Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Thằng Tú 3

Trang 3 trong tổng số 15

Trong lúc chị đang chổng mông bò trên giường cho tôi thọc cặc từ phía sau tới thì cửa phòng mở toang, ánh sáng từ ngoài dội vào chói chang. Chưa kịp hoàn hồn rút cặc ra khỏi lồn chị Hai tôi đã thấy ba đứng sừng sững ngay ngạch cửa. “Thằng Tú. . . . Mày. . . Mày. . . Dám. . . “Ba lắp bắp, nửa ngạc nhiên, nửa kinh hoàng. Chị Hai hoảng hốt nhảy vội xuống giường quơ nhanh mớ quần áo chạy biến vào góc phòng nơi có tấm bình phong ngang thành một diện tích nhỏ làm nơi thay đồ. Tôi lúng túng mặc chiếc quần đùi vào hạ thể. Ba đưa hai tay lên trời, rên rỉ: "Còn cảnh nào đẹp mặt hơn nữa không hở trời? “Dù sợ tôi vẫn nhủ thầm, thì có khác gì ba đâu, đụ, chuyện thường, đẹp với xấu nỗi gì! Tôi bình tĩnh hơn, ngước mắt nhìn ông chờ phản ứng tiếp theo, nhưng thay vì tiếp tục chửi mắng tôi, ông hướng về chị Hai: “Hai. . . ra biểu “Chị Hai khép nép bước ra, lí nhí: “Dạ. . . Thầy gọi em. . . “"Nói đi, cô quyến rũ thằng Tú làm chuyện xằng bậy này phải không?”Chị Hai liếc mắt nhìn tôi, ấp úng: “Em. . . . Em. . . ““Nói!”Ba lại hét. Tôi thấy tình trạng này coi mòi bất nhẫn, chính tôi “Gài bẫy “đưa chị vào tròng chứ chị nào có tội tình gì. Thấy chị Hai lúng túng chưa biết trả lời ra sao tôi bèn lên tiếng: “Ba. . . Chị Hai vô tội. Con. . . Chính con muốn chị ấy. “Ba lại đưa tay lên trời: “Mày dám vậy à. Năm nay mày mấy tuổi hử?”“Con mười sáu, sắp mười bảy. Con nghĩ mình đã trưởng thành ““Trưởng thành, trời ạ. Bằng tuổi mầy tao chỉ biết học hành, trụy lạc trác táng như thế này thì còn học hành gì nữa hở trời?”Rồi ba tôi nói về đạo đức làm người về hạnh phúc gia đình nếu chuyện này đổ bể ra ngoài, về “lòng nhân “đối với chồng chị Hai. Ba tôi càng nói càng phấn kích. Đến một lúc ông chợt dừng lại, nhìn tôi rồi nhìn chị Hai, có lẽ ông vừa nhận ra những lời thuyết giảng của mình đang trở thành khôi hài trơ trẽn. Vì có lẽ ông nhận ra tôi chẳng có một biểu lộ sợ sệt nào, và chị Hai lấy lại được bình tĩnh ( dù sao chị cũng nắm đươ? con bài tẩy ) thỉng thoảng lại cúi mặt xuống, cố giấu một nụ cười. Ba trở nên lúng túng, ngượng ngập. Tôi tin ông đủ thông minh để hiểu tôi đã biết tỏng tất cả mọi chuyện. Cuối cùng ông hầm hầm bước ra ngoài, sau khi ném lại một phán quyết cho chị Hai: “Cô thu xếp nghỉ làm về quê sanh đẻ. Tôi sẽ nói mợ giúp cô một số tiền đủ để có vốn làm ăn. Cô yên tâm số tiền sẽ không nhỏ đâu, nhưng phải nhớ giấm nhẹm mọi chuyện, để đổ bể ra ngoài cô liệu với tôi. "

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Cả ba chúng tôi, ba, tôi và chị Hai đều phạm những sai lầm nghiêm trọng. Tôi sai vì tin tưởng ba sẽ không bao giờ hé răng. Chị Hai sai vì nghe lời tôi, cũng tin như thế. Nhưng cái sai tệ hại nhất là cái sai của ba. Cho đến ngày hôm nay tôi vẫn ngạc nhiên mỗi lần hồi tưởng. Một con người khôn ngoan như ba tại sao lại nông nổi và sơ hở đến độ đã báo cáo chuyện "động trời"với mẹ. Thế là bên trong ngôi biệt thự này mọi chuyện đều nát bét như tương, nhưng mà vì sĩ diện, vì tai tiếng, vì danh giá, vì địa vị xã hội. . . . Chúng tôi cố bưng bít không để lọt bất cứ một dấu hiệu khả nghi nào ra ngoài. Ngay cả lão bộc cũng chỉ biết một cách hữu lý là chị Hai nghĩ làm chỉ vì sắp đến ngày sanh nở. Thế thôi! Chấm hết. Nhưng ba mẹ tôi thì chẳng thể chấm hết dễ dàng như vậy. Mẹ dọn qua ngủ một mình trong một trong 4 phòng trống. Nhìn mặt ngoài, ông bà vẫn được coi là một cặp vợ chồng tâm đầu ý hợp. Thỉnh thoảng có lễ lạc, tiệc tùng hai người vẫn đi chung nói cười vui vẻ. Chỉ khi cánh cửa biệt thự khép lại, là mỗi người về một cõi, mặt ai cũng lạnh như tiền. Với tôi bà có mểm mỏng hơn, nhưng tình thương vô bờ bà dành cho tôi lúc trước ít nhiều hao hụt. Ban đầu tôi có buồn, như dần dần cũng quen đi. Tôi tự tìm cho mình cho cách sống. Con heo lòng trong người tôi vẫn đang sung sức. Từ lúc chị Hai về quê, tôi không còn biết tiêu phí sức lực với ai, đành sử dụng cái xilíp của Tuyết, như một cái cớ để tự thỏa mản. Thỉnh thoảng tôi đến các động điếm. Tôi nói thỉnh thoảng vì tôi mới mười bảy, còn đang lệ thuộc vào gia đình, tôi làm gì có tiền để lui tới các lầu xanh thường xuyên được. Vả, đã quen với những trận giao hoan đến nơi đến chốn, cả hai cùng hưởng ứng, cùng nương đẩy để đưa nhau tới tuyệt đỉnh khoái lạc, tôi cảm thấy rất chán khi làm tình với bọn gái buôn hương bán phấn. Bú liếm thì chắc chắn không thể. Những lỗ lồn toang hoác thế kia, mỗi ngày hàng chục con cặc ra vào cho uống thuốc lú cũng chả dám kề miệng vào. Phần bọn họ nếu buộc phải trả đủ bài bản thì cũng qua quít cho xong, đôi em còn ca vọng cổ ong ỏng một cách hân hoan ngay khi tôi đang hì hục trên bụng. Đụ như thế thà đụ với cái xilíp của Tuyết có khi còn sướng hơn! Quả thật lồn "dịch vụ”vẫn thua lồn "nhà”xa lắc! Ba dĩ nhiên vẫn quan hệ với dì Hoa.

Từ độ câu chuyện đổ bể tùm lum, ba rất ít khi ngủ nhà. Đôi khi ông vắng mặt cả tuần lể. Trong một tuần biệt tăm đó, có trời biết ông đang làm những gì, ở đâu, với ai. Chỉ tội nghiệp mẹ. Suốt ngày bà ru rú trong phòng biếng nói biếng cười. Tôi có cảm tưởng bà như một cái xác không hồn, sống vật vờ nửa tỉnh nửa mê. Tình trạng lỏng chỏng của gia đình tôi cứ thế kéo dài, tôi không hiểu rồi sẽ đi về đâu. Một hôm tôi ra vườn dạo chơi, khi đi ngang qua căn nhà kho của lão bộc, tôi chợt nhìn thấy lão đang lom khom nhìn qua lỗ khóa say mê đến độ tôi bước đến sát sau lưng lão cũng chẳng hề hay biết. Tôi gọi: “Bác Tư “Lão bộc giật nẩy mình quay lại. Mặt lão đổi sắc, tái xanh. Lão nhìn tôi lúng túng giọng nói run run: “Cậu Hai. . . Cậu Hai đi dạo “Tôi hất hàm về phía cánh cửa. “Bác đang dòm gì ở trỏng vậy. ““À. . . À. . . Có gì đâu. . . “Tôi bước lên một bước khom người xuống, lão bộc hốt hoảng kéo tay tôi. “Cậu Hai. . . Cậu Hai. . . . “Nhưng tôi giật ra ghé mắt nhìn qua lỗ?khóa. Trời đất! Có tưởng tượng được không? Trên chiếc ghế mây cạnh giường một thanh niên đang trần truồng ngồi dựa ngửa hai chân gác lên 2 thành tựa. Quỳ ở dưới, cũng trần truồng, là một người đàn bà đang say sưa bú cặc gã thanh niên. Người đàn bà chẳng phải ai xa lạ: Mẹ tôi! Tôi nhận ra gã thanh niên, hắn gọi lão bộc bằng ông ngoại, đang phục vụ trong một binh chủng tác chiến. Thỉnh thoảng sau cuộc hành quân hắn đến thăm lão. Đó là một mẫu đàn ông đúng nghĩa, cao lớn, đẹp trai, mình mẩy lông lá như con khỉ đột, giọng nói oang oang vang như chuông đồng. Những lần về phép trước hắn vẫn được ba tôi mời ra nhà thủy tạ cùng ông đối ẩm. Hắn uống rượu rất mạnh, đàn hát cũng hay. Có lần tôi nghe mẹ tôi hỏi hắn: “Chú Khang chắc nhiều đào lắm nhỉ? ““Dạ. . . cũng nhì nhằng thôi. ““Thế bao giờ lấy vợ đây? Nói cho tôi mừng. ““Dạ. . . Tôi chưa nghĩ đến chuyện đó. Lính tráng mà bà chủ, sống chết nay mai. ““Nói như chú thì đàn bà ở giá hết à? Thời buổi này đàn ông con trai nào lại không ở trong quân đội?”Gã cười, nụ cười trắng bóng hai hàm răng đều. Mẹ tôi nhìn hắn, tia nhìn ướt rượt, có đuôi. Tôi nghĩ đàn bà kể cũng lạ yêu chồng là thế mà khi thấy bọn con trai khôi ngô đỉnh ngộ vẫn không đừng được sóng mắt lả lơi, thảo nào đàn bà dễ dụ. Gã thanh niên đã đụ mẹ tôi (hoặc ngược lại) từ lúc nào? Tôi tự hỏi và tự trả lời. Chỉ có thể sau khi câu chuyện giữa ba, tôi, chị Hai xảy ra. Bà đang buồn và cô đơn. Trong khi đó ba vẫn đi bắt nhân tình với dì Hoa. Vào thời đó, chuyện ly dị đâu có phổ biến như bây giờ, Nhưng sức chịu đựng của con người có hạn, mẹ chắc cuối cùng nhìn ra điều bất công nếu mình cứ tiếp tục âm thầm chịu đựng dày vò mình mãi. Sao ông ăn chả bà lại chẳng ăn nem? Tội tình gì phải ép xác chay tịnh. Mẹ còn trẻ, sinh lực còn ngồn ngộn. Sau này do kinh nghiệm tôi biết đàn bà vào lớp tuổi như mẹ - băm bốn băm lăm - là lớp tuổi tình dục phát triển mạnh mẽ nhất, chín muồi nhất, đam mê nhất, và sẵn sàng phá vở tất cả mọi ràng buộc đạo đức để lao vào khoái lạc nhất. Bên trong cánh cửa, mẹ vẫn say sưa ngậm cặc gã thanh niên. Bà mút, thụt không ngừng. Bàn tay bà xoắn xuýt hai hòn dái gã, miệng bà phát ra những tiếng gầm gừ khoái lạc.

Phía trên gã thanh niên nhắm nghiền đôi mắt, hắn cũng rên rỉ xuýt xoa, vò rối mái tóc mẹ trong hai bàn tay. Bỗng mẹ ngẩng lên, mỉm cười âu yếm hỏi hắn: “Khang sướng không?”“Sướng. . . Sướng. . . Sướng lắm. . . Bú nửa đi. . . ““Vậy đâu có công bình. Khang phải bú chị nữa chứ. ““Ừ Khang bú. “Gã nói xong cúi xuống bế mẹ lên. Tôi thầm phục sức mạnh của gã. Mẹ tuy không lớn con nhưng thân thể thuộc loại đẫy đà nặng ký, vậy mà gã nhấc bỗng mẹ khỏi mặt đất nhẹ như chơi, lại còn xoay ngược đầu bà xuống, chổng hai chân lên trần nhà trong tư thế trồng chuối ngược. Mẹ dang rộng háng, âm hộ nung núc với hai mép lồn lồi ra ướt nhẩy. Hắn kê miệng vào mồng dóc, đưa lưỡi liếm quanh rồi ngậm mút chùn chụt. Phía dưới mẹ tiếp tục đẩy sâu con cặc hắn vào cuống họng, con cặc to và dài nhất mà tôi từng thấy từ trước tới giờ. Nó cũng tương đương, thậm chí coi mòi còn hơn của ba tôi (có lẽ vì bộ lông hắn rậm quá mức tưởng tượng). Một tay hắn vòng quanh ôm eo ếch mẹ siết mạnh, một tay dùng ngón cái ấn vào chổ xương cụt của mẹ, xoáy xoáy rồi vuốt chậm theo đường rãnh cột sống. Hắn lặp lại động tác này nhiều lần, cùng với chiếc lưỡi mềm mại uyển chuyển trên chiếc âm hộ có lẽ đang nở lớn và co giật đê mê. Tôi thấy mẹ rùng mình liên tiếp, bà nhả con cặc hắn ra, bật kêu hoảng loạn: “Á. . . Á. . . Chết. . . Chị chết. . . Khang ơi. . . “Bà lại vục mặt xuống, kéo con cặc hắn qua một bên, ngận gọn hai hòn dái, nhai nhai, đồng thời gầm gừ luôn miệng. Tôi biết gã thanh niên chẳng phải tay vừa. Kinh nghiệm của hắn chắc chắn vượt xa tôi. Nhìn cách hắn điểm huyệt, vuốt lưng, sử dụng đường lưỡi, tôi hiểu mình còn phải học hỏi bao nhiêu năm nữa mới hòng theo kịp. Mẹ cứ thỉnh thoảng lại rùng mình bần bật và la hoảng. Có lẽ hắn đã đưa bà đến cưc điểm khoái lạc nhiều lần. Đến nỗi khi hắn đút cặc vào lồn bà, bắt đầu nhắp thì tôi thấy mặt mẹ đã tái mét, thất thần như một xác chết.

Hắn vẫn bình tĩnh tiếp tục nhắp, không hùng hục ngay từ đầu như tôi, mà rất từ tốn có phương pháp. Hắn từ từ rút cặc ra xa, cho đến khi qui đầu vừa chạm 2 mép thì dừng lại, bất thần đóng mạnh vào, đóng đến tận gốc. Mỗi lần hắn đóng một phía, khi giật lên, khi chúc xuống, khi bên phải, khi bên trái. Rồi giữ con cặc trong vị thế sát tận gốc, hắn xoáy tròn hai mông đít như người ta sàng gạo. Tay hắn cũng chuyển động không ngừng, ngón cái như một mũi khoan, chà xát chỗ xương khu, cột sống, hai nách, hai bên hôn mẹ. Miệng hắn cũng không chịu để yên, cúi xuống ngậm môi mút lưỡi, cắn hai trái tai, liếm quanh gáy, thọc vào lỗ nhĩ, ngoáy. Từ trên đụ xuống một lát, hắn nâng một chân mẹ gác lên vai đụ nghiêng. Lật bà qua, còng tay kéo mẹ chồm hổm, đụ từ phía sau đụ tới. Chưa xong, hắn đứng thẳng dậy, hai tay cầm hai ống quyển mẹ bành rộng háng, đưa cả thân thể bà lên xuống như cử tạ. Mặt mẹ chà trên nệm, tay bà xoắn tấm ra trải giường, bà há miệng thở hồng hộc như thổi ống lò rèn. Cho đến khi chán chê mọi kiểu, hắn mới vừa cười vừa nói với mẹ: “Đã chưa. Muốn Khang ra chưa?”Mẹ gật đầu lia lịa, hỗn hễn: “Ra đi. . . Trời ơi. . . Á. . . Á. . . Khang ơi. . . Khang đụ sướng quá. . . Sướng quá Khang ôí!! Ôi. . . “Hắn quỳ xuống, hai tay vẫn nắm 2 chân bà, lật ngửa bà ra rồi kéo mạnh vào, đồng thời nắc dồn dập. Mẹ lại hét lên. Bỗng hắn trân mình, mọi bắp thịt trên người nỗi lên cuồn cuộn. Hắn rên: "Ra. . . Khang ra. . . Sướng quá chị ơi. . . Sướng quá chị ơi. . . “Mẹ bật ngồi dậy, chụp lấy con cặc đang thẳng cứng bóng nhẫy ngoạm vào miệng tay bà thụt lia lịa, dồn tinh khí từ 2 hòn dái ra, mút sạch. Tôi rời mắt khỏi ổ khóa. Cặc tôi cũng cương cứng như một khúc củi, một chút nước trong rỉ ra, ướt lạnh bên háng. Lão bộc nảy giờ đứng cạnh không dám hó hé nửa lời. Khi thấy tôi thăng người lên, lão nhìn tôi vẻ sợ hãi. "Cậu Hai. Cậu thông cảm cho già. Mợ cấm lão không được tiết lộ chuyện này với ai. Lão đâu dám không tuân lời “Tôi vỗ vỗ bàn tay lên vai lão bộc, gật đầu: “Tôi hiểu “Rồi tôi kéo lão về phía hồ sen, cốt để mẹ đừng biết tôi có mặt quanh đây.

Vừa đi tôi vừa hỏi lão: "Chuyện xảy ra từ bao giờ “"Dạ, khoảng nửa tháng ““Bác kể tôi nghe đầu đuôi đi ““Dạ, hôm đầu tiên thằng Khang định lên thăm ông chủ, nhưng ổng vắng nhà. Mợ tiếp hắn. Chẳng hiểu 2 người làm sao mà 2 ngày sau mợ xuống đây cho tôi 4 nghìn, nói mỗi lần thằng Khang tới mợ sẽ sử dụng nhà kho để hắn giúp một số công việc riêng. Tôi nghe vậy, để bụng, chớ đâu có ngờ ““Mẹ tôi với anh ấy. . . mấy lần rồi?”Lão bộc gãi tai: "Dạ. . . Tôi thiệt không nhớ. Thằng Khang kỳ này dưỡng quân dài ngày, nghe đâu hết mùa mưa. Bữa nào nó cũng tới. ““Nghĩa là ngày nào mẹ tôi cũng xuống đây?”“Cũng có khi không vì thầy ở nhà. ““Ba tôi không biết chứ?”Lão lắc đầu: “Làm gì, cậu Hai. Ổng mà biết, tôi chắc phải nhảy vô hòm. ““Tốt, đừng nói với ai chuyện này với bất cứ ai nhé. ““Dạ. . Cậu không dặn tôi cũng hiểu. “Tôi trở về phòng. Chợt nhớ mấy tuần gần đây mặt mày mẹ bỗng tươi tỉnh hẳn ra. Bà đã chịu ra khỏi phòng hỏi han chuyện học hành của tôi. Bà còn hứa cuối tháng sẽ đổi cho tôi chiếc xe mới. Thì ra âm dương điều hòa có khác. Đúng như lão bộc nói, gã thanh niên nghỉ dưỡng quân khá lâu. Gần một tháng từ ngày tôi nhìn thấy 2 người ân ái bên trong lỗ khóa, hắn đến với mẹ thường xuyên. Vô hình chung tôi và lão bộc trở thành 2 tên gác cửa. Mẹ càng lúc càng bị gã thanh niên hớp hết hồn vía. Bà mê hắn như một tín đồ cuồng tín mê tôn giáo của mình, và phục vụ hắn như mô? tôi tớ trung thành phục vụ chủ. Nếu nói theo ngôn ngữ kiếm hiệp thì công lực hắn có lẽ đã đến mức thượng thừa, hắn đáp ứng một cách trọn vẹn những đòi hỏi của mẹ. Lúc đầu tôi nghĩ, mẹ đến với hắn nhằm mục đích trả thù ba. Nhưng dần dà qua chung đụng xác thịt, mẹ mới khám phá ra đâu chỉ có ba. đàn ông lắm kẻ còn tuyệt vời gấp bội.

Một lần hắn hỏi mẹ: “Khang làm chị sướng bằng ông chủ không?”Mẹ vừa vuốt ve con cặc hắn vừa bĩu môi: “Lão già đó mà làm gì. Chỉ nhờ ngoại khoa không à. ““Ngoại khoa cũng đã vậy. ““Nhưng cái chính mà yếu xìu thì coi như vất đi. “Tôi thấy mẹ bất công. Tuy ba không bằng gã thanh niên thật nhưng "yếu xìu “như mẹ nói thì oan quá. Tôi nhớ cái lần đầu tiên nhìn trộm hai người quần nhau, mẹ cũng chết lên chết xuống vậy, và theo lời chị Hai thì ba rất có nhiều ngón nghề, dâm đãng như chị Hai còn nghiền ba như nghiền thuốc phiện nữa là mẹ. Gã thanh niên đưa tay búng búng đầu vú mẹ nghịch ngợm: “Hôm trước Khang thấy ổng đi với bà nào trông giống chị lắm ““À. . . Con em gái khốn nạn của chị đấy. Lúc trước chị buồn lắm nhưng bây giờ thì hết rồi, còn mong lão già nghiện nặng con nhỏ như chị đang nghiền Khang. ““Nghiền thật không?”Mẹ chồm lên hôn say đắm đôi môi hắn. Giọng mẹ thiết tha: “Còn phải hỏi, Khang mà bỏ chị, chắc chị chết. . . Anh ơi. Anh gọi em bằng em đi. ““Khang nhỏ hơn chị cả con giáp. ““Đâu cần tuổi tác. . . Anh. . . Gọi đi. ““Ừ. . . Em ơi. . . ““Em đây. . . Anh ơi. . . Đụ em. . . Em thèm. “Mới xong đấy thôi. ““Nữa anh ơi. . . Anh đụ sướng, em không biết chán ước gì anh với em sống mãi cạnh nhau, để mỗi lần thức giấc dơ tay ra là đã có anh. . . Anh ơi. . . Em yêu anh. . . Đụ em đi. . ."

Gã thanh niên lại đè mẹ ra, họ lại giao hoan cuồng loạn. Hắn chơi mạnh thật, chơi dai sức thật. Hắn còn biết cách “bế tinh “muốn ra lúc nào thì ra. Mẹ chết mê chết mệt hắn cũng là điều hợp lý. Tôi mong muốn cũng có được con cặc to và dai sức như hắn. Tôi nghĩ năm nay mình mới một7 tuổi vật chất dư thừa sung túc, thì đến khi tôi bằng tuổi hắn thì chưa chắc ai đã lớn hơn ai và ai mạnh hơn ai. Mấy tháng trời "chay tịnh”tôi thật vô cùng khổ sở. Tôi thủ dâm liên miên, đến nỗi nhiều buổi sáng thức dậy chân tay rã rời nhấc không muốn nổi. Phải tìm nhanh một cái lỗ, nếu không tôi trở thành một "Ngọa triều “chứ chẳng chơi. Tán gái? Nếu chịu kiên nhẫn một chút kể cũng không khó. Trông bề ngoài tôi thuộc loại đẹp trai, sáng sủa, lại con nhà giàu, tán, làm gì không dính một hai em. Nhưng khổ nỗi tôi đâu thể tán những em lớn hơn, mà bằng trang lứa hoặc nhỏ thua thì. . . Chán như cơm nếp! Em nào cũng ngờ nghệch lãng mạn kiểu mực tím đề thơ, ép hoa, ép bướm, chép lưu bút ngày xanh. Mới đụng đến bàn tay đã đỏ mặt tía tai đem ông bà già ra làm lá chắn. Tôi đâu cần loại tình ái "Tự lực văn đoàn”đó. Yêu đương theo quan niệm của tôi phải đi kèm với cái giường, với sự cọ xát giữa hai bộ phận sinh dục, phải lênh láng dâm thủy, phải tung tóe tinh trùng, phải rên siết cao độ cào cấu, phải nấc nghẹn giật nẩy. Bọn con gái mới lớn thuộc nòi nhà lành coi như chẳng đủ tiêu chuẩn, tán làm gì thêm phí thì giờ. Chỉ có một loại hợp với tôi là những em đã rách, những em nửa đường gãy gánh, những mợ sồn sồn thèm của chua. Tìm loại đó ở đâu bây giờ? Tôi e mình phải lớn thêm vài tuổi như gã thanh niên, mới mong có điều kiện thuận lợi để thi thố tài năng. Quả là một ước mơ: Chở bao nhiêu "ghệ”thuyền không khẳm Chơi mấy trăm em "củ”chẳng tà. Tôi suy nghĩ muốn bể đầu, cuối cùng đành quay trở về với "Cây nhà lá vườn”Tuyết.

Chỉ có Tuyết là tương đối dễ đụ nhất. Nhưng đụ bằng cách nào đây? Từ hôm bị tôi làm cho tan nát một kiếp hoa. Tuyết lặn luôn, chẳng thấy mặt ngắn mũi dài ra làm sao, muốn đụ nó phải tìm cách gặp và bắt trúng huyệt sinh tử nào đó làm cho tê liệt từ thể xác đến tinh thần mới hòng ăn thua. Chợt nhớ con bé này thương ba hơn bất cứ người nào khác trên đời. Một tia sáng lóe lên trong đầu tôi. Phải rồi tại sao không khai thác tận tình “nhược điểm “này nhỉ? Ngay chiều hôm đó tôi đến trường Tuyết, dựng xe bên lề ngồi hút thuốc vặt chờ giờ tan học. Vừa thấy Tuyết bước ra khỏi cổng, tôi đã vội vàng phóng tới: “Tuyết lâu quá không ghé anh?”Tuyết giật mình nhìn tôi trân trối. Cô bé không ngờ tôi còn dám tìm nó. Không kịp để nó hoàn hồn tôi nói thêm: “Anh, anh nhớ em quá. ““Đừng có nói chuyện xằng bậy, tôi không muốn gặp anh, tránh ra. ““Tuyết còn giận anh à. Anh nhớ Tuyết quá mà, anh nói thật, anh, anh. . . ““Tránh ra. “Tuyết nói lớn. Nhìn vẻ mặt, tôi biết con nhỏ còn giận tôi căm gan. Tôi bèn đổi chiến thuật: “Thôi được, nếu Tuyết đã quyết liệt như thế anh cũng đành chịu. Thật ra, anh đến đây tìm tuyết một phần vì nhớ, phần nữa quan trọng hơn là mong Tuyết giúp anh giải quyết một vấn đề liên quan đến hạnh phúc bố mẹ chúng ta. Bao lâu nay anh khổ tâm quá, cứ phân vân chẳng biết có nên cho Tuyết hay không, bỡi lẽ anh biết Tuyết thương ba lắm. “Tôi nói trơn tru lưu loát một thôi một hồi. Tuyết nghe nhiều phần không hiểu nhưng cũng hỏi: “Anh còn dở trò gì nữa đây?”Thế là tôi cố làm cho khuôn mặt mình chảy dài thảm nảo, kể lại cho nó nghe chuyện của ba tôi và mẹ nó, tôi thêm mắm thêm muối cho câu chuyện thông dâm giữa ba và dì Hoa trở nên một thiên tình sử đầy hỉ nộ ái ố. Cuối cùng tôi kết luận: “Anh thương mẹ anh, anh cũng biết em thương ba em. Anh không muốn mẹ anh biết chuyện này, bà sẽ rất đau khổ. Anh chắc em cũng cùng một tâm trạng như anh. ““Mặt Tuyết mỗi lúc một trắng bệch ra.

Hai mắt nó rơm rớm: “Anh nói thật chứ. Tôi. . . Tôi không tin anh đâu. ““Em tin hay không sự thật vẫn sờ sờ ra đó. Ngày mai em cúp cua một buổi giả vờ đi học rồi quay về nhà, khoảng 9 giờ, sẽ biết ngay. “Tôi nói xong làm mặt nghiêm, chào Tuyết rồi leo lên xe phóng đi. Tôi đoán Tuyết sẽ đứng lặng người trên lề đường ít nhất một, 2 phút, choáng váng vì cú đấm tôi vừa phóng ra. Thế nào nó cũng sẽ làm theo lời tôi. Tôi cầu mong cho này mai ba làm sẽ đến ân ái với dì Hoa. Hôm sau ba vừa lái xe ra đi, tôi lập tức nhào xuống phòng khách ngồi chờ. Tôi hy vọng buổi sáng hôm nay thể nào ba cũng sẽ ghé dì Hoa. Quả nhiên, chỉ một tiếng đồng hồ sau chuông điện thoại reo tiếng Tuyết bên kia đầu dây nghẹn ngào: “Anh Tú. . . Em thấy rồi. . . “Tôi giả bộ ngây thơ: ”Em thấy cái gì?”“Thì ba anh với mẹ đụ nhau. . . “ ”À. . . À. . . Đấy, em còn bảo anh đặt điều nữa không? mà là sao em thấy?”“Em. . . Cúp cua đứng chổ ngả tư. . . Mà thôi, để gặp anh em sẽ kể. Em đang dùng diện thoại dưới phòng khách, nhỡ họ xuống bắt gặp thì khổ. Anh Tú, anh đến đón em đi. “Tôi thở phào nhẹ nhõm. Kế hoạch xem như thành công già nữa. Tôi nói Tuyết ra đầu đường đứng chờ sẽ đến ngay. Tôi đưa Tuyết về nhà mình. Suốt trên đường đi Tuyết rấm rức khóc mãi. Tôi luôn miệng dỗ dành, nói từ từ anh em mình sẽ tìm cách tính. Điều cần thiết là đừng cho mẹ tôi và ba tuyết biết. Chuyện sẽ trầm trọng không cách chi gỡ được. Tuyết hỏi tôi, giọng run run, mặt đẫm lệ: "Nhưng làm sao gỡ, tính làm sao anh? “Tôi trả lời: “Anh đang nghỉ đây, giờ thì chưa ra nhưng nghĩ từ từ sớm muộn cũng có giải pháp. ““Sớm muộn là bao giờ?” “Làm sao anh dám quả quyết là bao giờ. Anh cũng đang sốt ruột đây. “Tôi mở cổng cho Tuyết. Nghĩ, chắc chắn giờ này mẹ đang lăn lộn với gã thanh niên dưới nhà kho, tôi tha hồ làm mưa làm gió. Lòng tôi như lửa đốt. Sự thèm khát bấy lâu nung nấu, giờ nhìn thấy Tuyết mơn mởn trước mắt tôi chỉ muốn vồ lấy nhai ngấu nghiến. Nhưng tôi cố nén, vì biết sẽ không thể hấp tấp được, hư chuyện ngay. Kế hoạch sắp đặt như thế này mà xôi hỏng bỏng không thì chỉ có nước trào máu họng mà chết. Vừa đặt đít xuống salon. Tuyết lại hỏi: ”Làm thế nào anh?”“Này cô bé, chùi nước mắt nước mũi dùm anh. Nhỡ mẹ anh về thấy hỏi lý do thì phiền lắm!”Tuyết vội vàng đưa chiếc khăn mùi xoa lên chậm mắt. Tôi nói: “Lên phòng anh, mình nói chuyện. “Tuyết lắc đầu: “Nói ở đây cũng được, em không lên đâu. “Tôi biết nó đang nghĩ lại kỷ niệm cũ. Nhưng tôi dụ: “Lên đó kín đáo, chẳng ai nghe. Chuyện này càng bí mật càng tốt. Nói ở đây anh ngại quá. Bà người làm mới tò mò lắm. "Cuối cùng, có lẽ nghĩ đến sự an nguy của hạnh phúc gia đình, con bé đành nhắm mắt đánh liều theo tôi lên phòng. Tôi mừng thầm vì lại bước thêm được một bước dài trong kế hoạch. Tuyết ngồi xuống chiếc ghế hôm trước nó đã ngồi, hai tay xoắn lại đặt trong lòng.

Tôi đến cạnh Tuyết, đặt tay lên vai nó. Tuyết thu người nhỏ lại, sợ hãi. Tôi nói: “Nào bây giờ Tuyết kể anh nghe em đã thấy những gì?”Tuyết ngập ngừng một chút rồi lại rơm rớm nước mắt “Em chờ chỗ ngã tư đến gần mười giờ thì thấy ba anh đậu xe cách nhà em khá xa bước xuống đi bộ. Đợi ổng vào một lúc lâu em băng qua đường dùng chìa khóa riêng vào theo. Phòng khách vắng tanh chẳng có ai, em rón rén bước lên lầu, đứng trước cửa phòng mẹ, cúi nhìn qua lỗ khóa. . . ““Rồi sao nữa?” ”Thì. . . Thì. . . “Tuyết ấp úng đỏ mặt. Tôi xoay ngiêng người cố giấu nụ cười. Còn trăng với sao gì nữa. Lại những màn cụp lạc du dương mà ba đã kể cho chị Hai nghe, ba đã từng làm với chị, với mẹ. Tôi bỗng quỳ xuống chân Tuyết nắm hai bàn tay nó bóp nhè nhẹ ngước lên nhìn đắm đuối: “Tuyết ơi. . . Anh đâu có nói xạo phải không?”Tuyết rút hai bàn tay giấu ra sau lưng: ”Anh đứng dậy đi. . . . Làm sao? Anh nói đi?”Chẳng làm sao hết. Tôi nghĩ, mặc xác ba với dì Hoa, mặc xác mẹ với gã thanh niên, mặc xác em với tình thương nhì nhằng máu mủ. Tôi đang nóng ran cả người, đang mờ mắt trước tấm thân tròn trịa dậy thì. Từ ngày có tí hơi trai. Tuyết nẩy nở trông thấy. Hai gò vú đã nhô cao căng nở, vòng hông đã đẫy đà, chiếc áo dài trắng xẻ nách cao để lộ một khoảng da trắng muốt, cái quần satanh căng láng trên hai bắp đùi, vòng xilíp mini ẩn hiện. . . . Càng nhìn tôi càng thấy rạo rực, đến muốn ngộp thở. Tôi vùng đứng dậy vòng tay ôm Tuyết: “Tuyết ơi. . . Anh yêu em. “Tuyết hốt hoảng dẫy nẩy vùng ra: “Anh Tú. . . . Không. “Nhưng đầu óc tôi đã đầy ắp những cảnh tượng dục lạc. Tôi điên cuồng siết chặt vòng tay. Tôi hổn hển: “Tuyết. . . Tuyết. . . Cho anh. ““Không. . . . Không. . . Tôi la lên bây giờ. . . ““Chẳng có ai ở nhà hết, em la vô ích. ““Anh Tú. . . Buông ra. . . Trời ơi. . . Buông ra. . . “

Tuyết càng gào thét tôi càng bị kích thích. Tôi đưa tay bịt miệng nó, đẩy nó ngả xuống sàn nhà, chồm người đè lên mình nó. Hai chân Tuyết quẫy đạp cuống cuồng, hai tay cào cấu, đấm đạp loạn khắp mặt mũi tôi. Mặc. Tôi điên rồi, nứng quá rồi, phải đụ, dứt khoát phải đụ, bằng giá nào cũng phải đụ cho được. Tuyết chống cự rất quyết liệt, chiếc áo dài rách toạt một bên nách. Nhưng làm sao địch lại sức lực trai tráng của tôi. Cuối cùng cái quần của Tuyết cũng bị tôi tuột ra, hàng nút bóp của chiếc áo dài đứt bung. Tuyết trần truồng dưới thân thể tôi chỉ còn vỏn vẹn chiếc xu chiêng nhỏ mỏng manh trên ngực. Hai chân đè nghiến hai bắp đùi Tuyết, mặt áp vào mặt nó. Tôi bẻ một tay Tuyết quặp ra sau, tay kia thò xuống bóp lồn nó. Tôi bóp say sưa mạnh bạo. Tôi bóp đê mê sướng khoái. Mấy tháng rồi không được sờ lên chỗ phần thịt mềm mềm nhơn nhớt, nham nhám lông lá, tôi ngây ngất tận hưởng, dù Tuyết gào thét tuyệt vọng, dù tay còn lại của nó bấu sướt cả mặt tôi. Mặc. Tôi không thấy đau mà cũng chẳng thấy sợ. Phòng tôi đã đóng kín cửa, hơn nữa mẹ còn đang bị gã thanh niên làm cho chết ngất đến đạn đại bác rơi trên nóc chưa chắc là bà đã biết, huống hồ tiếng kêu cứu của Tuyết bây giờ thoi thóp đứt hơi. Khi tôi đút được cặc vào âm đạo Tuyết thì nó đã rã rời, kiệt lực đến độ không còn biết đau. Đây là lần thứ 2 tôi đụ nó.

Với một đứa con gái còn trinh theo kinh nghiệm sau này tôi biết, thì ít nhất phải đụ vài ba lần cái đau mới hết, mà cũng phải nương nhẹ kích thích nữa cơ, chứ mạnh bạo như tôi đang làm, cộng thêm sự sợ hãi khiến nước nhờn không rỉ ra thì đau đớn là cái chắc. Tôi đụ, cặc tôi vào ra liên tục, thật nhanh, thật mạnh. Tôi nứng quá nên không còn đầu óc để thực hiện những bài bản học lóm được của gã thanh niên, mà thực hiện làm gì. Tuyết nào có “hợp tác “với tôi? Tôi đụ và ra khá sớm. Nằm trên bụng Tuyết một lát, tôi chống tay ngồi dậy. Cơn sướng khoái đã rút dần, tôi dần dần “hồi tỉnh”cúi nhìn xuống Tuyết, lòng tôi chợt dâng lên một cảm giác bẽ bàng. Mình tàn nhẫn quá, súc sinh quá. Sao mình có thể điên cuồng đến như vậy nhỉ? Càng tự chất vấn mình tôi càng tội nghiệp Tuyết. Tôi đưa tay cầm bàn tay nó bóp nhè nhẹ. Tuyết rút nhanh tay ra, cố gắng ngồi dậy, bò đến góc phòng, nó dựa lưng vào tường kéo chiếc quần lại vừa mặc vừa khóc nghẹn. Tôi đứng lên, rót một ly nước mang đến cho Tuyết. “Em uống đi. ““Xê ra. “Tuyết tức giận hất ly nước rơi xuống nền nhà vở tan. Tuyết tha lỗi cho anh, bởi anh yêu em quá. ““Yêu! Anh là một thằng súc sinh, khốn nạn, anh biết không?”“Biết! anh anh có lỗi rất nhiều với em. “Tuyết lại khóc ngất: “Gia đình mình như thế, anh không lo, còn nở nào. . .?” Nó nói không hết câu, tiếng khóc dâng lên chận nghẹn. Tuyết làm tôi cũng mủi lòng, tự nhiên nước mắt tôi cũng trào ra, rồi tôi gục mặc vào hai đùi nó khóc ngon lành: “Anh khốn nạn thật, súc sinh thật, anh không phải là người, em tha lỗi cho anh. “Tôi khóc càng lúc càng to, càng nghẹn ngào. Trong thâm tâm tôi rất ngạc nhiên làm sao mình có thể khóc một cách tự nhiên dễ dàng như vậy? Tuy Tuyết làm tôi xúc động thật nhưng cảm giác đó chỉ thoáng qua, chưa đủ để tạo thành một tiếng thở dài huống chi là tiếng khóc. Vậy mà tôi đã khóc ngon lành. lạ lùng không? Tôi chợt khám phá ra: ngoài lòng dâm ngùn ngụt tôi còn có thêm một khả năng tuyệt vời không kém, khả năng đóng kịch! Phải, tôi đang đóng kịch, tôi đóng hay ho đến nỗi, Tuyết ban đầu có lẽ hơi ngẩn ngơ, đến một lúc nó bị tiếng khóc của tôi mê hoặc, tôi linh cảm chuyến này mình sẽ thắng lớn. Quả nhiên, Tuyết e dè đặt bàn tay lên đầu tôi, nó nói, giọng vẫn run run nghèn nghẹn: "Anh hối hận lắm phải không?”Tôi sướng quá. Cá cắn câu rồi. Cố giấu khuôn mặt rạng rỡ của mình vào 2 bắp đùi nó, tôi gật lia lịa: “Tuyết ơi, Tuyết chửi anh nữa đi, giết cũng được. . . Anh đau lòng quá chịu không thấu. “Tuyết thở dài: “Em không hiểu nổi anh. ““Tại vì anh yêu em, anh yêu em điên cuồng. ““Mình là bà con anh biết chứ?”“Anh biết, nhưng con tim (chứ không phải con cặc à?) anh không chấp nhận điều đó. Vả lại xét cho cùng mình anh em bạn dì cũng không huyết thống gì cho lắm. Tuyết ơi. . . . Anh yêu em. “Tôi tiếp tục dụ Tuyết vừa dụ vừa khóc, vừa tự sĩ vả mình thậm tệ. Tôi biết con gái mới lớn như Tuyết, lại sinh ra trong một gia đình giàu có, chẳng có chút xíu kinh nghiệm cuộc đời, làm sao hiểu nổi cái gian tà của thằng con trai sớm khôn lõi như tôi.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét