Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Thằng Tú 4

Trang 4 trong tổng số 15

Vì vậy, chỉ nửa giờ sau, Tôi lại đưa nó vào giường, lại vuốt ve mơn trớn, lại rót vào tai nó những lời đường mật. Tôi nói sẽ cố gắng tìm cách để cứu mẹ nó và ba tôi ra khỏi tội lỗi, sẽ. . sẽ. . . hàng trăm cái sẽ. . . Và rồi, một cách rất chậm, tôi đưa nó dần dần thoát khỏi tình trạng thụ động, “Hợp tác “với tôi để khám phá cái thú vui tuyệt vời củ trò chơi thân xác. Đến một lúc, Tuyết dạng chân cho tôi tuột quần lúc nào nó cũng chẳng hay. Tôi bò xuống áp mặt vào lồn nó. Mùi lồn con gái thơm ngai ngái. Tôi dùng tay nhẹ nhàng vạch hai mép lồn đỏ au chúm chím như một nụ cười mỉm chi và đưa lưỡi vào. Tôi liếm mạnh mép lồn, liếm quanh hậu môn, liếm trên mồng dóc. Tôi liếm say đắm, ngon lành. Tuyết nằm im, nó không mở miệng nói một lời nào, nhưng nhìn mặt mày nó đờ đẫn thế kia, tôi biết nó đang sướng lắm. Tôi nhớ lại những thủ thuật, khẩu thuật của gã thanh niên liền đem ra áp dụng. Rời lồn tôi đưa lưỡi chu du khắp thân thể nó, lưỡi bò dần lên bụng xoáy vào lỗ rốn, lưỡi trèo qua qua hai vú, vờn quanh 2 núm nhọn, lưỡi xuống nách, lên vai, ra sau gáy, thọt vào lỗ nhỉ, lưỡi lại bò về vị trí âm hộ, rồi 2 bắp vế, đầu gối, ống quyển, và cuối cùng là những ngón chân, lòng bàn chân. . . Cứ thế bằng ngón lưỡi điêu luyện, tôi khiến Tuyết quằn quại, tôi buộc Tuyết phải mở miệng. Nó không thể im lặng được nữa, hơi thở nó gấp rút dồn dập, tiếng rên thật nhỏ phát ra hổn hển: ”Anh. . . Anh. . . . Anh. . . “Tôi vờn Tuyết thêm một5 phút nữa cho đến lúc tôi biết nó đã sượng cứng trong đê mê, tôi mới gác chân nó lên vai và nhẹ nhàng thúc cặc vào lồn đã ướt nhèm nhẹp nước nhờn. Nó hơi xoay người, ngại đau, nhưng tôi đã nhỏ nhẹ: “Em để yên, đừng quẫy, anh không làm em đau đâu. “Qui đầu đã vào hết bên trong. Tuyết há miệng ra, chờ đợi diễn biến tiếp theo. Tôi hiểu tâm lý của nó hiện tại, vừa thích vừa sợ. Thích lắng nghe cảm giác khoái lạc và sợ đau. Tôi để qui đầu nằm yên tại chổ, cúi xuống bú hai vú Tuyết, vòng tay ra sau ấn trên xương khu nó cùng nhè nhẹ vuốt lên bằng ngón tay y chang bài bản của gã thanh niên.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Quả nhiên hiệu quả ngay. Tuyết rùng mình, nó rên lên một tiếng khoái lạc, rồi nẩy cao âm hộ, tôi xoáy xoáy mông đít đẩy qui đầu vào sâu thêm một đoạn. Cứ thế vừa xoa vừa bú vú liếm nách liếm ót, tôi đưa hết con cặc vào sâu trong lồn nó, rồi lại từ từ rút ra đến tận mép lồn, trở về động tác đầu tiên. . . . Tôi lặp lại nhiều lần như thế, cho đến khi con cặc vào ra trong lòng âm đạo trơn tru dễ dàng, mới bắt đầu thực hiện giai đoạn hai, nghĩa là giai đoạn rút ra chậm đóng vào nhanh và đóng bốn phương tám hướng cộng với ngón trỏ trên mọi huyệt đạo nhạy cảm. Tuyết đã chết đi sống lại 4 - 5 lần, cuối cùng chịu không nổi nó phải kêu lêu: “Anh ơi. . . em sướng quá. . . Em chết anh ơi. . . "

Từ lần đó cứ vài ngày tôi lại đến chở Tuyết về nhà mình. Khi đã biết mùi nhục dục, Tuyết không còn băn khoăn bứt rứt về chuyện giữa ba tôi và mẹ nó nữa. Lạc thú gôi chăn làm mờ tất cả mọi biến cố khác. Tuyết ít hỏi tôi dần cái câu hỏi:. . . . Chán chết! hay “Làm sao anh?”Bây giờ thì Tuyết thiện nghệ không kém bất cứ một người đàn bà dày dạn kinh nghiệm nào. Thân thể nó cũng nẩy nở trọn vẹn. Hai vú vừa to vừa cứng, mu lồn, lông tuy chưa mọc dài và đen nhưng trông mướt rượt rất mát mắt. Tôi dạy nó bú cặc, bú dái, liếm hậu môn, tôi còn dạy nó chơi bằng cặc giả - con cặc nhựa mà tôi vẫn “mượn đỡ “của ba - Tuyết thích lắm. Một lúc mà chơi được cả hai miệng trên dưới thì còn gì thích bằng. Hai đứa đi lại đến tháng thứ ba thì mẹ tôi biết. Bao lâu nay tôi cố tình giấu bà, chỉ đón Tuyết trong lúc bà du dương với gã thanh niên. Nhưng hắn vừa lên đường ra hành quân, mẹ không còn "đồ chơi”nên luôn lôn có mặt trong nhà. Mấy lần đợi bà vào trong là tôi dẫn Tuyết đột nhập, nhưng rồi cũng phải đến lúc bà bắt gặp. Tôi đã tiên đoán điều đó và chuẩn bị ứng phó. Mẹ đợi tôi đưa Tuyết ra về xong. Bà gọi tôi vào phòng khách nói: “Tú, chuyện của con và Tuyết không thể tiếp tục được đâu, hai đứa nhỏ quá, nhỡ bầu bì thì phiền lắm, hơn nữa đâu có loạn luân vậy được. ““Con thương Tuyết. “Mẹ tôi nhếch môi cười mỉa:”Thương, thôi đi con, mẹ biết quá mà con nhà tông không giống lông cũng giống cánh, máu huyết của ổng đang chảy trong người con. không có đàn bà chịu sao thấu. Đồ dâm tà!”Bỗng nhiên tôi thấy giận mẹ quá. Tôi vọt miệng: “Con giống ba, giống cả mẹ nữa đấy. “Bà trừng mắt nhìn tôi, có lẽ bà tưởng tôi chưa biết chuyện của bà. “Tú. . . Mầy nói gì thế?”“Con nói con giống mẹ. ““Đồ mất dạy. “Tôi thấy đã đến lúc công khai vấn đề, nếu không thì phiền phức mỗi lần đón Tuyết về đây. “Chuyện trong nhà kho ba tháng nay con biết hết rồi. “Mặt mẹ tôi đột nhiên đổi sắc sang trắng nhợt. Bà nghẹn họng không biết phải đối đáp ra sao. Để giúp bà thoát khỏi tình trạng bẽ bàng, tôi đứng dậy bước ra ngoài, lên lầu, sau khi đã ném cho mẹ một điều kiện trao đổi:”Con sẽ giữ kín chuyện mẹ không nói cho ba hay, đổi lại mẹ để con toàn quyền tự do với Tuyết. “Từ hôm đó tôi tránh mặt bà và ngược lại bà cũng tránh mặt tôi.

Đứng trên sân thượng hễ thoáng tôi và Tuyết mở cổng bước vào là bà biến ngay về phòng để mặc cho tôi và Tuyết mây mưa vần vũ, nếu không có người đàn bà giúp việc mới tôi đụ Tuyết ngay tại phòng khách cũng chẳng sao. Tuyết càng ngày càng quen mùi chăn gối, đến một lúc tôi có cảm tưởng nó đã qua mặt tôi từ lúc nào. Bây giờ nó chủ động trong quan hệ giữa 2 đứa. Chính nó gọi điện thoại bảo tôi đến đón, chính nó cởi quần áo cho tôi, chính nó sáng chế ra nhiều kiểu làm tình mới và cũng chính nó đôi khi chê tôi phục vụ chưa đến nơi đến chốn. Đàn bà kinh thật. Một lần cánh cửa vừa khép lại. Tuyết đã đẩy tôi nằm xuống sàn nhà vội vàng cởi quần áo tôi ra và cho nó:”Em mới nghĩ ra cách đụ hay lắm. ““Hay thật không?”"Bảo đảm không hay không. . . lấy tiền. “Tuyết chấm dứt câu đùa bằng một nụ cười ướt rượt dâm đãng, đôi mắt nó long lanh với hai đôi mắt bén như dao cau. Tôi nằm duỗi dài nhìn Tuyết thoăn thoắt qua lại chuẩn bị “chiến trường “cho trận thư hùng mới. Bao nhiêu tháng nay mỗi lần chúng tôi gặp nhau là lập tức vật nhau ra đụ hối đụ hả, tôi gần như chẳng có cơ hội nào để nhìn ngắm thân thể Tuyết bằng cái nhìn thưởng ngoạn trước một công trình nghệ thuật do thượng đế tạo ra. Không ngờ Tuyết lại đẹp đến thế. Mái tóc đen mượt phủ kín vuông lưng phẳng. Đôi chân mày rậm cong hình lưỡi mác, mắt lá răm sáng lấp lánh, chiếc mũi dọc dừa thẳng tắp nhìn xuống chiếc miệng rộng lúc nào cũng đỏ hồng dù không thoa son. Tất cả mọi chi tiết hòa hợp nhịp nhàng cân đối trên khuôn mặt trái xoan. Từ chiếc cổ dài đổ xuống là hai bầu ngực mạnh khỏe vươn nhọn về phía trước, với hai núm vú hồng mọng. Vòng bụng phẳng lì, chiếc rốn sâu, hông nở, mu lôn mum múp phủ mượt một lớp lông nâu đen, tụ lại giữa háng và chẻ ra 2 bắp đùi săn cứng. Đẹp, đẹp quá. Tôi nhìn mê mẩn tấm thân ngà ngọc không một mảng vải của Tuyết, thấy lòng rạo rực mãnh liệt hệt như lần đầu được sờ mó vào da thịt một người khác phái. Không thể chờ đợi Tuyết chuẩn bị cho xong "Chiến trường", tôi vùng dậy nhào đến ôm chầm lấy Tuyết: "Em ơi. . . Anh thương quá. . “Và?há miệng cắn vào phía sau ngấn cổ thon, một tay vòng ra phía trước siết mạnh bụng nó, một tay úp trên mu lồn bóp nắn. Con cặc cứng như khúc củi thúc vào đường rãnh giữa hai mông đít. Tuyết thun người lại, kêu lên: “Từ từ dã nào làm gi cuống thế?”“Không thể từ từ được, anh nứng quá. "

Vừa dứt lời tôi vội quỳ xuống nền gạch hoa, đẩy một chân Tuyết lên cao. Nó mất thăng bằng lảo đảo vôi vươn tay chống vào tường. Tôi ngửa mặt, mùi lồn oi oi quen thuộc len vào khứu giác. Tôi hít mạnh một hơi dài, có cảm giác ngây ngất như say. Lồn Tuyế từ dưới nhìn lên thấy rõ hai gò mu nở nang. Tôi đẩy chân nó lên cao hơn nữa, khe lồn mở ra, hột le đỏ mọng. Tôi thè lưỡi thọc vào âm đạo ngoáy tròn. Dâm thủy trơn nhớt có vị hơi mặn và béo. Tuyết một tay chống vào tường một tay nắm tóc tôi: “Em đã bảo từ từ để em bày anh chơi kiểu này sướng lắm. . . Đứng dậy đi. ““Cho anh bú một chút anh thèm quá. “Tôi nói miệng không rời khỏi lồn, chiếc lưỡi say sưa hoạt động. Bàn tay Tuyết bắt đầu xoắn lại kéo mạnh lên. Mông nó cũng lắc lư chậm rồi nhanh dần. Tuyết hít hà nói: “Bú đít em, bú đít em anh ơi. “Tôi làm theo lời nó, liếm quanh rồi lách lưỡi đút vào hậu môn nó, đồng thời dùng hai ngón tay của bàn tay còn lại ngoáy thụt âm đạo. Tuyết giật nẩy liên tục: “Sướng. . . Sướng. . . Sướng. . . qúa”Lồn nó ép trên miệng tôi càng lúc càng mạnh. Cuối cùng không chịu nổi một sức nặng gần năm mươi ký đang muốn ngồi hẳn lên mặt, tôi ngả ngửa nằm dài xuống sàn. Tuyết nhanh chóng leo lên ngồi chồm hổm trên miệng tôi sau khi đã xoay ngược lại. Nó vừa sàng sẩy vừa ngậm cặc tôi mút hối hả.
Tôi đẩy mông Tuyết lên cao, nói: “Chơi kiểu mới đi em. “Tuyết nhả cặc tôi ra:”Ai biểu anh làm em nứng. Em phạt không cho chơi kiểu mới. Bú đi, bú lồn em nữa đi, bao giờ em bảo thôi mới được ngưng. “

Tuyết phạt tôi thật. Nó ngồi thẳng lưng thay vì nắc lồn trên miệng tôi, nó dùng tay vạch hai mép lồn áp vào hai bên sống mũi tôi rồi đẩy tới kéo lui liên tục. Tôi ngạt thở, nước nhờn chảy ra dầm dề len lách vào mũi tôi khiến mấy lần tôi suýt sặc, phải dùng tay đẩy mông nó ra để thở, nhưng hai tay nó xoắn mạnh tóc tôi kéo rịt vào lồn nó, miệng không ngớt xuýt xoa vừa cười hăng hắt:”Cho anh chết. . . Em sướng. . . Cho anh chết. . . Ai biểu ăn hiếp con người ta. “Tuyết chơi như vậy một lúc khá lâu, không thở được bằng mũi tôi đành há miệng ra hớp không khí thở phì phì như một nhà điền kinh sắp đến mức ăn thua. Tuyết một phần đã mệt, một phần có lẽ đã đủ “đô “rồi nó dừng lại. “Sợ chưa, còn ức hiếp con này nữa thôi?”“Anh có có ức hiếp em bao giờ đâu?”“Thế ai từng đè con này ra hiếp dâm mấy tháng trước?”"Anh thương cưng anh muốn làm cưng sướng. ““Thôi đi, đừng có mồm năm, miệng mười. Em phạt nữa bây giờ. “"Phạt đi. “Tôi nói cứng. Vì biết con nhỏ đã ngất ngư. Tuyết ngả người nằm ngửa trên nền gạch hoa, háng dang rộng tay banh lồn, ra lệnh: “Đụ em đi. ““Kiểu mới đâu. ““Đụ đi, lát nữa chơi kiểu mới, hôm nay anh liệu mà giữ thân, em bắt đụ liên tục coi còn có ngoan cố nữa không. "

Tôi trườn người với tay lên mặt nệm kéo chiếc gối xuống kê dưới mông Tuyết rồi hai tay nắm hai chân nó quỳ thẳng lưng đẩy cặc vào lồn nhắp. Tôi nhắp đều đặn kéo ra chậm, đóng vào nhanh mạnh, liên tục. Tuyết cong người ôm cứng hông tôi giật vào. Nó rên rỉ miệng không ngừng gào từng chập: “Đụ mạnh anh ơi, Đụ mạnh nữa anh ơi. Sướng. . . Sướng. . . Trời ơi. . . . Sướng. . . . “Tôi đụ nó đủ kiểu: đụ ngang, đụ dọc, đụ ngữa, đụ sấp, đụ kiểu chó, đụ kiểu xe cút kít, đụ lỗ lồn, đụ luôn lỗ đít. Tuyết càng lúc càng sướng, có khi nó hét lớn như bị chọc tiết, tôi nghĩ mẹ ở phòng bên cạnh chắc cũng nghe tiếng kêu khoái lạc của nó. Mặc kệ cà Tuyết và tôi đều đãnắm được con bài tẩy của mẹ nên chẳng còn coi bà ra gì. Giả dụ bây giờ có mặt bà ở đây bọn tôi cũng cứ tiếp tục đụ như thường, không chừng cả bà và bọn tôi nhờ thế mà tăng phần khoái cảm. Kể từ hôm gã thanh niên lên đường hành quân, mẹ chẳng còn đồ chơi, chắc bà thèm lắm. Nhớ thằng chả phải biết. Tôi tự hỏi chẳng biết mẹ có thủ dâm không? Nếu không chịu sao thấu. Tưởng tượng cảnh mẹ “tự phục vụ “Tôi bật cười thích thú. “Mạnh. . . Mạnh nữa. Anh cười gì thế? Á sướng. . . “Tôi vừa nhắp nhanh vừa hổn hển kể cho Tuyết nghe ý nghĩ cũa mình. Tuyết cũng bật cười: “Ừ nhỉ. . . . Mạnh nữa anh. . . Chắc thú lắm. . . . Sâu vào anh. . . Bọn mình phục kích coi chơi đi anh. ““Phải rồi tại sao không?”

Tối hôm đó, đợi mẹ tôi vừa đi tắm. Chúng tôi đột nhập vào phòng bà, trốn trong tủ. Ngăn tủ khá rộng, đủ cho hai đứa ngôi ôm nhau thoải mái. Khoảng mười lăm sau mẹ trở vào. Bà chỉ khoác hờ một cái khăn tắm quanh thân thể. Trông mẹ thật tươi mát ngon mắt. Bà đến ngồi trước bàn trang điểm, tháo chiếc khăn vắt lên thành ghế, lấy cây lược chải gở mái tóc ướt, xịt một ít nước hoa vào nách, cổ, háng. Bổng bà dừng tay, nhìn xuống phần dưới xoay người nửa vòng về phía ánh sáng, nghĩa là mặt hướng về phía bọn tôi. Mu lồn vẫn rậm đen lông lá. bà vạch lông tìm hai mép, khẽ lắc đầu đứng lên bước đến mở cửa phòng thò đầu ra gọi lớn: “Tư ơi, tắm xong chưa?”Có tiếng đáp của người đàn bà giúp việc mới: “Dạ xong rồi, em lên ngay. “Một lát sau bà Tư xuất hiện. Tôi gọi bà Tư bằng bà kể cũng không quá, vì bà đã ngoài 40, nhan sắc lại tầm thường, vóc người đẫy đà thái quá, nếu không muốn nói khá sồ sề. Bà Tư nhanh nhẹn đẩy cửa bước vào phòng thái độ có vẻ tự nhiên quen thuộc. Tôi nhìn Tuyết dò hỏi, Tuyết cũng nhìn tôi lắc đầu vẻ không hiểu. Tôi bỗng bấm mạnh tay vào đùi nó hất hàm ra hiệu bảo nó nhìn.

Bà Tư cũng quấn quanh người một chiếc khăn vừa nhìn thấy mẹ nằm duỗi dài trên giường, trần truồng, bà Tư cởi ngay chiếc khăn vất vào góc phòng, cười ỏn ẻn. “Chị đợi em có sốt ruột không?”Mẹ cười âu yếm: "Còn hỏi, tắm gì mà lâu thế?”“Em muốn thật sạch sẽ khi gần chị. ““Tốt. “Bà Tư bước đến ngồi xuống cạnh mẹ. Bà đưa tay vuốt vuốt hai gò ngực mẹ, rồi lần xuống bóp nắn chiếc mu no tròn. Mẹ nói: ”Tư lại hộc bàn lấy con dao cạo giùm tôi. “Bà Tư đứng lên đi về phía chiếc bàn trong góc phòng. Mông nây nẩy hai tảng thịt rung rung. Đôi vú to như hai trái dừa. Mu lồn lớn đến độ khiến tôi kinh ngạc, lông lại rậm đen mọc tới rốn. Lông rậm quá tôi không nhìn thấy hai mép lôn nhưng cũng đoán già đoán non chắc hẳn nó phải toang hoác và dài lòng thòng. Bà Tư trở lại với con dao cạo. Mẹ co hai chân lên, dạng rộng háng: “Tư cạo sạch hết lông hai bên mép đi. ““Cạo chi uổng vậy chị. để vậy coi hấp dẫn hơn “ ”Vướng lắm bú đâu có sướng. Lát tôi cạo cho Tư. “Bà Tư làm theo lời mẹ.
Bà chăm chú cạo cẩn thận sạch sẽ đám lông mọc vô trật tự quanh háng, quanh hai mép, bà vừ cạo vừa xuýt xoa:
- Lồn chị đã có con mà vẫn còn đẹp quá. Cứ như lồn con gái. Em nhìn hoài không chán mắt.
Mẹ chắc sung sướng lắm, nhưng cũng thở dài:
- Thôi đi, đẹp đẽ gì. Đẹp thằng chả đã không bỏ tôi thế này.
- Ông nhà có mắt không ngươi chắc. Em là ổng em chơi tối ngày không bước ra khỏi phòng.
Bà ta nói xong cúi xuống hôn đắm đuối trên mu lồn mẹ.
- Coi chừng dính lông. Tư nằm ngửa ra, tôi cạo cho
Bà Tư ngoan ngoãn nằm xuống nệm, bà cũng đưa hai chân lên cao dạng rộng háng. Quả thật tôi đoán không sai, lôn bà Tư to quá khổ, khi mẹ vạch lông, sợi nào sợi nấy dài cỡ nửa tấc! Tôi nhìn thấy hai mép lồi ra ngoài, hơi thâm đen. Tuy vậy nó vẫn khiến tôi rạo rực. Cái lồn "Năm thì, bảy lửa”này có sức hấp dẫn riêng của nó. Tôi đưa tay thọc vào quần Tuyết, xoa nắn mu lồn nó. Tuyết cũng mở dây khóa kéo cặc tôi ra nắn vuốt. Mẹ đã cạo xong cho bà Tư. Bà ta ngồi dậy túm gọn miếng giấy báo lót để hứng lông lồn gói lại vất vào góc phòng, xong bà ta nhìn mẹ cười:
- Em bú lồn chị nhé?

Mẹ gật đầu. Bà Tư nhanh nhẹn đẩy hai chân mẹ lên cao, bắt đầu bú. Mẹ im lặng nhắm mắt, nhưng không lâu sau đã rên rĩ quằn quại. Bà Tư xoay người chồm hổm trên người mẹ, đưa lồn vào miệng mẹ. Cà hai cùng bú cho nhau. Phản ứng của Bà Tư rất dữ dội. Bà sàng sẩy, lắc, nẩy, rên, rống, có khi nói líu nói lắp hàng tràng những từ vô nghĩa. Bà ta không bú lồn mẹ, mà gần như ngậm hết cả lồn mẹ vào miệng mút, nhai, nuốt một cách điên cuồng. Mẹ nằm dưới nẩy một lúc một mạnh, một nhanh. Khoảng nửa giờ bú liếm vần nhau khi trên khi dưới, khi dọc khi ngang. Cuối cùng mẹ lấy ra hai con cặc giả một con đưa cho bà Tư. Hai người vạch lồn nhau đút cặc giả vào rồi thụt say sưa. Con cặc giả của mẹ dài ngoằng đã nhét hết vào lồn bà Tư, vậy mà bà vẫn hét lên:
- Đút sâu nữa, chị ơi. Em sướng.
- Hết rồi, vào hết rồi!
Mẹ hổn hển. Bà Tư trợn dọc hai mắt:
- Ui cha, ui cha, sướng quá chị ơi, sướng không chịu nổi chị ơi. . . .
- Tôi cũng sướng. Mạnh đi Tư. Rút ra từ từ, đóng mạnh vào. Vậy đó. . . Vậy đó. . . Xoay tròn. . . Xoay quanh đi Tư ơi. . . . Chị. . . . Chị đã quá Tư ơi. “
Bà Tư và mẹ thỉnh thoảng rút cặc giả ra ngoài bú liếm cho nhau. Bao nhiêu nước nhờn cả hai uống sạch. Họ chơi trên một tiếng đồng hồ. Cho đến khi cả hai hoàn toàn thỏa mản. Họ ôm nhau vuốt ve rồi dần thiếp ngủ.

Trong tủ tôi và Tuyết cũng nứng nhưng tủ chật quá không đụ được đành xào khô đợi hai người ngủ say nhẹ nhàng bò trở về phòng. Tuyết hỏi:
- Đàn bà với đàn bà cũng sướng hả anh?
- Sướng chứ, chỉ tiếc là bà Tư lớn tuổi lại chẳng hấp dẫn gì. Mẹ anh chắc không có chó bắt mèo ăn cứt.
Tuyết cười khúc khích:
- Mẹ anh cũng thuộc loại tổ sư dâm. Anh thừa hưởng một lúc hai dòng máu dê, thảo nào đụ ngày đụ đêm mà mặt mày lúc nào cũng láo liên.
- Bộ em hiền lắm à?
- Em bị anh quyến rũ, bày vẽ. Lúc trước em có biết gì.
- Nhưng biết rồi còn quá cha người ta. Y chang mẹ em vậy.
Bà Tư quả thật đối với tôi quá già. Bà lớn hơn mẹ tôi dể chừng 5, 6 tuổi. Nhưng bản chất tôi dâm đãng, lúc nào cũng muốn thử của lạ. Vì vậy từ ngày nhìn thấy cảnh mẹ và bà ấy phục vụ nhau, tôi đã manh nha ý muốn đụ cho biết. Lần này, tôi cũng áp dụng phương cách cũ, phương cách đã áp dụng với chị Hai, tuy nhiên địa điểm và chi tiết thay đổi chút ít. Tôi chọn phòng tắm làm bải chiến trường. Không như với chị Hai, tôi rất tự tin khi thực hiện kế hoạch, bởi qua cách bà hưởng thụ khoái lạc của bà ta tôi đã biết - cũng như tôi - Bà thuộc loại dâm tà hạng nặng.
Phòng tắm chung của gia đình cạnh bếp, đối diện với kho chứa đồ cũ, nơi bà Tư ngủ, như chị Hai thưở nào.
Một hôm đợi bà Tư có mặt ở bếp, tôi xuống phòng tắm. Khoảng 5 phút sau tôi giả vờ té, đúng hơn, tôi dùng chân đạp đạp vào cánh cửa thật mạnh, rồi nằm dài xuống nền gạch, miệng hét lớn một tiếng lớn “Ối “thảm thiết.
Có tiếng chân bà Tư bên ngoài. Tôi tiếp tục kêu trời, tiếng kêu nghèn nghẹn như bị thắt cổ. Bà Tư hỏi vọng vào:
- Cậu Tú. Chuyện gì thế?
- Té. . . Tú té. . . O?. . . Chắc chết. . .!
Tôi rên rỉ đồng thời chòi chân dẫy đành đạch. Cánh cửa muốn bật tung.
Tiếng bà Tư hốt hoảng:
- Có sao không cậu Tú? Để tôi gọi mợ.
Tôi hét:
- Không, đỡ dậy giùm. . . Chết. . . Ối. . . Đau quá.
Bà Tư vặn nắm cửa thò đầu vào. Tôi nằm sóng xoài trần truồng con cặc cương cứng bóng lưỡng to như như trái chuối sứ. Bà ta định khép cửa nhưng tôi đã dùng chân gài lại, hổn hển:
- Đỡ giùm tôi, chết, chắc chết. . . .
Bà Tư ngần ngừ một một chút rồi mở cửa bước vào. Tôi níu cánh tay bà Tư kéo mạnh. Bà Tư mất thăng bằng ngả trên người tôi. Nhanh như điên tôi quàng 2 tay quanh lưng bà ta, vật ngửa ra rồi không nói không rằng leo lên ngồi trên ngực bà, cầm dương vật đút vào chiếc miệng đang há hốc kinh ngạc.
- Bú đi, bú cặc thật đi. Tú thấy bà Tư bú cặc giả rồi, đâu có sướng.
Bà Tư ú ớ, mở lớn mắt nhìn tôi, không kịp hiễu việc gì đang xảy ra, cũng không kịp hiểu tại sao tôi nói chuyện của thật với của giả. Mặc kệ, tôi ấn con cặc trên miệng bà đồng thời ngả người ra sau thọc tay vào quần bà bóp mạnh mu lồn hâm hấp nóng. Ngón tay tôi nhanh chóng tìm ra khe hở lách sâu, móc ngoáy hối hả. Bà Tư ngiêng mặt cố tránh cái của quí cứng như khúc gổ của tôi đang thọc loạn, nhưng tôi đã dùng bàn tay còn lại nắm tóc bà giữ chặc. Cuối cùng tôi cũng đút được dương vật vào miệng bà.
- Bú đi, bú Tú đi bà Tư.
Tôi nhấp nhỏm mông đít nắc nhanh, tay không ngừng móc 4 phương tám hướng trong âm đạo ẩm ướt. Lông lồn một đống nham nhám giữa lông bàn tay, mu lồn nung núc mềm mại.

Phút bàng hoàng qua đi, bà Tư dần dần bình tĩnh. Bà bình tĩnh và ý thức sự việc đang xảy ra. Dĩ nhiên với 2 ngón tay thiện nghệ, kèm theo con cặc trắng hồng to tướng cương cứng ngon miệng, bà Tư không thể không bị kích thích. Bà bắt đầu tự giác trong hành động. Nghĩa là bắt đầu bú, càng lúc càng say sưa. Tôi lật úp lại, vẫn giữ cặc nằm trong chiếc miệng tham lam, tiếp tục nắc, đồng thời tụt quần kéo hai chân bà Tư ra, vục xuống chà mặt trên đám lông lồn đen nhám, đám lông mọc tràn đến tận rốn, chạy quanh hai bên háng, quăn tít. Tôi ngậm một mớ lông kéo lên. Không cần dùng tay vạch, chỉ đưa miệng lách qua lách lại, hai mép lồn đã mở rộng, ướt nhẹp. Mùi lồn bà Tư không thơm như của Tuyết nhưng hình như đậm đặc hơn và oi hơn, do đó có một sức hấp dẫn riêng. Tôi nắm hai mép kéo dài, liếm quanh, ngậm hột le to như trái đậu phộng chưa bóc vỏ nhai nhai rồi thọc sâu lưỡi vào bên trong ngọ ngoạy. Bà Tư vừa nẩy giật từng cơn vừa rên ằng ặc:
- Trời. . . Trời. . . Tú. . . Tú. . .
Lưỡi bà líu lại, tay xoắn con cặc như chực bứt ra khỏi gốc. Bà há rộng miệng ngậm hai hòn dái nuốt trửng. Tôi thốn muốn tắt thở nhưng cũng sướng khoái khủng khiếp. Bà Tư chơi mạnh bạo gấp trăm lần chị Hai và Tuyết. Có thể nói khi nhập cuộc bà biến thành con thú điên hung bạo. Đến một lúc, tôi từ vị thế chủ động đã biến thành bị động. Bà Tư vật ngửa tôi xuống, ngồi chồm hổm trên miệng tôi, sàng sẩy điên cuồng như muốn nhét cả đầu tôi vào âm đạo, khiến mũi miệng tôi ngập giữa hai mép lồn nở rộng. Bà hành động liên tục, không một khắc ngơi nghỉ, lúc bú, lúc thụt cặc, lúc liếm đít, lúc mút vú, lúc cắn mũi, lúc nút lưỡi, lúc cắn miệng, cắn tai. Bà hấp tấp, hối hả cuống cuồng như sợ ai đó giành mất phần. Tôi hiểu, ở vào lứa tuổi của bà, có lẽ đã lâu không có hơi đàn ông, bây giờ bổng nhiên được món quý vừa trẻ, vừa đẹp trai, vừa tràn trề sinh lực, bà không cuống sao được? Tôi thích thú để bà trút hết những thèm khát chất chứa bấy lâu. Đến khi bà Tư lên lên đút cặc vào lồn nhắp, tôi mới bàng hoàng kinh ngạc. Không như tôi tưởng lồn bà Tư không rộng, trái lại nó thắt bóp và hút lấy dương vật khi mạnh khi nhẹ, khi ve vuốt xoắn xuýt, khi nhai nuốt nhẩn nha, "lúc khoan lúc nhặt”như nhịp đàn. Trời, chưa bao giờ tôi cảm thấy thống khoái hơn. Lần đầu tiên tôi biết một cái lồn có thể hoạt động như một cái miệng. Thích thú quá tôi reo lên:
- Bà Tư. . . Bà Tư. . . Bà đụ sướng không thể tưởng. .
Bà Tư cười:
- Sướng hả? Từ nay tối Tú xuống với Tôi. Bảo đảm không ai đụ sướng bằng tôi đâu.
- Còn mẹ? Bộ bà không lên với mẹ à?
- Tú biết rồi à?
- Làm sao qua mắt Tú được. Có vậy Tú mới dám gài mánh bà Tư chớ.
- Đồ quỷ con, gớm nhỉ?

Bà tiếp tục nắc. Tôi nhắm nghiền mắt đê mê tận hưởng, hai tay với lên bóp hai trái vú to thỗn thện nung núc thịt. Bà Tư đụ tôi thêm một lát rồi rút cặc ra xoay người lại ngậm cặc và đưa lồn áp vào miệng tôi. Miệng bà Tư tuyệt nghệ không kém miệng dì Hoa qua mô tả của ba, cũng xoắn lại như vắt quần áo, cũng thọc sâu đến tận gốc. Thêm năm phút nữa, bà Tư bấy giờ mới xổ tung mái tóc, quấn quanh cặc, thụt. A! kiểu mới. Tôi đã được đụ bằng miệng, bằng lồn, bằng đít, bằng vú, bằng tay bây giờ thêm màn đụ bẳng tóc. Cũng sướng không kém các kiểu đụ kia. Những sợi tóc nhỏ quấn quýt quanh lớp da nhạy cảm, cạ vào quy đầu, nhột điếng. Tôi muốn ra, sắp ra. Tôi la lên:
- Tú ra. . . Tú ra. . .
Bà Tư vội bỏ cặc nắm hai hòn dái tôi kéo mạnh về phía sau, đồng thời ngón trỏ ấn vào trên xương khu vuốt chậm lên, hai hàm răng cắn nghiến trái tai. Tinh khí đang chực trào qua ống dẫn tinh vột rút vào lại. Cảm giác sướng ngất vẫn đến chạy rần rật khắp cơ thể nhưng không một giọt tinh khí xuất ra. Con cặc vẫn cương cứng. Cứ thế, bà hết chổng mông cho tôi đụ kiểu chó, đụ lỗ lồn, đụ luôn lỗ đít, đến trồng chuối ngược gác hai chân lên vai tôi để tôi từ trên đụ xuống, rồi bú, rồi liếm. Bà bắt tôi thực hiện mọi kiểu cọ. Và mỗi lần tôi sắp xuất tinh. Bà lại biễu diễn màn “Bế tinh “thần sầu. Tôi sướng đến năm sáu lần mà vẫn không hao một giọt tinh khí nào. Phần bà Tư cũng thế, càng đụ lâu càng hứng khởi, càng đụ lâu càng cuồng bạo, nước nhờn từ âm đạo tuôn ra dầm dề, bà bắt tôi liếm hết, uống hết.
"Bổ lắm”bà nói. Biết mình vừa khám phá ra một "TÀNG KINH CÁC”về tình dục, tôi thích thú ôm Bà Tư:
- Bà Tư kinh nghiệm quá. Làm sao bà Tư kinh nghiệm nhiều vậy?
Bà Tư cười giảng giải:
- Ở từng tuổi này tôi phải biết chứ. Nếu để Tú ra làm sao sướng nhiều? Lại hại cho sức khỏe nữa, đâu có khả năng chơi liên tục? Thuở xưa vua chúa có cả ngàn cung tần phi nữ, ngày nào cũng đụ cả chục lần mà vẫn phây phây. A? là nhờ bọn cung tần phi nữ được dạy dỗ cẩn thận trước khi nhập cung phục vụ vua.
- Nhưng mẹ tôi, ba tôi cũng lớn vậy, đâu có biết?
- À. . nghề chơi cũng lắm công phu. Phải giang hồ tứ chiếng chứ cây nhà lá vườn thì khá sao đặng?
- Bà. . . . Chắc một thời. . . .
- Ờ. . . Ờ. . . Số mệnh cả thôi. Để lúc nào vui vui tôi kể cho cậu nghe. Giờ cậu đã chưa?
- Đã lắm bà Tư ơi!
- Vậy tôi phải đi làm việc, nhỡ mợ xuống thì ăn cức cả lũ.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét