chưa, cho đáng đời, sao có muốn nhìn nữa không
Thấy chị Thảo đứng chống nạnh mà không mặc cái gì trước mặt mình lại còn thách thức như vậy thằng Lực nói luôn
- Ùh chị cứ đứng đấy cũng được, cho em làm người xem tranh khoả thân luôn, trông người chị cũng đẹp ra phết đấy nhi, vú căng mông cũng mẩy ra phết, lồn trông cũng được, mu căng, chẳng khác gì Hồng đâu.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét