Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Gần Nhà 8

Trang 8 trong tổng số 13


Phần 14: Câu Truyện Thứ Mười Bốn

Tôi đưa tay lên liếm thử thì thấy có vị mằn mặn. Nó có vị mặn hơn của Hồng nhiều. Lúc đó tôi mới địt được Hồng lên không thể so sánh được vị lồn của ai hơn ai. Tuy lúc đó tôi chỉ còn một tay đặt lên người Nhung nhưng em không đẩy tôi ra. Tôi liền đưa tay lên lột quần em nhưng Nhung lấy tay giữ lại. Tôi lấy tay giật tay em ra và cởi được quần dài và quần lót của em xuống. Khi đó cái lồn của Nhung hiện ra trước mặt tôi. Một con sò với lông lơ thơ đang bao phủ quanh lồn em.

Tôi lấy hai tay vạch mép lồn em ra mà nhìn vào trong. Tôi thấy một màu đỏ hồng và trong có cái hột le của em. Tôi lấy tay đặt vào khe đó và thụt ra thụt vào. Đến khi em đã ra nước ướt hết tay của tôi. Tôi thấy Nhung rên rỉ miệng không ngừng nói” ôi sướng quá”

Tôi cởi khoá quần ra và lấy tay Nhung đặt lên con cặc của tôi. Nhung mới gặp con cặc của một thằng đàn ông lần đầu nên em rụt tay lại. Nhưng tôi giữ tay em lại và hướng dẫn em sụt cu tôi. Tuy em còn vụng về nhưng khi đó tôi thấy sướng lắm. Tôi cúi xuống vạch lồn Nhung ra và đưa lưỡi vào trong lồn em. Tôi vận dụng mọi kinh nghiệm có được khi làm tình với Hồng để áp dụng vào mới Nhung. Tôi liếm hai mép ngoài rồi bú đến mép trong của Lồn. Tôi tìm thấy cái hột le của em và tôi bú mút cái đó thật ngon lành.

Tôi thấy Nhung rất chi là sướng. Mỗi lần tôi mút mạnh cái hột le đó là mỗi lần Nhung ưỡn mu lồn về phía tôi để tôi có thể đưa lưỡi vào sâu hơn. Tôi liếm lồn em được một lúc thì thấy Nhung lấy tay ghịt chặt đầu tôi vào lồn em. Chân em giật giật và em kêu lên một tiếng” em ra anh Dương ơi”. Lồn em đã xuất khí dòng khí đầu đời. Vì mới lần đầu nên vị của nước lồn này hơi thum thủm nhưng tôi vẫn nuốt sạch bụng khí đó của em. Tôi liếm sạch và liếm khô hết ước trong lồn Nhung. Tôi thấy đã đến lúc phá trinh em rồi. Tôi đang định cởi quần ra để nhét cặc vào lồn Nhung thì từ ngoài cửa có tiếng mẹ Nhung gọi em. Thật là mất hứng nhưng tôi phải dừng lại việc của mình mất rồi. Tôi thấy Nhung cuống cuồng ngồi dậy mặc lại quần dài và quần lót. Cũng may là tôi đã cởi hết quần em ra nếu không thì nước lồn ra đã làm ướt quần em rồi. Tôi thấy Nhung dang nhìn tôi với cặp mắt nửa tức giận nửa them muốn thấy thế tôi lấy tay vuốt lên môi em. Nhung cố tránh bằng cách nghiêng đầu sang bên dể tránh. Tôi nghĩ thầm là đã bú lồn được rồi thì địt em dễ thôi vì em sướng thế cơ mà.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Nhưng tôi không ngừ bản thân tôi lại nghĩ lầm đén thế. Sau hôm đó mấy lần tôi sang học cùng Nhung thì em đều tìm cách là phải có người ở nhà và luôn giữ khoảng cách với tôi. T ôi tìm đủ mọi cách để có thể ở một mình với nhung nhưng không thể thế là tôi không có cơ hội địt Nhung rồi. Sau quãng thời gian học thi đó thì tôi có rất nhiều lồn để địt nên không còn để ý đến nhung nữa.

Nhưng thờ gian gần đây do nhìn thấy Nhung tôi thấy em có thân thể nảy nở ơn trước rất nhiều. Vòng 1, 2, 3 của em đều đô hơn người khác. So với Nhung thì các đứa con gái tôi địt đều không bằng. Tôi nghĩ phải địt em thôi. Lúc này tôi không chắc Nhung còn trinh hay không vì em đã đi làm rồi và đã có người yêu. Nhung thì ngày càng bạo dạn nó thường hay nói tới các thứ lồn cặc với bọn con trai nên tôi cũng nghĩ là nó địt nhau rồi. Tôi bắt đàu nên kế hoạch để địt Nhung. Nhà tôi và nhà em dạo này cũng thường hay tổ chức các buổi lien hoan chung. Xong đau đó thì thường tổ chức đi chơi.

Tôi biết như vậy nên thường thủ sẵn trong người viên thuóc ngủ liều cao để có cơ hội thì cho Nhung uống. Và cơ hội đó cũng đã tới. Hôm đó hai nhà chúng tôi tổ chức liên hoan ở nhà tôi. mẹ tôi và mẹ Nhung phụ trách nấu ăn. Nhung thì phụ dịn dẹp bàn ghế. Còn tôi thì chuẩn bị nước uống. Hôm đó chỉ có bố mẹ tôi. bố mẹ Nhung, tôi và Nhung thôi. Vì cái Vân và Mai đi học thêm cả ngày tối mới về. Tôi biết trong tất cả mọi người ở đay chỉ có Nhung là uống nước ngọt thôi còn tất cả uống bia. Vì vậy tôi đã mở nắp chair a và cho viên thuốc ngủ vào. Tôi biết viên thuốc này tuy có tác dụng chậm nó sẽ có tác dụng trong vòng 30 phút kể từ khi uống nhưng khi đó em sẽ nằm lăn như chết không có phản ứng gì cả. Đến bữa ăn chúng tôi nói chuyện vui vẻ. Tôi để ý thấy Nhung đã uống hết hai cốc nước ngọt như vậy thì có là voi cũng ngục chứ nói gì đến đứa con gái như Nhung. Sau khi được 20 phút thì Nhung kêu đau đầu đứng dậy đi về nhà. Nhìn dáng em trèo qua tường tôi thấy giống dáng cưỡi ngựa thế không biết. Tàn bữa ăn cả nàh rủ nhau đi ra Hưng yên câu cá nhưng tôi lấy cớ hôm nay nhiều bài tập nên tôi ở nhà. Cả nhà đã đi hết rồi tôi quyết định phải sang địt Nhung thôi vì để chậm thì ông bà em về mất vì tôi biết hôm nay chỉ khoảng độ 2 giờ chiều là họ về thôi mà bây giờ đã là 12h rồi. Mà tôi còn phải vừa địt vừa mặc lại quần áo cho em nữa chứ.

Tôi sang nhà và đi vào phòng Nhung thấy em đã ngấm thuốc và đang ngủ say như chết. Tôi mở mấy cái nút áo ra, rồi tháo sợi đây áo cột ngang bụng Minh ra. Đôi ngực săn cứng, hai đầu vú nhỏ hơi cong lên như thách thức. Tôi đứng lên và trút bỏ quần áo mình xuống nền nhà. Tôi leo lên nằm cạnh Minh, tôi hôn nhè nhẹ trên đầu vú to nhưng lại rất săn chắc của Minh người mà tôi đã muốn địt từ lâu mà hôm nay mới có cơ hội. Chầm chậm kéo chiếc quần của Minh xuống, tôi khẽ nhìn lên phía trên thấy Minh vẫn ngũ say như chết bởi ly nước có pha thuốc ngũ. Khẽ đẩy chiếc quần dài của Minh xuống nền nhà, tôi từ từ kéo chiếc quần lót của Minh xuống. Tôi phải dung sức đẩy mông Minh lên một chút rồi mới kéo được chiếc quần lót xuống đầu gối, và kéo hẳn nó ra khỏi chân của em. Tôi hơi ngẫn người trước ưu vật tuyệt vời của tạo hóa đó là cái lồn của Nhung. Bây giờ thì em đã mọc đầy lông lồn rồi không còn như mấy năm trước nữa. Lông lồn của Nhung đã rậm rạp và đen nhánh rồi. Em cũng đã cắt tỉa gọn gang lông của mình. Nhung cắt hình trái tim ở lông lồn nhìn thật là kêu gợi.

Tôi để bàn tay lên đùi Minh, rồi lần mò ra sau đít. Tôi muốn rờ cái đít to của em đã khá lâu rồi. Lúc trước tôi chỉ đưcợ sờ lồn em thôi chứ đã sờ đít bao giờ đâu. Tay tôi đụng cái mông thịt mềm mại của Minh mà tôi thấy sướng vô cùng. Tôi bóp bóp cái đít Minh mà con cặc tôi nó cương lên cứng ngắc.

Tôi vuốt vuốt cái mu lồn của Minh. Tôi se se mấy cọng lông rồi khẽ gảy nhè nhẹ hai mép lồn. Tôi banh hai mép lồn Minh rộng ra. Tôi nhìn vào trong lồn, rồi chụm hai đầu ngón tay lại mà từ từ nhét vô lồn Minh. Tôi moi móc lồn em một lúc sau thì tự nhiên Minh chảy nước nhờn ra. Minh vẫn thở đều và ngủ một cách say sưa.

Tôi mò hai tay lên ngực để sờ vào cặp vú căng tròn của Minh. Nó dùng hai tay mà ra sức nhào nặn, bóp véo cặp vú một hồi thì cảm thấy hai cái vú nóng dần lên. Tôi úp mặt vô vú bên phải của Minh mà bú, rồi chuyển sang vú bên trái của em.

Tôi cúi mặt xuống, vùi mặt vào giữa háng của Minh, hôn hít, như một con ong đang hút mật, tôi muốn hút hết đi mùi vị thơm tho trong lồn của Minh. Lồn em hôi nồng một mùi kỳ lạ nó không được như của Hồng hay của Vân, nhưng được một lát khiếu giác của tôi cũng dần quen đi, nó tạo ra một cảm giác rào rực khôn tả. Tôi liên tục hít hà, bú nút chùn chụt, bên ngoài và xung quanh lồn của Minh. Tôi dùng hai ngón tay banh nhẹ hai bên mép lồn, bên trong là mép thịt đỏ hồng ươn ướt. Tôi dùng đầu lưỡi quét đều, lên xuống hai bên mép lồn Tôi tìm thấy cái họt le của Minh và tôi bú mút liên tục lên cái hột le đó. Được một lất tôi thấy trong lồn Nhung ứa ra làn nước trắng đục chắc chắn là Nhung đang ra khí theo phản xạ tự nhiên rồi. Tôi thấy Nhung rên trong hơi thở ngắt quãng hừ hừ.

Tôi nghĩ làm như vậy là đủ rồi nếu còn chần chừ thì lại bị phá đám như lần trước đây. Nếu như vậy thì không biết đến bao giờ mới địt được em. Lấy con cặc đang cương cứng của mình, tôi thoa nhè nhẹ trên mép lồn của Minh. Nhưng chân của em vẫn khép khá là chặt nên tôi phải lấy hai tay banh chân em ra. Tôi nhè nhẹ đưa đầu cặc từ từ tách hai mép lồn cùa Minh. Tôi cảm thấy đi vào khá là khó khăn như là vẫn còn trinh vậy vì tôi có kinh nghiệm phá trinh rồi nên nhận thấy llòn em cũng chặt như vậy Nhưng tôi lại nghĩ chắc là do lồn em ra ít nước qua nên khó đi vào thôi. Tôi chật vật mãi mới đưa cặc vào trong lồn của Nhung. Lồn em khá bót nên tôi nghĩ nếu cứ cù cưa thì chưa địt được mấy thì đã xuất 4tinh rồi nên tôi làm một cú thẳng cánh đập thật mạnh vào lồn của Nhung. Tôi nghe thấy một tiếng sột một cái còn phía trên miệng Nhung hét lên” ah đau em. Đau quá”. Tôi không ngờ Nhung còn trinh như vậy lên mới làm mạnh như vậy. Tôi sợ nhung tỉnh lại nhưng không em chỉ hét lên một tiêng như vậy còn sau đó lại nằm im. Tôi nhìn xuống phía dưới thấy từ trong lồn em máu đang theo thân cặc tôi chảy ra.

Nằm sát xuống người Minh, cặc tôi vẫn nằm sâu trong lồn em. tôi hôn lên mắt, lên môi, hai tay không ngớt xoa bóp hai vú săn cứng đẹp tuyệt vời cùa Minh- cặp vú này thật là vừa tay. Tôi nhỏm mông lên một chút rồi dập mạnh xuống. Lồn của Minh chật quá! Toàn thân con cặc tôi được bao phủ bởi cái lồn của Minh. Mỗi lần tôi dập mạnh xuống, tôi để ý thấy mặt của Minh hơi nhăn lại. Và miệng em xuất hiện một tiếng rên thật gợi tình từ trong cổ họng Minh như muốn thoát ra, dù đôi mắt em vẫn nhắm nghiền.

Tôi thúc một cái mạnh. con cặc của tôi đâm lút cán vào sâu trong lồn Minh. Tôi cảm thấy sướng ơi là sướng vì lồn của Minh thật là bót, tôi cũng thấy thoả mãn cả về thể xác và tâmhồn vì đã địt được Nhung mà ngày trước không làm được, mà một bất ngờ nỡa là em vẫn còn trinh và tôi đã là người phá trinh em. Tôi nắc liên tục, nắc một cách vũ bão. Cặp vú Minh nhảy tưng tưng theo cú nắc của tôi. Tôi cảm giác sướng không thể tả đuợc.

Tôi biết mình gần xuất tinh nhưng tôi cũng biết là không nên bắn tinh vô lồn Minh. Vì tuy em bị phá trinh thì khi tỉnh dậy sẽ hơi rát nhưng em sẽ nghĩ là nó bị con gì đốt. Chứ khi em tỉnh dậy mà lại thấy óc ách đầy khí trong lồn thì em sẽ biết ngay mình vừa bị địt. Mà người trong xóm này còn ai khác ngoài tôi để địt em chứ. Tôi cũng không muón em có bầu để chịu trách nhiệm đâu. TÔi nghĩ lồn Nhung chỉ chơi một lần thôi chứ không có lần thứ hai đâu. Nghĩ vậy nên tôi rút cu ra khỏi lồn Minh rồi bụm hai tay lại, những dòng tinh khí nóng hổi trào ra đầy tay tôi. Tôi thở hắt ra, ngất ngư cực sướng. Tôi thấy sướng như vậy vì được phá trinh em.

Tôi cúi xuống thấy lồn Nhung vẫn đang chảy nước ra và máu trong lồn cũng chảy ra. Tôi cúi xuống liếm sạch nước lồn có dình máu của em. Tôi liếm cho tới khi không còn thấy máu chảy nữa thì dừng. Tôi cũng lấy khăn tay trong người ra và lau sạch tinh khí vương vãi ở trên giường của em ra. Cũng may là Nhung không nằm trên đệm mà chỉ nằm ở chiếu nên tôi có thể lau sạch máu trinh và tinh khí của cả hai không còn dấu vết. Tôi cúi xuống mặc lại quần áo cho Nhung. Rất may là tôi đã mặc áo cho Vân nhiều lần nên khi mặc vào cho Nhung không ngược để em biết được dấu vết đã bị cởi áo ra. Tôi nghĩ không còn cơ hội địt em nữa nên lấy cái kéo cắt ít lông lồn của em cho vào cái khăn tay có dính máu của em để làm kỷ niệm. Thật là may mắn khi tôi đã làm xong mọi việc và về nhà thì ông bà Nhung về đến nơi.

Phần 15: Câu Truyện Thứ Mười Lăm

Sau khi địt được Nhung như tôi đã kể với các bạn phần trước tôi quay sang chú ý đến Hương. Hương là em gái út của ba tôi vì vậy Hương chính là cô ruột của tôi. Nhưng tôi không thể bỏ qua cái lồn của Hương được. Vì Vân, Mai là em gái tôi cùng huyết thống dời một tôi còn không bỏ qua nữa là Hương chỉ là đời huyết thống thứ hai. Như đầu đề câu chuyện là gần nhà nên nó kể về các câu chuyện của tôi và những người con gái gần nhà. Tôi đã nói cho các bạn biết đó là quanh nhà tôi có rất nhiều đàn bà, nhưng tôi chỉ thích địt những người hơn tôi cùng lắm là từ 7 tuổi trở xuống thôi. Có như vậy mới thấy họ trẻ trung thì địt mới sướng được. Cái lồn của họ địt mới đẫy và chưa bị toang hoắc nhiều quá. Thì nó bao cặc mới chặt được. các bạn thắc mắc tại sao tôi lại được địt toàn người còn trinh từ trước đến nay ư. Tôi không chọn gì đâu nhưng những người tôi địt đều là con gái nhà lành và còn bé, không chỉ có vậy chúng còn rất ngây thơ. Đến lần này chuẩn bị chơi Hương tôi cũng không biết Hương còn hay mất trinh nữa vì tôi không quan trọng họ còn trinh hay không màg chỉ chỉ cần biết có cái lồn đáp ứng đủ tiêu chuẩn của tôi là được rồi.

Hương là cô út của tôi. Bà tôi chỉ có hai người con nhưng ba tôi lại lờn hơn Hương rất nhiều nên Hương rất sợ ba tôi. Hương chỉ hơn tôi 5 tuổi thôi nên chúng tôi thường hay chơi với nhau. Hương năm đó đã 25 tuổi rồi. Hương lúc trước học ở trường đại học bách khoa. Hương rất sợ bố tôi nên khi bố tôi cấm Hương không được yêu sớm vì bố tôi thấy có vài thằng đang nhăm nhe bắn sẽ. Bố tôi bảo phải còn học con gái mà yêu sớm thì còn học thế nào được ra trường làm việc hẳn hoi thì kiếm được ối thằng chồng tốt. VÌ vậy Hương cũng không dám để ý tới các người bạn trai trong khi các bạn gái đều có người yêu cả rồi.

SDau khi tốt nghiệp HƯơng đi vào làm trong một công ty nhà nước ở ngay đầu làng tôi. Khi đó bà nội đang mệt yếu nên bố mẹ tôi phải sang nhà chăm nom. Vì nhà tôi đã dọn ra ở giêng từ khi nhà tôi giàu lên. Nhà cũ chỉ còn Hương và bà nội tôi thôi. Khi bố mẹ tôi sang đấy thì nhà chỉ còn 3 anh em tôi. Nhưng trong năm học cái Vân và cái Mai phải học bán trú nên chỉ có tối mới ở nhà thôi. Bố tôi không muốn Hương phải ảnh hưởng đến công việc của mình trong việc chăm sóc bà nội nên bảo Hương sang nhà tôi ở và cơm nước cho tôi vào buổi trưa vì Hương làm trưa về chỉ khoảng 11 giờ thôi còn tôi đi học thì đến 12 giờ mới về.

Một hôm cũng như mọi ngày khác tôi đi về nhà thì nhà chỉ có mình Hương đang nấu cơm trong bếp. Nhìn Hương trong bếp dang mồ hoi nhễ nhại vì khói thì tôi thấy thương cho Hương vô cùng. Chỉ vì tôi mà Hương phải vất vả như vậy nếu không Hương chỉ cần ăn cơm bụi ngoài cơ quan rồi về nhà nghỉ chiều di làm là được. Tôi thấy Hương ngoảnh mặt ra thì nói
- Cô Hương vất vả quá đấy
- Không có dì đâu Dương
- Nếu không phải nấu cơm cho cháu thì cô đã đi ngủ được rồi còn đâu
- Dì làm thế này cho vui thôi mà. Mà cô cũng không có thói quen ngủ trưa. Cháu đi rửa mặt đi rồi ngồi đợi một lát thì sẽ có cơm ăn thôi.
- thế cô ăn cơm chưa vậy.
- Cô ăn ngoài cơ quan rồi.
- Từ mai cô về ă với cháu nhé.Có như vậy cháu đỡ thấy nhại vì cô cũng cùng ăn với cháu.
- Cô sẽ chiều cháu đấy.
- Cô tốt quá.

Nói vậy xong tôi đi lại phía Hương lấy cái khăn tay ra lau mồ hôi trên mặt trên taY của Hương. Tôi đưa tay cầm cái khăn lên ngửi sau đó cầm lấy tay của Hương đưa lên mũi ngửi và đưa lưỡi liếm nhẹ cánh tay ấy. Hương thấy vậy thì hỏi tôi
- ” SDương làm cái gì mà kì vậy.”.
- ” Cháu thử xem dì làm việc vất vả thế nào”
- DƯơng thử cách nào vậy
- Cháu thấy mồ hôi của dì toàn mùi dầu mỡ dính vào thôi còn tay thì có vị mặn mặn đó. Cô thật là cực khi chịu các cái mùi này.
- Thôi Dương rửa mặt đi rồi vào ăn cơm không lại nguọi bây giờ có như vậy lại chê scơm cô nấu dở
- Cơm cô nấu bao giờ cũng ngon cả.

Tôi đi vào rửa mặt mũi sau đó ra ăn cơm. Hương mang thức ăn ra cho tôi rồi cô đi ra phòng khách xem vô tuyến. Tôi nhìn thấy Hương ngồi xem vô tuyến thì ngủ ngật ra ghế trông rất mệt mỏi. Tôi thấy thương Hương vô cùng. Tôi nghĩ đến tuỏi này mà còn chưa có bạn trai thì chắc là buồn lắm. Hôm nào tôi phải hỏi cô tiêu chuẩn về người con trai để giới thiệu cho cô để trả ơn cho cô thôi.

Chiều hôm đó đến 2 giờ tôi vẫn thức để ngồi chơi điện tử thì thấy Hương vẫn đang ngủ. Tôi vào gọi Hương dậy để đi làm thì Hương bảo hôm nay được nghỉ vì cơ quan mất điện. Hương hỏi tôi đang làm gì thì tôi bảo tôi đang chơi điện tử. Hương bảo tôi dạy chơi mấy trò để lên cơ quan ngồi chơi. Vì các bạn cũng biết là ở Việt Nam đi làm chỉ cần có mặt rồi ngồi tán đóc cho hết giờ thôi. Tôi vào bật máy lên thì chẳng may biểu tượng của màn nền toàn là các cô gái mặc áo tắm thôi nên Hương bảo tôi chuyển sang trò chơi luôn đi vì không muốn nhìn thấy các cảnh đó. Tôi ngồi hướng dẫn Hương chơi. Ngồi cạnh cô tôi cảm thấy được mùi hương của tóc cô. Tôi thấy được mùi thơm da thịt của người con gái. Khi phải dưa tay ra điều khiển trò hơi thì tay tôi như ôm vòng lấy cô. Tôi chạm vào người cô thấy thật là mềm mại. Vú cô mềm mềm, khi tôi đụng vào tôi thấy người cô run lên. Tôi và Hương ngồi chơi đến 3 giờ thì Hương bảo cô đi tắm sớm để ít nữa nấu cơm và nhà tôi tắm cho khỏi bận.

Tôi ngồi hơi một lúc nữa thì đi vào nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh nhà tôi ở ngay cạnh phòng tắm, tôi nghe thấy tiếng mở cửa bên phòng. Hoá ra bay giờ cô mới vào phòng lúc nãy còn lấy quần áo đây. Tôi đứng lên định đi ra thì ánh mắt lại nhìn thấy cái lỗ thủng ở cạnh tường, cái lỗ này lúc trước tôi đã đụn để nhìn trộm các đứa con gái ở nhà tôi tắm. Tôi không định nhìn trộm cô đâu nhưng bản năng của tôi nó thúc giục tôi phải nhìn. Tôi bao biện mới mình” nhìn thôi chứ có sao đâu mà sơ”/ Tôi nghĩ vậy liền đưa mắt sang cái lỗ đó. Cái lỗ này tôi đục sát mép tường có chiều từ dưới lên vì vầy người bên phòng rất khó nhìn sang. Tôi nhìn vào lỗ thấy cô đang cởi áo. cặp vú của cô ẩn hiện trong cái áo lót màu hồng thật là gợi cảm. Cô cởi lốt cái áo lót tôi thấy cặcp vú hiện ra kiêu hnhx nó như muốn trêu ngươi tôi vậy. Tôi so sánh cặp vú đó với các người tôi đã địt thì thấy cặp vú này là đẹp nhất.

Cô cúi xuống cởi lốt quần ra. Hương lột cả quần dài và quần lót ra vứi xuống đất tôi nhìn thấy trong quần dài là cái quần lót cũng màu hồng hoá ra HƯơng thích màu hồng đây. Hương không biết là mình đang đưa thân thể trần truồng ra cho thằng cháu mình nhìn. Tôi nhìn từ dưới lên thấy đầu tiên là cặp chân dài của Hương. Giữa cựp chân gợi cảm đó là một vùng lông rậm rạp che phủ hết cái lồn của Hương. Chắc là cô không cắt tỉa lông lồn gì đây vì tôi thấy nó qua rậm không cho tôi nhìn thấy cái lồn của cô. Còn phần thân trên thì cũng tuyệt đep với cái bụng không có mỡ, cái eo thon nhỏ và cái vúa cũng rất đẹp nhìn chung về tổng thể tôi thấy Hương là một người đẹp. Thằng nào mà được địt cái lồn kia thì sướng phải biết. Nhìn cái thân thể trần truồng của Hương làm cặc tôi cương cứng lên từ lúc nào không biết nữa. Tôi phải lấy cặc ra khỏi quần klhỏi nó bị bó chặt thì hỏng cặc mất. Tôi nhìn cái thân thể trần truồng của Hương mà nuốt nước miêng đầy mồm chỉ muốn sang sờ nắn cái thân thể ấy và làm chủ nó mà thôi. Hương không biết là có tôi đang nhìn cô tắm nên cô tăm rất tự nhiên. Hương cầm cái vòi hoa sen để xả nước lên ngực mình. Tôi thấy ngực Hương nó bong lên khi có nước dội váo. Nước chảy từ trên ngược Hương xuống đến dưới đám lông lồn của Hương. Từ đây nước nó nhỏ xuống dòng dòng, nhìn thấy vậy tôi chỉ liên tưởng đến nước lồn của Hương đang chảy xuống thôi. Nghĩ vậy cặc tôi nó lại cương lên. Bây giờ mà được địt đứa nào thì sướng lắm đây.

Phần 16: Câu Truyện Thứ Mười Sáu

Hương đưa tay kì cọ khắp người rồi xuống dần dưới phía dưới. Nhìn cái tay đó tôi chỉ muón nó là của mình để lướt trên thân thể trinh nguyên của bà dì của mình thôi. Vì tôi biết Hương còn trinh do chưa có thăng fbạn trai nào cả. Hương đưa tay lấy bánh xà phòng xoa lên phần từ bụng trở xuống. Hương xa lên đám lông lồn làm cho nó trắng xoá lên vậy. Nhìn thấy chỗ đen chỗ trắng ở lông lồn thật là gợi cảm.

Những cái móng tay của Hương lướt trên đám lông lồn đó sao mà tôi muốn là của mình thế. Sau khi đã kì cọ sạch sẽ lồn xong Hương lấy cái vòi nước phọt vào cửa mình. Nhờ nước xối vào nên đám lông lồn của Hương rẽ sang hai bên cho tôi nhìn thấy được mép lồn của Hương. Nó đỏ hồng sao mà đẹp thế không biết đúng là lồn gái còn trinh có khác hai mép lồn vẫn còn khép kín lại. Tôi nhìn thấy cái lồn như vậy không còn chịu được sức ép từ cặc mình nữa làm tôi phải lấy tay đưa xuống xục cặc. Tay thì ục cặc còn mắt vẫn nhìn sang bên cạnh xem lốt cái thân thể trần truồng kia. Tôi cho rằng Hương cũng sắp tắm xong rồi vì thấy Hương đang với tay ra lấy cái khăn tắm để lau người. Hương lau khô cặp vú rồi đến thân trên mình. Hương lau đến đám lông lồn của mình. Hương đẩy cái khă vào sâu trong lồn để lau khô nó đi. Tôi đang định xục cặc cho ra để còn ra ngoài khỏi Hương nghi thì tôi thấy Hương vẫn để cái khăn trong lồn còn mắt thì lim dim như tận hưởng. Àh bà này đang định thủ dâm đây. Không ngờ bà này cũng ghê thật đấy. Không có thằng nào địt nên phải thủ dâm một mình đây. Thế mà không bảo mình để mình địt cho có phải hay hơn không, thế là có cái để xem tiếp rồi đây.

Tôi biết sắp có màn để xem tiếp rôi nên dừng không xục cặc vội. Để lát nữa xem Hương thủ dâm rồi mình cũng xục có như vậy thì mới sướng chứ. Như một phản ứng tự nhiên trước khi tiến hành một việc vụng trộm của con người, Hương đưa mắt nhìn quanh quất khắp phòng thấy vậy tôi phải rụt cổ lại để Hương đừng chẳng may nhìn thấy tôi. Tôi chắc Hương không nhìn thấy tôi đâu nhưng làm như vậy cho chắc thôi. Tôi đưa mắt nhìn lại thì thấy Hương đang đưa hai tay xuống vạch hai mép lồn ra còn đầu thì cúi xuống để nhìn vào lỗ lồn của mình. Hương nằm xuống sàn nhà tắm làm tôi nhìn càng rõ cái thân thể của nàng hơn.

Hương bắt đầu đưa hai bàn tay xoa xoa khắp mình, lòng tôi chợt hằn lên sự chộn rộn, gai ốc nổi dần lên, mắt trố ra nhìn kích thích để xem các người con gái thủ dâm có khác nhau gì không. Trước mặt tôi, Hương vừa xoa vừa nắn lên đôi gò nhũ. Tôi chắc là Hương cảm thấy sướng đây nên nàng rên nhè nhẹ. hai chân Hương từ từ dạng ra như vẹt đường cho bàn tay lần lần bò dọc theo đường bụng mà xuống. khi bàn tay đó chạm tới chùm lông đen, bàn tay ấy chụm lại, năm ngón tay ngoe ngoẩy uốn éo nó xoa nhè nhẹ quanh mu nàng. Cái tay đó là của tôi thì hay biết mấy. Tôi đưa mắt sát váo lỗ để trông cho rõ hơn, cũng vừa lúc đó khi Hương dạng hai chân ra xa. tiếng rên rỉ của nàng nó như thoát ra từ thanh quản nghèn nghẹn. Tôi tập trung quan sát lên bàn tay đó, những ngón tay xoay tròn những vòng nhỏ quanh mu lồn. Được một lúc Hương đưa ngón tay vào lỗ lỗn của mình. Hương lấy tay xoay thành vòng lâu lâu đi đường thẳng lên xuống theo chiều dọc cửa mình. tiếng rên rỉ của nàng càng lớn dần hơn theo động tác. cả thân mình HƯơng bắt đầu lắc lư dữ dội.Bất thình lình Hương ngồi phắt dậy. Làm cho tôi giật thót cả mình chỉ sợ Hương chẳng may nhìn thấy cái lỗ đó và thấy ánh mắt của tôi đang nhìn trộm vì cái lỗ này có cái tiện là nhìn thấy lồn được rõ nhưng người bên kia dễ nhìn thấy ánh sáng từ bên này chiếu sang.

Thế là tôi phải ngả đầu về phía sau tránh né ánh mắt của Hương nếu thật sự Hương nhìn thấy. Nhưng không thấy động tĩnh gì thế là tôi lại đưa mắt sang nhìn tiếp tục. Vừa nhìn cảnh Hương thủ dâm tay tôi vừa xục cặc. Tôi thấy Hương đang ngồi theo tư thế hai đầu gối dang xa, chỏi xuống giường, gót chạm vào mông, một tay để ngang trên ngực nắn bóp, một tay hạ xuống ngã ba đường, đầu ngước ra sau, mắt lim dim, và lưỡi liếm môi như có vẻ kích thích lắm. Nhìn cảnh ngồi này tôi nghĩ nếu đưa cặc vào thì dập một cái thật mạnh từ trên xuống dưới thì vào sâu phải biết và cũng sướng nữa, tôi thấy khi địt Hương thì phải địt Hương ở tư thế này mới được.

Hương lấy hai tay vạch hai mép lồn ra để cho tôi nhìn thấy rõ hai cái mép đỏ hồng của nàng. Cái hột le ẩn hiện ở trong mép lồn. Hương lấy ba ngón tay chụm vào xoa xoa cái âm vật của nàng. Hương xoa lúc mạnh lúc nhẹ. Tôi nghĩ Hương làm thế này cũng nhiều rồi nên mới làm thuần thục như vậy chứ. Nếu so với Vân thì đúng là kỹ thuật khác nhau một trời một vực. Hương xoa cả vú và lồn càng lúc càng mạnh tôi nghe thấy tiếng nàng thở mạnh. Đến đỉnh điểm khoái lạc thì nàng rên lên một tiếng lớn và nước lồn của nàng chảy đầy ra tay của nàng. Nước lồn của Hương chảy nhiễu xuống dưới đám lông và chảy xuống sàn. Tôi thấy thật là phí nếu tôi ở bên đó thì đã liếm hết nước đó rồi. Nước lồn của gái còn trinh thì bổ lắm đây. Uống nước lồn này vào thì thọ lắm mà sức địt cũng khoẻ nữa. Có như vậy thì thằng đàn ông nào chẳng thích địt gái trinh chứ ai lại thích địt đứa toang hoắc lồn ra rôi. Không có lồn trinh thì phải chịu chứ nếu có mà chịu bỏ qua thì đúng la fthằng thần kinh hạng nặng đáng cho vào trường Múa mất. Hương dám rên to như vậy vì chắc mẩm tôi đeo phôn vào tai rồi nên không nghe thấy gì đây mà. Tôi cũng xục cặc thật nhanh và bắn đầy khí lên tường, Tôi nhìn sang chiêm ngưỡng cái lòn trinh đó lần cuối thấy Hương đang dội nước vào tay và sàn chắc là không muốm ai biết nàng vừa thủ dâm trong này đây mà. Tôi cho rằng tay nàng vẫn còn mùi lồn vì nàng chỉ dội nước qua thôi thì hết mùi thế nào được, lát nữa tôi phải tòm cách ngửi cái mùi lồn một cách gián tiếp thôi vậy.

Tôi mở cửa ra ngoài để khi Hương ra thì thấy tôi vẫn đang ngồi chơi điện tử. Hương ra đến nơi tôi thẤY Hương mặc cái áo ở nhà mỏng trong đó thấp thoáng cái vú của nàng. HƯơng ngồi xuống cạnh tôi để chơi tiếp. Nàng ngồi phía trước tôi đứng phía sau. Tôi vẫn hướng dẫn cho Hương chơi. Tôi câmf tay Hương để Chỉ cho nàng cách đánh, Tôi đứng sát vào người nàng để cho con cặc tôi chạm vào lưng nàng. Khi cầm tay tôi chọn đúng cái tay đã cho vào lồn mà cầm đưa lên trước mặt và bảo
- Tay cô mềm thật đấy cô Hương
- Tay cô chắc gì đã được mềm mại như bọn con gái bây giờ dâu
- Cháu thấy tay cô mềm lắm ăn đứt bọn con gái lớp cháu đấy.
- Thế Dương lắm tay mấy đứa rồi. Cháu có bạn gái chưa vậy
- Cháu chưa bảo mới cô được đâu. Thế cô có người yêu chưa vậy. Cô trả lới cháu trước thì cháu sẽ trả kời cô sau.
- Cháu hỏi kì vậy cô hỏi trước không trả lời mà lại hỏi cô ăn gian thế
- Không cô trả lời cháu trước cơ. Cô bảo cháu thì cháu có bí mật này sẽ nói cho cô nghe.
- Bây giờ thì không được rôi vì cô đi nấu cơm đây. Để mai cô nói cho nghe, nhưng nhớ mai phải trả lời cô đấy ngé đừng có bùng là cô không tha đâu.
- Mai cháu sẽ trả lời
- Mà cháu có bí mật gì vậy.
- Bí mật này hay lắm nhưng dì phải trả lời cho cháu thì cháu mới cho gì biết hay không. Bí mật này có ích cho cô lắm đấy.

Vừa nói tôi cầm tay cô lên đặt lên môi hôn nhẹ vào như chứng minh là mình không sai lời. Tôi ngửi thấy dược mùi lồn còn phảng phất trong tay Hương. Ngửi cái mùi lồn lại nghĩ đến cái lồn đỏ hồng của Hương làm cặc tôi cứng lên, nó chọc chọc vào lưng của Hương. Tôi nghĩ Hương sẽ dẩy tôi ra ngay vì làm sao mà nàng không biết con cặc của tôi đang chọc lưng nàng. Nhưng nàng lại không đẩy tôi ra mà cứ ngồi như chăm chú vào trò chơi không để ý đến xung quanh. Tôi thấy vậy làm tới cứ làm như giúp cùng đánh tôi di chuyển cái mông đít để cho con cặc nó chạy quanh lưng nàng. Tôi thấy mạt Hương nóng bừng. Chắc nàng đang kich thích vì lần đầu tiên có vật thể lạ chạm vào người nàng đây mà. Tôi biết nếu bây giờ mà làm đến cùng thì không khó nhưng bây giờ thì muộn rôi sắp có nhiều người về nên đành để đến trưa mai vậy thôi. Bây giờ thì chỉ cần chạm cặc vào người Hương dù qua mấy lần vải cũng được rồi. Hương ngồi chịu một lúc thì đứng dậy để đi nấu cơm tôi thì cũng tắt máy để đi tắm giặt rồi còn xem phim nữa chứ.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét