Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Gần Nhà 4

Trang 4 trong tổng số 13


Tôi khom người gục mặt vào bộ phận sinh dục của Hoa mà mút ra mút vào nghe chùn chụt khiến cho Vân đứng ngoài chỉ muốn mau bỏ chạy nhưng hai bàn chân của Vân cứ như có sức mạnh vô hình chôn đứng nó lại, nó run lên từng chập tưởng như không còn có thể đứng vững. Tuy tôi không thấy nhưng vẫn có thể đoán ra. Cặp ngực của Lan thường ngày no tròn trông đẹp mắt và thật vô tư lự bây giờ nó đang cương thắng lên hồng hào ngạo nghễ với hai cái núm vú săn chắc màu tươi như cục gôm của cây bút chì. Toàn thân Lan nẩy bật lên từng chập vào mỗi lần cái miệng Tôi nhả ra bập vào bên dưới âm hộ của nàng. Vân nhìn thấy tôi bú lồn Hoa thì nó có cảm giác hình của sự thống khoái cùng cực. Cánh cửa bị gió đẩy nhè nhẹ vào bên trong làm cho tôi có thể thấy được các hành động của Vân. Nhưng Vân lại không biết tôi có thể nhìn thấy nó nên vẫn chăm chú nhìn vào trong. Hai tay Lan quơ cào trong không gian vô thức, lúc thì vịn chặt lấy mép giường, lúc thì xoắn lên đầu tóc Tôi. có lúc tay Lan tự đưa lên xoa bóp trên từng cái vú của mình hoặc để những ngón tay vào miệng mà tự mút ngon lành. Khuôn mặt Lan trở nên đê mê man dại khác thường và đôi mắt thì hm dim nhắm chặt lại như không còn biết đến điều gì ở chung quanh. Cặp chân của Hoa quặp chặt lấy tấm lưng chắc nịch của tôi. Hoa rên liên hồi khi tôi mút hột le của nàng.

Tôi nhổm hẳn cả người để mút bú tận tình trong háng Lan, để lộ ra một con cu vừa to vừa dài, lông lá mọc um tùm bao bọc lấy chung quanh hal hòn dái đong đưa, hai cái mông đít chắc nịch của tôi thỉnh thoảnh lại gồng hẳn lên. Tôi muốn cho Vân nhìn thấy cặc tôi nên cứ nhấc háng lên để lộ con cặc. Tôi nhìn ra ngoài thấy Vân đang chăm chú nhìn vào đấy. Tôi nhìn thấy ở bên ngoài Vân đang rà những ngón tay của mình xuống dưới cái mép lồn bé nhỏ xinh xinh của Vân. Tôi nghĩ giá mà thay ngón tay kia bằng cái lưỡi của tôi, Tôi muốn cái lưỡi của mình được nâng niu âu yếm cái lòn trinh vủa nàng. Chắc vừa sướng mắt vừa cho tay vọc lồn mình làm cho Nước trong lồn của Vân đã trào ra. Vì bị xúc cảm quá mãnh liệt, Vân khó giữ được tiếng nàng rên lên nho nhỏ bên ngoài cửa phòng. Tôi mỉm cười vì con nhỏ đã chết vì con cặc của tôi làm cho ra nước mà chỉ bằng mắt thì không hkó để địt nó rồi.

Thân thể con trai trần truồng của anh ruột minhg cũng đang làm cho Vân bồi hồi đến chóng mặt với những bắp thịt rắn chắc. Nhất là những bắp tay bắp chân và cái dương vật lông lá rất đặc biệt của anh đang cứng đơ. Tôi cười cợt vì nghĩ răng trên đời này không có đứa con gái nào có thẻ chịu được khi nhìn thấy tôi dịt đứa khác. Nếu không nagị chắc chúng nó đã vào để được địt rồi. Tôi bảo Hoa bú dương vật mình. Tôi nàm ngửa ra để nhỏ bú. Và khi nằm như vậy thì con cặc của tôi hung dũng đưa lên như thách thức Vân. Tôi muốn Vân nhìn thấy cảnh con cặc tôi nằm trong miệng Hoa. một tay nhỏ Lan cầm hờ cho nó đứng thẳng như cái cột cờ tay còn lại và cái miệng của nàng đang tận tình liếm láp cái túi dịch hoàn hồng hào khỏe mạnh của tôi.

Để cho vân nhìn cảnh này một lúc tôi lật Hoa lại để địt. Cảnh này mới là cảnh quan trọng nhất trong câu truyện của tôi.
Động tác tuy nhẹ nhàng, nhưng tôi cố ý dùng cái đầu con cặc to tròn láng ươt để làm vật cọ sát và kích động lên cái hột le. Giữa hai mép lồn của Hoa là một cái lỗ đã nở ra toang hoác, những sợi lông đen mượt mọc chung quanh miệng lồn bị nước lồn làm ướt, bết thành từng lọn nhỏ. Cái đầu con cặc càng lúc càng chà sát mạnh hơn nhanh hơn và dí sát vào bên trong gần cái lỗ lồn cho đến khi tôi khẽ hẩy mạnh cái đít thì cả khúc gân dài ngoằng của Tôi đã ngập thật sâu và biến mất bên trong lỗ lồn của Hoa.

Biết con em mình đang đứng ngoài xem, tôi càng thêm hứng khởi và quyết làm nhiều động tác kích dục nhiều hơn như cố tình cho Vân được nhìn thấy. Tôi bợ đít của Hoa lên trên hai đùi và quỳ theo kiểu ngồi xổm để nắc càng lúc càng quyết liệt hơn. Hai cái mông no tròn của Hoa được tôi nâng lên nâng xuống, lái qua lái lại hai bên trong khi tôi hất ngược háng vào lồn của Hoa, khiến cho Hoa như người bị trúng phong, hai mắt của nàng trợn ngược nhìn lên trần nhà trong khi toàn thân bị hẩy tới hẩy lui càng làm cho chiếc giường thêm va chạm liên hồi vào vách. Tôi lị đổi tư thế.

nắm lắy hai bàn chân củaÔâH, kéo cho đít của nàng xích ra sát bên mép giường. Tôi vòng hai tay luồn xuống hai khớp đầu gối chân của HOa, khoác hai chân của nàng lên đến tận hai vai rồi tôi nhấn một cú thật sâu vào tận tử cung của Hoa. Bị đâm bất ngờ làm Hoa rú lên. Con cặc cương cứng to sù cứ thế, từng chập dộng xuống. Tôi tiếp tục dập thật mạnh trong tư thế đứng dưới cạnh giường. Tôi hì hục trên người Hoa, nắc liên tu bất tận. Hoa đạt đến cực khoái mấy lần rồi nhưng tôi vẫn chưa xuất tinh vì tôi muốn cho con em xem mn nhãn thì thôi. Tôi rút ra một chút lấy đà thúc mạnh vô hai ba cái thì nguyên con cặc dài thòng bự gần bằng cổ tay vào lỗ lồn Hoa đến lút cán. Tôi ôm hai đùi nàng hai bên dọng cặc tới liên tục, HOa rên xiết:
- chết em rồi anh ơi

Tôi thọc con cặc tổ chảng vào ào ào đã rồi lại rút hẳn cặc ra ngoài từ từ thưởng thức từ chóp đầu khất ấn vào miệng lồn âm ấm săn chắc sâu dần vô đến khi đầu con cặc dài ngoằng lọt vào tận chỗ sâu thẵm bên trong lỗ lồn. Tôi để con cặc đang lút cán như vậy mà uốn éo hạ bộ vòng vòng ngoáy cặc vào, hai hòn dái ngăm đen to tròn cạ vào mông đít trắng muốt của Hoa. HOa tức thì rên la:
- ui ui da…. ….anh ơi….đụ em đi anh đụ em đi..

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Tôi nghe được câu đó sướng tái tê, đầu cặc nhột nhạt vô cùng chỉ chực phóng tinh nhưng gã còn luyến tiếc vội ngưng ngay cú thọc, đẩy nòng cặc lên ấn vào thành lồn nàng giữ yên ngay đó bế tinh lại. Tôi muốn con em tôi phải mê con cặc của tôi.

Tôi chồm lên thọc khúc thịt cứng ngắc vừa bự vừa dài vào khe lồn nhỏ bé chật hẹp ướt dầm dề như vũ bão, bụng dưới của tôi liên tục dập vào bụng dưới của Hoa, con cặc căng phồng dài ngoằng thọc vào lút cán khiến nàng có cảm tưởng như đầu con cặc chạy tuốt vào trong bụng lên tận lỗ rốn. Hoa ứa nước ra rất nhiều, chảy xuống dính bê bết vào đám lông đen loăn xoăn mọc ở háng tôi và chảy cả xuống đệm. Tôi làm mãnh liệt làm cho Hoa như cảm giác khoái cảm bùng nổ, nước của cô ào ra mãnh liệt, mặt nàng đỏ lựng, mồm Hoa buột ra tiếng gọi tên tôi, rồi há hốc kêu không ra tiếng, từ sâu trong cổ họng nàng phát ra tiếng ậm ự nặng nhọc. Đến lúc đó cũng hết chịu nổi, người tôi gồng cứng, hai tay tôia bấu chặt lấy hai bờ mông tròn trĩnh của Hoa. Cặc tôi phọt toé ra thứ chất lỏng âm ấm một cách mãnh liệt, bắn sâu vào tận ngóc ngách nhỏ nhất ở đáy âm đạo của Hoa, cả thân cái dương vật của tôi giật giật liên tục trong âm đạo Hoa, tôi xuất tinh ào ạt.

Tôi nhìn sang bên ngoài cửa thấy Vân đang nhắm mắt tận hưởng. Tôi muốn đánh động Vân nên đằng hắng một tiếng. Nghe thấy tiếng của tôi Vân mở mắt ra nhìn thấy tôi đang nhìn mình thì nàng hốt hoảng nhìn sang chỗ khác và đi xuống phòng như không muốn theo dõi nữa. Nhưng tôi biết trong đầu em sẽ đọng lại cái hình ảnh hôm nay và nếu tôi mà địt em thì em sẽ không phản đối.

Tôi quay sang nhìn Hoa thấy nàng vẫn đang phê. HOa nhìn tôi bảo
- Hôm nay anh đị em sướng thê
- Anh muốn làm bù cho các ngày anh em mình xa nhau. Mà anh cảm ơn em vì đã giúp anh sẽ được sướng.
- Anh ơi hôm nay anh địt mạnh thế có sợ có con không?
- em cầm lấy viên này về mà uống. Tôi đưa cho Hoa viên thuốc tránh thai mới mua cho Hoa
Em cho anh cái quần lót này nhé. Tôi nói và tay cầm cái quần của em lên.
- Vâng
Tôi lấy cái quần ấy lau lồn của Hoa.
- Sao anh lai lau lồn em vậy.
- Anh muốn lấy nước lồn của em để có cái mùi nước lồn
- Anh đúng là nhiều ý tưởng. Em yêu anh lắm.
- Anh cũng vậy
- Khi em đi anh đừng tìm ai khác để địt đấy nhé
- ĐƯợc chứ anh chỉ địt em thôi
Tuy nói vậy nhưng tôi biết còn cái lồn của em mình đang đợi mình địt. chứ mình em làm sao thoả mãn tôi được.

Phần 6: Câu Truyện Thứ Sáu

Sau khi Hoa về tôi vào phòng tắm để làm vệ sinh cho cái buồi của mình. Tôi sang phòng Vân thấy em đang nằm trên giường và vùi kín chăn lên đầu.
Tôi nói – Anh xin lỗi anh không biết em về bất chợt nên để em thấy cái cảnh không hay đó
- Sao anh lại làm vậy
- Anh xin lỗi. Em cũng biết anh cũng đã 17 tuổi rồi. Anh cũng lớn rồi.
- Anh cũng biết chị Hoa là con bác ruột mình mà.
- Anh biết chứ
- Anh không nghĩ là loạn luân sao
- Anh không nghĩ vậy. Hai ngườt khác phái làm tình thì sao lại có loạn luân khi cả hai cùng sướng.
- Anh thật là bậy bạ
- Em đừng nói với bố mẹ nhớ.
- Thôi anh ra ngoài đi. Để em còn suy nghĩ.

Nghe Vân nói vậy nhưng tôi biết nó không dám nói vì lúc nãy nó cũng thủ dâm trước mặt tôi. Vừa nghe nó nói vậy tôi lấy tay vuốt ve tay Vân. Vân để yên cho tôi vuốt tay nó. Tôi biết lúc này mà làm nhanh quá thì phản tác dụng mà phải để cho Vân nghĩ tôi làm tới mà lại dừng thì nó càng muốn tôi làm giống Hồng. Có như vậy khi tôi đè nó ra mà chơi thì nó mới không phản ứng gì.

Về đến phòng tôi nghĩ con em mình đã xuôi xuôi rồi đây. Nghĩ đến khi được chơi con em mình tôi lại thấy sướng. Tâm trạng này của tôi nó khác hẳn khi tôi làm tình với các đứa con gái khác. Có thể là do nó cùng huyết thống với tôi.

Phòng tôi và chị em Vân ở trên tầng hai còn bố mẹ tôi ở tầng một. Khi chúng tôi đi ngủ thì bố mẹ tôi ít khi lên xem lắm. Vì vậy tôi lấy dùi đục một cái lỗ tròn khá to trên phần tường chung giữa phòng tôi và Vân. Tôi chủ ý làm vậy để xem con em mình có thói quen khi đi ngủ.

Tối ấy khi đi ăn cơm tôi làm như vô tình chạm tay vào đùi Vân khi đang bê nồi cơm lên nhà. Không cần để ý đến phản ứng của Vân tôi đi thẳng lên phòng. Tôi muốn thực hiện các động chạm cố tình vào các phần nhạy cảm vào thân thể của Vân. Để nhờ đó làm cho Vân cảm thấy bị kích thích khi co bàn tay của người khác giới chạm vào mình. Tôi biết các kích thích đó là theo chiều hướng có lợi vì có đứa con gái nò lị không thấy nóng mình khi bị kích thích như vậy.
Sau khi ăn cơm xong thì bố mẹ tôi đi ngủ vì hôm nay bố mẹ tôi làm về muộn nên rất mệt. Chỉ còn tôi và Vân ngồi xem tivi (Cái Mai- em út tôi về quê chơi chưa lên). Chúng tôi ngồi để xem phim” Bản năng gốc”. Tuy mang tiếng là xem phim nhưng tôi chỉ nhìn vào thân thể Vân. Lúc này Vân đang nửa nằm nửa ngồi trên nghế ngay cạnh tôi nên nhìn thấy em rất khêu gợi. Các bạn không tin? các bạn cứ thử bảo con bạn gái của mình nằm với tư thế đó xem. Tư thế đó như là muốn khiêu khích thằng đàn ông vậy.

Tôi liếc nhìn cặp vú của Vân rồi nhìn xuống lồn Vân. Tôi nghĩ Vân cũng biết tôi đang nhìn mình nhưng em không ngồi nghiêm chỉnh lại mà càng nằm như vậy mãi như muốn trêu ngươi tôi. Vân bảo
- Anh Dương ơi em xem khó quá vì ghế hơi thấp. Anh cho em dựa vào nhé.
- Em cứ dựa vào đi

Nghe tôi nói vậy Vân liền dựa đầu vào vai tôi. Ngửi mùi hương tóc Vân làm cặc tôi cương lên. May mà em chỉ dựa vào ngực tôi chứ ngồi sát vào thì chắc chắn em sẽ biết. Tôi lấy tay xoa nên tóc của Vân và khen” tóc của em đẹp lắm. Nó mượt và thơm. Em có mái tóc hơn các đứa con gái khác nhiều”
- Thế so với tóc chị Hoa thế nào?
- Tóc em đẹp hơn nhiều. Thôi em đừng nhắc đến Hoa anh biết lỗi rồi.

Tôi nói vậy nhưng càng muốn Vân nghi đến vì có như vậy em sẽ nghĩ đến đầu tiên sẽ là cảnh địt nhau của tôi và Hoa. Tôi vuốt tóc của Vân thôi chứ không đưa xuống dươi vì làm ngay bây giờ sẽ phản tác dụng ngay. Được một lúc tôi bảo Vân cứ dựa cả vào người tôi cho dễ chịu. Vân không phản đối và dựa vào người tôi. Thân thể của Vân dán vào ngực tôi làm tôi thật dễ chịu. Tôi vòng tay ra trước để lấy cái điều khiển tivi, nhưng tôi lại cố ý để ho tay mình ôm thành vòng quanh người của Vân. Hạ tay xuống để lấy cái điều khiển tay tôi làm như vô tình chạm vào ngực Vân. Cặp ngực đó thật là mềm mại, đúng là của con gái mới lớn có khác. Khi tôi chạm vào ngực của Vân tôi thấy em run nên, và không có phản ứng dể đẩy tay tôi ra. Tôi thấy vậy thì cứ cố để tay ở đấy. Nhưng được một lúc tôi muốn chạm vào lồn của Vân. Nên tôi giả vờ đánh rơi cái điều khiển xuống đất. Vân định cúi xuống nhặt nhưng tôi bảo để tôi nhặt cho. cứ để cho Vân dựa vào tôi, còn tôi cui uống nhặt cái diều khiển. Vừa nhặt cái điều khiển tôi cố ý chà tay lên lồn của cô em gái mình. Tôi chắc chắn Vân cũng biết tay tôi ở đâu nhưng lại cứ để tay tôi đấy không nhưng vậy laị còn hẩy hẩy đít lên để tay tôi cọ xát vào lồn mình. Tôi chỉ chà sát khoảng độ 2 phút thôi rồi rút tay về để Vân hụt hang đưa mắt nhìn tôi. Nhưng tôi làm ra vẻ không biết mà còn bảo Vân” Em mỏi thì cứ gối đầu lên đùi anh này”. Vân gối đầu lên đùi tôi, không biết vô tình hay cố ý mà tay em lại đặt lên chỗ có con cặc tôi. Tay Vân đặt vào dù còn cách hai lần vải mà còn làm tôi cảm thấy sướng. Nếu tay này mà sục cặc thì phải sướng lắm đây. Đến khi trên tivi chiếu phim và đến đoạn nư diễn viên gợi tinh nhân vật nam trong phim bằng các động tác thật khêu gợi tôi thấy Vân đang chăm chú xem, ngực cô bé phập phồng, hơi thở bắt đầu hổn hển, nó biết lần đầu tiên xem những phim loại này lại ngồi cạnh bạn trai nên cô bé đang bị kích động. Thế là tôi lấy tay xoa nhè nhẹ vào ngực Vân làm cho em cứ dồn dập. Mặt đỏ bừng. Nhưng tôi biết trong phòng còn bố mẹ nên không dám làm tới mà chỉ xoa xoa ngực của Vân thôi. Nhưng chỉ có vậy thôi mà đã làm Vân phải rên nhè nhẹ rồi thì nếu tôi mà Liếm lồn liếm vú của Vân thì em còn rên thế nào nữa. Hết phim tôi đơ Vân đứng dậy. Vân nhìn tôi với ánh mắt thắc mắc chắc là hỏi tại sao tôi không làm tiếp. Tôi cũng trả lời em bằng ánh mắt ra hiệu là trong phòng còn có bố mẹ. Tôi và Vân lên phòng. Vào phòng tôi ngồi học bài một lúc rồi lên lên giường nằm. Lên giường nằm nhưng tôi không ngủ được vì nghĩ đến khi tay tôi chạm vào lồn của Vân dù qua lần vải tôi vẫn thấy sướng. Không những vậy còn nghĩ đến bàn tay mình xoa bóp vú Vân chừng nửa tiếng làm tôi nứng cặc. Cặc tôi Cứng quá không chịu được nên tôi phải lấy tay xục cặc. Vừa xục cặc vừa nghĩ đến khi được làm tình với Vân làm tôi không chịu được phải bắn khí ra đây giường.

Tôi đang thắc mắc không biết Vân đang làm gì nên tôi lấy cái ghế ra tường để quan sát phòng Vân qua cái lỗ trên tường mà tôi đã khoét. Nhìn sang phòng Vân tôi thấy Vân đang ngồi học. Tôi tự nhận thấy mình là một thằng có tính kiên nhân cao nên có thể ngồi xem vân cả giờ. Sauk hi em học xong Vân thắp cái đèn ngủ để đi ngủ. Qua ánh đèn mờ ảo tôi thấy Vân đang ởi áo. Tôi chắc Vân thay quần áo ngủ. Vân cởi áo dài xong cởi đến áo lót. Lân đầu tôi nhìn thấy cặp vú này nên thấy nó thật là đẹp. Em cởi áo xong cởi đến quần, nhìn qua cái quần lót nhỏ xíu ủa Vân tôi có thể thấy một chum long đen ở mu lồn em. Em tiếp tụ cởi đến quần lót. Cởi xong hết quần áo Vân quay người về phía tôi. Làm cho tôi có thể thấy toàn bộ than thể trần truồng của Vân. Tôi đưa mắt xuống cái khe lồn của em. Nó sâu hun hút như mời gọi tôi đút cặc vào đó vậy. Nếu không có bố mẹ tôi ở nhà thì có lẽ tôi sang phòng Vân để được địt em luôn rồi. Chứ nhìn đứa con gái trần truồng trước mặt mình mà không muốn địt nó thì thằng này đúng là BÊĐÊ. Tôi nghĩ ngay sang ngày mai tôi phải đút được buồi vào cái lồn trinh của con em mình mới được.

Con Vân không biết có phải thói uen của nó là không mặc quần áo đi ngủ hay không, hay là nó biết tôi đang nhìn nó mà nó cứ để thân thể trần truồng mà lên giường hay không. Không những vậy nó còn nằm ngửa đưa lồn đưa vú ra cho tôi nhìn. Tuy mới sục cặc nhưng nhìn thấy cái thân thể ngon lành của Vân mà cặc tôi đã cứng lên từ lúc nào không biết. Đang định nhìn con em mình trần truồng và thủ dâm rồi đi ngủ thì tôi thấy con em tôi lấy từ đầu iường ra một tập truyện ở đầu giường ra để đọc. Tôi thấy nó đọc rất chăm chú, tôi thắc mắc không biết là truyện gì mà Vân đọ hăm chú thế. Vì tôi biết nó không bao giờ đọc truyện cả. Đang xục cặc thì tôi thấy nó cho một tay xoa ngực trong khi mắt vẫn dán chặt vào cuốn truyện. Tôi thầm nghĩ hoá ra nó đang đọc truyện sex. Tôi chắc là sắp được xem cảnh con em mình thủ dâm rồi. Tôi chưa thấy cảnh này bao giờ nên muốn xem nó lamg như thế nào. Tôi biết Vân có các kích thích thế nào qua cách thực hiện việc thủ dâm của Mình.

Một tay Vân tự bóp lấy hai cái vú mình. Còn tay kia thì chà chà cái lồn nó. Vân tự sờ nắn vú của mình, nàng cũng cảm nhận một cảm giác kỳ lạ, rất đỗi đê mê. Cảm giác như có sức mạnh vô hình nó thúc đẩy bàn tay bé nhỏ của Vân cứ mân mê mãi lấy cái đầu vú. Còn ghê gớm nhiều hơn nữa là dưới cái lồn bé nhỏ tròn trịa của Vân chừng như nó cũng đang muốn có sự cọ sát, đang muốn được mân mê sờ soạng. Vân nhận ngay ra rằng làm như vậy quả là dễ chịu, một cảm giác lâng lâng nhẹ nhàng nhưng đê mê dâng tràn khắp trong cơ thể của mình. Vân dùng vài ngón tay vò xoắn lấy cái hột le đang ướt trơn trợt của mình. Em mân mê càng lúc càng nhanh, càng lúc càng mạnh tay hơn để tăng thêm cảm giác khoái lạc cho mình. Vân dạng háng ra vừa tự bóp vú vừa tự mân mê hai bên mép lồn và cái hột le để tự tạo ra sự sung sướng cho mình. Do ở ngay phòng bên cạnh nên tôi có thể nghe thấy hơi thở tuy nhẹ của Vân nhưng nó dồn dập khi khoái lạc ập đến với em. Nước nhờn lại ứa ra, trơn và rít. Vân cắn răng khi ngón tay tay em trượt tới tắp lên lằn giữa, nơi quầng lên một đốt thịt bóng lưỡng như lưng con tôm nướng bơ. Mông em vễnh ngược, run run theo từng đợt của cảm giác. Hai chân thì như đá vít liên tục trên không như. Nước nhờn càng lúc càng nhiều. Vân không thể cản nó trào ra nữa. em đưa tay kia banh luôn hai bên ra, tay còn lại nàng xọc liên tục vô giữa, tùy theo cảm tính, mà cho nó vỗ phành phạch lên mặt trên. Hơi đau nhưng cực lạc tràn khắp.

Rồi mỗi lúc nàng rên lớn hơn như không còn sợ ai nghe thấy. Sự co thắt trong âm đạo bắt đầu trỗi dậy như muốn nuốt ngón tay nào vô trong. Em thả trôi theo sự đòi hỏi của cơ thể, cứ đút sâu nó hơn … cho tới khi nàng cảm thấy đau … thì ngừng. Em nghĩ em phải dành cái quyền được phá trinh cho người anh trai mình người mà Vân cam thấy rất yêu quý. Vân cảm thấy thủ dam rất ướng nên nàng tiếp tục. hai chân dang rộng hai bên tay trái Vân khéo banh nhẹ, tay phải thì xoa tròn những vòng nhỏ ở chung quanh, ngay giữa trung tâm của hai bên đùi.

Tiếng Vân rên khẻ qua cổ họng. tôi hồi hộp sung sướng vì lần đầu tiên nhìn thấy một người con gái đang thủ dâm trước mặt mình dù đó là em gái tôi. Tôi kích thích, khó chịu, đúng hơn thì Tôi "nứng". Nứng hơn bao giờ cả. Tôi lấy tay sục cặc. Môi tôi phải mím chặt lại ngăn chặn tiếng rên rĩ có thể phát ra bất cứ lúc nào. Vì tôi sợ Vân bên kia có thể hay biết tôi cung đang thủ dâm và rình em nữa. Vân gồng mình bóp chặt lấy hai thành giường, ứa hết dâm thủy ào ào ra ngoài, cũng nhờ vậy mà bên này tôi cũng đi dần tới khoái cảm tột cùng và tôi xuất tinh liên hồi làm ướt đẫm cả bàn tay.

Sauk hi tự mình thủ dâm và xem Vân thủ dâm tôi thấy mai không địt con nhỏ thì không được. Tôi vừa đi vào nhà vệ sinh rửa mặt để rồi đi ngủ thì thấy co Vân cũng đi vào đó. Thật là may là không để nó biết tôi đã nhìn thấy nó thủ dâm. Tuy tôi biết Vân đã muốn tôi địt nhưng khi có bố mẹ tôi ở nhà thì tôi phải kìm chế. Những bức xúc trong long ngày mai sẽ được giải toả hết.

Phần 7: Câu Truyện Thứ Bảy


Đêm đó tôi ngủ rất ngon. Tôi thấy chưa bao giờ mình ngủ ngon như vậy. Chắc là do tôi nghĩ đến ngày mai được địt con em mình nên tôi cần phải ngủ cho lại sức mà không nghĩ gì.

Sáng ra tôi dạy từ lúc 6 giờ. ăn sang xong thì bố mẹ tôi đi làm chỉ còn mình tôi và Vân o hôm nay nó được nghỉ nên nó ngủ ậy rất muộn. Mọi lần tôi cứ để tự cho nó bao giờ dậy thì dậy nhưng hôm nay tôi phải lên phòng nó gọi nó dậy để làm như vô tình tôi nhìn thấy thân thể trần truồng của nó. Tôi lên phòng Vân để gọi. Tôi đi thẳng vào phòng thấy nó đang đắp chăn kín đầu. Tôi định gọi nó dậy luôn nhưng nghĩ lại hôm qua chỉ thấy lồn nó ở xa xa nên tôi lấy tay vén cái chăn ở mé dưới lên. Tôi không sợ nó biết sẽ nói tôi nên không cần dón dén vén mà tôi cầm cái chăn vén luôn một cáu lên ngang bụng Vân. Do trời đã sáng nên tôi thấy được cạp chân thon thả của Vân. Trên đó có lớp lông tơ mịn màng. Và chỗ cuối cùng giao điểm của hai đùi đó là cái khe sâu hun hút như mời được lấp đầy. Tôi để ý quan sát thấy lông lồn của Vân được cắt tỉa gọn gàng. Vân nó đã cắt lớp lông lồn che âm hộ nên tôi có thể thấy cái hai mép lồn đỏ hồng của em. Tôi cúi xuống ngửi lớp lông lồn thấy nó có mùi thơm của DOVE. và thấy cái mùi lồn ngai ngái của em. Tôi hôn phớt lên hai mép lồn Vân. Có lẽ em đã thức nên khi tôi vừa hôn cái thì em rên nhè nhẹ.

Tôi nghĩ chưa phải lúc địt em luôn mà phải để em ăn sáng xong thì mới địt tốt mà tôi muốn địt nhau ở phòng khách nên tôi lùi lại. RA đến cửa phòng tôi gọi” Vân ơi dậy đi, muộn rồi đấy”
- Mấy gìơ rồi anh?
- Bảy giờ rồi. Bố mẹ đi làm cả rồi đấy. Em dạy ăn sáng rồi mà xem phim. Bây giờ có phim hay lắm.
- Em dậy đây.

Vân đứng vùng dậy. Không biết vô tình hay cố ý mà Vân làm rơi cái chăn ra khỏi người mình làm trần truồng trước mặt tôi.
- Em xin lỗi. Em có thói quen không mặc quần áo khi đi ngủ
- Với anh thì không sao nhưng gặp thằng khác thì không biết thế nào đâu. Lần sau nhớ mặc gì đó kho đi ngủ đấy.
- Vâng em biết. Em sẽ rút kinh nghiệm
- Em mặc áo vào rồi đi xuống dưới nhà.
- Em xuống ngay bây giờ đây.

Tôi đi xuống trước để Vân mặc quần áo. Vân xuống đến nơi và làm vệ sinh cá nhân rồi vào ngồi ăn sáng. Sau khi ăn xong Vân hỏi
- Hôm nay có phim gì vậy anh.
- Bon bạn anh mới cho mượn đĩa phiim hay lắm. anh em mình xem thửnhé
- Thế anh đã xem lần nào chưa
- Chưa anh vừa cầm về xong mà. NÊn mới rủ em xem cùng
- Anh mở đi rồi xem

Trong lúc phim chạy đoạn đầu chưa có tình tiết gay cấn, tôi nói
- anh em mình chưa có mấy khi nói chuyện với nhau về chuyện riêng nhỉ
- Vâng tại em sợ anh
- Thế anh hỏi câu nào em có trả lời thật không.
- Có ạ
LÚc đó trên màn hình xuất hiện cảnh hai người hon nhau nên tôi hỏi.

- Em hôn ai bao giờ chưa?
- Anh hỏi kì. Em đã có bạn trai đâu mà biết hôn.
- Thế em có muốn thử không?
- Ẻm không biết.
- Thế hôm qua lúc xem phim em cảm thấy thế nào.
- Em không biết.

Tôi không nghe câu trả lời tôi kéo Vân vào lòng mình và bảo để anh dạy em hôn thế nào. Tôi hôn lên moi em. Lưỡi tôi luồn vào miệng Vân và nút lưỡi em. Vân cũng đồng tình và tiếp thu rất nhanh đã đẩy lưỡi sang phía tôi. Tôi vừa hôn vừa đặt Vân nằm ra ghế sopha. Cái ghế này khá rộng đủ cho tôi và Vân ùng nằm. Vân không phản đối mà còn hưởng ứng bằng cách cứ dính chặt láy miệng tôi. tôi đưa hai tay đẩy chiếc áo lót Vân lên trên, cả hai vú của Vân như hai trái dừa vút lên mà lại bị chiếc áo lót chật kéo qua nên ép vú em chật cứng như muốn bẹp xuống vậy, từ từ, cả hai trái vú của Vân cũng được giải phóng khỏi chiếc áo. Tôi liền đưa môi mình hôn lên vú nàng, tôi hôn chung quanh vú Vân rồi dần lên phía núm vú của nàng, rồi tôi đưa môi mà mút lấy cái núm vú hồng thẫm của nàng, tôi mút mãi mút mãi không biết chán, càng mút, núm vú của Vân càng cứng lên như lớn hơn lên làm tôi càng khoái hơn, ngoác to miệng tôi tham lam chỉ muốn nuốt chửng vú nàng vào miệng, rồi lại dùng môi kẹp giữ lấy núm vú, lấy lưỡi ra ấn ấn lên đó, rối dùng lưỡi mình, tôi chà xát qua lại núm vú cưng cứng của nàng làm Vân rên lên sung sướng, lúc này thì nàng không còn dấu diếm sự thèm muốn của mình nữa, Vân nhắm nghiền hai mắt, hai tay nàng đưa lên ôm lấy đầu tôi, hai bàn tay xoa vào tóc tôi, khẽ ấn xuống, người nàng thì cứ nâng lên để tẩn hưởng cảm giác mà tôi mang lại. Cùng lúc bàn tay tôi vừa nhào nặn, vừa se se núm vú đỏ hồng của nàng. Một lát, đổi qua bên kia. Cứ thế liên tục, Vân nhắm nghiền đôi mắt hổn hển thở, khắp người da gà nổi lên sần sần. Thế là tôi lại di chuyển môi mình xuống dưới bụng Vân. Rồi lòn tay qua quần nàng, tôi rờ lên chiếc quần xịp của nàng, kéo dần xuống dưới, xoa lên cái mu ấm ấm của nàng trong khi tay kia và miệng vẫn oanh tạc tơi bời bộ ngực nàng. KhI tôi kéo quần Vân ra thì có vẻ như còn một chút lí trí trong em trỗi dậy nên nói Đừng anh...Anh.." "Để yên... Anh yêu Vân... Anh yêu Vân..." Và mạnh tay tụt xuống. Khi nhìn thấy lồn Vân phơi ra giữa mặt nệm trắng phau tôi thốt lên” Lồn Vân đẹp thật, đẹp hơn các cái lồn khác nhiều.”.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét