Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Người Tình Tuyệt Vời 3

Trang 3 trong tổng số 3


Tôi gặp Ngọc Chi vào cuối mùa đông khách của nhà hàng nơi nàng làm việc. Đó ỉa một đêm yên tĩnh, chỉ một mình tôi ăn bữa tối trong tiệm, nhưng tôi không đơn độc một mình. Ngọc Chi dừng im lặng như chờ đợi tôi trong một thái độ thản nhiên. Tôi nghĩ rằng bữa ăn đó sẽ ngon miệng, nhưng tôi còn thèm thêm một hương vị khác. Chắc cũng giống như những người đàn ông trước đó.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Tôi hình dung ra đôi mắt nàng ánh lên vui vẻ khi trông thấy tiền tập hậu hĩ của những người khách sộp muốn nàng hiểu ý.

Khi tôi gọi món tôm, nàng lắc đầu:
- Anh đừng gọi món tôm, tôm nhiều Cholesterol lắm. Anh gọi món cá đi!

Tôi đã nghe theo lời nàng. Nàng hướng dẫn tôi gọi các món trong bữa ăn. Nàng còn bảo tôi uống rượu để tang thêm sự ngon miệng. Tôi thích thú và chợt nhận ra chỉ sau một lúc ngậm ngùi đó, mà cảm thấy thoải mái vô cùng.

Tôi ghé lại nhà hàng đó một đêm khác. Lần này nàng ngồi uống cà phê và ăn tráng miệng với tôi. Nàng kể về cuộc đời của nàng, nàng dã có hai người con trai, đứa 18 và một đứa 17 tuổi. Chúng đang sống và làm việc trong một nhà máy xay bột tại New Hampshire. Năm nay nàng 39 tuổi, và chồng của Ngọc Chi đã ly dị với nàng 5 năm sau đó vì bắt gặp nàng ngoại tình với trai.
- Anh ta có lý bởi vì tôi là một cô gái hay đi đêm. Và loại phụ nữ này đàn ông đừng nên tin tưởng. Tôi không dừng được gót chân của mình...

Nàng vừa nói vtìá cười như đang trông thấy cảnh chính mình đang ngoại tình vậy. Nàng kể tiếp:
- Tôi cũng chẳng lưu tâm gì, vì tôi đã quá chán ngấy với anh chàng đó. Tôi quyết định vượt qua giai đoạn khó khăn này để sống một mình.

Chúng tôi cùng nhau trở về nhà của nàng. Với thói quen nghề nghiệp, khi bước đến căn nhà tôi để ý từng chi tiết nhỏ chung quanh để đề phòng lo bị Tuyết Nga bắt gặp, tôi cũng tìm một đường thoát thân trong trường hợp khẩn cấp. Thế là tôi bắt đầu cặn hưởng mọi thứ do Ngọc Chi mang lại.

Với Ngọc Chi, làm tình là một sự bùng nổ. Chúng tôi lăn lộn, vồ vập với nhau như hai đứa trẻ chơi trong kho lúa. Ngọc Chi mang hương vị ngọt ngào của trái dâu, trần tục. Tôi cảm thấy nàng như con thú rừng với hàm răng sắc nhọn và bộ da dầy khiến tưởng không thể nào thuận hòa được. Lắm khi tôi như một con mèo hoang bên cạnh con cọp dữ. Chúng tôi làm tình một cách cuồng điên, ngây dại chúng tôi chỉ biết yêu và yêu. Tôi trông thấy chớp lóe sáng từ trời cao, cả hai chúng tôi thoát khỏi thế giới này để cùng bay vào cõi bao la vô tận. Tôi như bị buộc chặt vào một cái ghế, những chực nổ bùng, chực vượt thoát. Chúng tôi lăn lộn với nhau để cuối cùng tôi thấy mình chùng xuống mặt đất, lăn dài trên mảnh đất đầy hoa thơm cỏ lạ...

Ngọc Chi nói với tôi:
- Trong tất cả những người đến với em, em thèm muốn anh nhất...

Tôi không biết nàng nói câu này chỉ riêng với tôi hay có thể nàng nói câu này với bất cứ người đàn ông nào đến với nàng. Nàng nói xong đưa miệng hôn tôi Lưỡi nàng thám hiểm bên trong miệng tôi, hai cái lưỡi quyện lấy nhau làm tôi sướng vô cùng. Chẳng mấy chóc thằng bé tôi lại ngọ nguy ngóc đầu lên đòi nữa. Nàng nớ nụ cười tươi như hoaa:
- Cưng ơi, hình như cái của cưng lại đòi nữa rồi kìa. Để em xem nào...

Nàng ngồi dậy, cặp vú đong đưa. Nàng đưa bàn tay vuốt ve thằng bé một lúc, rồi lại gục đầu xuống đưa lưỡi liếm chung quanh đầu cu. Tôi nằm rên rỉ vì sướng. Nàng ngoạm cả con cặc vào miệng và mút liên hồi Chỉ một chút sau, con cu của tôi đã cương cứng và đỏi lâm trân lần nữa.

Ngọc Chi vọc lên vọc xuống để lộ quy đầu to lớn và đỏ ửng. Tôi rên rỉ vì khoái lạc, tay tôi luồn qua rờ rẫm chiếc lồn đầy lông xoăn rậrn của Ngọc Chi. Hai ngón tay banh hai mép lồn Ngọc Chi mở rộng, rà rà trên mồng đốc căng cứng vì nứng, rồi bất thình lình tôi thọc hai ngón tay Đào Sâu trong âm đạo nóng bỏng và ướt đẫm nước nhờn của Ngọc Chi. Nàng rú lên:
- Ôi! Chao ơi! Anh sờ Ngọc Chi đi! Thọc tay vào sâu trong lỗ lồn Ngọc Chi nữa đi! Anh thấy không, Ngọc Chi ướt đẫm nước nhờn vì nứng quá đó!

Nàng vọc cu tôi lên xuống lúc chậm lúc nhanh, có lúc Ngọc Chi bóp chặt phía dưới cu tôi để chặn cho tôi khỏi xuất tinh sớm. Nàng củi đầu xuống háng tôi cho đầu cặc chàng vào miệng bú một cách say mê. Ngọc Chi thè lưỡi ra liếm chung quanh quy đầu săn cứng, lần mò liếm xuống con cu dài cứng như thanh sắt của tôi. Một lúc sau, nàng cúi người sâu xuống nữa, ngám cả hai hòn dái tôi vào miệng, dùng lưỡi lăn qua lăn lại trong miệng. Tôi cứng người, mắt nhắm nghiến lại, rên nhỏ vì khoái lạc:
- Cưng ơi? Bú anh đi! Không ai bú cặc hay bằng Ngọc Chi đâu! Anh sướng quá!

Nàng thọc sâu cu tôi vào trong miệng nàng, mút chặt. Nguyên cả con cu dài ngoằng mà nàng nuốt chửng một cách đễ dàng vào cuống họng. Tôi rên rỉ:
- Ngọc Chi ơi? Anh sướng quá! Bú cặc anh nữa đi! Anh ra đây?
Ngọc Chi vội vàng ngửng aầl' lên, tay bóp chặt dương vật tôi để chặn tôi khỏi xuất tinh:
- Không được đâu Anh phải để dành cho Ngọc Chi!

Tôi cúi xuống thè lưỡi rà chung quanh đầu vú Ngọc Chi. Ngọc Chi khoan khoái cười khi thấy tôi cúi xuống hôn rốn nàng, lần mò xuống mương lông rậm từ rốn xuống mu âm hộ cao của nàng.

Nàng ngả người nằm xuống giường, xoạc háng ra để lộ hai mép lồn đỏ hồng ướt đẫm nước nhờn của nàng:
- Anh! Anh bú vú Ngọc Chi nữa đi! Bú lồn Ngọc Chi nữa đi anh! Ngọc Chi thèm được anh bú liếm lắm!

Tôi quỳ xuống gượng, thè lười ra đánh nhẹ vào mồng đốc căng cứng lòi ra khỏi hai mép ám hộ Ngọc Chi. Ngọc Chi giựt mình nẩy lên, ấn sát mặt tôi vào giữa hai háng nàng:
- Anh, anh bú giỏi lắm? Bú hột le Ngọc Chi đi! Mút chặt vào? Cho lưỡi vào sâu nữa đi? Cho Ngọc Chi lên mây đi anh! Không ai bú giỏi bằng anh đâu? Ngọc Chi sướng .quá? Sắp ra đấy?

Tôi cho lưỡi thọc sâu vào ám hộ nóng và ướt nhẹp nước dâm thủy của Ngọc Chi, vừa hôi:
- Thế mai mốt có cho anh bú nữa không?
- Cỡ gì mà không anh phải bú em hàng đêm đó anh ạ...

Nàng kéo háng tôi về phía mặt nâng để cu dài to cứng của tôi cho vào miệng nàng bú. Cảnh tượng "69" giữa hai thân thể lõa lồ trông thật khiêu gợi. Cửa mình Ngọc Chi co thắt nhiều lần, mồng dốc nàng giựt liên hồi, dám thủy chảy ra lênh láng, dài xuống kẽ đít, hậu môn nàng và thấm ướt khăn trải gượng. Ngọc Chi rùng mình, rướn hông nàng lên để lồn nàng sát vào mặt tôi hơn.
- Ôi? Chao ơi? Bú nữa đi anh? Mút mồng đốc Ngọc Chi mạnh vào! Sướng quá? Nứng quá! Em ra đây? Á...á... á...

Nàng lấy tay dúi đầu tôi sáu vào giữa hai đùi dài trắng:
- Bóp vú Ngọc Chi nữa nghe anh Bóp mạnh vào cho Ngọc Chi sướng!

Tôi với hai tay về phía sau, xoa nắn bóp đôi gò bồng đảo căng cứng của Ngọc Chi. Tôi mân mê và bóp nhẹ hai đầu vú dựng đứng đỏ.tím vì quá kích thích của Ngọc Chi.

Ngọc Chi ườn háng nàng lên, mắt nhắm nghiệm, miệng vẫn còn ngậm con cặc cứng ngắc của tôi, thân mình nàng giựt liên hồi như động kinh.
- Ngọc Chi ra đây! Trời ơi... Em chịu không nổi nữa Em chết đây!

Ngọc Chi nằm lịm đi không nhúc nhích sau khi đã được tôi bú cho nàng kích ngất bốn năm lần.

Tôi rút cu ra khỏi miệng Ngọc Chi, lần mò lên sờ bóp nhũ hoa, phập phồng lên xuống theo hơi thở dồn dập của nàng. Rồi tôi mút lưỡi Ngọc Chi, thọc lưỡi vào sâu trong miệng nàng, tay tôi cầm con cu dài cứng ngắc, rà rà vào hai mép âm hộ đỏ hồng mở rộng và ướt đẫm nước nhờn.

Thỉnh thoảng tôi lại để cu ca vào mồng đốc Ngọc Chi ìàm nàng thốt lên rên rỉ.
- Cu anh to dài và cứng ngắc! Anh mà đút nổ vào Ngọc Chi thì chắc anh làm em đau chết thôi. Nhưng mà em thèm lắm rồi, đụ em đi anh! Dụ em nhanh lên đi anh...

Tôi nằm nhầm mắt rên ri, và khi mở mất ra thì đít nàng đã dơ sát vào cặc tôi từ lúc nào. nàng. Động thiên thai một lần nữa lại được bầy ra lồ lộ như khiêu gợi vũ khí sừng sững của tôi. Cửa động hình tròn, và màu hồng sẫm hơn bên ngoài. Một chút nước trắng đục còn dính chung quanh, có lẽ đó là tinh khí của tôi còn xót lại.

Tôi kéo đít nàng xuống sát xương hông, và cầm tay cố gắng đút con cặc to tướng vào lỗ đít nàng. Nhưng nàng kêu đau, và bảo tôi nên để dành một lần khác. Nàng nằm ngửa ra bên tôi, xoạc hai chân ra và hai bàn tay nắm cổ chân kéo ra thẳng như cái cung. Nàng quay lại nhìn tôi và nói:
- Chờ đợi gì Lửa, chó con của em? Yêu em đi...

Tôi leo lên, đặt con cặc to tướng trước cửa hang ái tình, và chỉ một cử động nhẹ, con cu đã tự động chạy tọt vào trong. Chỉnh vào êm ái nhẹ nhàng một phần vì nước nhờn của nàng, một phần khác vì bây giờ nàng đã mở rộng không còn căng thẳng như lúc đầu.

Lần này chúng tôi yêu nhau chậm hơn. Tôi thỉnh thoảng vẫn cúi xuống bú vú nàng, và những giọt sữa nóng hổi dường như có tác động làm cho tôi mạnh hơn lên. Con cu của tôi vẫn dập dập liên hồi, những da thịt cọ sát nhau như muốn cháy phỏng cả không khí bên ngoài. Ngọc Chi hét lên một tiếng thật to rồi ngã gục xuống, trong khi tinh khí tôi bắn đầy trên mặt giường drap trắng tỉnh, ướt nhẹp cả da thịt hai người.

Khi chúng tôi cùng dạt đến khoái cảm một ]ục, là lúc chúng tôi gục xuống giường, không còn biết đến trời trăng gì nữa. Nàng xiết chặt tôi trong vòng tay và nói lời cám ơn rất nồng nhiệt.

Vừa lái xe, tôi nghe cái lạnh chạy buốt, trong tim như được chuyển .vào từ những ngón tay rét cóng. Tôi biết được những gì Ngọc Chi cho tôi là một sự quân bình. Nếu chúng tôi bị phán xét thì chúng tôi là những người tay trong tay, và chúng tôi làm tình với nhau như một cuộc chơi. Tôi chưa từng biết tới một Người đàn bà nào cân xứng với tôi cho bằng Ngọc Chi cả.

Nằm với Tuyết Nga, tôi thấy lrnình như là một tên cận vệ trong các chuyện tình lãng mạn thời trung cổ Người chủ Hiệp sĩ của tôi đang trên đường đi chinh phục và tôi tận hưởng những phút yêu thông quý báu bên người vợ của anh ta. Cái hạnh phúc tôi có được với Tuyết Nga như là niềm hạnh phúc trên cõi trời xanh.

Với Ngọc Chi, tôi cảm thấy như một tên tài xế đang vật vã trên đường. Nếu Ngọc Chỉ biết được điều tôi ví von này, chắc nàng sẽ nhanh chóng xé tuột chiếc quần và giang rộng những quý giá nhất của nàng cho tôi. Nhưng các bại cũng nên tha thứ cho tôi khi tôi nói rằng toàn bộ thân thể nàng đều là quý như chỗ kín của nàng vậy. Cái chỗ kín đó đối với Ngọc Chi cho tôi, chỉ là nơi để tôi dưa cái sức mạnh tình dục của mình vào mà thôi.

Lái xe vào một đêm trời lạnh lẽo và dường trơn trợt như thế này, tôi bỗng nhận ra Ngọc Chi đúng là người vợ tôi cần và Tuyết Nga mới đúng là người tình trong mộng của tôi. Trong mọi chuyện tình, tôi thấy rõ có những yếu tố ràng buộc mà tôi không thể tìm được ở người này những điểm như tương tự của người khác. Mọi quan hệ yêu thương đều có một sắc thái riêng biệt mà không tìm được cả ở hai nơi.

Không cần phải nói, sau đám cưới, Tuyết Nga đã nói với tôi:
- Điều em ghét nhất là sự phản bội lại lời thề nguyền. Em có cảm tưởng vũ trụ này được liên kết với nhau báng những lời thề nguyền. Chồng cũ của em là một người rất tốt, anh đừng nên nói một lời gì về anh ấy cả. Nhưng từ khi em gặp anh, em đã gặp được một sự toàn hảo. Và em cũng nghi rằng đây là một điều ghê gớm nhất mà em đã làm...

Trong giọng nói vang lên tiếng khẩn nài của tôi:
- Đừng nói nhưng lời đó với anh, anh van em...
- Em sẽ không bao giờ quên được! Không bao giờ.

Nàng mở to đôi mắt như những vị thi ân thần đang diễn đạt ý nghĩ thâm sâu của một triết gia luôn luôn muốn lắm bắt những điều cao siêu.
- Không, anh phải hứa với em! Giữa hai chúng ta phải có một lời thề hứa chân thật. Nếu một tràng hai chúng ta có ngoại tình gì tới người khác, chúng ta phải nói thật cho nhau nghe...
- Anh hứa!

Tôi đã hứa với nàng như thế. Và tôi đã chẳng có can đảm báo cho nàng biết là tôi đang ngoại tình!

Hết
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét