Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Gần Nhà 9

Trang 9 trong tổng số 13


Phần 17: Câu Truyện Thứ Mười Bảy

Tối đó tôi ngồi trong phòng lên kế hoạch để trưa mai có thể địt dược Hương một cách thật an toàn. Tôi biết nếu chiều nay địt Hương cũng không khó đâu vì Hương chắc bức xúc vì cặc tôi rồi đây. Nhưng phải để ngày mai thì địt mới sướng. Tôi định mai sẽ hỏi Hương đã chơi nhau lần nào chưa và tôi tin tưởng Hương sẽ cho tôi địt nàng một cách tự nguyện. Cái lồn trinh của người con gái trưởng thành chắc là sướng hơ các đứa con gái mới lớn mà tôi đã địt rồi.

Ngày hôm sau buổi sáng tôi không học được gì cả. Tuy ngồi trong lớp học mà tâm trí tôi nó cứ hướng về nhà đó. Nơi có cái lồn non tơ đang chờ đợi mình. hết giờ tôi lấy xe phóng về nhà ngay mặc cho bọn bạn gọi réo rủ tôi đi chơi. Tôi cần cóc gì đi chơi với chúng nó khi có cái lồn đang đợi mình ở nhà. Hôm nay tôi về nhà sớm hơm mọi hôm nhiều. Lúc đó Hương cũng mới đi làm về được một lát. HƯơng đang thay áo mặc ở nhà. Tôi thấy Hương lúc này không mặc áo lót chắc là để cho đỡ vướng đây mà, Tôi nhìn chằm chàm vào cái vú đó dù nó chỉ thấp thoáng sau làn vải, tôi chắc là Hương cũng biết tôi nhìn nàng đây nhưng lại để yên cho tôi nhìn mà không quay lại. Tôi nghĩ Hương muốn kích dục tôi hay sao mà lại để như vậy chứ, hay là Hương ứ khí trong lồn nhiều quá rồi nên cần thằng giải toả hộ mà còn ai ngoài tôi là thích hợp nhất. Tôi vừa cao ráo vừa đẹp trai, cao ráo thì phá trinh em nào thì em đó chỉ có sướng trở lên thôi.

Tôi vào bếp phụ giúp Hương nấu cơm. Khi nấu cơm ra đầy mồ hôi nên cả hai chúng tôi đều có mùi khói. Tôi chắc là ít nữa phải đưa Hương vào phongdf tắm cùg có như vậy thì mới ngửi được mùi thơm của cơ thể nàng, và cả mùi dàn ông của tôi nữa chứ. Nếu không khí nó che hết mùi rồi mà địt không có mùi thơm da thịt thì giảm sướng. Nấu cơm xong tôi và Hương chỉ vào nhà rửa tay qua loa thôi và đi ra ăn cơm. Hôm nay Hương chưăn cơm ở cơ quan mà về ăn cùng tôi- Hương thật là ngoan khi nghe lời tôi nói như vậy. Trong bữa ăn hôm nay tôi ăn thật ngon và khá no để ít nữa có sức địt Hương sao cho Hương thật sướng. Để cho em không sao quên được ngày hôm nay. Tôi nhìn Hương ăn thật là nhỏ nhẹ. Hương thấy tôi nhìn như vậy thì hỏi
- Sao Dương không ăn mà nhìn cô như vậy chứ
- Cháu ăn no rồi nhìn thấy cô ăn như vậy thì cháu thấy thật là vui. Nhìn cô ăn cháu thấy thằng nào làm bạn trai cô thật là hạnh phúc được cô ăn như vậy sao mà không sướng. Tôi nói như vậy nhưng thực chất là nói nề cảnh miệng nàng ngậm con cặc tôi mà mút thì sướng phải biết.
- Cháu cứ nói vậy cô đã có bạn tri bao giờ đâu.
- Cháu không tin cô xinh như vậy mà không có người yêu thì bọn con trai mù mắt hết à.
- Không phải cháu cũng biết là trước ba cháu cấm không cho cô yêu. Còn bây giờ cô 25 tuổi rồi mấy thằng cùng tuổi thì chúng nó nói cô nhiùe tuổi rồi. Thật buồn quá Dương ơi
- Bọn nó điên rồi cô ơi. Cháu mà có thể thì xin quỳ xuống chân cô xin tình yêu đó. Cô xinh đẹp ăn đứt bọn con gái bây giờ.
- Cháu đừng an ủi cô nữa. Mà Dương có bạn gái chưa vậy kể cho cô nghe đi.
- Cháu có rồi nhưng nó chán lắm không được như cô đâu.
- Cháu kể qua về câu chuyện của hai bọn cháu đi cô tò mò lắm. Cô mới nghe chuyện tình cảm qua lời bọn bạn gái kể thiôi chứ con trai kể thì chưa.
- Đây là câu chuyện bí mật cháu muốn kể cho cô nghe đấy, cô có muốn nghe không
- Cô muốn nghe lắm cháu kể đi
- Cháu sẽ kể nhưng bây giờ phải dọn dẹp lấy chỗ kể chuyện mới được vì câu chuyện cháu kể phải có minh hoạ đấy. Cô có chịu minh hoạ giúp cháu không như đóng kịch ấy.
- Cháu làm cô tò mò quá cô sẽ làm diễn viên và cháu làm đạo diễn nhé. Bây giờ thì dọn mâm thôi.

Hương dọn dẹp rửa bát xong đi lên bảo tôi bắt đầu kể đi nhưng tôi bảo câu chuyện của tôi khá dài mà cô sắp phải đi làm rồi thì nếu co muốn nghe thì phải gọi điện xin nghỉ tôi kể cho nghe. Chứ nếu hôm sau tôi không kể đâu. Đúng là đàn bà có khác tò mò là số một. Có cái gì không biết là họ muôốn biết luôn không muốn chờ đợi nên Hương gọi điện đến công ty xin nghỉ làm ngay lấy lí do là bị ốm mai mới đi làm được.Tuy Hương lấy cớ như vậy nhưng tôi tin rằng lát nữa Hương sẽ sốt thật vì con cặc của tôi nằm trong lồn nàng thôi. Hương gọi xong bảo tôi kể luôn đi vì không còn cái cớ nào để từ chối nữa rồi. Mà tôi cũng không muốn thoái thác nữa vì nếu như vậy Hương tức mà bỏ đi làm thì hôm nay mất cái inh ự phá trinh nàng thì sao.

Tôi bảo Hương là cô phải đóng vi người yêu tôi thì mới cảm nhận hết câu chuyện của chúng tôi được. Tôi nói cô phải làm như những gì cháu bảo thì mới biết được hết cảm giác. Con mồi đã mắc bẫy khi Hương đồng ý hết. Tôi để Hương ngồi lên ghế còn mình thì quỳ xuống chân nàng và nói” Hương ơi anh yêu em”. Hương ghe thấy vậy thì nói sao Dương lại nói vậy.

“ Cháu nói vậy thì cô mới cảm nhận hết được chứ.” Thế là Hương bị tôi thuyết phụ rồi; Hương để yên cho tôi nói tiếp.” Hương ơi anh yêu em nhiều lắm, em cũng yêu anh mà- em đã nói với anh như vậy hôm qua mà. Nếu em yêu anh thì em gật đầu đi”.

Tôi đặt Hương vào vai người yêu tôi nên nàng không có cớ để không nhập vai được vì vậy nàng cũng phải gật đầu. Tôi cầm tay Hương lên và hôn vào mu bàn tay của nàng. Hương định rụt tay về thì tôi bảo cô cứ để đấy cháu làm với người yêu của mình như vậy. Hương vừa bị thuyết phục vừa bị tôi giữ chặt tay nên không rút tay về được, đành để tôi hôn lên tay của nàng khắp cả cánh tay. Ôi cái mùi khói nó đã che hết cái mùi da thịt nàng rồi làm giảm mất cả hứng. Nhưng bây giờ là giai đoạn thuyết phục nên tôi phải chịu chứ ít nữa tôi mà thuyết phục được rôi thì phải đưa nàng vào tắm ngay mới được. Tôi đưa mắt lên nhìn vào mắt Hương và hỏi” em có tin vào tình yêu của anh không”.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Hương không biết phải trả lời như thế nào vì Hương không biết người yêu tôi trr lời. Nhưng thự ra tôi cũng không có người yêu vì tôi không thích một đứa con gái nào hết cả. Tôi thấy Hương không nói gì nên nói tiếp” Em không tin anh sao vậy thì em hãy cúi xuốngnhìn vào mắt anh để biết anh có lừa dối em không”. Tôi nói song lấy ánh mắt ra hiệu cho Hương cũng cúi xuống. Hương vì không biết kịch bản nên làm theo chỉ dẫn của tôi một cách thụ động. Lợi dụng lúc Hương cúi xuống tôi đưa tay vịn đầu của HƯơng xuống sát mặt tôi. Tôi ngẩng mặt lên và đặt vào môi nàng một nụ hôn. HƯơng muốn đẩy tôi ra nhưng vòng tay tôi đã giữ chặt lấy hai bên eo nàng và hôn nàng thật sâu một nụ hôn ngọt ngào. Tôi muốn nụ hôn này sẽ làm nàng mất hết sức lực. HƯơng lúc đầu còn vùng vẫy nhưng do nụ hôn của tôi lấy hết sinh lực nên nàng không còn đẩy tôi ra nữa mà tay nàng đã ôm chặt lấy tôi và hưởng ứng nụ hôn của tôi.

Phần 18: Câu Truyện Thứ Mười Tám

Tôi hôn Hương một lúc thật lâu thì tôi buông em ra tôi hỏi HƯơng
- Cô cảm thấy thế nào sau nụ hôn của cháu
- Sao Dương lại hôn cô như vậy
- Cháu bảo cô đóng vai người yêu cháu mà thì cháu đã làm như thế nào thì phải làm như vậy. Cô cảm thấy nụ hôn đầu đời thế nào
- Nó thật là nâng nâng Dương ơi. Đây là lần đầu tiên cô hôn đấy. Tuy là đóng kịch nhưng cũng cảm thấy tê tê thế nào ấy.
- Cháu hôn lần đầu cũng thấy nư vậy đấy. Bây giờ cô có còn muốn biết tiếp theo thế nào không.
- ĐƯợc rồi cháu cho cô biết tình yêu của bọn cháu đi
- Nhưng phải có sự chứng minh nếu vậy co phải hưởng ứng với cháu đấy nhé.
- Được rồi cô sẽ tham gia cùng Dương mà

Hương là con gái còn trinh tuy lớn hơn tôi đến 5 tuổi nhưng nếu so về kinh nghiệm về chuyện trai gái với tôi thì đúng là lấy ánh đom đóm so với mặt trời dực rỡ. Hương chắc cũng biết như vậy cộng với sự tò mò về chuyện trai gái nên nàng cũng muốn nghe tiếp chuyện của tôi. Tôi biết là bây giờ nếu mình vừa kể chuyện tưởng tượng giữa tôi và người yêu tưởng tượng thì Hương sẽ mêm mẩn đây. Tôi nói với Hương
- Cháu nói tới đâu thì cháu sẽ minh hoạ tới đó cô phait ngồi đó chịu nghe
- Uh cháu kể đi
- Nhưng dì muốn nghe chuyện gì bây giờ.
- Chuyện gì cũng được
- Thế thì cháu kể lần cháu và Hương ở nhà Hương nhé.
- Cháu kể đi

Hôm đó cháu và HƯơng ở nhà một mình vào buổi trưa như hôm nay vậy đó cô. Thật la ftrùng hợp cả về nhân vật và bối cảnh cô nhỉ. Có như vậy thì câu chuyện của cháu kể càng sinh động hơn nữa. Cháu va Hương ngồi ăn cơm xong rồi vào phòng Hương ngồi hơi. Ở đây cháu hôn Hương như thế này này. Tôi nói xong thì kéo Hương vào mình hôn nàng thật lâu lần này thì nàng không đẩy tôi ra nữa. Cháu mút lưỡi cô ấy và cô ấy cũng mút lưỡi cháu vậy. Tôi đẩy lưỡi sang miệng Hương và liếm lấy nước miếng của nàng. Nếu bình thường ai nhổ tôi thì thật kinh tởm nhưng nếu như thế này tôi thấy nước miếng của em thật là ngọt ngào làm sao. Tôi hôn Hương khoảng 5 phút đủ để cho nàng kích thiích thì thôi.

Tôi kể tiếp. Sau khi cháu hôn Hương xong Hương đưa tay ôm chặt lấy người cháu và nói” em yêu anh em cho anh tất cả đó. Cô nói như vạy đi”. Tôi thấy nặt Hương đỏ bừng lên khi nói câu đó. Tôi chắc là Hương ngại câu cho anh tất cả đây và nàng cũng chưa nói yêu ai bao giờ. Tôi vừa nói vừa làm điệu bộ. Hương thì mãi mê nghe và nhập vai quá tốt nên quên hẵn Tôi đang diến tả những động tác của mình trong câu chuyện của tôi với nàng. Kể tới đâu tôi phụ họa tới đó.
`Cháu đưa chaòng qua vai Hương- các động tác tôi kể đều làm với cô tôi nói như vậy để các bạn biết không lại thấy các cảnh lặp lại thành nhàm chán và cho tôi là câu giờ. Sau khi choàng tay qua vai cô, cháu ngữa cỗ HƯơng lên, dùng hai ba ngón tay gải nhột từ cổ lên tai rồi vòng xuống bên dưới của cô ấy. VÌ cha bao giờ nghe các chuyện như thế này đồng thời tôi vừa kể vừadiễn tả làm cho Câu chuyện trở nên quá sức hấp dẫn. Hương mãi mê cùng tôi diễn vai người yêu của nhau và nghe chuyện nên đã để Hương đã để tôi đi qua mức so với ý ban đầu của Hương đó là chỉ kể nghe chuyện tình yêu chứ không phải là chuyện làm tình thế này.

Nếu không phải Hương qua ngây thơ và còn trinh như vậy thì cách của tôi khó thực hiện được lắm và tôi đã phải thực hiện kế hoạch khác rồi. Tôi ngày càng dẫn dắt câu chuyện đến các cảnh để đi đến cảnh địt nhau“ cô biết không, cháu đặt cô ấy nằm xuống dưới giường, đầu gối lên tay cháu, tay kia cháu từ từ mở từng nút áo, len từng ngón tay vào trong xú chiên, mân mê hai nấm vú đỏ hồng khiêu gợi của cô ấy. HƯơmg đờ đẩn, nhắm nghiền mắt lại. cháu cầm tay Hương đặt lên con cu to và dài đầy gân guốt của cháu. Phản ứng tự nhiên, HƯơng cứ vuốt lên xuống điều đặng, cháu cui xuống bú vú Hương” Tay cháu đưa xuống vạch quâầnlót của cô ấy ra và đưa tay vào lồn của cô ấy.

Tôi nói đến đây thì đưa đầu xuống bú vú Hương nên câu chuyện của tôi kể nó phải gián đoạn. Do đó Hương bừng tỉnh. Hương nhìn xuống thấy tôi đang bú vú của cô khi vú của nàng đã lộ ra khi tôi đẩy áo nàng nên. Còn dưới lồn nàng tuy nàng không nhìn thấy tay tôi trong lồn nàng nhưng nàng cũng có cảm nhận là có một vật thể đang cào cào nhè nhẹ vào hai mép lồn của nàng. Hương ngồi bật dậy và lhóc
Tôi hỏi
- Tại sao dì lại khóc vậy
- Sao DƯơng lại làm cô như vậy chứ
- Cháu có làm gì đâu
- Chau như thế mà không làm gì co sao. Tay cháu đã chạm vào chỗ ấy của cô, còn miệng cháu thì bú vú của cố mà.
- Thì cô cũng đã sờ ặc cháu rồi đó thôi
- Nhưng như vậy còn gì tấm thân trinh trắng của cô cơ chứ. Cô đã gìn giư nó suốt 25 năm nay chưa cho bàn tay đàn ông nào chạm vào ma fnay cháu lại chạm vào thì làm sao mà cô lấy chồng được. Mà cô bảo Dương kể chuyện cho cô nghe thôi mà sao Dương lại làm những cảnh đã làm với người yêu cháu với cô hả.

Hương nói đến đây nàng ôm mặt khóc nức nở vì cú sốc này. Nhưng tôi đã có cách thuyết phục coo rồi. Tôi đưa tay ra vuốt tóc Hương. Hương vẫn đang gục mặt xuống không phản ứng gì với hành động của tôi. Tôi đưa tay ôm, người Hương vào lòng mình. Hương ngẩng mặt lên và bảo
- Dương ơi để cô ngồi một mình đi cô đang dau khổ lắm đừng làm cô khổ hơn nữa.
- Dương không muốn làm cô buồn đâu mà chỉ muốn cô được vui sướng thôi.
- Nhưng Hương lại để Dương chạm vào chõ không được chạm tới và Hương cũng chạm vào cái của Dương mất rồi
- Như vậy thì có sao đâu HƯơng
- Như vậy là loạn luân đó Dương có biết không
- DƯơng không cần biết loạn l;uân hay không. Dương chỉ cần biết Dương yêu HƯơng thôi Hương có biết không
- Hương chỉ trùng tên với ngời yêu Dương thôi chứ có phải Dương yêu Hương đâu
- Dương đã nói dối cô đấy vì Dương chưa có người yêu đâu. Dương yêu cô lâu lắm rồi. Hôm nay Dương mới dám nói Hương biết không
- Dương đừng dối Hương
- DƯơng xin thề nếu không muốn có DFương thì trời chu đất diệt Dương đi

TÔi thề giỏi chứ các bạn vì đúng là tôi muốn có cái lôồn của Hương rồi thế thì làm sao trời phạt dược. Thề xong tôi quay sang bảo Hương” Dương yêu em lắm em có biết không đực biệt là khi nhìn thấy em trong buồng tắm hôm qua đó.
“ Sao Dương lại thấy ư. Hương lại càng xấu hổ chỉ muốn tự tử đi cho xong cái đời này thôi’
“Đừng làm vậy em. Nếu em chết anh cũng không thể sống thiếu em được”.
“ Cô không biết làm sao bây giờ Dương ơi”
“ Em không phải suy nghĩ gì đâu. Anh biết ai cũng cần phải thoả mãn mình thôi mà anh lại yêu em nữa anh có thể giúp em đó”
“ Hương không biết nữa. Hương đang không biết phải làm gì”.
“ Nếu Hương không thích anh thì anh sẽ bỏ đi thật xa để quên em mối tình đàu của anh. Vĩnh biệt em”. Nói xong tôi đứng đậy để giả vờ di ra ngoài. Nhưng thâm tâm toi chỉ mong em giữ lại thôi. Và tôi dã thành công với khổ nhục kế này. HƯơng nói” Dương ơi Hương cũng thích Hương lắm nhưng lại sợ bị mang tiếng loạn luân lắm”
“ NẾu chúng ta thích nhau thì không phải suy nghĩ xung quanh nói gì cả ta cứ tốt với nhau là được, em có đồng ý không”
Tôi nhìn thấy Hương đang rất đắn đo thật là khó nghĩ. Tôi đưa tay ra ôm em vào lòng ôm ấp em. Để có thể giúp em quyết đoán hơn. Được tôi ôm ấp an ủi nên Hương nói” được rồi Hương đã quyết định cho Dương tất cả rồi ó hậu quả nào thì Hương cũng chịu hết đó.”
“ em thật dũng cảm đó. Anh cũng sẽ chịu trách nhiệm cùng em. Em chấp nhận cho anh tất cả rồi chứ”
“ Vầng em trao cho anh tất cả những cái quý giá nhất đời con gái của em đó.” Nghe em thay đổi cácch xưng hô tôi biết em chấp nhận rồi. Tôi đưa tay ra vuốt ve em và nghĩ là phải tắm thôi. Tôi bảo Hương” anh em mình tắm thôi vì cả anh và em đâydf mùi khói”
“ Anh tắm trước đi. Em sẽ tắm sau anh nhìn thấy em thì ngại lắm”
“ Em đừng ngại nếu em cho anh tất cả thì ít nữa anh cũng nhìn thấy của em thôi. Anh muốn tắm chung mới em để chứng minh tình yêu của chúng ta. Hay em còn ngại anh hay sao.”
“ Thôi được rồi anh em mình tắm chung. Để em lấy quần áo đã”
“ em không phải lấy đâu vì chúng ta sẽ không mặc gì và anh muốn phá trinh em ngay trong nhà tắm đó”.

Phần 19: Câu Truyện Thứ Mười Chín

Tôi bế Hương trên đôi tay của mình và đi vào buồng tắm. Tôi đặt em vào bồn tắm rồi bơm nước vào đầy bồn. Nước vào làm cho áo và quần em dính hết sát vào người làm cho tôi nhìn thấy Vú và cái mu của Hương hiện ra sau làn vải. Tôi nói” Nơi đây hôm qua là lần đầu anh nhìn thấy cơ thể em thì hôm nay nó sẽ là nơi anh và em địt nhau. Anh se phá trinh em hôm nay ngay tại đây. Còn bây giờ thì chúng ta tắm đã”

Tôi thấy Hương đang run lên dưới ánh mắt của tôi. Tôi đưa tay ra với lấy cái áo của nàng và cởi nó ra. Tay tôi xoa nhè nhẹ lên thân trên của nàng. Ngực em thật là đẹp nó lại còn phản chiếu ánh sáng qua các giọt nước làm tôi thấy thật hạnh phúc khi là người đầu tiên được lam fchủ cặp vú này. Chạm vào cặp vú mềm mại của ngườ cô ruột của mình tôi thấy sướng vô cùng. Tôi ngồi vào trong bồn tắm mới em. Bồn tắm nhà tôi rất lớn vì bố mẹ tôi hay tăm chung nên khi tôi vào ngồi cùng thì nó vẫn còn đủ rộng cho cả hai cùng xoay sở thoải mái.

Tôi thoá hết nước trong bồn ra vì từ nãy đến giờ nó cũng đã đủ tẩy rửa thân thể chúng tôi rồi. Quần áo dính nước thật là vướng thế là tôi cởi hết ra nhưng Hương không biết vì em đang nhắm mắt nằm im thụ dộng để mặc tôi làm gì thì làm. Tôi nhắc em ra khỏi bồn và đặt em nằm lên sàn nhà tắm. Do từ nãy vẫn nằm trong bồn nên bấy giờ em không thấy lạnh khi lưng chạm sàn đá hoa. Trên người em bây giờ còn lại duy nhất cái quần lót không che đủ cái lồn trinh trăng của em. Nó không bảo vệ được cái lồn trước con cặc chuyên chinh phục phụ nữ của tôi.

Tôi hôn lên môi Hương tôi ngậm môi nàng và mút nhẹ. rồi tôi thấy HƯơng cũng bắt đầu hôn mút lại môi lưỡi của tôi vậy là em đã hưởng ứng cùng tôi rồi đây. và cứ thế Tôi và Hương cứ thay phiên nhau mút môi lưỡi của nhau và nuốt ừng ực nước bọt của nhau. Tôii có cảm giác lúc ấy mà môi, lưỡi của chúng tôi như hoà nhập làm một và chúng như mềm ra do việc hôn của chúng tôi. Tôi hôn quanh mặt nàng rồi chuyển dần lưỡi xuống dưới. Tôi hôn đến cổ và ngực của Hương. Tôi cầm một tay lấy tay của Hương để đưa tay em đến chạm vào con cặc của tôi. HƯơng đã chạm cặc tôi rồi nên bây giờ không còn ngại nữa. Hương cầm con cạc đó xục cho tôi. Thật là sướng khi tay em xục. Nhưng với cách xục cặc như em tôi làm sao xuất tinh được vì tôi có nhiều kinh nghiệm chơi gái rồi nên kiềm chế tốt.

Tôi nằm đè lên người Hương sức nặng của cơ thể tôi dồn cả xuống cơ thể bé nhỏ của em.Tôi day nghiến con cu cứng nhắc của mình vào vùng lồn của Hương đang ẩn hiện trong quần lót mỏng dính. Tôi có thể cảm nhận được lông lồn của nàng đang đam vào cặc tôi. Khi con cu của tôi day vào giữa bẹn và vùng lồn của Hương, nàng cũng cảm nhận thấy lên đã kẹp chặt hai đùi dường như Hương vẫn còn sợ loạn luân. Tôi lằm đè lên Hương nhưng hai gối thì quỳ chống ở hai bên đùi của Hương để cho người tôi không làm em nặng quá. hai tay Tôi quỳ khuỷ tay sát hai sườn của nàng. Người tôi lúc này hơi cong cong miệng thì bú mút hai núm vú Hương, toi cứ hôn mút liếm hai đầu vú Hương hết bên này rồi lại sang bên kia. Hương thì cứ rên khẽ bên tai tôi, rồi tôi hôn xuống bụng non của Hương.
Tôi luồn tay xuống cởi để kéo quần lót của Hương xuống thì Hương đưa tay ra giữ tay tôi lại và em lắc đầu:
- Anh ơi em sợ có thai lắm.
- Không có gì phải sợ đâu em. Anh và em địt nhau xong thì anh sẽ lấy thuốc tránh thai của mẹ anh cho em uống có như vậy thì em không có thai đâu. Thuốc tránh thai thì tôi lúc nào chẳng có để địt em nào thì cho nó uống không nó có thai thì mới được địt lồn mới hay sao.

Hương nghe tôi nói như vậy rồi em mới cho tôi tụt quần em xuống. Tôi nhích dần quần lót của em từng phân một. Cứ mỗi khi quần lót xuống được một ít là lông lồn em rồi đến lồn em hiện ra trước mặt tôi. Đúng là giống như hôm qua tôi nhìn lông lồn em rậm rạp quá nên tôi không nhìn được lồn của em. Chắc là phải vạch đám lồn này ra rồi. Tôi cởi quần lót ra khỏi mông m và nhấc đít em lên để lột cái quâbf này cho dễ. Cả thân thể em đã hiện lên trước mắt tôi. Ôi một thân thể tuyệt đẹp và tôi sắp được làm chủ nó rồi. Tôi là người đầu tiên phá trinh cái lỗ lồn mà không biết bao thằng muốn không dược. Tôi đưa đầu chạm vào lồn Hương. Hương lấy tay ôm lấy đầu tôi như không muốn tôi hôn vào chỗ đó chắc là nàng ngại nó dơ đây. Nhưng tôi mặc kệ tôi vùng ra khỏi tay của nàng và áp miệng xuống vùng lông lồn đen dậm của Hương và hôn.

Hương cứ khép chặt hai đùi ôm giữ lấy lồn như không muốn cho tôi hôn xuống lên chỗ đó, nhưng tôi cứ ghì đầu xuống và lấy hai tay của mình bạnh nhẹ hai chân Hương ra và ghì đầu anh vào háng Hương. HƯơng cố giữ đầu anh mà không được. HƯơng kêu lên” đừng anh chỗ đó của em dơ lắm”. Nhưng Hương nào biết cangdf dơ thì mùi lồn nguyên thuỷ cảu nàng cang flam tôi thấy sướng chứ sao. Vì mấy ai chê lồn đâu. Và chỉ khi tôi áp miệng mình vào được đến miệng lồn Hương thì tôi mới thấy tay Hương buông lỏng đầu tôi ra.
Hương đờ đẫn rên khẽ…ư khi tôi hôn liếm lồn nàng. Được môi lưỡi tôi cho vào miệng lồn ướt nhẹp của Hương lúc ấy tôi cảm thấy nước lồn ngon đến thế.

Phần 20: Câu Truyện Thứ Hai Mươi

Tôi cúi nhanh ấp miệng vào lồn Hương. Một mùi đặc trưng của lồn con gái còn trinh đồng thời nó còn kèm theo mùi nước tiểu hơi lồng lồng, mùi nước lồn oi oi, mùi mồ hôi, mùi da thịt con gái. Bao nhiêu mùi đặc biệt ấy hoà trộn với nhau tạo lên một mùi đặc biệt chỉ có ở lồn con gái cìn trinh làm tôi rất khoái khi được liếm lồn họ Cái mùi đó sực vào mũi tôi khi miệng tôi kê ngay dưới lồn Hươnmg, làm nước miếng trong miệng tôi nó cứ ứa trào ra đầu lưỡi. Tôi thè dài lưỡi và liếm vào miệng lồn Hương, liếm lướt từ miệng lồn lách lưỡi qua giữa khe hai môi lớn của lồn nàng và khi đầu lưỡi liếm lên đến âm vật của lồn Hương thì bao nhiêu nước nhờn của lồn nàng đã trào ra và nó bám kín lưỡi của tôi, Tôi sung sướng co lưỡi lại nuốt hết cái nước nhờn quý báu đó của Hương người sắp mất trinh vì cháu ruột của mình. Tôi lại tiếp tục cho lưỡi của mình làm cái nhiệm vụ cao cả dó là liên tục liếm liếm liên hồi như thế vào lồn của Hương. Được tôi liếm như vậy làm cho hai mép lồn của Hương mọng lên như qả khế chín còn cái hột le của nàng thì sưng lên to tướng. Hương sung sướng khẽ rên lên em khẽ kêu tên tôi” anh Dương ơi em sướng quá anh làm tiếp đi đừng ngừng lại nghe anh”. Làm sao tôi ngừng vệc này lại được chứ dù em có phản đối thì tôi cũng phải địt em bằng dược nữa là em tự nguyện thế này rồi mà rút lui có hoạ thằng điên Tôi đánh lưỡi sâu vào lồn em. Mỗi lần tôi quét một đường dài từ hai mép lồn Hương đến âm vật thì nước trong lồn nàng lại trào ra ngoài theo cái thu lưỡi về của tôi. Nước đó ra bao nhiêu tôi liếm hết từng đó. Tôi lấy cái lưỡi tụt ra thụt vào lồn Hương. Tôi đẩy lưỡi sâu chạm đến màng trinh của HƯơng thì rút về và lại quét một vòng như vậy nữa làm Hương phải rên lên” ah ah sướng quá”. Tôi biết đã đến lúc phải phá trinh bà cô ruột của mình rồi. Tôi nhổm dậy lợ dụg lúc Hương còn đang nhắm mắt tận hưởng cảm giác sướng ở lồn.

Tôi kê con cặc của mình vào mép lồn của Hương. Cắhc là Hương nghĩ đó là cái lưỡi của tôi nên vẫn nói” anh ơi liếm lồn em nữa đi”. Tôi cứ mặc cho Hương nghĩ nnhư vậy tôi nhét đầu cặc vào được trong lồn nàng rồi. Cặc tôi nó đang banh hai mép lồn của nàng ra. Hương vẫn chưa nhận thức được gì nhưng khi tôi ấn vào sâu thêm thì con cặc tôi nó phải banh cái lỗ lồn còn chật hẹp của Hương ra. Tuy lồn HƯơng có nước ra rồi nên khá trơn nhưng lồn gái trinh chật lắm nên tôi nhét vào rất khó khăn. Vì vậy Hương cũng biết là tôi không phải đang liếm lồn nàng nữa. Hương ngửa mặt lên nhìn thấy con cặc tôi đang trong lồn nàng thế là một tay Hương đưa xuống giữ cặc tôi lại còn miệng thì nói. Tôi lúc này muốn xem nàng nói gì thì mới dừng lại chứ sức Hương làm sao có thể ngăn tôi được nhất là giữ cặc tôi bằng cách nắm trnf thì cũng như là đẩy qua một lỗ nữa thôi chứ có gì đâu.
- Không được đâu Dương ơi, mình là cô cháu với nhau mà … không được đâu
- Nhưng bây giờ chỉ có anh với em trong nhà này thôi mà anh yêu em lắm Hương ới.
Hương mếu máo:
- Không được đâu em không muốn như vậy đâu Dương ơi. Như vậy là loạn luân đó.
- Anh biết là em cũng thích anh mà đúng không Hương. Nếu không em đã không cho anh cởi quần áo em và còn bú lồn em nữa chứ. Anh là thằng con trai đầu tiên nhìn thấy và liếm chõ đó của em đúng không
- Vâng anh là người đầu tiên đó nhưng em không thể làm thêm được nữa đâu anh. Anh dừng ở đây đi.
- Anh biết em cũng muốn anh phá trinh em mà cũng như em muốn thử cảm giác có con cặc đâm vào lồn mà đúng không. Tôi vừa nói vừa lựa lựa đẩy dứ dứ con cặc vào sâu thêm chút nữa trong lồn Hương. HƯơng mặt thất thần sợ hãi em cuống cuồng khép chặt hai đùi lại nhưng tay nàng vẫn nắm chặt con cu cương cứng của tôi như sợ buông tay ra thì tôi sẽ nhấn một cái thật mạnh vào lồn nàng không bằng. Nhưng nước lồn của Hương lại càng lúc càng ra nhiều nó bôi trơn đầu cặc tôi nên bây giờ mà địt thì vào nanh lắm.
- Hương ơi anh muốn là người đầu tiên đưa em trở thầnh đàn bà. Anh muốn phá trinh em. Em cho anh cái trinh tiết của em nhé
Hương mắt nhắm nghiền nàng không dám nhìn mặt tôi còn giộng thì run run
- Không được, mình là cô cháu mà anh
- Nếu em bảo mình là cô cháu sao em gọi anh bằng anh vậy?
Tay tôi đưa lên vân vê đầu vú đỏ hồng của Hương. Bây giờ nó còn là vú của cô gái còn trinh nhưng chỉ trong giây lát nữa thôi nó sẽ trở thành vú của người đàn bà rồi. Tôi cứ thế vân vê vú Hương còn bên dưới tôi cứ nhấp nhấp nhè nhẹ con cặc của mình ra vào lồn Hương. Lúc này tay Hương không còn kiểm sát được cặc tôi ròi nên tôi có thể đẩy chạm màng trinh của Hương. Nhưng tôi muốn Hương tự nguyện dâng hiến cho tôi nên tôi không đứt điểm vội. Do trên thì vú bị bóp còn bên dưới thì lồn ngậm cặc nên nước lồn của Hương ra rất nhiều ướt hết cả cặc tôi. Tôi hỏi” Em quyết định chưa nếu em không đồng ý anh cũng không ép em đâu vì anh yêu em nhiều lắm nên chỉ muốn làm em hạnh phúc thôi. Anh sẽ viĩnh biệt em và bỏ nhà ra đi để cố quên mối tình của chúng ta”.

Tôi nói hết câu thì Hương mở mắt ra em nói dứt khoát
- Em cho anh tất cả đó Dương. Anh xứng đáng để em trao cho anh cái quý giá nhất đời em- cái mà em đã gìn giữ 25 năm nay rồi. Tôi nhìn em sung sướng em cũng nhìn lại tôi bằng ánh mắt cho thấy là em không ân hận về quyết định này.

Tôi giữ chặt lấy hai bên mông Hương và ấn mạnh một cái”phoọt phoọt…” tiếng màng trinh bị đâm thủng vậy là tôi lại phá trinh được người nữa rồi. Tôi nhìn thấy mặt Hương nhăn lại chắc là em đau đây mà. Tôi thấy vậy nên cứ để nguyên cặc trong lồn nàng còn tôi hôn môi nàng tay thì vân vê cặp vú của người dàn bà.

Đợi một lúc thấy Hương đã hết đau mặt em giãn ra tôi bắt đàu nhấp nhè nhẹ để cho nàng quen dần. Sau đó tôi nắc những cú thật mạnh vào lồn Hương làm Hương rên lên
- Ah em sướng quá anh ơi anh dập mạnh lên
- Anh cũng sướngd nữa Hương ơi. Lồn em địt sướng lắm.

Tôi nắm một chân HƯơng vắt lên vai để nàng nằm nghiêng và tiếp tục thọt sâu con cặc vào trong cái âm hộ ọt ẹt nước dâm của nàng. Cái cảm giác đó thoải mái làm sao, nó âm trơn tru mươn màng và sản khoái tôi có thể cảm nhận âm đạo nàng co bóp như muốn nén chặt con cặc tôi lại. Tiếp tục nắc mạnh, nhưng tiếng vổ của da thịt chúng tôi vang len khắp phòng. Lại đổi tư thế lần này theo kiều chó, HƯơng chỏng ngươi lên mông hướng lên tạo đường cho cặc tôi vào âm đạo của nàng. Tôi đút cặc vào lồn nàng và cố đập thật mạnh thật nhanh. Hai tay tôi chồm ra trước nắm lấy ngực nàng, xoa bóp trong khi cặc vẫn thụt sâu. HƯơng sướng ngất ngây
“Anh ơi, nưã đi anh............nưã đi.............mạnh hơn sâu hơn đi.............. em chưa bao giờ...........hưởng cảm giác tuyệt vời như thế...................nưãđi.........mạnh nưã..............Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.”

Nghe thấy Hương ní vậy tôi càng thấy kích thích thế là tôi ra sức dập thật mạnh nắc thật nhanh vào cái lồn mới vừa bị phá trinh xong.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét