Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Người Tình Của Vợ Tôi 2

Trang 2 trong tổng số 2


Tại đây là bắt đầu của một đường mỏng của hàng lông ngắn mà lại quăn tít. Theo đường lông này, lưỡi tôi vẻ vòng vòng chầm chậm xuống thấp hơn, đường lông càng lúc càng rậm hơn rồi đi qua một cái mu vồng cao. Qua đây lưỡi tôi đã bắt đầu thấy ẩm ướt. Lúc này hai đầu gối của nàng đã co lên, chừa một chổ trống rộng rải cho tôi bò xuống phía dưới. Đặt người vào đúng chổ, hai tay đưa xuống nâng bộ mông đồ sộ của nàng lên, tôi dí nguyên cả khuôn mặt vào bãi cỏ non mọc rậm rạp trên khe lồn của nàng, rồi vân vê lưỡi tôi trên mồng đốc của nàng. Phần dưới của nàng lúc này co giật liên hồi, nước lồn liên tiếp trào ra từ âm hộ. Ngạc nhiên vì chưa bao giờ tôi trông thấy nàng nứng tình đến độ này, tôi ngước mắt nhìn lên, qua hàng lông rậm rạp tôi thấy nàng đang trừng trừng nhìn lên trên cao về phía căn gác. Tính quay lại để xem nàng đang nhìn thấy gì ở trên cao, nhưng tôi đã thấy được nàng đang nhìn gì trước khi quay đầu lại.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Qua ánh phản chiếu của tấm tranh treo cạnh cữa ra vào, tôi thấy được Bích đang ló đầu nằm trên giường của gác cao và chăm chú nhìn xuống chỗ chúng tôi đang làm tình. Tôi cũng thấy rõ mông đít trần truồng của Bích đang đưa lên đưa xuống. Rõ ràng là Bích đã khoả thân và đang thủ dâm trong khi xem chúng tôi làm trò con heo. Hứng chí vì có khán giả thưởng thức, tôi ngồi dậy, kê hai đầu gối ở dưới hai bắp vế của vợ tôi rồi đưa nhẹ đầu cu vào lổ lồn đang trào nước khí. Nhưng mới dập nhẹ được có ba cái thì vợ tôi đã lật tôi nằm xuống, rồi nàng leo lên cưỡi ngựa, nhưng mà lại cưỡi ngựa ngược.

Lúc tôi quay người nằm xuống đã liếc mắt nhìn lên trên gác, và trông thấy Bích đã thụt nhanh đầu vào sâu trong giường. Còn vợ tôi thì gác chân sang người rồi đưa lưng về phía mặt của tôi, hai đầu gối kẹp vào bắp đùi, rồi ngồi thẳng lên trên bụng của tôi. Tôi phải ráng gồng lên để chịu sức nặng của nàng. Sau khi đã ngồi yên ổn trên bụng của tôi rồi, nàng bèn dùng tay vuốt nhẹ từ lổ đít lên hai hòn dái của tôi, rồi cầm nguyên cả con cu đưa nhẹ vào lổ lồn. Thở nhẹ một cái rồi nàng ngữa người ra sau, hai cùi trỏ chống lên trên giường rồi bắt đầu trườn mông đít lên xuống. Lúc này toàn bộ khuôn mặt của tôi đã bị tóc nàng bao phủ cả nên không còn trông thấy gì.

Tôi chỉ còn biết thò tay ra trước để nhào nặn đôi vú đang nẩy tưng tưng theo đà nhún của nàng. Mỗi lúc tôi càng nhận thấy đôi mông của nàng càng trườn nhanh hơ. Hơi thở của nàng càng lúc càng dồn dập hơn. Đôi mông của nàng càng lúc càng cong cớn lên cao làm tôi phải cong người lên vì sợ bị tuột con cu ra ngoài. Nước lồn của nàng càng lúc càng trào ra nhiều hơn, theo mông nàng mà chảy dài xuống làm ướt đẩm cả lông cu của tôi ở dưới, chẳng bao lâu thì tôi cũng đã nhận thấy các cơ bắp thịt trong lồn của nàng đang co bóp con cu của tôi một cách dữ dội.

Không nhịn được nữa tôi phải bắn khí ra trong lồn của nàng. Sau đó thì cả người của tôi rủ xuống sát giường, ở bên trên vợ tôi cũng buông xoả, thả người rủ rượt xuống người tôi. Nàng thở dài một tiếng, tôi cũng thở dài một tiếng. Ở trên cao tôi cũng nghe một tiếng thở dài. Nguyên cả căn cabin sau đó tỉnh mịch như là sự yên lặng sau một cuộc chiến. Đây là lần đầu tiên mà tôi thấy vợ tôi đạt đến tột đỉnh như vậy


Sáng sớm hôm sau, khi chúng tôi thức dậy thì Bich đả thức lúc nào không biết. Nàng đang tập thể dục ở cái sân trước cabin. Bích quả là có một thân thể thon gọn tuyệt đẹp. Nàng bận một chiếc quần thun cắt ngắn bó sát vào hai cái mông rắn chắc của nàng. Mặc dầu từ trong cabin nhìn ra, tôi cũng có thể biết chắc chắn được rằng nàng không bận quần lót vì tôi không thấy đường viền của chiếc quần xì líp nếu nàng có mặc. Ngoài ra chiếc quần còn bó sát phần trước của nàng làm tôi có thể trông rỏ được cái mu đang nổi vồng lên. Ở trên, Bích bận một chiếc áo thun được cắt đi phân nửa, để lộ nguyên phần bụng thon gọn của nàng.

Đang mải mê ngắm Bích tôi không nhận biết rằng vợ tôi lúc này cũng đả thức dậy. Nàng chăm chú nhìn về hướng của Bích một hồi, rồi quay mặt sang hướng tôi đang nằm. Vì không muốn vợ tôi biết, tôi đang xây mộng đẹp với Bích. Tôi giả vờ nhắm mắt lại như đang ngủ. Chỉ vài giây sau vợ tôi bước xuống giường. Mở hé mắt ra, tôi thấy nàng tròng vô người một chiếc áo ngủ bằng vải, dài và mỏng. Trong chiếc áo ngủ mong manh này, vợ tôi trông thật quyến rủ. Chiếc áo không có tay, khoe đầy đủ hai cánh tay trần đầy đặn của nàng. Ở trên cao, nơi nách áo được cắt khá sâu lộ rỏ đường cong khiêu gợi của đôi gò bồng đảo, là chùm lông nách đen nhánh đang tua tủa lộ ra hai bên của cánh tay trần. Nàng bước nhẹ nhàng ra phía cửa rồi tiến về phiá của Bích. Từ trên giường, bên trong của cabin, tôi thật khó mà nghe rõ câu chuyện giữa Bích và vợ tôi. Thật ra tôi cũng chẳng cần biết câu chuyện giữa vợ tôi và Bích là gì. Chuyện mà đang kéo hết tâm trí hiện tại của tôi bây giờ là cảnh khiêu gợi của hai người đàn bà, ăn bận một cách hớ hên đang đứng chỉ cách tôi có 10 mét. Mặc dù tối hôm qua thằng nhỏ của tôi đã làm việc khá nhiều, nhưng sáng nay, trước phong cảnh gợi cảm của một thân thể săn chắc đang đứng sát bên cạnh một thân thể trắng phốp pháp của vợ tôi, đã làm cho thằng nhỏ của tôi ngổng lên cương cứng lúc nào không biế. Lúc này đôi mắt trong sáng của Bích đang nhìn thẳng vào mắt của vợ tôi, miệng nàng mỉm cười, lắng nghe vợ tôi huyên thuyên nói chuyện. Càng nói tôi thấy vợ tôi càng long lanh ánh mắt. Bích và vợ càng lúc càng thân mật hơn. Hai người có nhiều trận cười thật là giòn giả. Nhiều lúc tôi thấy vợ tôi đưa tay ra nhéo Bích. Lúc đầu còn ở trên hai cánh tay, sau rồi chuyển sang cái bụng săn chắc của Bích, có lúc tôi còn thấy nàng đưa tay vuốt nhẹ lên mông của Bích. Bích thì cũng chẳng vừa. Những trận cười giòn giả của nàng là những lúc nàng tựa nguyên cả cái đầu của nàng vào bộ ngực đồ sộ của vợ tôi. Hay tay nàng vịn vào người vợ tôi cho khỏi ngã trong những trận cười này, nhưng tôi cũng thấy đôi tay đó dơ ra đỡ bộ mông của vợ tôi cũng khá nhiều. Nói cười một hồi cả hai đi vào cabin. Vì không muốn cả hai biết tôi nãy giờ đang nhìn lén hai nàng, tôi giả vờ nhắm mắt lại như đang ngủ. Vả lại tôi cũng rất thích thú muốn được xem cảnh hai nàng giởn cợt như lúc nãy. Bích vào phòng tắm một hồi rồi đi ra hỏi vợ tôi: "Chị không muốn anh biết, em sẽ cắt tóc cho chị à". Vợ tôi cười khúc khích trả lời: "Để lát nữa cho anh ngạc nhiên chơi". Nói xong cả hai nàng đi ra trước sân cabin. Khi hai nàng đã ra khỏi cabin, tôi mở mắt ra xem tiếp. Lúc này vợ tôi đã ngồi trên một chiếc ghế nhỏ ngay giữa sân, Bích thì đang đứng bên cạnh và dùng kéo để tỉa mái tóc của vợ tôi. Tay dùng chiếc kéo một cách thiện nghệ, nàng khéo léo lùa những ngón tay thon nhỏ của nàng vào trong mái tóc của vợ rồi cắt từng lọn nhỏ. Vợ tôi thì lại lim dim đôi mắt. Trông nàng có vẻ đang hưởng thụ sự khoái cảm từ đôi bàn tay của Bích đang vuốt ve đầu của mình. Tuy Bích đang cắt tóc, nhưng tôi vẫn thấy đôi mắt của nàng không ngừng liếc nhìn xuống cổ áo đang mở rộng của vợ tôi. Mặc dầu đang nằm ở trên giường trong cabin nhưng tôi cũng biết Bích đang thấy những gì. Sáng nay lúc tròng chiếc áo ngủ vào, vợ tôi không mặc vào cái đồ lót nào cả. Từ trên nhìn xuống, có lẻ Bích sẽ không thấy được hai đầu vú, nhưng tôi biết chắc rằng hai vú vun tròn bầu sữa của vợ tôi sẽ được trình bày một cách lộ liểu dưới đôi mắt của Bích. Bộ ngực của vợ tôi đang phập phồng, tôi thấy rõ cổ họng Bích lên xuống như đã nuốt nước bọt nhiều lần. Có lẽ đôi mắt Bích đang dõi theo khe sâu giữa đôi gò bồng đảo để chiếu xuống phiá sâu ở dưới, nơi chùm lông đen nhánh đang ẩn hiện. Một lúc sau, mái tóc của vợ tôi đã được cắt ngắn gọn gàn, vợ tôi mở mắt ra nhìn Bích và mỉm cười. Tôi thấy Bích nói gì đó với vợ tôi. Vợ tôi có vẻ e thẹn. Nàng chớp mắt nhìn xuống một hồi, rồi nhìn lên mỉm cười với Bích. Ngần ngừ một chút rồi nàng ngồi thẳng lưng lên, đưa hai cánh tay lên cao, hai bàn tay chấp ra phía sau đầu, lộ rỏ chùm lông đen dưới nách của nàng. Mắt nhìn thẳng vào Bích, miệng mỉm cười lần nữa, rồi hai mắt từ từ khép lại. Nhẹ nhàng Bích lôi ra từ hộp đồ nghề chai bọt cạo râu rồi xịt lên hai nách của vợ tôi. Trời ạ ! vợ tôi đang để Bích cạo bộ lông nách của mình. Nàng biết tôi rất mê chúi nhủi vào đám lông này. Tôi biết vợ tôi cũng rất thích để lông nách nhưng không biết tại làm sao nàng lại để Bích thuyết phục được để cạo. Lúc này, Bích đưa ngón tay trỏ, nhẹ nhàng miếng bọt lên vùng lông dưới nách của vợ tôi. Mặc dầu Bích miết một cách nhẹ nhàng, vợ tôi cũng run rẩy nhạy cảm. Thấy vậy Bích mới mỉm cười rồi đưa lưỡi dao cạo khéo léo, kéo từng mảng lông xuống. Chẳng bao lâu tôi thấy cả một vùng da mịn màng dưới nách của vợ tôi. Củng đã lâu tôi chưa được thấy vùng da non trắng trinh nguyên này. Biết rằng đã xong, vợ tôi hạ hai cánh tay của nàng xuống, chầm chậm mở hai mắt của nàng ra, rồi nhìn thẳng vào hai mắt của Bích. Bích mỉm cười nhìn lại. Nàng hơi chồm người xuống, rồi đưa hai tay lên vai của vợ tôi. Hai bàn tay dừng trên vai một chút rồi từ từ kéo chiếc áo ngủ của vợ tôi xuống. Bộ ngực núng nính của vợ tôi lúc này không còn gì che đậy nữa, tung lên hứng trọn cảm giác ánh nắng nhẹ nhàng của ban mai. Bích chầm chậm cuối xuống đưa hai bàn tay của nàng sang bụng của vợ tôi, những ngón tay niếu vào chiếc áo ngủ đang vướng ở đó. Vợ tôi đưa hai tay nàng xuống, cầm tay Bích lại, nhẹ nhàng lắc đầu.

Trong ánh mắt, Bích hơi bở ngở một chút. Nàng nhìn vợ tôi một lúc rồi đứng thẳng người lên. Hai tay đưa ra phía trước, chéo vào nhau để kéo chiếc áo thun ngắn củn cởn của nàng ra. Bộ ngực trái cam của Bích cũng được trình bày ra ánh nắng ban mai. Hai đầu vú nhỏ nhỏ trông thật là hấp dẫn trên đôi vú săn chắc của Bích. Từ trên, nàng nhìn xuống vợ tôi đang ngồi ở dưới. Một lúc lâu, hai bàn tay run rẩy của vợ tôi cũng đưa lên nẹp quần thun ngắn của Bích rồi chầm chậm kéo xuống. Bên trong là vùng tam giác mờ đen ở phần bụng dưới. Bộ lông dưới của Bích được cắt tỉa cẩn thận, mỗi sợi chỉ dài khoảng 2 cm cho nên nhìn vào chỉ thấy đen mờ mờ. Hai bên là hai cặp đùi thon gọn săn chắc. Lúc này hai bàn tay của vợ tôi càng run rẩy dữ dội hơn nhưng nàng cũng ráng đưa đôi bàn tay ấy rà lên trên đám lông cắt ngắn của Bích. Cúi xuống, Bích cầm cả hai bàn tay của vợ tôi, rồi kéo nàng đứng lên, chiếc áo ngủ theo hấp lực của trái đất, rơi tuột xuống dưới hai thân thể trần truồng của hai người đàn bà. Vợ tôi theo đà kéo của Bích ép sát người nàng vào người của Bích, hai mắt nàng nhắm lại, hai cánh tay nàng vòng ra sau lưng Bích ôm vào. Bích cũng đã đưa tay ôm vợ tôi vào lòng, nàng nghiên đầu, kề sát khuôn mặt vào đôi môi của vợ tôi lúc đó đang hé mở. Từ từ, hai đôi môi mềm của hai người đàn bà càng lúc càng ngấu nghiến mạnh mẽ hơn. Nhìn cảnh đó, tôi không còn có sức nào để kềm giữ được nữa, con cu đang cương cứng của tôi giựt giựt lên mấy cái rồi phun ra một dòng nước trắng đục. Lúc tôi hoàn hồn lại thì đả thấy Bích cầm tay vợ tôi kéo ra phía sau của cabin. Thấy đây là một cơ hôi mà tôi đả hằng nghĩ đến khi đang lái xe tới đây, tôi chồm dậy ra khỏi giường, mặc vội chiếc quần đùi và cái áo thun, rồi tôi lao ra khỏi cửa. Nhìn quanh quất một hồi tôi đả thấy vợ tôi và Bích đang ngồi trong bồn tắm nước nóng. Không biết ai đã vặn nước nóng lên lúc nào, mà bây giờ bồn tắm đang sủi bọt và bốc hơi lên nghi ngút. Bên trong bồn tắm, vợ tôi và Bích đang ngồi dối diện nhau, mắt nhìn đắm đuối. Giả vờ không biết những chuyện đã xảy ra, tôi lần mò đi tới chỗ bồn tắm nước nóng và lên tiếng: "Hai em làm gì mà vui thế ?". Vừa thấy tôi, Bích đã la lên một tiếng lớn rồi đưa hai bàn tay lên che bộ ngực trần. Vợ tôi quay người lại, nàng trừng mắt lên và la lớn : "Anh làm gi ở đây đây. Chỗ đàn bà người ta đang tắm mà anh lại tới, không biết xấu hổ à ". Nghe câu nói của vợ, tôi ngớ người ra. Trong lòng muốn nói là tôi đả thấy cảnh âu yếm giữa nàng và Bích rồi xin gia nhập chung nhưng không biết làm sao để mở lời. Nhìn ánh mắt dữ dội của vợ, tôi đả biết là mình không thể có cơ hội nào để bước vô được bồn tắm nóng đó nữa rồi. Nhìn vào bồn tắm một hồi, tôi đành ấm ức nói: "Anh xin lỗi hai em nhe, để anh vô rừng kiếm củi để tối nay sưởi ấm". Nói xong, tôi đành quay người đi về hướng rừng cây. Vừa đi tôi vừa muốn quay người lại xem hai nàng đang làm những gì, nhưng tôi lại không dám. Đi được một khoảng khá xa, không nhịn được nữa,tôi đánh liều giả bộ vấp ngả để có thể quay người nhìn lại. Lúc đó thì tôi chỉ kịp nhìn thấy hai tấm lưng trần, trên hai bộ mông tròn trịa, nhể nhại nước, đang kề sát vào nhau đi về hướng cabin. Trông thấy cảnh đó, trong lòng tôi bừng lên một nỗi ghen tức dữ dội. Rõ ràng là vợ tôi không còn nghỉ đến tôi như là một người chồng nữa rồi. Tôi muốn quay trở về cabin để đập phá rồi đay nghiến người vợ mà tôi hằng yêu thương, nhưng quang cảnh âu yếm giữa Bích và vợ tôi hồi nảy cứ ám ảnh tôi mải. Càng nhớ tới cảnh đó, nổi tức giận của tôi càng lắng xuống mà nổi háo hức lại nổi lên. Đứng yên lặng một hồi, tôi quyết định len lén trở lại cabin để tiếp tục xem tiếp cảnh gợi tình giữa Bích và vợ tôi. Lúc tiến tới sát cabin, tôi đả nghe tiếng thở hào hển phát ra từ bên trong rồi. Nhẹ nhàng tôi tiến tới sát bên cữa sổ để nhìn vào bên trong. Lúc này vợ tôi và Bích đang nằm nghiên trên giường giữa căn cabin. Hai thân thể trần truồng đang quấn qúit lẫn nhau. Một chân của Bích và vợ tôi đang dũi thẳng, chân kia thì gác lên lẫn nhau. Hai tay của Bích và vợ tôi đang hấp tấp mò khắp lẫn người nhau đi khắp nơi, từ lưng ra trước ngực đi xuống phiá dưới, vòng ra sau mông rồi lại hấp tấp ra lại sau lưng, hai đôi môi mềm mại của Bích và vợ tôi tiếp tục gắn chặc lẫn nhau, cả vợ tôi và Bích nút lưỡi của nhau một cách mạnh bạo. Ở ngoài, tôi có thể nghe được những tiếng nút chóc chóc một cách rõ ràng. Hai đôi mông của Bích và vợ tôi càng lúc càng nẩy mạnh rồi dính sát vào nhau. Lúc Bích nẩy mông ra sau thì vợ tôi đẩy hạ bộ tới trước. Nhịp độ đưa đẩy càng lúc càng nhanh. Vì không kịp thở, hai đôi môi rời ra, cả hai đều oằn người lại và thở hổn hển. Nhưng đôi tay của hai bên thì lại nhanh chóng áp sát vào hạ bộ của hai bên. Tay trái của vợ tôi vòng ra sau mông của Bích rồi thọt ngay ngón tay giữa vào âm hộ của Bích thụt ra thụt vô càng lúc càng nhanh. Tay phải của Bích thì lại đưa ra phía trước để miết lên miết xuống mồng đóc của vợ tôi. Đôi mông hai bên lúc này đều được đẩy tới trước, dính sát vào nhau, bốn cặp chân cong vòng lên cương cứng lại một lúc lâu rồi từ từ hạ xuống. Bích từ từ đem tay của nàng ra, ngón tay còn đẩm nước. Vợ tôi cũng rút ngón tay của mình ra khỏi âm hộ của Bích. Một dòng nước cũng theo ngón tay mà chảy xuống dưới nệm. Cả Bích lẩn vợ tôi đều thở phào một tiếng dài. Cả hai từ từ mở mắt ra, mỉm cười rồi kê miệng trao nhau một nụ hôn nhẹ sau đó thì lim dim thả mình vào giấc ngủ, bốn tay vẩn ôm lấy thân thể trần truồng của nhau. Ở ngoài, tôi còn thấy rõ, mặc dầu trong giấc ngủ, vợ tôi vẫn còn có nụ cười mãn nguyện. Mặc dầu chúng tôi đã làm vợ chồng cũng khá lâu, tôi chưa bao giờ trông thấy nàng thoã mãn đến như vầy. Đứng bần thần bên ngoài một lúc khá lâu, tôi cảm thấy rằng tôi đã hiểu vợ tôi thêm một chút. Tôi biết rằng vợ tôi đã tìm lại được chính mình. Lặng lẽ tôi để lại cho nàng một bức thư viết rằng tôi đã trông thấy tất cả. Vì yêu nàng, tôi sẽ kính trọng hạnh phúc mà nàng đã tìm được. Để lại bức thư trên bàn, tôi lặng lẽ đi bộ xuống dưới đường rồi đón xe về Victoria.

Hết
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét