Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Ngựa Hoang Trên Cánh Đồng 2

Trang 2 trong tổng số 2


Mặc dù nằm yên nhưng tôi có thể cảm được hơi nóng từ thân thể nó đang đổ xô qua người tôi. Tôi đang lạnh buốt vì cái sợ của một kẻ bị bắt gặp đang làm chuyện tầm bậy, bỗng dưng thấy ấm dần với hơi nóng của Hồng Loan chuyền qua. Hồng Loan đưa tay lên đặt vào vai tôi, rồi nó đặt một nụ hôn rất nhẹ nhàng lên khoảng da thịt giữa hai vai tôi. Rồi rất từ từ, nó hôn nhẹ dần xuống, và đưa lưỡi liếm lên mảng dưng trần trắng toát của tôi. Tôi rợn người, cái rợn của một sự sung sướng lạ lắm mà tôi chưa bao giờ được hưởng. Nó vừa hôn dọc theo sống lưng của tôi, bàn tay vẫn tiếp tục ve vuốt làn da mịn màng. Rồi nó từ từ hôn xuống đến đáy lưng ong cong oằn, làm tôi chịu không nổi nưa, thở hắt ra một tiếng.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Hồng Loan bất thần dừng ìại, và nó hỏi nhỏ:
- Mày ngủ chưa, Phượng?

Không thấy tôi trả lời, nó yên tâm và tiếp tục mân mê chiếc lưng của tôi. Bàn tay nó dã đặt trên đôi thông tròn trịa của tôi từ lúc nào. Chiếc lười của nó bắt đầu liếm trên hai bờ mông, khiến tôi lạnh cả người. Chỉ một lúc sau, nó đưa hai tay lật chiếc drap mỏng đang quấn người và nằm úp vào tôi. Tôi có thể cảm được hai nhũ hoa của nó đang đặt trên đùi tôi, chuyền sang những rung động kỳ thú. Nó đặt miệng của nó vào giữa hai mông của tôi và bắt đầu hôn tôi ở chỗ đó. Nụ hôn của nó làm tôi rùng mình, những cảm giác lạ lẫm bất đầu tràn đến như một cơn thác lũ không thể nào cản lại được.

Hai bàn tay nó lần xuống dưới hai đùi tôi và bắt đầu dạng chân tôi ra. Tôi vẫn nằm yên như ngủ say, nhưng thật sự thì người tôi đang run lên bần bật. Nó đưa miệng hôn vào hậu môn của tôi. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra nổi ỉa có người hôn vào hậu môn của người khác. Rồi nó lấy lười liếm vào bên trong, xoáy mạnh chung quanh bắp thịt của hậu môn. Lạy trời... chưa bao giờ tôi có những cảm giác kỳ lạ như vậy. Tôi như bay bổng trên chín tầng mây, và tôi muốn hét lên thật to nhưng không dám, đành cắn răng cắn lưỡi giữ im lặng. Trời ơi, tôi sướng quá... Nước nhờn dã đổ ra ướt hết hai bên đùi... Hồng Loan cũng biết như vậy, nên nàng hôn nhẹ vào hai bên đùi của tôi. Nàng liếm cho sạch nước nhờn đã chảy ra nhèm nhẹp hai bên, càng làm tôi điên thêm hơn nữa. Tôi dùng bắp thịt đùi xiết hai đầu của nó vào giữa. Chỉ chờ có thế, nó gục mặt vào mép ìồn của tôi, lưới xoắn lẩy hột le ở giữa đang cứng ngấc đứng sừng sững như sàn sàng chiến đấu.

Tôi hự lên một tiếng, rồi giật bắn mình lên. Hồng Loan chỉ chờ có thế, nó ngửng đầu lên hỏi:
- Phượng cưng... Thức chưa, dậy đi, Loan dậy cho cưng sướng. . .

Tôi oằn người không trả lời mà chỉ rên hư hừ. Những tiếng rên bắt đầu thoát ra miệng tôi ngừng lại không được. Loan lại liếm nữa, liếm ngang, liếm dọc, rồi đưa lưỡi ngoáy sâu vào trong. Trời đất ơi, tôi sướng tê mê như chưa bao giờ được sướng. Trước đây tôi đã từng đưa ngón tay vào mân mê mu mình, nhưng cái cảm giác đó không thể nào so sánh được với cái cảm giác được một người khác hôn lên chỗ kín. ôi, cái lưỡi của Loan như một con rắn lươn quanh, cuốn tôi vào đáy ngục rồi lại bung ra như muốn nổ tung. Loan nút chùn chụt những tia dâm thủy tràn ra theo từng bắp thịt cơ giật. Tôi co người lại không còn chịu nổi nữa, xoay người nằm ngửa ra.

Hồng Loan chỉ chờ có thế. Nàng chờ tôi xoay người lại, bèn trườn lên úp mặt vào ngực tôi và bú lấy hai nhũ hoa còn căng cứng. Lại một đợt cảm giác khác tràn đến. Tôi đưa tay ấn chặt đầu Hồilg Loan vào bộ llgực của mình. Loan liếm đầu vú bên phải, rồi xoay qua đầu vú bên trái. Tôi cứ thế mà rùng mình rên hư hứ liên tục. Trong khi đó, tay của nàng vẫn không ngừng ngoáy liên tục lên hột le của tôi, tạo cho tôi những cảm giác hết sức kỳ cục. Tôi cứ tưởng tôi đang lơ mơ ở đâu đó, trên một ngọn suối cao ngất nào rồi đổ xuống triền miên những tia khoái cảm bắn vào ngực, vào mặt, rồi cả vào vùng âm hộ như muốn nuốt trọn ngón tay của Hồng Loan.

Nàng chợt kéo đầu tôi xuống và dặt lên môi tôi một nụ hôn nồng thắm. Tôi đã từng hôn con trai, nhưng chưa bao giờ hôn một người con gái khác. Môi Hồng Loan bám chặt vào môi tôi, nút trọn như nút một cục kẹo. Tôi cũng thế, thiếu điều như muốn can nát môi nàng. Rồi nàng luồn lưỡi vào trong miệng tôi chiếc lưỡi điệu nghệ xoáy chung quanh miệng và lướt nhẹ trên lưỡi tôi. Hai chúng tôi hôn nhau thật ngất ngây. Tôi không còn cầm giữ được nữa, đưa tay ôm choàng lấy nàng và hai chúng tôi hôn nhau nồng nàn. Ngực nàng úp sát vào ngực tôi, và hai chân nàng dạng ra dể kẹp lấy đùi tôi, cho hai âm hộ cọ sát vào nhau đưa đến những rung động lạ kỳ khác.

Tôi đã từng đọc sách và xem video, biết rằng hai người cùng phái yêu nhau có nghía là đồng tính luyến ái và toi vẫn thường ghê sợ điều này, cho ràng nay là một diều tội ìỗi và trái với thường lệ. Nhưng bây giờ thì tôi không thể nào còn phân biệt được đâu là phải, đâu là trái, đâu là tội, đâu là không, đâu là thực, đâu là giả. Tôi bị cuốn hút trong trái cấm của tội lỗi đang say mê trên đinh vu sơn của cuộc đời. Tôi không còn biết bên cạnh tôi là Hồng Loan hay bất cứ ai khác, tôi chỉ biết là tôi đang sung sướng đến tột độ. Những cảm giác cứ rần rần kéo đến của lần đầu được làm tình với một thân thể khác, cho tôi rúng động đến tận cùng.

Rồi Hồng Loan quỳ lên, và xoay han người lại. Nàng lại úp mặt xuống lồn của tôi ướt đẫm như chưa bao giờ ướt, và lại liếm một cách hết sức ngon ngọt như đang uống những giọt tình của tôi tràn đầy. Mu nàng đặt ngay trên đầu tôi, hai chân dạng ra hai bên. Rồi nàng nhẹ nhàng thả người xuống, đủ để cho tôi ngửi thấy một mùi thơm phưng phức từ âm hộ của nàng tỏa ra. Tôi lúc đầu còn ngần ngừ, nhưng trong lúc tuyệt đỉnh sung sướng đó, tôi không còn chần chừ được nữa, liếm nhẹ vào hai bên đùi nàng. Hồng Loan ưỡn người lên một chút, buông ra một tiếng rên nhẹ, rồi nàng đại ấn mu nàng xuống. Tôi không còn cách nào khác, đành thè lưỡi liếm luôn vào mu nàng. Những giọt nước bắt đầu tỏa ra, tràn vào lười vào miệng tôi. Tôi có cảm giác ngòn ngọt, đăng dắng, the the của một mùi vị mà từ trước tới nay chưa có một mùi vị nào có thể so sánh dược. Tôi ấn sâu lười vào trong, khiến Hồng Loan không chịu nổi nữa, buông tiếng la nho nhỏ:
- Phượng... bú lồn tao đi... Sướng lắm, Phượng ơi...

Rồi nàng lại gục xuống bú lồn tôi tiếp theo. Tôi như kẻ di trong mây, tập tành làm tình. Lưỡi tôi bắt đầu quen dần với vùng đất mới, ngoáy nhẹ ở hai mép, rồi tiến vào sâu hơn. Đôi lúc tôi rút hắn ra ngoài, rồi hôn nhẹ lên vành mép lồn. Rồi tôi đưa răng cắn nhè nhẹ vào hột le của Loan đang nhấp nhô ở trước mặt. Tôi biết rằng đụng vào nơi đó sẽ làm cho nó sướng, vì ngay cả cơ thể của tôi nơi đó cũng là nơi nhạy cảm nhất. Và đúng như vậy: khi tôi dưa lưỡi rà lên hột le của Loan cũng là lúc mà Loan giựt hẳn cả người, với nhịp độ rất đều đặn cà nguyên âm hộ của nàng lên mặt tôi và như muốn ấn hàn vào mặt tôi khiến tôi gần nghẹt thở.

Loan trong khi đó dã đưa tay mân mê đến hậu môn của tôi. Nàllg dút một ngón tay út vào trong, làm tôi hơi đau nên giật người lại. Nàng vội vàng xin lỗi rồi lại nhẹ nhàng mán mê âm hộ tôi. Lưỡi của nàng cứ tiếp tục tấn công, làm cho tôi chịu không nổi nữa. Tôi có cảm giác những làn sóng như chập chờn, tiến tới, rồi rút lại, rồi tiến tới, rồi rút lại... Tôi không còn chịu nổi nữa, vì sóng càng ngày càng lớn, như muốn cuốn ngập tôi trong đó Sự khoái cảm đến dần dần và càng lúc càng dâng cao. Tôi hiểu rằng tôi đã sắp đến tận cùng của khoái cảm tuyệt vời...

Giữa lúc đó có tiếng cửa mở. Tôi giật mình và định choàng dậy, nhưng cả thân thể của Hồng Loan đã đè tôi xuống giường cứng ngắc. Tôi chi ngỏm đầu dậy đủ để nhìn thấy tên bạn trai của Hồng Loan đang bước vào phòng. ánh đèn từ nhà bếp hắt vào đủ để cho hắn thấy hai thân hình bốc lửa của hai thiếu nữ đang quấn quít lấy nhau. Hắn mặc trên người chỉ một chiếc quần lót mỏng, và đôi mắt tròn xoe như hết sức ngạc nhiên vì hình ảnh vừa kịp thấy. Hồng Loan ngưng đầu lên hỏi:
- Quốc dậy rồi à...

Quốc chực là tên của tên con trai dó. Tôi đỏ rần cả mặt, lần đầu tiên tôi bị bắt gặp trong lúc đang ở giữa một tình trạng không thể diễn tả được. Tôi không biết phải làm gì, ]úng túng như một tên tội phạm bị cảnh sát bắt quả tang tại trận. nhưng Quốc vẫn đứng yên, một tay đưa lên xoa nắn con cặc đang dần dần cứng lên. Loan cũng thế, nó như quá quen thuộc với điều này, và vẫn tiếp tục cúi xuống liếm xoáy trong lồn tôi. Tôi không còn biết gì nữa, và tôi cũng không cần gì nữa. Tôi đã ở mép vực thẳm, tôi sắp rớt xuống vực thẳm. Tôi không kềm giữ được tiếng rên đang thoát ra trong miệng:
- A. . . a. . . . Sướng quá, sướng quá. . . Loan ơi, Phượng sướng quá...

Tôi không dám nói những lời tục tĩu, nhưng thật sự tôi muốn hét lên rằng Loan đang bú lồn Phượng, và lồn Phượng bây giờ như điện đang giật mạnh, Phượng chịu không nổi nữa rồi. Tôi liếc ra phía trước, thì Quốc vẫn đứng đó, thân hình lực lường in đậm trong bóng đêm. Tay chàng mân mê dương vật, dù không nhìn rõ nhưng tôi đoán là đang cương cứng như hình ảnh tôi dã nhìn thấy hồi chiều. Tôi chợt rùng mình, nghiến răng hét lên như muốn phá tan màn đêm:
- Loan ... Loan . . . Phượng sườn g. . . Phượng sướng. . .

Chữ sướng tôi kéo dài như bất tận. Cùng lúc với tiếng hét đó là một cơn sóng khoái cảm đến bật tung tất cả những cánh cửa trong lòng tôi. Cơn sóng tràn đến cuốn tôi đi xa tắp, xa nghìn trùng, lâng lâng như đang bay trên mây, vút tuốt lên cao rồi lại tuột xuống đáy vực, rồi lại bay vút trên cao. Tôi không thể nào tả nổi cảm giác này, chỉ biết là sướng khoái đến tận cùng, đến rung dộng từng bắp thịt một trong toàn cơ thể, từ ngón chân cho đến đỉnh đầu...

Loan chỉ kịp vừa xoay người lại là đã bị tôi ôm chầm lấy và xiết mạnh như muốn nghiền nát người cô nàng. Loan ôm tôi thật chặt trong lúc tôi quằn quại với những tiếng hét phải giữ gằn lại trong cổ. Tôi muốn hét tung nhưng lại sợ, và vì thế nhưng tiếng hét không thoát ra được như những âm thanh dễ sợ đang gằn trong cổ họng tôi:
- Sướng. . . Sướng. . . sướng quá . . . sướng quá. . .

Khi tôi mở mắt ra, thì Loan và Quốc đang hôn nhau. Hai người quấn lấy nhau trong vòng tay ngay trước mặt tôi. Chân Quốc quỳ trên giường, Loan cũng thế, hai bên trong khi tôi đang nằm ngay chính giữa. Tôi chỉ vừa kịp mở mắt thì đã thấy Quốc sừng sững bên cạnh, và vật nhọn đang đâm vào đùi tôi chính là dương vật cứng ngắc của chung Da thịt của chàng chạm vào người tôi, như nhột làn diện giật khác. Da Loan mềm mại và mịn màng bao nhiêu thì ngược lại da Quốc rờn rợn và nóng bỏng bấy nhiêu. Tôi có cảm tường như tất cả chân lông trong người tôi đang đứng thẳng dậy, không còn một chỗ nào trên thân thể tôi còn trần truồng nữa vì cầu lông măng, lông tơ đều đứng thắng như muốn bảo vệ cho sự trần truồng của mình.

Một tay Quốc nâng mặt Loan lên để hôn, tay kia của chàng đã dặt ngay trên ngực tôi. Bàn tay thô bạo đã bóp nát ngực Hồng Loan vào buổi chiều, nay đang thám hiểm trên ngực trinh bạch của tôi. Hai người đã rời môi hôn, và Quốc hỏi:
- Sao không kêu anh qua?
Loan trả lời:
- Phượng còn trỉlth, anh phải hết sức nhẹ nhàng. . .

Hai người nói chuyện với nhau như bình thường, như tôi không là gì cả trước mặt họ. Tôi không chịu nổi nữa, định lên tiếng, nhưng Loan đã quay lại, đưa một ngón tay lên môi và xuỵt khẽ :
- Nằm yên đi Phượng. Hãy tận hưởng ngày hôm nay...

Và như thế, nàng xoay một vòng nửa người, để nhường cho Quốc thân thể trắng trinh của tôi. Quốc chỉ chờ như vậy. Chàng chồm qua, nằm úp người lên mặt tôi và đặt lên môi tôi một nụ hôn đầm duỗi. Tôi có cảm giác những sợi râu trên mặt chàng ca sát vào da mặt non nớt của tôi, như muốn đâm thủng da mặt cùng với những cảm giác sung sướng đang tràn đến. Tôi đưa tay lên ôm đầu chàng và ghì sát mặt chàng vào mặt tôi. Chúng tôi trao nhau nụ hôn tình tứ đến nỗi Loan như muốn phát ghen, bạn nói nhỏ với Quốc:
- Hôn nhau kỹ thế cô cậu? Còn những nơi khác cần phái hôn nữa chứ?

Như một lời nhắc nhở, Quốc rời môi tôi và gục đầu xuống cổ. Chàng đưa lười liếm hết chung quanh phần cổ trắng ngần của tôi. Rồi chàng nói nhẹ với tôi bằng những lời nói nhẹ nhàng nhất:
- Phượng đừng sợ. . . Quốc không làm Phượng đau đâu...

Tên con trai có lối nói chuyện dễ gây thân mật cho người nghe. Giọng Quốc nhẹ nhàng vui vẻ, nhưng nhìn Quốc trần truồng trước mặt mình, tôi không thể nào không đỏ mặt. Hình dáng điều mà tôi mơ ước đã lâu nay ngáy trước mặt tôi: Một con cu dài và cứng ngắc đang sàn sàng cùng tôi chia xẻ những đam mê cuộc đời. Dương vật mà tôi chiêm ngưỡng ngày hôm qua khi Quốc làm tình với Hồng Loan, nay chỉ cách tay tôi có mấy tấc. Tự dưng hai má tôi nóng bừng với hình ảnh của dương vật cứng ngắc này chĩa lên cao trong thân thể rậm lông trần truồng của Quốc. Tôi tưởng tượng tới nét mặt nhăn nhó vì sung sướng của Quốc, và nỗi kích thích đam mê đã đến với tôi một cách thật đột ngột. Quốc nhìn tôi trân trân và khen tôi đẹp...

Không đầy hai phút sau da thịt tôi đã oằn oại trong vòng tay của Quốc trên chiếc giường trinh nguyên của tôi. Quốc không chần chờ nữa, cúi xuống hôn lấy đôi nhũ hoa của tôi. Tôi cũng không còn ngần ngừ chi nữa, bấu lấy đầu của Quốc xiết mạnh. Tôi kéo ghét mặt Quốc và nhấn vào giữa hai trái tuyết lê trắng muốt, rồi kềm giữ chặt như thế có đến một hồi, và gương mặt tôi lúc đó chần đang nhăn nhó một cách thật thê thảm. Tiếng tôi hổn hển đến độ tôi không ngờ là tôi đang thốt ra những lời đó:
- Ôi chết . . . . em . . . Ch ất em anh ơi . . . Em chết. . . . anh ơi... Em chịu hết nổi rồi... Anh ơi, em chịu hết nổi rồi . . . Chịu hết nổi . . . Sướng qua anh ơiiiii. . . . Em
sướng..... quá....

Quốc hôn nhẹ trên ngực tôi một lúc rồi lần lần xuống bụng, xuống đến rốn, rồi gục mặt hẳn vào lồn tôi Chỉ trong giây phút, tôi cảm thấy chiếc lưỡi của Quốc thật dài và đút qua ngập lút vào phía bên trong âm hộ của tôi. Hai tay Quốc bợ mông tôi lên, nâng cao để mặt có thể ấn sâu vào hơn nữa. Quốc bấu thật mạnh, như muốn bóp cho nát thịt da tôi.

Tôi không còn chịu nổi nữa, kéo đầu Quốc ra và nói:
- Em muốn hôn . . . dương vật của anh . . .
Loan nắc nẻ cười:
- Bây giờ mà còn gọi là dương vật? Cô bé ạ... Gọi là con cu, hay con cặc cũng được...

Quốc cười cười, không nói gì cả. Chàng quỳ lên, dưa dương vật tiến gần về phía tôi. Chỉ trong vài phút, chàng đã quỳ hai bên người tôi, chân dạng ra hai bên để con cu của chàng hùng dũng ngó thẳng vào mặt tôi đang đỏ tía tai. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy dương vật người đàn ông thật gần. Và chưa bao giờ tôi lại thấy nó lớn đến thế. Lúc nãy nhìn từ xa tôi đã thấy nó lớn, bây giờ đến gần còn lớn hơn tôi tường tượng nhiều. Tôi đưa bàn tay ra đo, cu của chàng dài hơn một gang tay của tôi, với những đường gân nổi rõ và chiếc đầu bóng loáng, rực rỡ. Tôi nhìn và có phần hơi ngần ngại, làm sao tôi có thể bắt chước đồng Loan để nuốt trọn dương vật khổng lồ này vào miệng đây, chưa nói đến chuyện đút vào âm hộ của tôi.

Trời ơi, tôi muốn hoa mắt luôn, mà cũng thật kỳ lạ khi nỗi tò mò cứ dán mắt tôi vào chỗ đó của Quốc. Tôi nhìn một cách say mê, no tròn luôn thị giác, nhưng vẫn không rời phần da thịt của đàn ông. Bây giờ tôi mới hiểu rõ thế nào là nhục dục, thế nào là dục vọng. Một phần thì sợ, nhưng phần khác lại chỉ muốn nắm lấy, chỉ muốn nuốt trọn, chỉ muốn đóng gọn hai môi của mình chung quanh món ăn thèm thuồng ấy. Tôi muốn níu chặt lấy cái căng phồng nhựa sống của đàn ông. Tôi muốn nút cho hết chất sống của chàng từ chớp đầu tròn căng bóng lưỡng như quả trứng. Tôi muốn liếm chung quanh phần bên dưới chóp đầu là một vòng ngấn Bề tròn của nó, tôi đoán, cũng phải có đường kính đến 4 hay 5 inches. Bằng cả một cổ tay của tôi. Vừa. nhìn ngắm, vừa say mê, tôi không biết dã đưa tay nắm lấy sự sống của chàng như thế nào. Chỉ biết vài phút sau, dương vật của Quốc dã nằm gọn trong miệng tôi.

Không như Hồng Loan chỉ liếm và liếm chung quanh, tôi muốn nuốt trọn sự sống của chàng vào miệng để xem hương vị nó như thế nào. Ngọt hay chua, hay đắng, hay cay, hay có mùi vị gì khác? Sự thật không như tôi nghĩ. Cu của Quốc không có một hương vị gì cả, chỉ có một mùi vị thật nồng nàn, thật. . . đàn ông. Có lẽ đó là danh từ diễn tả đúng nhất mùi hương của dương vật. Thật đàn ông, thế thôi. Tôi nút trên dương vật của chàng như nút ruột cây kem thật ngọt. Và tôi thấy chàng ườn người ra, nhắm mắt lại và rên những tiếng rên hư hứ. . . Tôi biết là tôi đã làm đúng.

Trong khi đó, Hồng Loan cũng không tha tôi.. Nàng một tay xoa lưng Quốc, và vẫn tiếp tục gục mặt xuống lồn tôi liếm hết những dòng dâm thủy đang túa ra. Lưỡi nàng xoắn tít trên hột le của tôi, tạo cho tôi sự kích động tột cùng. Quốc vẫn hai bàn tay mân mê bộ ngực của tôi, chàng bóp mạnh như buổi chiều chàng đã bóp ngực Hồng loan. Nhưng sao khi tay chàng bóp ngực tôi, tôi có cảm tưởng như đó là một sự êm ái pha lẫn với một chút đau đau, chứ không rời rã và đau đớn như tôi nghĩ.

Môi lưỡi tôi bất chước Hồng Loan xoắn xít lại nơi đám lông thật rậm nơi bụng dưới Quốc, rồi tôi nâng con cặc khổng lồ cứng ngắc ấy lên, và âu yếm liếm liếm dọc theo thành dài xuống đến bên dưới. Quốc hự lên một tiếng, rồi đưa hai bài tay hắn bấu thịt lấy bờm tóc phía sau của tôi. Quốc cũng vừa thở phì phò hào hển, vừa rên rỉ kêu sướng luôn miệng:
- Ah. . . a. . . a . . . . Em bú cặc anh sướng quá, Phượng ơi . Bú nữa đi, bú nữa đi em...

Đôi môi của tôi xiết chặt lại, rồi chờn vờn chung quanh dương vật của Quốc. Tôi dùng chiếc lưỡi liềm liếm vào những chỗ nhạy cảm nhất. Tôi thấy Quốc nhăn nhó hít hà khi chiếc lười của tôi lướt trên háng, trên dái, trên thành ống của con cặc căng cứng với chớp đầu tròn và bóng lường mà tôi đang nam trong tay... Tôi dơi một chút le lưỡi ra liếm vòng vòng nơi vòng n~rấn của Quốc, rồi nó liếm lấy liếm để, liếm tơi tả lên chớp đầu tròn lẳng đó. Tôi biết là Quốc chịu không nổi, nên anh ta rít lên những tiếng xuýt xoa kỳ lại Vâng, tôi đang tận hưởng hương vị của người đàn ông lần dầu tiên trong đời...

Loan chợt ngừng lại, kéo Quốc ra và nói với tôi:
- Loan nghĩ là Phượng sẵn sàng rồi đó. Quốc phá trinh Phượng đi...

Tôi có hơi ngần ngừ một chút. Những suy nghĩ chợt nhanh qua óc. Tôi đã sàn sàng để dâng hiến cho chàng hay chưa? Nhìn mặt phẳng, khuôn mặt khôi ngô với thân hình rắn chắc của một, lực sĩ, tôi chợt nghĩ: Còn đợi gì nữa? Hoàng tử của mình đây. Đẹp trai, hùng dũng và hào hoa trên tình trường. Còn đợi gì nữa? Tôi nhè nhẹ gật đầu thẹn thùng. Quốc thấy tôi đã sẵn sàng, bèn tuột xuống dưới.

Chàng đưa tay nâng dương vật đã cứng ngắc lên, đặt đầu con cu với chớp đầu tròn lắng vào cửa mình của tôi. Tôi bấu tay xuống giường chờ đợi. Tôi cảm thấy có một cái gì trơn ướt đút vào cửa mình của mình, rồi tôi hét lên một tiếng đau dớn. Một cảm giác đau nhói đến thật nhanh giữa hai đùi tôi, khi Quốc đâm mạnh dương vật cương cứng của chàng vào miệng hang đầm nhớt bên dưới để đâm thủng tấm màn chắn mong manh của đời con gái trinh nguyên mà tôi đã giữ trong 19 năm qua. Nhưng tôi chỉ kịp đau có một phút, thì cảnh giác sướng ngất đã đến với tôi. Cảm giác của cả một khối thịt khổng lồ di chuyển trong tôi, cọ sát với những bắp thịt trong âm hộ tôi, trong những điểm sâu nhất của cuộc đời. Tôi cảm thấy chàng đang dục thủi.lg tôi ra, phá toang tôi ra. Chàng đã phá vỡ con đê chặn ngang dòng thác tình yêu. Tôi không còn biết gì nữa, chỉ biết loáng thoáng là Loan đang ghì tay tôi lại, và cúi đầu xuống hôn lên môi tôi. Tôi sướng llgất trong cơn ái ân hoan lạc. và môi đến lúc cơn đam mê của da thịt đang chìm lẫn trong nhau, tôi mới biết được người không tài nào kìm hãm được tiếng rên, tiếng kêu gào thống khoát cùng những câu nói hoan lạc của tình yêu...

Cũng như Loan và Quốc, tôi bây giờ đã để cho cảm giác sướng khoái tuôn tràn ra cửa miệng. Tôi hét, tôi la, tôi giẫy giụa kêu gào lên trong cơn khoái lạc cùng da thịt của tên con trai đang ngập lút phía bên trong giữa hai đùi tôi...
- Trời ơi , chết em rồi . . . Sướng quá . . . . Trời ơi . . . Sướng lồn quá... Quốc ơi... Quốc phá trinh em rồi... Em cho Quốc rồi quốc ơi... Em sướng quá Quốc ơi... Tao sướng quá Loan ơi...

Loan xoa dầu tôi nhè nhẹ. Tôi chợt nhận thấy Quốc đang ưỡn người ra phía sau, cu chàng đâm thẳng như muốn phá vỡ tung thân thể tôi. Chàng đâm sâu vào phía trước, đến tận cùng của tử cung tôi. Rồi người chàng run lên bần bật, những bắp thịt bắt đầu co giật thật mạnh. Chỉ vài giây sau đó, chàng hét lên một tiếng nhỏ. Tôi cảm thấy cả một giòng suối tràn vào trong thân thể tôi, những tia nước ấm thật ấm bắn đầy trong âm hộ tôi. Tôi biết đó là tinh trùng của chàng, những giọt mật của tình yêu đang bắn đầy trong tôi.

Quốc gục xuống người tôi, tay chàng bấu chặt lấy vai tôi và lưng loan, lúc đó dang úp mặt trên người vài phút sau, tôi từ từ cảm thấy dương vật của chàng nhỏ dần, rồi tuột hắn ra khỏi âm hộ tôi, làm cho tôi cảm thấy tiếc nuối một điều gì dó vừa tuột ra khỏi tầm tay của mình.

Quốc ôm Hồng Loan ôm thật chặt, và đặt hết nụ hôn này đến nụ hôn khác lên môi Hồng Loan, lên môi tôi. Chàng nhẹ nhàng nói:
- Hai cô cho anh những giây phút sung sướng nhất đời...
Tôi cũng thì thầm cám ơn Hồng Loan:
- Cám ơn Loan, cám ơn Loan đã cho Phượng một bài học nhớ đời. . .
Loan cười:
- Đâu có gì đâu mà hai người phải cám ơn? Từ nay trở đi, chúng ta ba người có nhau nhé...

Tôi gục đầu xuống gối, nhỏ một giọt nước mắt nhẹ nhàng cho đời con gái vừa tan biến. Nhưng chi lột giọt thôi, vì tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc tràn nay trong tôi, qua môi hôn của Loan, qua dương vật của Quốc. Tôi biết rằng, từ nay, tôi đã bước qua một ngưỡng cửa thật quan trọng của cuộc đời: Ngưỡng cửa của ái ân và tình yêu...

Hết
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét