Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Thằng Tú 14

Trang 14 trong tổng số 15

Tôi không ngờ thằng nhỏ tiến nhanh tiến mạnh đến thế. Suốt hai tiếng đồng hồ trong rạp hát, nó sờ mó tôi liên tục. Tay nó không ngừng thám sát khắp thân thể tôi, từ ngực đến bụng rồi xoáy vào vùng "mật khu". Tôi để yên cho Toàn hoạt động không phản ứng. Cảm giác ghê ghê vẫn còn nhưng phải công nhận hai bàn tay thằng nhỏ thật uyển chuyển mềm mại. Nó làm tôi nhột điếng, nổi gai kháp người, và nhứt là con cặc cương cứng như khúc củi. Đến lúc sắp hết phim, có lẽ Toàn hứng quá hết chịu nổi, nó vục đầu xuống, kéo con cặc của tôi ra khỏi quần, ngậm bú ngon lành. Nó bú thiện nghệ không kém chi những tay chơi thứ thiệt, tôi ngả người nhắm mắt tận hưởng sự thống khoái. Thằng nhỏ vẫn say sưa bú cho đến khi chữ "HẾT”trên màn ảnh hiện lên, tôi mới vội vàng đẩy đầu nó ra:
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

- Thôi để về nhà, tối nay Toàn ngủ với tôi.
Nó dạ nhỏ rồi ngồi ngay ngắn lại, đưa lưỡi liếm môi vẻ còn thèm thuồng, tay vẫn nắm chặt dương vật của tôi, như sợ buông ra nó sẽ biến mất.
Chúng tôi về nhà đã mộtmột giờ. Căn nhà rộng, vắng lặng không một tiếng động nhỏ. Mọi người có lẽ đã ngủ say. Toàn theo tôi vào phòng. Cửa chưa kịp khóa nó đã nhanh nhẹn cởi hết quần áo leo lên giường. Tôi hỏi:
- Toàn không tắm à?
- Anh tắm không?
- Tắm chứ.
- Vậy cho em tắm chung.
Tôi không trả lời, mở cửa buồng tắm bước vào (dinh cơ này khác với nhà tôi, mỗi phòng có một buồng tắm riêng) Toàn vội nhảy xuống giường, bám theo bén gót.
Tôi đã từng tắm chung với vô số đàn bà con gái, nhưng vời đàn ông con trai thì đây là lần đầu.
Thân hình Toàn, nếu không để ý đến bộ ngực và phần hạ thể thì có lẽ giống phái nữ hơn là nam giới. Cũng trắng trẻo, thon thả, mông đầy, eo nhỏ, đúi thon. Tôi bỗng thấy trong lòng đã dấy lên một chút rung động, khi tôi đưa bàn tay đặt lên vai Toàn thì nó vội ôm chầm lấy tôi rồi áp môi lên miệng tôi, lùa lưỡi vào, hôn say đắm.

Tôi nhắm mắt tưởng tượng đang ôm trong tay thân thể một thiếu nữ. Và Tôi cũng hôn trả, cũng đám đuối không kém. Toàn sung sướng rên khẽ:
- Anh ơi. . . Em yêu anh. . .
Nó kỳ cọ cho tôi, vuốt ve, nâng niu dương vật một cách tận tình và trân trọng như một người vợ hiền săn sóc chồng.
Chúng tôi tắm xong, Toàn vịn vai tôi trở lại giường. Vừa nằm xuô?g, Toàn lại ôm chầm lấy tôi siết mạnh, rồi hôn từ môi, xuống dần đến bụng, cuối cùng là hạ thể. Nó liếm hậu môn, mút cặc ngậm dái, lưỡi nó uyển chuyển xoắn xuýt, linh động như đuôi thằn lằn. Tôi thích quá ôm cứng đầu nó siết mạnh. Toàn ngẩng lên, nhìn tôi mỉm cười âu yếm:
- Anh sướng phải không? Sướng đi anh. . . Em muốn nhìn thấy anh sướng. . .
- Ừ anh sướng lắm. Toàn bú nữa đi.
- Gọi em bằng em đi anh. . .
- Em. . . Bú cặc anh nữa đi.
- Dạ em bú.
Nó tiếp tục dùng đường lưỡi đưa tôi chìm vào sướng khoái. một5 phút trôi qua, Toàn xoay phần hạ thể của nó về phía mặt tôi nói:
- Anh bú em đi.
Tôi ngần ngại cầm con cặc trắng hồng của nó:
- Anh. . . Anh chưa quen.
- Bú đi mà, bú đi anh em tặng anh cái này.
Nó nói xong vội tháo chiếc đồng hồ đeo tay đưa cho tôi. Chiếc đồng hồ Omega bằng vàng một4 kara mỏng tanh làm tôi lóa mắt. Nhưng làm ra vẻ bất cần, tôi nói:
- Bộ em xem anh là điếm à? Anh mến em, chứ đâu có phải vì ba cái lỉnh kỉnh cái này đâu.
Toàn thấy tôi giận, nó hốt hoảng:
- Xin lỗi anh, em ngu quá. Nhưng em chẳng có ý gì đâu, em chỉ muốn tặng anh mó quà làm kỷ niệm, vậy thôi. Anh không nhận em buồn.
Nó nắm cổ tay tôi trân trọng đeo cái đồng hồ vào:
- Nhé, anh nhận nhé.
Nó hỏi, tôi dấm dẳm:
- Ừ thì anh nể em, anh nhận, nhưng đeo của khỉ này ngoài đường mất công cảnh giác. Độ này bọn chôm chĩa đầy đường.
- Chẳng sao anh, nhỡ có mất em lại tặng anh cái khác. Có là bao.

Toàn lại ép hạ thể sát miệng tôi. Tôi mân mê dương vật nó một, thử đưa vào miệng. Cái quy đầu mềm mại chạm trên đầu lưỡi. Tôi nhắm mắt mút nhẹ rồi mạnh dần. Cuối cùng cũng giống như Toàn tôi bị cuốn vào trò bú mút này một cách say sưa. Chất nước trong mằn mặn tiết ra khiến tôi cảm thấy bị kích thích. Tôi dùng răng cắn nhẹ quy đầu rồi dùng lưỡi liếm mạnh chóp dương vật. Tay tôi thụt nhanh. Nó chợt nẫy giật liên tục rồi bật kêu:
- Anh. . . Anh ơi.
Tinh khí bắn vọt vào cuống họng. Tôi không thể nhả ra, đành nuốt hết. Toàn bấu một0 ngón tay vào hai mông đít tôi miêeng nó ngậm cứng con cặc tôi. Nó run rẫy một hồi rồi dịu dần.
Nằm yên được một lúc, nó trở ngược đầu lại, nói nhỏ vào tai tôi:
- Em sướng quá, cảm ơn anh.
Nó hôn tôi xong, tiếp:
- Bây giờ anh đụ em nhé.
Tôi chưa kịp trả lời, Toàn đã lật úp lại quỳ hai gối chống tay, chổng mông đưa hậu môn về phía tôi:
- Đụ em đi anh.
Tôi đứng dậy xoa hai bàn tay lên đôi mông trắng mịn của nó, lùa nhẹ con cặc vào lỗ đít nó.
- Anh thoa tí nước bọt trên quy đầu cho dể vào.
Tôi làm theo. Khi con cặc đã đút hẳn vào bên trong hậu môn, tôi bắt đầu nhắp, càng lúc càng nhanh, càng mạnh. Toàn sướng quá hú hét từng cơn. Tôi cũng sướng đã định "bế tinh”để dành ngày mai đụ bà Tướng nhưng rồi kiềm không nổi đành xuất. Toàn vội vàng quay ngược đầu lại vồ lấy con cặc liếm mút sạch sẽ những gì còn sót lại.

Đêm đó, hai lần Toàn đánh thức tôi dậy bày trận.
Tôi chỉ cho Toàn vào phòng tôi cách đêm. Riêng những hôm ông Tướng ở nhà, thì ngoại lệ. Vì còn phải "phục vụ “mẹ nó. Ban đầu Toàn không hiểu tại sao, nó để tâm theo dõi và chỉ một tuần sau khám phá được cái quan hệ bất chính giữa mẹ nó với tôi. Toàn làm dữ:
- Em sẽ méc ba.
Tôi hoảng:
- Đừng, nếu thương anh, em nở nào.
- Nhưng mẹ làm thế, không được.
- Tại ba em đi mãi. . . . Em nên thông cảm, mẹ em đâu phải thần thánh gì. Bà còn phơi phới thế kia.
Toàn khóc rấm rức:
- Ừ. . . Em thông cảm. . . Nhưng anh. . . Anh. . . Với mẹ, em. . . Em không chịu nổi.
Bây giờ tôi vở lẽ, nó chẳng quan tâm gì đến chuyện mẹ nó có chính chuyên hay không, mà nó buồn, nó giận, chỉ vì ghen. Tôi ôm Toàn, vỗ về:
- Em hiểu cho anh, nếu không đi lại với mẹ em, làm sao anh ở được cái nhà này? Em cũng biết, các em của em đã có các ông giáo dạy kèm, nhiện vụ "gia sư”của anh chỉ là cái cớ. . .

Toàn ngẫm nghĩ một hồi, cảm thấy điều tôi nói cũng có lý. Nó nguôi dần:
- Nhưng anh phải hứa, đừng bỏ bê em.
- Không bao giờ, anh thương em lắm.
Nó ôm siết tôi, hôn cuống quít khắp mặt mũu thân thể tôi.
Tôi nói có phần thật. Đã bắt đầu thấy thương Toàn. Từ ngày quan hệ xác thịt với nó, tôi quen dần, đồng thời khám phá ra nhưng thú vị riêng, không kém phần hấp dẫn so với đàn bà. Cảm tình của tôi dành cho Toàn chẳng còn như một cách ban ân, giúp đỡ mà đã trở thành một nhu cầu.
Tôi nói với bà Tướng rằng Toàn đã biết chuyện, bà ta có vẻ lo sợ.
- Tú có chắc Toàn không méc ba nó chứ?
- Chắc, chị yên trí. Toàn yêu em lắm, nó sợ mất em.
- Chị vẫn lo lo thế nào?
- Tú đã nói chị yên trí mà. Tuy nhiên, nếu chị vẫn lo, Tú đề nghị giải pháp này. . .
- Tú nói đi.
- Kéo Toàn cùng hưởng lạc chung với chúng mình.
- Sao, Tú nói gì?
- Cho Toàn hưởng chung khoái lạc. . .
- Trời Tú điên à? Mẹ con. . .
- Chẳng sao hết. Chỉ Toàn với Tú thôi, vấn đề là để nó cùng ngủ chung, như thế sẽ chẳng bao giờ nó dám hé răng. Chị hiểu ý Tú nói chứ?
Ban đầu bà Tướng nhất định không chịu, nhưng tôi thuyết phuc?dai dẳng dẫn chứng hàng trăm lý do rất hợp tình hợp lý và nói nó chỉ với tôi, bà Tướng chỉ với tôi thôi có sao đâu. Dần dần bà Tướng đồng ý.

Tôi gặp Toàn, đưa ra đề nghị kia. Tôi nói:
- Mẹ thương em lắm, bà không muốn trong những đêm anh với bà chăn gối, em phải nằm không một mình, buồn tủi.
Thằng lại cái dĩ nhiên bằng lòng một cách hân hoan. Bản chất nó vốn yếu đuối, cái lý do tô đưa ra đánh động đến tình mẹ con, theo nó là vô cùng hợp lý. Nó từng tâm sự cho đến khi rời nhà vào Sàigòn học, trước đó vẫn thường xin vào ngủ chung với mẹ, để được bà ôm ấp sờ tí, như thưở còn nhỏ. Bây giờ, vẫn được như thế, còn có thêm tôi bên cạnh, còn gì sung sướng hơn.
Thế là ngay đêm đó Toàn và tôi cùng vào phòng bà Tướng. Chúng tôi làm tình tay ba. Tôi đụ bà Tướng, bú cặc Toàn. Toàn đụ hậu môn tôi, tôi bú lồn bà tướng.

Ba đêm đầu ha mẹ con không đụng chạm gì đến nhau, nhưng đến đêm thứ tư, do tôi kích thích hai mẹ con hứng quá, lý trí tê liệt, con vật trong người trỗi dậy, thế là họ đụ nhau, bú mớm nhau. Tôi thích thú vô cùng khi nhìn bà Tướng ngậm cứng con cặc tôi mút điên cuồng, hạ thể thì nẩy giật liên hồi trong khi thằng con hổn hển thụt nhanh dương vật vào ra giữa hai mép lồn mở rộng ướt nhẹp nước nhờn của bà mẹ tôi chỉ muốn hét to vì thống khoái. một cảm giác thỏa mản rất man rợ rất thú vật chạy rần rật trong máu.
Đêm đó tôi và Toàn thay phiên nhau đụ liên tục. Bà Tướng sướng đến nỗi sáng hôm sau ngồi không muốn vững.

Kể từ ngày tôi vào sống trong gia đình này, bà Tướng đã từng bước một do ảnh hưởng của tôi trở nên một người đàn bà xuất chúng về mặt dâm loạn. Sự chừng mực từ tốn xưa kia đã hoàn toàn bị khai tử. Thay vào đó, tôi dạy cho bà ta hàng trăm cách hưởng thụ khoái lạc, đến lúc, cũng như tôi những chữ rất trừu tượng như luân thường đạo lý đã trở nên xa lạ tựa ngôn ngữ của hành tinh khác. Tôi rất tự hào khi khám phá ra trong bản thân tôi, ngoài khả năng dâm dục siêu quần, còn một khả năng khác tuyệt vời không kém: Bôi đen nhanh chóng những nhân cách.
Những "nhân cách bị bôi đen khác”bao nhiêu tháng nay tôi không còn giao tiếp. Ở đây, giữa dinh cơ đồ sộ này, tôi sống như ông hoàng, thức ngon vật lạ được cung phụng mỗi ngày, đêm được thỏa mản nhục dục đầy đủ, tiền bạc cũng đầy ắp hầu bao ( tôi đã bòn rút được của hai mẹ con bà Tướng một số tài vật khác lớn, nếu muốn, bằng số tài vật đó tôi có thể "hoàn lương”để tạo dựng một cơ sở nho nhỏ làm ăn sinh sống thoải mái ).

Nhưng bao giờ cũng vậy, bày đủ trò chơi dâm loạn với bất cứ người đàn bà nào, chỉ một thời gian ngắn tôi lại chán, muốn đổi món. Một hôm viện cớ đi thăm người bạn đang cư ngụ tại tỉnh kế cận tôi lấy của bà Tướng một số tiền nhỏ, từ giả hai mẹ con rồi xách chiếc vali nhỏ đựng vài bộ quần áo ra khỏi nhà. Bà Tướng hỏi:
- Tú định ở chơi bên ấy mấy ngày?
- Chưa biết, nhưng tối đa không quá một tuần Tú sẽ trở về.
- Về nhanh nhé, chị và Toàn mong lắm đó.
Tôi gật đầu, Thằng lại cái níu áo tôi, nhắc lại lời mẹ:
- Anh nhớ về sớm nhé, mẹ và em mong nhớ lắm đó.
Tôi nói:
- Được rồi, anh sẽ về sớm.
Rồi quay lưng bước ra cổng, tôi nghĩ nếu vắng tôi hai mẹ con chắc cũng chẳng quay quắt lắm. Họ có thể tự phục vụ nhau được.
Tôi về ngay nhà người đàn bà đầu tiên đã cứu tôi lúc sắp chết đói. Bà ta vừa thấy mặt tôi đã nhảy đến ôm siết, miệng la tở mở:
- Trời đất, Tú đi đâu biệt tích mấy tháng nay, chị khóc hết nước mắt, nhớ Tú muốn điên nhất là nhớ con cặc của Tú.
- Tú về quê thăm ông bà già.
- Thì cũng phải báo trước chứ. Sao Tú tàn nhẫn thế?
- Lại tàn nhẫn. Bây giờ thấy mặt rồi đó, hết tàn nhẫn chưa?

Người đàn bà không trả lời, vẫn ôm cứng tôi vuốt ve từ mặt đến ngực. . . Bà ta lòn tay xuống dưới vuốt ve nắn bóp hạ bộ tôi, rồi thọc tay vào quần tôi cầm lấy dương vật tôi xoắn xuýt.
Tôi đễ cho người đàn bà táy máy một lúc, rồi lặng lẽ bế xốc bà ta lên mang vào buồng. Người đàn bà vòng tay ôm quanh cổ tôi, mắt nhắm lại, môi rung rung há ra. Tôi biết, lát nữa bà ta sẽ chết đi sống lại hàng chục lần như buổi tối đầu tiên tôi "trả ơn".
Quả thế, sau hơn một tiếng đồng hồ được tôi "quần thảo”liên tục. Cuối cùng chịu không nổi, bật rú lên:
- Chết. . . Thôi. . . Chết chị. . . Chắc chết. . . Đủ rồi. . . Tú ơi.
- Thua chưa?
- Thua, cho chị thua.
Bà ta cắn mạnh vai tôi, hổn hển:
- Tú càng ngày càng tuyệt vời, con Dung chắc dám bỏ chồng theo Tú quá.
Tôi ngạc nhiên:
- Dung nào?
- À mấy tháng Tú vắng mặt, bao nhiêu người nhờ chị mai mối. Con này chồng là dân biểu, mới xuất ngoại hơn tháng, đang. . . . ngứa lắm!
- Đẹp. . . Chứ?
- Bảo đảm, tuyệt thế giai nhân.
- Chị không ghen à?
Người đàn bà dụi mặt vào ngực tôi:
- Chị biết thân phận mình. Được Tú ban ân như thế này đều đều là sung sướng lắm rồi.
Tôi thấy tội nghiệp người đàn bà, cúi hôn lên môi bà ta một cái thật dài. Người đàn bà rùng mình liên tiếp, miệng không ngớt rên rỉ:
- Chị yêu Tú. . . Chị yêu Tú quá.
Một lát, tôi hỏi:
- Bà Dung nào đó có đông bạc không?
- Đông là cái chắc, vợ dân biểu mà. Có điều moi được nhiều ít là do tài của Tú.
Tôi nhún vai:
- Chi rành quá mà, đã có ai chê nỗi thằng này chưa?
- Ừ thì chị nói thế cho vui, chứ tài nghệ của Tú cỡ con nhỏ này chỉ có tử.
Tôi ở với với người đàn bà hai ngày thì nằng nặc đòi gặp "tuyệt thế giai nhân". Quả như bà ta nói, thiếu phụ tên Dung đẹp thật. Mới thoáng nhìn tôi đã hứng tình.

Đêm đó, và những đêm tiếp theo, bằng tuyệt kỹ công phu tôi đã đưa chị dân biễu lên chín tầng khóai lạc. Nếu không nghĩ đến anh chồng ở ngoại quốc sắp trở về nay mai có lẽ tôi dám ở lại luôn với thiếu phụ. Gần một tuần ở nhà thiếu phụ tôi nghĩ: chẳng có nơi nào vừa an toàn vừa dễ dàng đụ hơn nhà bà Tướng. Trước khi chia tay, tôi hẹn sẽ gặp lại người thiếu phụ một ngày gần đây. Thiếu phụ ôm tôi tha thiết:
- Anh đến nhé, anh biết nhà rồi, bất cứ lúc nào cửa nhà em cũng rộng mở.
- Kể cả khi chồng em về.
- À. . . Kể cả, nhưng phải hẹn trước em sẽ tiếp anh hoặc tại đây hoặc chỗ khác.
Sau một tuần giang hồ vặt, như thế cũng tạm đủ. Tôi đợi đêm xuống thật khuya mới nhẫn nha gọi xích lô trở về. Sở dĩ tôi muốn về ban đêm vì thíc dành cho thằng lại cái và bà Tướng một bất ngờ. Chiếc xe lăn bánh, tôi lan man nghĩ đến người đàn bà, chắc chắn bà ta lại "khóc hết nước mắt", lại "nhớ muốn điên". Nghĩ cũng tội. Thế nào tôi cũng phải thu xếp thì giờ để tiếp xúc đều đều với bà ta. Dẫu sao, bà ta cũng là ân nhân cứu mạng tôi. Nếu không gặp bà ta, chưa chắc bây giờ tôi còn sống để phục vụ chị em.

Gã lính gác nhận ra tôi nên mở cửa ngay. Tôi lách người qua hai cánh cổng sắt nặng nề. Có lẽ bây giờ mọi người đã ngủ ngon giấc. Tôi đi ngang qua garage, nơi để xe của ông Tướng thấy chiếc mercedes đang đậu bên trong. Hỏng! Hôm nay ông Tướng ở nhà. Như thế, tôi chỉ có thể ân ái với Toàn. Tôi hơi tiếc, dù sao bà Tướng tuy không còn son trẻ gì, nhưng thân xác mùi thơm da thịt nhất là mùi lồn bà ta tôi đã quen, không khỏi cảm thấy nhớ.

Chợt từ trong chiếc xe có tiếng động và tiếng rên khe khẽ phát ra. Tôi nhón chân khom người đến gần, tuy bóng tối phũ đầy garage nhưng tôi cũng lờ mờ nhìn thấy, trên mặt nệm của băng sau chiếc xe. Bích, tên đứa con gái bà Tướng đang ngồi tựa lưng háng dang rộng, phía dưới sàn xe viên sĩ quan đang quỳ, gã này tôi biết mặt, đang vục đầu bú lồn con nhỏ. Tôi nép người sát vào cánh cửa theo dõi say sưa cuộc sát phạt. Chúng luân phiên bú cho nhau trước khi vào cuộc. Chiếc xe chật, chúng không thể nằm được thoải mái nên đụ ngồi, đụ chổng mông. Con nhỏ không dám rên lớn, chỉ thở khò khè hổn hển. Thằng sĩ quan cận vệ yếu xìu, chưa đầy vài phút đã ra, khiến con nhỏ ngúng nguẩy giận.
Tôi rời chỗ núp trở về phòng, nghĩ thầm: Té ra con nhỏ cũng thuộc loại tay chơi, vậy mà bao lâu nay mình quên bẳng, chẳng dám đụng đến. So với tên sĩ quan mình ăn đứt cả cây số. Ngày mai phải tìm cách đụ con nhỏ mới được. Nó trẻ tuổi, người ngợm nẩy nở thơm phức chắc chắn ngon hơn mẹ nó là cái chắc.
Ngày hôm sau, tôi canh me chộp được nó trong phòng đọc sách. Đã suy nghĩ kỹ, phải đánh phủ đầu để uy hiếp địch thủ:
- Tối qua tôi thấy cô với ông Kha ở nhà xe.
Bích giật mình suýt đánh rơi cuốn sách. Tôi bồi tiếp một đòn đau điếng, vừa chứng tỏ mình đã chứng kiến từ đầu màn cụp lạc, vừa hạ nhục tình địch:
- Cô chê ông Kha là phải, yếu xìu.
- Toi. . . Toi. . .
Con nhỏ ú ớ. Toi toi moi moi cái con khỉ gió. Nói tiếng Việt cho được việc nhà nước. Tôi im lặng một lúc khá lâu, đợi con nhỏ thấm đòn mới từ từ tấn công tiếp.
- Chuyện riêng của cô đáng lẽ tôi không nên dính vào, nhưng dù sao bà Tướng đã xem tôi như con cháu trong nhà nên. . . .
- Toi định làm gì?
Tôi nhún vai:
- Tôi sẽ trình lại với bà Tướng
- Toi dám. . .
Con nhỏ sợ quá hóa giận. Nó bỗng chĩ tay vào mặ? tôi hết còn toi moi theo kiểu tây con, nói như hét:
- Mày biết thân phận mày trong nhà này là gì chứ
Tôi không trả lời. Con nhỏ tiếp:
- Vú em, mày nghe chưa, vú em. . . Thanh niên sức dài vai rộng mà đi làm vú em, không biết nhục mà còn xía vô chuyện nhà chủ.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét